Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.07K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

38) แผนคืนดี...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่38 แผนคืนดี... 
 
 
“ฟาง ฟางไม่ต้องร้องนะ”เจ้าตัวแสบที่เพิ่งปีนขึ้นมานั่งโซฟากับเธอ ก่อนจะยื่นมือเล็กมาเช็ดน้ำตาให้เธอ
 
 
“ครับ...”หญิงสาวยิ้มทั้งน้ำตา
 
 
“ถ้าฟางไม่ชอบป๊อป เดี๋ยวฟร้องซ์จะคอยกันเค้าไม่ใช้เข้าใกล้ฟางเอง”เจ้าตัวแสบพูดอย่างเอาจริง
 
 
“ขอบคุณครับ”ฟางตอบก่อนจะลูบศีรษะทุย อย่างเอ็นดู
 
 
“ฟาง แต่ตอนนี้ฟร้องซ์หิวข้าวแล้ว...”เจ้าตัวแสบพูดอย่างออดอ้อน
 
 
“ครับ งั้นรอฟางแปปนึงนะ”เธอพูดก่อนจะเดินเข้าไปทำอาหารในครัว เด็กชายตัวน้อยก็นั่งดูทีวีไปเรื่อยๆ
 
 
ก่อนจะเห็นว่าที่แม่ยายของเขามายืนรออยู่ที่หน้าประตู
 
 
“แม่แก้วมีอะไรรึเปล่าครับ”
 
 
“แม่มาหาฟางนะจ้ะ”
 
 
“ฟางอยู่ในครัวครับ...”เจ้าตัวแสบตอบก่อนจะชี้ไปในครัว ก่อนแก้วจะเดินเข้าไปหาฟางที่กำลังขะมัก
 
เขม้นกับการทำอาหารอยู่
 
 
“อ้าว แก้วว่าไง”
 
 
“ฟาง เดี๋ยวฉันกับลูกจะมาอยู่ด้วยนะ โมะกับคุณภาณุจะไปดูงาน”แก้วพูดก่อนจะยิ้มกว้าง                   
 
เป็นเชิงขออยู่ด้วยคนนะ
 
 
“ได้สิจ้ะ”
 
 
“ขอบคุณมากนะฟาง”เธอเขย่าแขนฟางรัวๆก่อนจะเดินออกจากบ้านไร่ไป
 
 
สองแม่ลูกก็ทานข้าวเที่ยงกันตามปกติ
 
 
ตกเย็น
 
 
“มาแล้วค้า...”เสียงใสของมะยมร้องบอกตั้งแต่อยู่หน้าประตูบ้าน
 
 
ทำเอาเจ้าตัวแสบของเธอรีบออกไปรับทันที ก่อนจะเดินจูงมือสาวน้อยเข้ามาในบ้าน
 
 
“อ้าว พอดีเลยกำลังจะทานข้าวกันหรอ ดีเลยแก้วทำข้าวผัดมาให้”สาวร่างบางยื่นปิ่นโตอาหารส่งให้เธอ
 
 
“ขอบคุณนะแก้ว ทานด้วยกันนะ”ฟางพูดขณะจัดโต๊ะอาหาร
 
 
“ไม่ล่ะจ้ะ ฉันกับยัยหนูทานมาแล้ว”สาวร่างบางพูดก่อนจะยกลูบมือท้อง เพื่อยืนยันว่าอิ่มมากกกก
 
 
“จ้ะ งั้นแก้วเอาของไปเก็บก่อนเถอะ”สาวร่างบางยิ้มรับก่อนจะเดินเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องพักแขก
 
 
เมื่อลงมาข้างล่างก็ต้องยิ้มกับภาพที่ฟางป้อนข้าวผัดของเธอให้กับลูกน้อย และตัวเธอเองก็ทานเช่นกัน
 
 
แต่แทบจะตกบันไดเพราะยัยหนูของเธอก็ทานด้วย พระเจ้า! ก่อนจะเดินเนียนไปนั่งร่วมโต๊ะด้วย
 
 
“อร่อยมั้ย”
 
 
“อร่อยจ้ะ แก้วไม่ทานจริงๆหรอ”
 
 
“ไม่ล่ะฟางทานเถอะ แล้วนี่ยังทานได้อีกหรอเราน่ะ”เธอตอบฟาง ก่อนจะหันไปลูบผมนุ่มสลวยของลูกสาว
 
 
ก็ดีเหมือนกัน ลูกของเธอจะได้ไม่ต้องทำแผนพัง ก่อนจะยิ้มกระหยิ่มออกมา
 
 
เมื่อทานข้าวเสร็จฟางที่กำลังจะเก็บจานก็ต้องชะงักเมื่อโลกทั้งใบมันหมุนวนไปหมด  ก่อนจะดับลง…
 
 
แก้วที่เห็นทุกคนหลับหมดแล้วก็โทรบอกสามีหนุ่ม
 
 
“โมะ ทุกคนหลับหมดแล้วนะ”ก่อนเธอจะยินเสียงฝีเท้าเดินมา ป่านนี้คนงานในไร่คงหลับกันหมดแล้ว
 
 
ก็คนแล้วนี้นอนเร็วจะตาย หายห่วง...
 
 
“ทำให้สำเร็จนะคะ”เธอหันไปบอกเพื่อนสามี ก่อนจะอุ้มเด็กน้อยทั้งสองคนออกไปจากบ้าน
 
 
ร่างสูงค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ร่างบางที่หลับใหลอยู่ที่โซฟา ยกมือขึ้นปัดผมที่ปรกหน้าของเธอออก
 
 
ก่อนจะจรดริมฝีปากลงบนหน้าผากมนของเธอ...
 
 
เขาอุ้มเธอขึ้นมานอนบนห้องนอน ก่อนจะดึงผ้าห่มมาห่มให้
 
 
เขาเดินสำรวจรอบๆห้อง ข้างเตียงใหญ่มีเตียงเล็กๆ คงจะเป็นเตียงลูกชายตัวแสบของเขา
 
 
ห้องทั้งห้องมีของเล่นเกลื่อนกราดอยู่ คงไม่ต้องบอกว่าฝีมือใคร...
 
 
เขาเจออัลบั้มรูปเล่มใหญ่อยู่หลายเล่ม เขาหยิบขึ้นมาหนึ่งเล่มเพื่อเปิดดู
 
 
รูปที่เธออุ้มท้องลูกของเขาจนไอ้ตัวแสบค่อยๆโตขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้เขารู้แล้วว่าฟร้องซ์เหมือนใคร
 
 
...เหมือนตัวเขาเอง
 
 
เขามันเป็นพ่อที่ไม่ได้เรื่อง...
 
 
เขาไม่เคยอยู่ดูแลเธอในวันที่เธออุ้มท้องลูกของเขา...
 
 
เขาไม่ได้อยู่กับเธอในวินาทีสำคัญนั้น...
 
 
เขาไม่ได้ช่วยเธอดูแลลูกเลย...
 
 
แต่ต่อไปนี้เขาจะชดเชยให้เธอและลูกเอง...
 
 
ก่อนเขาจะเดินไปเอากระเป๋าเสื้อผ้าที่ภรรยาสาวของโทโมะเอาขึ้นมาให้ หยิบผ้าขนหนูแล้วเข้าห้องน้ำไป
 
 
ก่อนจะได้ยินเสียงตะกุกตะกักดังออกมาจากห้องนอน
 
 
เธอคงจะตื่นแล้ว...
 
 
 
 
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา