Oh My God!! รักสุดป่วนแสนมหัศจรรย์

10.0

เขียนโดย LoVeKaEwToMo

วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.36 น.

  5 Chapter
  8 วิจารณ์
  11.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 มกราคม พ.ศ. 2558 21.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) chapter III

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
chapter III บอกรัก
(Tomo Mode)
บอกรักใครดีเนี่ยยัยเฟย์ฟางจินมีน พิมแจมเนยแยม คิทมายแบมเกลโบว์ มีล่าขนมจีนหวาย รู้
แล้ว ปิ๊ง!!
" โมะรักแก้ว แก้วรักใครครับ " 555 ไอ่ป๊อบกับยัยฟางลุกขึ้นสงสัยมันจะเหนื่อยมากอ่ะดูดิหอบแฮ่กๆเลย 555
" >_< แก้วรักเฟย์ค้าาาา " ยัยแก้วหลับตาปี้เลยเขินมั้ง เฮ้ย!!ลืม วิ่งๆๆ
พรึบ!!
ตอนนี่ผมมานั่งข้างยัยแก้วใจแล้วส่วนข้างๆยัยนี้อีกคนก็มีขนมจีนที่ตอนแรกนั่งอยู่ข้าง
ยัยเฟย์ ส่วนยัยฟางกับไอ่ป๊อบยัยฟางนั่งอยู่ข้างเฟย์ไอ่ป๊อบก็ไปนั่งข้างๆเฟย์ส่วนข้างมินที่ตอน
แรกอยู่ข้างเฟย์อยู่กลางวง
" เอิ่ม...มินรักพี่โฟร์ค่ะ พี่โฟร์รักใครค้าาาา " มินบอกยัยนั่นมีสิทธิพิเศษคือบอกได้ทั้ง
ชายและหญิงตอนนี้พี่มดกับแยมที่นั่งข้างพี่โฟร์ลุกขึ้น
" พี่โฟร์รักน้องเนยค้าาาา " พิมกับยัยจินลุกขึ้น พิมไปนั่งที่ข้างพี่โฟร์ ยัยจินก็นั่งข้าง
พี่โฟร์ ส่วนมินมานั่งข้างเนย ข้างๆเนยก็มีแยมนั่งอยู่ทำให้พี่มดอยู่กลางวง
" เมื่อเกมส์วนกลับมาที่คนเริ่มถือว่าเกมส์จบค้าาา " โอ้ววเย้จบแล้วเหนื่อยมากกก จะ
ว่าไปทำไมเราเลือกบอกรักยัยแก้วนั่นนะทั้งที่จะบอกคนอื่นก็ได้สงสัยใจตัวเองว่ะ -_-^ เฮ้อ
เครียดอ่ะเครียด
" นี่มันก็จะเที่ยงแล้วนะค่ะ ลงไปทานอาหารกันได้แล้วค้า เจอกันตอนบ่ายนะค่ะ "
ครูโฟร์พูด สงสัยว่าไอ่ความอิ่มทิพย์ของเรามันจะอยู่ทั้งวันแหละมั้งเนี่ย
" พวกเจ้แล้วก็ยัยเฟย์ แก้วไม่ลงนะอิ่มๆ " ยัยแก้วใจ บอกพวกผู้หญิง
" พวกเจ้ก็ไม่ลงจ้า เฟย์ละลงป่ะ " ทำไมชอบทำอะไรเหมือนๆกันด้วยเนี่ย
" แต่เฟย์หิวอ่า ยัยแก้วแกลงไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยดิน้า~ " ยัยบ้า!! เพื่อนๆเขาไม่หิว
ไม่ลงแต่ตัวเองจะลง  =O=
" เฮ้ย!! ไอ่โมะ จะลงป่าวว่ะถ้าไม่ลงก็บอกสิ เพื่อนๆหิวโว้ย " เสียงไอ่เขื่อนตะโกน
เรียกอยู่น่าห้อง
" เออๆแป๊บว่ะ " แล้วผมก็เดินไปหยิบของจำเป็นมา
" ได้ๆ ไปกัน " ยัยแก้วพูดแต่ยัยพวกนี้ยังคุยกันไม่เสร็จอีกหรอเนี่ย
" ไปเหอะ ไอ่เขื่อน " ผมบอกไอ่เขื่อน
" เดี๋ยวค่ะ!! " ยัยแก้วนั่นตะโกนเรียกผมกับไอ่เขื่อนมั้งพวกเราสองคนเลยสามัคคีกัน
หันไปหา
" พี่เขื่อน แก้วไม่หิวแต่ยัยเฟย์หิวแก้วฝากเฟย์ลงไปด้วยได้ป่ะค่ะ " พูดกับไอ่เขื่อน
เพราะจัง เหอะ!!
" อ๋อได้ครับ " ไอ่เขื่อนก็เหมือนกันทีพูดกับเพื่อนละมึงกูทีพูดกับสาวละได้ครับ เหอะ!!
(นี่เค้าเรียกว่าหึงรึปล่าวนะพี่โทโมะ)(ไม่รู้!! แกมีหน้าที่แต่งก็แต่งไป!!)(เชอะๆก็ได้ )
" งั้นฉันไม่ไปแล้วกลับเข้าห้องกันเถอะแก้ว " ยัยเฟย์พูด
" ไปเถอะครับน้องเฟย์ " แล้วไอ่เขื่อนก็ลากยัยคุณน้องเฟย์มาด้วยกันเออเขาไม่ยอมไม่
ต้องลากมาก็ได้ม้าง~~
            โรงอาหาร
" เฮ้ย!! " เฟย์พูด
" เป็นไรเฟย์ " ไอ่เขื่อนพูดถามเฟย์
" ลืมเอาปลาเก๋า เอ๊ย กระเป๋าตังค์ลงมาอ่ะเขื่อน " มุกเธอฮ่ามาเลยแม่คุณเอ้ยยย~~
(ประชด)
" เดี๋ยวไปเอาลงมาก่อนนะ " ยัยนี่เฟอะฟ่ะจังเลย
" อืมๆ " ผมตอบแล้วยัยนั่นก็กำลังจะขึ้นห้องไปเอากระเป๋าตังค์มาหมับ
" ไรอีก!! " เฟย์หันมาพร้อมพูด
" เดี๋ยวเลี้ยง " เฮ้ย! ไอ่เขื่อนกั้นน้ำ ฉันได้ข่าวจากเพื่อนๆยัยนี่มานะว่ามันกินจุมาก
" จริงป่ะ งั้นฉันไปนั่งก่อนนะคงรู้นะว่าชอบกินอะไร พี่โมะป่ะ " แล้วยัยนี่ถามไอ่เขื่อนว่า
จริงป่ะทำเพื่อ
" ฉันจะไปซื้อข้าว " ผมตอบ
" งั้นเขื่อน เฟย์ไปหาพี่ป๊อบละนะ " ยัยเฟย์พูดนี่ยัยนี่คิดจะปล่อยให้ไอ่เขื่อนมันถือข้าว
มาคนเดี๋ยวหรือไงแล้วยัยนั่นก็เดินไปหาไอ่ป๊อบที่โต๊ะที่เราบอก
(บอกตอนไหน แต่ก็เอาเหอะมันคือนิยาย : Ice)
.....................................................................
หลังจาก ซื้อข้าวเสร็จผมก็เดินไปหาไอ่ป๊อบที่โต๊ะ แต่ก่อนถึงโต๊ะ
" ไอ่เขื่อนเดี๋ยวๆ เห็นป่ะนั้นอ่ะ " ผมบอกเขื่อนที่ผมบอกคือเฟย์กำลังกระซิบคุยกับ
ไอ่ป๊อบอยู่แล้วก็หัวเราะพร้อมคุยกับไอ่เบไอ่เคน ผมเพิ่งล่วงรู้ความลับตอนเล่นเกมส์ว่า
ไอ่เขื่อนน่ะแอบชอบเฟย์ เฟย์ก็แอบชอบเขื่อน ป๊อบเป็นแฟนลับๆของฟางแต่มีเฟย์กับเคนตะ
ที่รู้(เพราะตอนอยู่ที่มิกซ์ซี่เป็นพี่น้องกัน) ส่วนที่ผมรู้อยู่แล้วคือเคนตะกับจินนี่ และจงเบกับมิน
ซึ่งคงจะมีผมคนเดียวที่รู้ว่ายัยจินเคนเบมินคบกันอยู่
" อืมๆ ไปเหอะ " ตาไอ่เขื่อนมันเศร้าไปเลยอ่ะ
" จริงป่ะ จะขอเป็นแฟน  เขินอ่าๆๆ " เสียงยัยเฟย์พูดกับไอ่ป๊อบ
" เว่อร์แล้วยัยเฟย์เย่ ก็เป็นอยู่แล้วจะเขินแทนทำเพื่อ " เคนตะพูดบอกเฟย์
" อ้าวว โมะมาแล้ว กินข้าวกันเหอะ " ไอ่เบพูด
" เฮ้ยไอ่โมะไอ่ป๊อบจะขอเป็นแฟนแล้วว่ะ "  อืมๆ (-_-) ( _ _ ) (-_-) (_ _) ผม
พยักหน้า
“ เฮ้ย!! ไอ่เขื่อนเป็นไรไปว่ะหน้าอย่างกับคนอกหัก " ป๊อบพูดเอิ่ม.. ผมพอจะรู้สาเหตุ
นะ
" ปล่าวนี่พอดีคิดไรนิดหน่อยหน่ะ ^^; " หึ! จากสีหน้านี่ก็พอจะบอกได้แล้วหล่ะว่ามัน
เป็นอะไร เหอะคงคิดสินะว่าไม่มีใครรู้
" กินเหอะพี่โมะหิวนะเนี่ย -o- " ยัยเฟย์ก็ยังคงพูดต่อไป ถึงผมจะรู้สึกว่ายัยนี่พูดไป
แล้วแต่ก็คงยังไม่มีใครสนใจ
......................................................................................................................
ไปอีกหนึ่งตอนมันค้างๆนะว่ามั้ยแต่เดี๋ยวตอนเย็นมาอัพต่อนะค่ะถ้ามีคนเม้นท์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา