Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

44) งานแต่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่44 งานแต่ง 
 
 
4เดือนผ่านไป...
 
 
งานแต่งงานของป๊อปปี้และฟางถูกจัดขึ้นที่ไร่กุหลาบนีระสิงห์ งานแต่งจัดแบบเรียบง่าย ไม่หวือหวา มีแต่
 
เครือญาติและคนสนิทของทั้งสองตระกูลเท่านั้นที่ถูกเชื้อเชิญให้มาร่วมงานแต่งในครั้งนี้ งานถูกจัดบริเวณ
 
ท้ายไร่ที่มีน้ำตกแบบย่อมๆอยู่ที่นั่นด้วย ข้างๆถูกโอบล้อมด้วยมวลดอกกุหลาบหลากหลายสีสันที่ทำให้งาน
 
ดูหวานชื่น มองไปทางไหนก็มีแต่ดอกกุหลาบถูกปลูกเรียงรายกันจนสุดลูกหูลูกตา กลิ่นหอมละมุนของ
 
มันช่วยให้บรรยากาศของมันทำให้งานอบอวลไปด้วยความโรแมนติก ชายหนุ่มมองไปยังหญิงสาวที่เดิน
 
เข้ามาพร้อมกับบิดา วันนี้เธออยู่ในชุดแต่งงานยาวกรอมเท้าเนื้อผ้าบางพลิ้ว ชุดแต่งงานไม่ได้หรูหราหรือ
 
รุงรัง แต่เมื่อมันมาอยู่บนร่างแน่งน้อยของเธอ มันกลับดูสวยงามและหรูหรา ใบหน้าหวานถูกแต่งแต้มด้วย
 
เครื่องสำอางชั้นดี ทำให้ใบหน้าของเธอวันนี้ดูมีชีวิตชีวากว่าทุกวัน แต่สำหรับเขาเธอสวยทุกวันอยู่แล้ว
 
 
ผมนุ่มสลวยวันนี้ถูกเกล้าเป็นมวยหลวมๆ และถูกตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีส้มไว้อย่างสวยงาม
 
 
“เห้ย!ไอ้ป๊อป มองน้องกูอยู่นั้นแหละ ไปรับน้องเร็ว”เขื่อนพูดเตือนสติเขาก่อนเขาจะเดินออกไปรับเจ้า
 
สาวของเขา
 
 
“วันนี้สวยมากเลย รู้ตัวรึเปล่า”เขากระซิบข้างใบหูเล็กของเธอ ก่อนใบหน้านวลจะแดงก่ำขึ้นมาทันที
 
 
ทั้งสองเข้าสู่พิธีแต่งงานอย่างเต็มรูปแบบ ก่อนจะจดทะเบียนสมรสซึ่งนับต่อจากนี้แม้กระดาษใบนี้จะหาย
 
หรือเสียหาย มันก็ไม่มีผลกระทบอะไรต่อเขาและเธอเลย
 
 
เพราะ...หัวใจจะเป็นสิ่งที่เขาและเธอผูกมัดไว้แก่กันอย่างไม่มีวันที่มันจะห่างหายจากกันไป...
 
 
จนกว่าจะตายจากกัน...
 
 
“จูบเลยๆๆๆๆ”เสียงเชียร์ของทุกคนทำให้เขาหลุดออกจากภวังค์ มองไปยังร่างเล็กที่ตอนนี้ก้มหน้า
 
งุด  เพื่อซ่อนใบหว้าหวานที่กำลังขึ้นสีจัด เขาเชยคางมนขึ้นมาพร้อมกับประทับจูบแสนหวานบนกลีบปาก
 
บาง
 
 
และค่อยๆถอนออกมา
 
 
“พี่รักเรานะ”ก่อนจะหอมแก้มนวลส่งท้าย ซึ่งก็เรียกเสียงแซวจากบรรดาเพื่อนฝูงได้เป็นอย่างดี
 
 
ก่อนคนตัวเล็กจะหันหลังและโยนดอกไม้ในมือออกไป...
 
 
ให้บรรดาเพื่อนฝูงที่กำลังตั้งใจรอรับดอกไม้จากเจ้าสาวแสนสวยอยู่
 
 
“กรี๊ดดดด ฉันได้อ่ะแกฉันได้”แก้วพูดกับเฟย์อย่างดีใจ ก่อนสามีหนุ่มจะเข้ามาโอบไหล่กลมกลึงไว้
 
 
“คงไม่ต้องแต่งรอบสองแล้วมั้งครับแก้ว”ชายหนุ่มพูดก่อนจะก้มลงหอมแก้มสาว
 
 
ก่อนเสียงแซวของบรรดาเพื่อนฝูงจะดังขึ้นมาอีกรอบ
 
 
จากนั้นทุกคนก็สังสรรค์ก่อนตามปกติ
 
 
ป๊อปปี้ที่ลากฟางมายืนบริเวณน้ำตกก่อนจะโอบกอดร่างเล็กของภรรยาสาวไว้และเอ่ยออกมา
 
 
“พี่นึกว่าจะไม่มีวันนี้แล้วเสียอีก”เขาพูดพร้อมกับมองไปยังน้ำตกที่กำลังไหลกระทบกับโขดหิน
 
 
“แต่มันก็มีแล้วนี่คะ”เธอพูดพร้อมกับหันไปยิ้มหวานให้ชายหนุ่ม เขาที่อดใจไม่ไหวก็ก้มลงแตะปากที่กลีบ
 
ปากบางอย่างแผ่วเบา
 
 
“ก็เพราะว่าพี่มันปากแข็ง เลยทำให้ทุกอย่างมันเกือบสายเกินไป...”เขาพูดก่อนจะหันมามองหน้าเธอ
 
 
“สายเกินไป...ที่จะพูดคำว่ารักกับฟางในวันนั้น”
 
 
“แต่วันนี้ก็ไม่สายเกินไปที่จะพูดคำว่ารักไม่ใช่หรือคะ”เธอพูดพร้อมกับซบไปที่หัวไหล่แกร่ง
 
 
“ครับไม่สายเกินไป...”ก่อนจะค่อยๆก้มลงประทับกลีบปากบาง แต่...
 
 
“พ่อจะทำอะไรฟาง...”เจ้าตัวแสบพูดก่อนจะเดินเข้ามาขวางเขาไว้
 
 
“ไอ้ตัวแสบเอ๊ย”ป๊อปปี้สบถออกมาอย่างหัวเสีย
 
 
“ฟางๆจัดงานแต่งให้ฟร้องซ์กับน้องมะยมแบบนี้ด้วยนะ”ลูกชายตัวแสบพูดก่อนจะกอดหมับเข้าที่เอวบาง
 
ของมารดา ทำเอาคนเป็นพ่อและแม่สบตากันด้วยความอ่อนอกอ่อนใจ
 
 
“เอ๊ะ!ฟางเดี๋ยวฟร้องซ์มานะ”ก่อนเจ้าตัวแสบจะวิ่งออกไปเขาและเธอก็พอจะรู้แล้วว่าเพราะอะไร
 
 
ก็เจ้าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขื่อนและเฟย์กำลังคุยอยู่กับน้องมะยม แฟนสาวของเจ้าตัวแสบ ฟร้องซ์ก็
 
เลยวิ่งไปเป็นก้างขวางคออย่างนั้นมั้ง ก่อนทั้งสองจะปล่อยเสียงหัวเราะออกมาพร้อมกัน
 
 
“ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”เขารวบร่างแน่งน้อยเข้ามากอดอย่างเต็มรัก
 
 
ไม่มีอะไรสายเกินไป...
 
 
หากความรักของเรามั่นคงพอ...
 
 
 
 
 
.....................................................................
 
จบแล้ว นิยายเรื่องแรก ดีใจๆๆๆๆๆๆ
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ สำหรับคอมเม้น และโหวต เพราะมันเป็นกำลังใจอย่างดีที่ทำให้เราแต่งนิยายเรื่อง
นี้จนจบ^^ ขอบคุณที่ติดตามนิยายของเรา พบกันใหม่เรื่องหน้า
The loveless หัวใจไร้รัก...(แล้วฉันต้องทำอย่างไร?)
เร็วๆนี้

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา