Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)

8.5

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.10 น.

  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.15K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) พี่ชายที่แสนดี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ ตอนที่9 พี่ชายที่แสนดี 
 
 
“เฮ้ย ไอ้ป๊อป ทางนี้เว้ย”เขื่อนตะโกนเรียกเพื่อนสนิทอย่างป๊อปปี้
 
 
เขื่อน: ไอ้หน้ายาว ที่เพื่อนๆเรียกกัน หนุ่มหล่อ รูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าหล่อใสแบบอินเตอร์ สถานะ:ไม่โสด
 
 
ก็จะให้มันโสดได้ไงก็มันหมั้นอยู่กับน้องสาวจอมยุ่งของเขา และยังเป็นพี่ชายยัยหน้าจืดของเขา
 
 
ป๊อปปี้รีบสะบัด ทึ้งหัวทันทีกับคำว่า ยัยหน้าจืดของเขา สงสัยวันนี้จะทำงานหนักเกิน เฮ้อ...เบลอแล้วกู
 
 
“เฮ้ย เป็นเชี่ยไรวะไอ้ป๊อป ยืนทึ้งหัวตัวเองอยู่นั่นแหละ...ทำไมเอ๋อกินรึไง”เขื่อนถามอย่างสงสัย
 
 
“อ้าวไอ้เขื่อน...พูดงี้ มึงคงไม่อยากกลับไปนอนบ้านใช่มั้ย อยากแวะโรงบาลก่อนไงห๊ะ” ป๊อปปี้เอ่ยอย่างเคืองๆ
 
 
“โห ไรวะ กูถามแค่นี้เอง”
 
 
ป๊อปปี้เดินมานั่งลงข้างเขื่อน ก่อนจะสั่งเครื่องดื่มให้ตัวเอง
 
 
“ไอ้ป๊อปคืนนี้ ห้ามหนักนะเว้ย พรุ่งนี้งานเลี้ยงวันเกิดพ่อกูที่หัวหิน แม่ให้ไปตั้งแต่เช้า แฮงค์ไม่ได้นะเว้ย”
 
 
“เออ กูคอแข็งจะตาย แต่กูไม่เห็นรู้มาก่อนเลย”
 
 
“มึงจะรู้ได้ไง ก็กูเพิ่งบอก... โอ้ย ไอ้ป๊อปกูเจ็บนะเว้ย” เขื่อนโวยขึ้นเมื่อป๊อปปี้โบกเข้าให้ ทำเอาทรงผมที่เขา
 
เพียรจัดให้เป็นทรงเสียทันที
 
 
“ก็มึงกวนตีน”ป๊อปปี้เอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ก่อนจะลงมือสาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าปากอย่างบ้าคลั่ง
..........................................................................................................................................................
 
 
“โอ๊ย ไอ้ป๊อป มึงเดินดีๆหน่อยดิว่ะ กูหนัก เห้ยๆ อย่าเพิ่งอ้วกนะเว้ยจะถึงห้องแล้ว”เขื่อนบ่นขณะพาเพื่อนรักมาส่ง
 
 
ที่คอนโด ก่อนจะร้องดังลั่นเมื่อป๊อปปี้ ทำท่าว่าจะคายเศษอาหารท่าทนไปเมื่อตอนเย็นออกมา ก็บอกมันแล้วว่า
 
อย่าหนัก
 
 
แต่..........มันฟังที่ไหนกัน
 
 
เขื่อนเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องของเพื่อนรักก่อนจะกดออดเรียกน้องสาวสุดที่รักของเขามารับ
 
 
คู่หมั้นมหาภัยของเธอไปดูแล 
 
 
หญิงสาวเดินมาเปิดประตูก่อนจะกล่าวทักทายพี่ชาย ที่ตีหน้ายุ่งและส่งค้อนวงใหญ่ให้กับพี่ป๊อป                     
 
ก็ดูจากสภาพแล้วพี่ชายเธอดูน่าสงสารสุดๆ ก็ในเมื่อต้องแบกพี่ป๊อปมาส่งที่นี่เช่นนี้ทุกวัน.........
 
 
“สวัสดีค่ะ พี่เขื่อน ขอบคุณนะคะที่พาพี่ปะ...อื้อ”ร่างเล็กที่ถูกป๊อปปี้ดึงเข้าไปประทับจูบแสนหวาน                  
 
 
ต่อหน้าต่อตาพี่ชายของเธอ
 
 
“เห้ยๆ ไอ้ป๊อป น้อยๆหน่อย ต่อหน้าต่อตาเลยนะมึง”เขื่อนชี้หน้าเพื่อนรักอย่างคาดโทษ ก่อนที่ป๊อปปี้จะผละจูบ
 
 
จากร่างเล็กและหันมาพูดกับเขื่อน
 
 
“เออ ไปๆเลยมึงอ่ะ กูจะนอนแล้ว”ป๊อปปี้เอ่ยอย่างรำคาญ
 
 
“ไม่!!ปล่อยมึงไปกับน้องกู เดี๋ยวน้องกูก็แบนพอดี ยืนยังยืนไม่ไหวเลย ไป”เขื่อนพูดก่อนจะแบกป๊อปปี้ไปวางไว้
 
บนเตียง ขืนปล่อยให้น้องเขาแบกเข้ามาเดี๋ยวกันก็ล้มทับน้องสาวเขาพอดี ตัวโตอย่างกับหมีควายน้องสาวที่รักของ
 
เขาตัวเล็กกว่ามันตั้งหลายเท่าเลย สูงก็สูงแค่ไหล่มันน่ะ ไอ้นี่พูดไม่คิด
 
 
ก่อนฟางจะเดินไปส่งเขื่อนเสียงละเมอของป๊อปปี้ก็ดังขึ้น
 
 
“พิม ผมรักพิมนะ เราอย่าเลิกกันเลยนะ...”ก่อนเสียงจะค่อยๆหายไป เพราะเจ้าตัวหลับไปแล้ว เขื่อนหันมามอง
 
หน้าน้องสาวของเขาราวกับเข้าใจความรู้สึกของเธอ แต่ก็อดแปลกใจไม่ได้ นี่ก็ห้าปีแล้ว แต่ทำไมป๊อปปี้ยังไม่ลืม
 
หละ  และทำเอาเขาใจหายเมื่อเห็นน้ำตาหยดหนึ่งไหลออกมาจากดวงตาคู่สวยของน้องสาว
 
 
“อย่าร้องไห้นะครับ กาลเวลาจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป...รวมทั้งจิตใจของไอ้ป๊อปมันด้วยนะ...เชื่อพี่นะ”เขื่อนว่า
 
 
พลางโอบกอดน้องสาวและพาเธอมานั่งโซฟาที่ห้องรับแขก
 
 
“แต่นี่มันก็นานแล้วนะคะ...เขาก็ยังไม่ลืมเธอเลย...”เธอเอ่ยออกมาทั้งน้ำตา ยิ่งมีผู้รับฟังอย่างพี่ชายของเธอยิ่งทำ
 
 
ให้น้ำตาที่กลั้นไว้ ไหลออกมาอย่างห้ามมิได้
 
 
“ฟางจำที่พี่เคยถามฟางได้รึเปล่า...ถามใจตัวเองว่าที่เป็นออยู่น่ะมีความสุขหรือเปล่า”
 
 
“จำได้ค่ะ ฟางถามตัวเองแล้วนะคะ...”
 
 
“แล้วได้คำตอบว่ายังไงล่ะ”เขาเอ่ยถามพลางยกมือขึ้นลูบผมนุ่มอย่างปลอบโยน
 
 
“ฟางไม่รู้ แต่ฟางตัดสินใจแล้ว...ว่าฟางจะรอ รอความหวังจากเขา หากวันใดที่เขาไม่ต้องการฟางแล้ว...ฟางก็จะ
 
ไป...”
 
 
“เอาอย่างนั้นหรือ ถ้าฟางอยู่แบบนี้แล้วมีความสุข...ก็ตามใจเถอะ แต่เราต้องเตรียมใจไว้บ้างนะถ้าวันนั้นมาถึงจริงๆ
 
น่ะครับ”
 
 
“ค่ะ ฟางจะพยายาม”พี่น้องยังกอดปลอบกันอยู่เช่นนั้น จนกระทั่งร่างเล็กเอ่ยขึ้น
 
 
“พี่เขื่อนกลับเถอะค่ะ มันดึกมากแล้ว เดี๋ยวคุณแม่จะเป็นห่วง”ก่อนจะผละออกจากอ้อมกอดของผู้เป็นพี่
 
 
“ครับ ฟางก็นอนได้แล้วนะ ห้ามนอนร้องไห้ด้วย เดี๋ยวตาบวมก็หมดสวยกันพอดี”
 
 
“ค่ะ...ฮึก”หญิงสาวตอบรับ แต่มิวายมีเสียงสะอื้นตามมา
 
 
“รับปากแล้วก็อย่าร้องนะ...ถ้าพรุ่งนี้ไอ้ป๊อปมันขับรถไปหัวหินไม่ไหว..โทรมาหาพี่นะเดี๋ยวพี่ไปส่ง”
 
 
“ค่ะ”
 
 
ก่อนเธอจะเดินมาส่งพี่ชายที่หน้าห้อง  และเดินกลับเข้าไปในห้องนอนเพื่อดูแลชายหนุ่ม เฉกเช่นทุกวันที่เขาเมา
 
มายกลับมา...............
 
 
 
 
 
 
 
....................................................................................................................
ฝากติดตามนิยายของเราด้วยน้า^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา