Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.24K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

43) รางวัล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่43 รางวัล 
 
 
ป๊อปปี้ที่อุ้มร่างตุ้ยนุ้ยของลูกชายเข้าในบ้านก่อนจะวางเจ้าตัวแสบที่เตียงนอนของเจ้าตัวแสบเอง
 
 
กินอิ่มก็นอนหลับ...หลับคาโต๊ะอาหาร  เด็กหนอเด็ก
 
 
ก่อนจะหันหน้ามาหาร่างเล็กที่เตรียมจะเปลี่ยนชุดให้เจ้าลูกชาย เขาจึงช่วยเธอเปลี่ยนชุดให้ลูกน้อย
 
 
“เปลี่ยนชุดให้ฟร้องซ์เสร็จแล้ว จำได้รึเปล่าว่าสัญญาอะไรไว้”ก่อนเขาจะโอบเอวบางเข้ามาใกล้ร่างแกร่ง
 
 
“อย่าค่ะพี่ป๊อป...ลูกหลับอยู่”เธอเอ่ยห้าม เมื่อเขาทำท่าจะก้มลงมาจูบ
 
 
“งั้น...”
 
 
“ว้าย!”เธอร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อชายหนุ่มช้อนอุ้มเธอขึ้นมา ปลายเท้าของเขาค่อยๆก้าวไปที่ห้องพัก
 
แขก ที่อยู่ถัดจากห้องนอนไปสองห้อง
 
 
“ห้องนี้ได้รึเปล่า”เขาถามขณะวางเธอบนเตียงนุ่ม
 
 
“พี่ป๊อป...อือ”เธอประท้วงเมื่อเขาประทับจูบแสนวาบหวามลงมาโดยที่เธอยังไม่ทันตั้งตัว ลิ้นหนาเกี่ยว
 
กระหวัดลิ้นเล็กอย่างหยอกล้อ เธอกำลังเคลิ้ม แต่เขากลับถอนจูบออก
 
 
“ฟางบอกว่าจะจูบพี่”เขาพูดพร้อมกับเอนตัวลงนอนแทนที่เธอ เขาค่อยๆพลิกร่างเล็กให้ขึ้นมาคร่อมเขา
 
แทน
 
 
ก่อนคนตัวเล็กจะค่อยๆโน้มไปหน้าแสนหวานมาใกล้ๆใบหน้าหล่อคม กลีบปากบางแตะบนปากสีแดงสด
 
ของเขา ขบเม้มริมฝีปากของร่างสูงอย่างหยอกล้อ ก่อนลิ้นเล็กจะสอดแทรกมาในโพลงปากนุ่มของคนตัว
 
โตลิ้นเล็กกระหวัดลิ้นหนาอย่างอ่อนหวานแต่ก็แฝงไปด้วยความเร่าร้อนในเวลาเดียวกัน มือเล็กนั้นปัดป่าย
 
ไปทั่วแผงอกแกร่ง ก่อนจะค่อยๆเลิกเสื้อเชิ้ตตัวสวยขึ้นมา มือหนาก็อยู่ไม่สุขเช่นกัน เคล้นคลึงอกอวบ
 
ของคนตัวเล็กอย่างปลุกอารมณ์ ก่อนคนตัวเล็กจะเลิกเสื้อให้พ้นจากกายแกร่ง เธอก้มลงไปทักทาย
 
ยอดอกของร่างสูงอย่างหยอกล้อและเย้ายวนไปด้วยในตัว ก่อนจะลากเรียวลิ้นผ่านมายังหน้าท้องแกร่งที่
 
เต็มไปด้วยมัดกล้าม ก่อนคนตัวโตจะพลิกร่างมาคร่อมเธอไว้ เขาจัดการถอดเดรสสีหวานออกจากร่างเล็ก
 
เขาก้มลงซุกไซร้ซอกคอหอมกรุ่นที่มีรอยตีตราของเขาอยู่ประปราย ก่อนจะเลื่อนใบหน้าหล่อคมมาเคล้า
 
กับอกอวบอิ่มของเธอ เขาจัดการถอดกรวยผ้าที่ห่อหุ้มอกคู่งามออก และดูดกลืนยอดอกสีหวานอย่างยั่ว
 
อารมณ์กัดเบาๆไปที่ปลายถันอย่างหยอกล้อ เมื่อดื่มด่ำกับยอดอกแสนหวานจนพอใจแล้ว เขาก็จัดการดึง
 
อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายที่ติดร่างงามของออก ก่อนเขาเองจะลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าอาภรณ์ออกจากร่างแกร่ง แล้วก็
 
ลงไปทาบทับเธอไว้เช่นเดิม เขามองสายตาของเธอที่มองมาที่เขาอย่างหวานเชื่อม และกระซิบเบาๆข้าง
 
ใบหูเล็ก
 
 
“พี่รักฟางนะครับ...”ก่อนเขาจะค่อยๆรวมเธอและเขาให้เป็นคนๆเดียวกัน คนตัวโตค่อยๆขยับสะโพก
 
สอบอย่างเนิบนาบ และค่อยเพิ่มจังหวะรักให้เร็วขึ้นตามห้วงอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ร่างเล็กนั้นคราง
 
แทบไม่ได้ศัพท์ ห้วงเพลงรักดำเนินมาเรื่อยๆก่อนจะมาถึงจังหวะสุดท้าย....
 
 
ทั้งสองก้าวข้ามปลายสายรุ้งพร้อมกัน... สายธารแห่งชีวิตถูกปลดปล่อยสู่ร่างเล็กอย่างหมดสิ้น...
 
 
ร่างสูงก้มลงกระซิบข้างใบหูของคนตัวเล็ก...
 
 
“พี่รักฟางนะคนดี...”ก่อนเขาจะล้มตัวลงนอนข้างๆร่างเล็กที่ตอนนี้เข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้ว....
 
 
ก่อนเขาจะดึงเธอเข้าสู่อ้อมกอดที่พร้อมจะปกป้องเธอนับจากนี้และตลอดไป...
 
 
 
 
 
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
หื่นๆNCก่อนปิดเรื่อง อิอิ เจอกันตอนหน้าจ้ะ ตอนสุดท้าย...
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา