Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.16K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39) ปล่อยฉันไป...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่39 ปล่อยฉันไป... 
 
 
กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!!
 
 
ฟางกรี๊ดสุดเสียงเมื่อเห็นร่างผู้ชายเดินออกมาจากห้องน้ำในห้องของเธอ เมื่อเขาเดินเข้ามาเรื่อยๆ เธอก็
 
ลุกขึ้นและวิ่งไปทางประตู แต่ช้าไปเขาคว้าตัวเธอไว้ทัน
 
 
“จะไปไหน”น้ำเสียงนุ่มทุ้มที่เธอจำได้ขึ้นใจกระซิบเบาๆข้างใบหูเล็ก ก่อนจะขบเม้มเบาๆ ทำเอาเธอขน
 
ลุกซู่
 
 
“ปล่อยนะ”เธอพูดเมื่อเขาไม่มีท่าทีจะปล่อยเธอ ก่อนร่างของเธอจะลอยหวือเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดของ
 
เขาก่อนเขาจะวางเธอลงบนเตียงแล้วทาบตัวตามลงมาติดๆ เขาก้มหน้าลงมาเรื่อยๆ ก่อนริมฝีปากจะแตะ
 
กัน เธอเบี่ยงหน้าหลบ ทำให้ปลายจมูกโด่งนั้นกดลงที่แก้มนวลแทน
 
 
“เป็นยังไงบ้าง”เขาถามเมื่อรู้ว่าเธอโดนวางยานอนหลับ คงจะมึนๆไปบ้าง
 
 
“อย่ามายุ่ง”เธอพูดก่อนจะผลักอกแกร่งของคนตัวโตออก
 
 
“พูดจาไม่น่ารักเลย”เขาเอ็ดเธอเบาๆ
 
 
“ก็ได้ไม่ขอให้รักซะหน่อย ปล่อยฉันนะ”เธอพูดอย่างเอาแต่ใจ ก่อนจะผลักอกแกร่งออกอีกครั้ง
 
 
“แต่ฉันรักเธอไปแล้ว”เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงหนักแน่น ทำเอาเธอตกใจไม่น้อย
 
 
“คุณโกหก”เธอพูดพร้อมกับดันอกแกร่งออกสุดแรง แต่เขากลับไม่กระเทือนแม้แต่น้อย
 
 
“ฉันไม่เคยโกหก...เหมือนเธอ”เขาพูดก่อนจะก้มหน้าลงมาใกล้อีก
 
 
“ฉันไม่ได้โกหกซะหน่อย”เธอพูดก่อนจะเบี่ยงหน้าหลบ
 
 
“เรื่องไอ้หน้าฝรั่งนั่น”
 
 
“ทำไมเขาก็เป็นสามีฉันไง”ฟางตอบออกมาหน้าตายทำเอาป๊อปปี้เดือดดาลขึ้นมาทันที
 
 
“บ้านเธอเขาเอาญาติมาทำผัวกันรึไง”ป๊อปปี้พูดอย่างยั่วโมโหคนตัวเล็ก
 
 
“หยาบคาย...อื้อ”และพอเธอพูดจบเท่านั้น ริมฝีปากของเขาก็ฉกวูบลงมา จูบที่มีแต่มันอ่อนโยน อ่อน
 
หวาน และความคะนึงหา ก่อนเขาจะค่อยๆถอนจูบออก
 
 
“หวาน...”เขาพูดก่อนจะสบสายตาเธออย่างหวานเชื่อม
 
 
“ปล่อยฉันเถอะค่ะ...ถึงฉันจะไม่มีสามี แต่คุณมีครอบครัวแล้ว”เธอพูดพร้อมกับกลั้นก้อนสะอึกที่จุกอยู่ใน
 
ลำคอ มันเป็นความจริง...เขามีครอบครัวแล้ว
 
 
“ก็ใช่น่ะสิ...มีพ่อ แม่ แล้วก็ลูก”คำตอบของคนตัวโตทำเอาเธอแทบจะร้องไห้ออกมา
 
 
“งั้นก็ปล่อยฉันสิคะ”เธอพูดเสียงสั่น ก่อนจะส่งสายตาขอร้องเขา
 
 
“ทำไม ฉันทำกับเธอแบบนี้แล้วมันไม่ถูกยังไง...”เขาก็อยากจะรู้นักว่าคนตัวเล็กคิดอะไรอยู่
 
 
ถึงได้ทำหน้าจะร้องไห้อย่างนั้น...ครอบครัวก็ เขา เธอ แล้วก็ไอ้ตัวแสบ
 
 
“มันก็ผิดน่ะสิ ผิดที่คุณมีครอบครัวแล้ว เลิกยุ่งกับฉันสักทีเถอะ ฉันไม่ได้รักคุณแล้ว...อื้อ”เมื่อเธอพูดจบ
 
ประโยคเขาก็ก้มลงปิดปากเล็กทันที เขาทนไม่ได้!!เธอบอกว่าไม่ได้รักเขา...
 
 
ลิ้นหนาเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กอย่างดูดดื่ม ก่อนจะถอนจูบออกมามองหน้าคนตัวเล็กที่ตอนนี้หลับตาพริ้ม
 
 
เลื่อนลงไปซุกไซร้ซอกคอระหงค์ และตีตราอย่างแสดงความเป็นเจ้าของ ก่อนจะเลื่อนลงมาที่เนินอก
 
ของเธอแต่มิวายทิ้งรอยตีตราไว้อยู่ดี มือหนาปลดกระดุมเดรสตัวสวยออก ก่อนจะส่งมือไปเคล้นคลึงอก
 
อวบของคนตัวเล็กอย่างหนักหน่วงทิ้งที่ยังมีกรวยผ้าสีหวานขวางกั้นไว้อยู่ ก่อนเรียวลิ้นจะลากผ่าซอกคอ
 
ขาวมาหยุดที่กรวยผ้าสีหวาน
 
 
“ฉันขอนะ”เขาเอ่ยออกมามาด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ทำให้ร่างเล็กหยุดมาจากภวังค์ที่เขาสร้างขึ้นมา
 
 
ไม่ได้นะ...เธอกำลังจะทำตัวเป็นผู้หญิงใจง่าย เป็นเมียน้อยของเขา
 
 
“ไม่ ออกไปนะ”ร่างเล็กพูดก่อนจะผลักร่างสูงออก
 
 
“ทำไมล่ะฟาง...ฉันคิดถึงเธอนะ”ก่อนเขาจะก้มลงมาปิดปากเล็กไว้ด้วยปากของเขาเอง ร่างสูงจูบร่างเล็ก
 
 
อย่างหนักหน่วง เพราะความคิดถึงก็ใช่ ความโมโหก็ใช่ ความโกรธก็ใช่ ทำไมผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างเธอถึงมี
 
อิทธิพลต่อหัวใจของเขามากถึงขนาดนี้ ก่อนเขาจะถอนจูบออกมา
 
 
“ถึงเธอไม่อยาก...แต่ฉันอยาก”เมื่อพูดจบร่างสูงก็กระชากกรวยผ้าสีหวานออกเต็มแรง ทำให้ร่างเล็กร้อง
 
ออกมาอย่างเจ็บปวด แต่ร่างสูงหาได้สนใจไม่ เขาก้มลงดูดกลืนยอกอกสีหวานอย่างแรง มืออีกข้างมือ
 
เคล้นคลึงอกอวบอย่างหยอกล้อ เขาพอใจกับปฏิกิริยาของเธอ มือเล็กที่ตอนนี้สอดเข้าไปใต้เส้นผมดก
 
ดำรั้งศีรษะของเขาเข้าหาเธอ และร้องครางออกมาอย่างรัญจวน เธอแอ่นอกอวบของเธอเข้าหาร่างของ
 
เขา ร่างสูงในขณะที่ก้มลงดูดกลืนยอดอกอย่างดูดดื่มก็ลดมือไปถอดเดรสตัวสวยออกมาจากร่างเล็ก
 
ก่อนเรียวลิ้นจะลากผ่านหน้าอกอวบอิ่มมาที่สะดือบุ๋มหยอกล้อกับมันอย่างที่ร่างเล็กถึงกับร้องออกมาเสียง
 
หลง ก่อนจะลากผ่านสะดือบุ๋มมายังอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายที่เหลือติดกายร่างเล็ก เขาปรนเปรอให้ร่างเล็กใน
 
ขณะที่ยังมีอาภรณ์ขวางกั้นอยู่ หัวแม่มือไล่วนตุ่มไตแห่งความวาบหวามของเธอ เรียวลิ้นก็แกล้งลากผ่าน
 
ร่องสวาทของเธอ จนอาภรณ์ตัวน้อยเปียกชุ่มไปหมด ก่อนจะผละออกจากร่างเล็กแล้วล้มตัวลงนอนข้างๆ
 
เธอ ก่อนคนตัวเล็กจะมองเขาอย่างไม่เข้าใจ ร่างกายของเธอที่ตอนนี้สั่นเทิ้ม เพราะความต้องการของร่าง
 
กาย
 
 
“คุณ...อือ...ทำไม”ร่างเล็กถามออกมาอย่างยากเย็น และสรรพนามที่ใช้เรียกเขาเปลี่ยนไปทำให้ร่างสูง
 
ไม่พอใจตั้งแต่เธอเรียกเขาครั้งแรกแล้ว คิดแล้วก็อยากจับกดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย
 
 
“เรียกใหม่!เรียกฉันว่าอะไร”ป๊อปปี่ตวาดออกไปอย่างมีอารมณ์ ก่อนจะผุดลุกขึ้นนั่งรั้งร่างเล็กที่นอนอยู่มา
 
นั่งบนตักเขา จับร่างเล็กให้หันหน้ามาหาเขา ก่อนจะก้มลงไปฟัดอกอวบอิ่มอย่างบ้าคลั่ง
 
 
“อือ...อื้ม”ร่างเล็กครางออกมาดังลั่นเมื่อเขากัดเข้าให้ที่ยอดอกของเธอ
 
 
“เรียกฉันว่าอะไร...”ร่างสูงกระซิบถามร่างเล็กด้วยน้ำเสียงแหบพร่า
 
 
“คุณ...อ๊ะ!”เธอร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อรั้งร่างของเธอให้เข้าไปใกล้กว่าเดิม เธอรู้สึกถึงตัวตนของเขาที่
 
กำลังดุนดันอยู่ใต้ผ้าขนหนูผืนเล็กที่เธอนั่งทับอยู่
 
 
“เรียกว่าอะไร...ฟาง”ร่างสูงถาม ก่อนจะกีดนิ้วเรียวไปตามร่องสวาทที่ยังมีอาภรณ์ขวางกั้นอยู่
 
 
“อือ..พะ พี่ป๊อป”ร่างเล็กพูดออกมาอย่างยากลำบาก
 
 
“น่ารักมาก”ร่างสูงพูดก่อนจะก้มลงหอมแก้มนวลอย่างเต็มรัก ก่อนจะจัดการกับอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายออก
 
จากร่างเล็ก เขาผลักร่างเล็กให้เอนตัวลงนอนตามเดิม ก่อนจะก้มลงไปดูดกลืนน้ำหวานจากดอกไม้งาม
 
ของเธออย่างดูดดื่ม เขาส่งนิ้วเรียวสวยของเขาเข้าไปสำรวจภายในกายสาวอย่างช้าๆ เนื่องจากเธอห่างหาย
 
เรื่องอย่างว่าไปถึงสามปีเต็ม เขาไม่อย่างให้เธอเจ็บ...
 
 
“อือ พี่ป๊อป อย่า”จิตใต้สำนึกของเธอยังตะโกนบอกเธอตลอดเวลาว่า เขามีครอบครัวแล้ว
 
 
เธอจะทำอย่างนี้ไม่ได้!!แต่ดูเหมือนร่างกายจะสวนทางกับคำสั่งของสมองเหลือเกิน ทั้งร่างสูงก็ไม่ฟังเธอ
 
แม้แต่น้อย ร่างสูงกระแทกนิ้ว เข้า-ออกร่างเล็กอย่างถี่ยิบ ทำให้ร่างเล็กเกร็งกระตุกมาเป็นครั้ง ก่อนแรง
 
ตอดรัดภายในจะบอกว่าเธอได้เดินทางไปสู่ปลายสายรุ้งแล้ว และร่างเล็กจะทรุดฮวบลงกับที่นอน ร่างสูง
 
จัดการพลิกร่างแน่งน้อยให้นอนคว่ำลง ยกเอวบางขึ้นมาซึ่งร่างเล็กก็ชันแขนลงกับที่นอนโดยอัตโนมัติ
 
 
ก่อนร่างสูงจะจัดการฝังแก่นกายเข้าไปในกายสาวอย่างช้าๆ เพราะกลัวเธอเจ็บ
 
 
“พี่ป๊อป ฟางเจ็บ”ร่างเล็กพูดก่อนจะกำผ้าปูที่นอนจนเส้นเลือดปูดโปน
 
 
“ทนหน่อยคนดี...พี่ก็เจ็บเหมือนกัน”เขากัดกรามปลอบร่างเล็กไป จากความทรมานของร่างกายที่กำลัง
 
รุมเร้าเขาในตอนนี้ เขาค่อยขยับสะโพกสอบอย่างช้าๆในตอนแรก ก่อนจะเพิ่มจังหวะขึ้นเรื่อยๆเมื่ออารมณ์
 
ของเขากำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เขามองตัวตนของเขาที่กำลังผลุบเข้า-ออกกายสาวอย่างบ้าคลั่ง ก่อนแรง
 
ตอดรัดภายในของเธอจะทำให้เขารู้ว่าเธอเดินทางไปสู่ปลายสายรุ้งอีกครั้งแล้ว...เช่นเดียวกับเขา
 
 
สายธารแห่งชีวิตถูกปลดปล่อยเข้าไปในกายสาวจนหมดสิ้น มีบางส่วนที่ไหลย้อนออกมาเปื้อนตามขาเรียว
 
เล็ก
 
 
“อ๊าห์/อ๊า”เสียงของทั้งสองร่างครางออกมาอย่างสุขสมกับบทรักที่เพิ่งผ่านไป...
 
 
ร่างสูงพลิกร่างเล็กขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา ร่างสูงไล้นิ้วเรียวสวยของเขาเช็ดเหงื่อบริเวณขมับให้กับร่างเล็ก
 
 
“พี่รักฟางนะ”
 
 
ก่อนจะก้มลงประทับจูบอย่างอ่อนโยน ดึงเธอเข้ามาในอ้อมกอดก่อนจะเข้าสู่ห้วงนิทราตามร่างเล็กไป...
 
 
 
 
""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
เราขอโทษด้วยนะ มีคนบอกว่าไม่อยากให้มีNC แต่เราวางโครงเรื่องไว้ก่อนแล้ว
อีกอย่างเรื่องนี้เราแต่งจบแล้วถึงเอามาลงให้ทุกคนได้อ่านกัน ถ้าจะให้เราแก้ไข เรื่องก็จะเปลี่ยนหมดเลย
เราอยากจะบอกว่าทุกฉากมันมีที่มาที่ไปของมัน เราขอโทษด้วยนะที่มันมีNCผุดขึ้นมา
ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา