Rumor เหมือนเป็นข่าวลือ

8.6

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  43 ตอน
  2163 วิจารณ์
  109.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2557 22.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) Blinded

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                                                  Blinded ♥
 
 
 
 
         ดวงตากลมโตของแก้วกำลังทอดมองใบหน้าหวาน เกลี้ยงเหลาไร้สิ่งตำหนิของบุรุษเบื้องหน้า  เขากำลังอยู่ในห้วงนิทราอันแสนยาวนานไม่มีทีท่าว่าคนขี้เซาจะตื่นขึ้นมาง่ายๆ  ทรงผมซอยสั้นสีนิลของเขาตัดกับใบหน้าขาวเหลืองทำให้โทโมะดูโดดเด่นเป็นเท่าทวี
 
 
 
 
         อดไม่ได้ที่แก้วจะต้องอมยิ้มให้กับความน่ารักดั่งเด็กน้อยในร่างผู้ใหญ่ของชายคนรัก ลมหายใจเขาออกสม่ำเสมอนั้นบ่งชี้อย่างแน่ชัดว่าเขาไม่ได้แสร้งหลับและรอเวลาที่จะตื่นขึ้นมาจุมพิตเธอ เช่นเดียวกับนิยายรักตามแผงหนังสือนั่น ... เพราะตอนนี้เขาหลับสนิทราวกับว่าเรื่องเมื่อคืนเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้คนหล่ออย่างเขาหมดแรงลงเสียดื้อๆ
 
 
 
 
 “คนขี้เซา”  
 
 
 
         เอื้อมมือไปสัมผัสกับจมูกโด่งของเขาอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะระบายยิ้มออกมาด้วยความขบขัน แต่งเติมให้ใบหน้าสวยดูมีชีวิตชีวาต่างจากวันอื่นๆทั่วไป ที่ไม่แยกเขี้ยวใส่เขาก็เป็นเขานั้นแหละที่ชวนหาเรื่องให้หึง ให้หวงจนต้องอารมณ์เสียซะบ่อยๆ
 
 
 
 
         นิ้วเรียวของแก้วค่อยๆเอื้อมไปสัมผัสกับใบหน้าของเขาอย่างบางเบา ไล้ลูบจากหางคิ้วลงมายังจมูกโด่งเป็นสันรับกับใบหน้าหล่อๆชวนให้หญิงสาวมากหน้าหลายตาตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย เธอไม่ปฏิเสธเลยว่าเขาหล่อและน่ารักแค่ไหน เพราะอะไรนะหรือ...เพราะแก้วเองก็เป็นหนึ่งในหญิงสาวพวกนั้นด้วยนะสิ
 
 
 
“ไอ้คิ้วหนาๆจอมเจ้าเล่ห์นี่ .. ชอบนักนะที่จะยักคิ้วให้สาวๆไปเรื่อย คิดว่าตัวเองหล่อแล้วหรือยังไง?”
 
 
 
“.....”
 
 
 
“จมูกโด่งนี่มันน่าหยิกเสียให้เข็ด ชอบเหลือเกินกับการที่จะใช้มันสูดดมความหอมจากแก้มของคนอื่น! อย่าให้รู้นะว่าไปใช้มันกับใครมาแล้วบ้างนะ ฮึ!”
 
 
 
 
       คนสวยตัดพ้อล้อเขาด้วยนึกหมั่นไส้กับความสมบูรณ์แบบของเขา ยากเหลือเกินกับการที่จะหาข้อบกพร่องของโทโมะ เคโอทิค ..  ข้อพิพาทสุท้ายที่แก้วจะได้ครหาเขาก็คือ ริมฝีปากหนาสีเชอร์รี่อมชอมพูช่างดูน่าอิจฉา เขาอาจดูดีกว่าผู้หญิงหลายๆคนเลยก็ว่าได้ ไม่แปลกหากเมื่อก่อนหลายๆคนอาจมองว่าเขาไม่ใช่ผู้ชาย ..?
 
 
 
“ปากหนาๆชอบหยอดคำหวาน ฮึ นี่แหละตัวอันตรายที่สุดเลย!”
 
 
 
“.....”
 
 
 
“พูดคำว่ารักกับใครไปแล้วบ้างเนี่ย? เฮ้อ”  หญิงสาวถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะเตรียมจัดผ้าขนหนูผืนน้อยที่ห่อหุ้มร่างกายอย่างหมิ่นเหม่ให้เข้าที่เข้าทางเพื่อจะลุกไปชำระร่างกายหลังจากที่คนขี้เซาทำเธอสกปรกมาทั้งคืน
 
 
 
 “ก็พูดกับมินนี่คนเดียวไงครับ”  ไม่ทันที่ขาเรียวจะแตะสู่พื้นห้อง คนหลับ(?)ก็รีบใช้มือปลาหมึกเกี่ยวกระหวัดเอวบางเข้าหาอ้อมกอดอุ่นๆยามเช้าของเขาทันที โทโมะยกยิ้มริมฝีปากอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะยักคิ้วกวนประสาทเย้ายวนคนสวยในอ้อมกอด
 
 
 
“อย่ามายักคิ้วหลิ่วตาแบบนั้นนะ”
 
 
 
“ทำไมละครับ..หื้ม~” 
 
 
 
          ใช้จมูกโด่งสูดดมความหอมจากแก้มนวลเมื่อแก้วเผลอ สองมือน้อยของแก้วรีบตะครุบแก้วทั้งสองข้างของตัวเองเอาไว้ด้วยรู้ตัวว่าถูกเขาย้อนศรเสียแล้ว แปลว่าทุกอากัปกิริยาที่เธอทำกับเขาเมื่อครู่ เขารู้ตัวทั้งหมดเลยอย่างนั้นนะหรือ ..  ดวงตาเรียวเบิกโพลงด้วยความตกใจเมื่อนึกขึ้นได้ว่าสิ่งสุดท้ายที่เธอตั้งข้อครหาคือริมฝีปากของเขา!!
 
 
 
“กะ..”  
 
 
 
“ไม่นะ>__<”  แก้วรีบยกสองมือปิดปากเขาทันควันเพราะรู้ดีว่าเขาจะพูดอะไรต่อจากกนี้  ..  นาทีแรกโทโมะก็ออกจะงงเล็กน้อย แต่พอเห็นแก้มนวลขึ้นสีแดงเรื่อก็พอที่จะเข้าใจว่า ‘ยัยตัวเล็กของเขาคงกำลังเขินอาย’
 
 
 
 
        ปล่อยให้เธอทำใจอยู่สักพักก่อนจะหยิบยกมือเรียวออกและหันมาจุมพิตแทน พลางทอดสายตามองแก้วหวานฉ่ำปนเอ็นดู กับท่าทีแมวน้อยแบบนั้น มือหนาเอื้อมสัมผัสกลุ่มผมของคนในอ้อมกอดด้วยความหมั่นเขี้ยว ขยี้ขย้ำเบาๆให้พอสนุกก่อนจะเอ่ยคำๆนั้นออกมา...
 
 
 
“ไม่ให้โมะพูดให้จบละครับ....”
 
 
 
“....”
 
 
 
“ระ..”
 
 
 
“ไม่นะ ไม่เอา ไม่พูดนะ!”
 
 
 
“ทำไมละ?”  ใบหน้าหล่อของโทโมะเริ่มฉายแววแห่งความน้อยใจขึ้นมาเมื่อแก้วไม่ยอมให้พูดเอ่ยคำนั้นให้ฟัง พาลทำให้เขาเข้าใจไปว่าเธอยังไม่พร้อม และเธอยังไม่รักเขา
 
 
 
“แก้ว...”
 
 
 
“ถ้าโมะไปบอกคนอื่นขึ้นมา เด็กดื้ออย่ามาเสียใจทีหลังแล้วกัน!”
 
 
 
“ก็ลองไปบอกคนอื่นดูสิ!”  
 
 
 
          เมื่อใช้ไม้อ่อนไม่ได้ผล ไม้แข็งจึงเป็นวิธีสุดท้ายที่โทโมะใช้เป็นตัวช่วยสุดท้าย แกล้งขู่ว่าจะไปรักคนอื่นเสียขนาดนั้นละนะถ้าแก้วไม่รู้สึกอะไรเขาต้องผูกคอตายเป็นแน่แท้ ..และในที่สุดเด็กดื้อจอมปากแข็งก็ยอมเผยไต๋ว่าหวงเขาเหมือนกัน ต่อจากนี้ต่อไปเขาก็แค่อยากจะรู้ว่าทำไมเธอถึงไม่ให้เขาพูด
 
 
“แล้วทำไมโมะจะพูดไม่ได้ละ ตอบมาเลย ถ้าไม่ตอบไปรักคนอื่นจริงๆนะ”
 
 
 
“ก็...”
 
 
 
“ก็อะไรล่ะ?”
 
 
 
“แก้ว..ยังไม่พร้อม  แก้วไม่อยากให้คำนั้นมาจำกัดความสัมพันธ์ของเรา เพราะแค่เรื่องเมื่อคืน..เอ่อ..แก้วก็ไม่รู้จะตอบคำถามกับตัวเองยังไงแล้ว”
 
 
 
“แก้วไม่ได้ไม่พร้อม...แต่แก้วคิดว่าตัวเองไม่พร้อมต่างหาก ความรักไม่ใช่เรื่องหน้ากลัวอย่างที่แก้วคิด เพราะฉะนั้นคำๆนี้ไม่ได้เป็นตัวจำกัดความสัมพันธ์ของเรา แต่เป็นแก้วเองต่างหากที่ไม่ยอมเปิดใจ เป็นแก้วเองต่างหากที่ไม่รู้จักมัน เป็นแก้ว..ที่ไม่ได้รักกันเลย!!”  
 
 
 
 
 
      โทโมะเผลอขึ้นเสียงใส่แก้วด้วยความน้อยใจที่อัดแน่นอยู่เต็มอก มีหรือที่เธอจะไม่รู้ว่าเขารู้สึกเช่นไร? แต่มันก็ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่นักหรอก  รักแทบตายสุดท้ายเธอก็ไม่กล้าพูดมันออกมา... ความสัมพันธ์ของเธอกับเขายังไม่ชัดเจนพอและมันก็ยังไม่สมควรที่จะถูกเปิดเผยด้วย !!  เพราะอะไรนะหรือ?....ก็เพราะว่าโทโมะยังมีผู้หญิงคนนั้น เขายังมีเบลล์อยู่อีกคน แล้วอย่างนี้จะให้เธอแน่ใจได้อย่างไรว่าเรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาของเธอกับเขา!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“หายไปไหนกันหมดดดดดด!!!!”  เสียงแหลมใสของเฟย์ดังขึ้นจนเขื่อนที่ยืนขนาบข้างอยู่ต้องรีบอุดหูด้วยเกรงว่าแก้วหูของเขาจะเป็นอันตรายไปเสียก่อน น้ำเสียง 18 หลอดนั่น ทำร้ายเขาเกือบตายได้เลยเชียว
 
 
 
“หัวหอมจ๋า ใจเย็นๆหน่อยสิครับ เดี๋ยวแก้วก็กลับมา”
 
 
 
“ยังจะมีหน้ามาพูดอีกเหรอเขื่อน! เพื่อนนายพาเพื่อนฉันหายไปทั้งคนนะ บ้าที่สุด!! ไปเลยนะ ไปตามเพื่อนฉันกลับมาเดี๋ยวนี้!!”  
 
 
 
          เมื่อเห็นว่าวิธีเอาน้ำเย็นเข้าลูบใช้กับเฟย์ไม่ได้ผล เขื่อนจำต้องวิ่งไปขอความช่วยจากฟาง พี่สาวคนสวยของเฟย์ เป็นอันที่รู้ๆกันดีว่าถึงแม้เฟย์จะเป็นคนหัวรั้นไม่ยอมใคร แต่ก็เห็นจะมีแต่พี่สาวของเธอกระมังที่เธอจะยอมรับฟัง
 
 
 
 
          บอสใหญ่ของวงออกอาการหงุดหงิดเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าเขากำลังได้อยู่ตามลำพัง มีโอกาสจะได้ระบายความในใจกับหญิงสาวคนสวยอย่างฟางเสียหน่อย ก็ถูกกบเคโระมาขัดจังหวะเสียได้..
 
 
 
 
 
                                  ไอ้เขื่อน ถ้ามีครั้งหน้า แกตายยยย
 
 
 
 
“ฟาง..แฮ่กๆ..ช่วยฉันหน่อยดิ เฟย์ไม่ฟังอะไรฉันเลย”  
 
 
 
           หนุ่มร่างโปร่งวิ่งกระหืดกระหอบพลางใช้สองมือจับไหล่ของฟาง ก่อนจะเขย่ามันเสียจนเจาตัวมึนหัว  บ่งบอกให้เธอได้รู้ว่าเฟย์คงกำลังโมโหชายหนุ่มตรงหน้าอยู่เป็นแน่ ถึงได้เดือดร้อนจนต้องวิ่งมาหาเธอแบบนี้
 
 
 
“เดี๋ยวๆ..มีเรื่องอะไรกัน ค่อยๆเล่าได้ไหม นี่..หยุดเขย่าฉันก่อนสิ ฉันเวียนหัว”
 
 
 
           ชักจะมากเกินไปที่เพื่อนรักบังอาจแตะต้องไหล่เนียนของหญิงสาว บอสใหญ่อย่างป๊อปปี้ก็แอบหวงหวงเหมือนกัน เพราะขนาดเขายังไม่มีโอกาสได้แตะเลย คิดได้ดังนั้นก็รีบขัดขวางโดยการปัดมือเพื่อนออกจากไหล่ของคนรัก(?)
 
 
 
“เยอะไปล่ะ=__=”
 
 
 
“โอ๊ย..ขอโทษครับบอส อย่าเพิ่งมาหึงตอนนี้ได้ม้ายยย? คนกำลังต้องการความช่วยเหลือนะครับ”
 
 
 
“ช่วยอะไรของแก...ยาหยีของแกเป็นอะไรอีกล่ะ ทำไมนะ แกถึงได้ชอบขัดฉันทุกที!”
 
 
 
“นี่ พอเลย เลิกเถียงกันได้แล้วตกลงว่าเฟย์เป็นอะไร?”
 
 
 
“ก็...”
 
 
 
“ฟาง ป๊อปว่าถามเจ้าตัวเขาเองเลยดีกว่า โน่น เดินหน้ามุ่ยมาโน้นล่ะ”  ดวงตาเรียวของฟางจดจ้องไปทางน้องสาวตามคำบอกเล่าของป๊อปปี้  คนสวยเจ้าอารมณ์กำลังวิ่งมาเกาะแขนเธอพลางจิกสายตาใส่เขื่อนด้วยความหมั่นไส้
 
 
 
“ไอ้ขี้ฟ้อง..!! พี่ฟาง เฟย์ว่าเราไปตามหาแก้วกันดีกว่านะ เฟย์เป็นห่วงแก้ว”
 
 
 
“ใจเย็นก่อนสิเฟย์ พี่เชื่อว่าแก้วไม่เป็นอะไรหรอก ตราบใดที่อยู่กับโทโมะ”
 
 
 
“ฮึ..นั่นแหละตัวดีเลย!”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ที่แก้วไม่ให้พูด เพราะแก้วยังไม่แน่ใจว่าโทโมะ..ฮึก..รักแก้วจริงๆหรือเปล่า?” 
 
 
 
          หยาดน้ำตาคลอหน่วยอยู่เต็มดวงตาคู่สวยทีบัดนี้ฉายแววแห่งความเสียใจล้นท้น โทโมะหันกลับมามองด้วยความไม่เข้าใจ ก็ไอ้ที่เขาพร่ำบอกว่ารักแค่นั้นมันยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เธอมั่นใจได้อีกหรือ บางทีเขาก็เหนื่อยเป็นเหมือนกัน!
 
 
 
“ก็ถ้าโทโมะไม่รักแก้ว แล้วจะให้ไปรักใครที่ไหน?”
 
 
 
“เบลล์ไง..ฮึก...รักเขาไม่ใช่เหรอ?”
 
 
 
        คนหล่อชะงักไปเล็กน้อย แทบลืมไปเสียสนิทว่าเขายังผู้หญิงอีกคนที่ต้องสะสาง อยากจะบอกความจริงกับเธอเหมือนกัน แต่ก็เกรงว่าเธอก็จะไม่เชื่อเขาอีก ขนาดเขารักเธอ เธอยังไม่คิดจะเชื่อเขาเลย
 
 
 
 
“แก้ว..คือ..เอาเป็นว่าเรื่องเบลล์  โทโมะจัดการเอง”
 
 
 
“จัดการเหรอ จัดการยังไง?”
 
 
 
“เอ่อ...แก้วไม่ต้องรู้หรอก พอแล้ว โทโมะไม่อยากเถียงกับแก้วแล้วนะครับ  แล้วแก้วก็ไม่ต้องพูดถึงใครแล้วด้วย อย่าหาเรื่องชวนทะเลาะสิเด็กดี”   มือหารวบตัวแก้วเข้าหาพลางกดจูบลงบนหน้าเนียนด้วยความรัก  หญิงสาวมีท่าทีสงบลงยอมทำตามที่เขาบอกอย่างว่าง่าย 
 
 
 
 
 
           บางทีแก้วก็ออกจะหัวรั้นให้เขาได้เหนื่อยกายอยู่บ่อยๆ แต่เขาก็ไม่เคยเหนื่อยใจที่จะง้อ มีเพียงเรื่องเดียวตอนนี้ที่เขายังให้คำตอบกับเธอไม่ได้ก็คือเรื่องของเบลล์  ทำไงได้..ในเมื่อรับคำสัญญากับพี่ชายที่รักเอาไว้แล้วนี่นา  แต่ในเมื่อความรักมันบังคับและทดแทนกันไม่ได้ เขาก็ควรจะเลือกชีวิตของตัวเองไม่ใช่หรือ? ถึงแม้จะต้องถูกประณามว่าเป็นคนไม่รักษาสัญญาก็ตาม
 
 
 
 
 
                               จะรักคนอื่นได้ยังไง  ในเมื่อโทโมะมีคนที่รักอยู่แล้ว
 
 
 
 
 
“ไปอาบน้ำกันดีกว่าครับ”  ฉุดรั้งข้อมือเล็กของเด็กดื้อที่ยอมเข้าใจเสียที  แต่ดูเหมือนเธอจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว ฉุดก็ไม่ไปแถมยังสะบัดข้อมือหนีเขาอีก    ‘เด็กดีจ๋า โทโมะตามไม่ทันนะครับ’
 
 
 
“มะ ..ไม่เอา”
 
 
 
“ทำไม?”
 
 
 
 
“แก้ว...แก้วว่าโทโมะไปอาบก่อนดีกว่า แก้วอาบทีหลังก็ได้-///-“  ฮะๆ เขาพอจะเดาอาการของคนสวยออกอีกแล้ว  โทโมะส่ายหัวน้อยๆกับความขี้อายขี้เขินเกินเหตุของหญิงคนรัก  ก่อนจะแสร้งพยักหน้าเข้าใจยอมเดินไปห้องน้ำแต่โดยดี แต่...
 
 
 
“ว้าย ไม่นะ...โทโมะ แก้วไม่เล่นนะ”
 
 
 
           เอี้ยวตัวกลับมาช้อนร่างเล็กขึ้นแนบอกก่อนจะพาร่างของทั้งเขาและเธอเข้าห้องน้ำไป แก้วได้แต่ดีดดิ้นหวังจะให้หลุดพ้นจากพันธนาการของคนฉวยโอกาส  แต่คนแรงเยอะกว่าไม่ปล่อยให้เหยื่อดิ้นหลุด ก่อนจะปล่อยลงร่างเธออ่างอาบน้ำคับแคบนั้น ตามด้วยเขาอีกคน
 
 
 
“เล่นอะไรนะโทโมะ ปล่อยเลยนะ ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้นะคนบ้า”
 
 
 
“อาบด้วยกันนี่แหละ จะกลัวอะไร หืม?  แก้ว เฟย์ ฟาง แก้ว สาวมาดห้าว แสนซนคนที่ไม่เคยกลัวอะไร หายไปไหนหนอ?”  ชายหนุ่มเหย้าแหย่เสียจนแก้วไปไม่เป็น ก่อนจะหันไปตีหน้ายักษ์ใส่เขาด้วยความท้าทาย เรื่องอะไรที่เธอจะยอมแพ้ต่อโทโมะ ผู้ชายเย็นชา ไอ้เสือหน้าเดียวแบนั้นกันเล่า  เขาไม่มีอะไรหน้ากลัวสักนิด!
 
 
 
“ไอ้เสือ แก้วไม่กลัวหรอก แบร่:’P”
 
 
 
“ฮะๆ  ไอ้ตัวเล็ก เก่งเหลือเกินนะแม่คุณ เก่งให้ได้ตลอดไปก็แล้วกัน” 
 
 
 
          รีบคว้าเอวบางเข้าปะทะกับอ้อมอกแข็งแรงของเขาทันที ริฝีปากหนาพรมจูบไปทั่วแก้มนวลไม่หยุดยั้ง คนโดนฉวยโอกาสก็เอาแต่ส่ายหน้าหนีพัลวันอย่างไม่ยอมแพ้  เส้นผมเปียกชื้นถูไถกับใบหน้าหล่อของเขาเล็กน้อย สร้างความเอ็นดูต่อหญิงสาวตรงหน้ามากขึ้นเป็นทวี
 
 
 
“อ๊ากกก ไอ้บ้า หยุดเดี๋ยวนี้นะ>__<”
 
 
 
“ทำไม? ไอ้เด็กบ้า...ไอ้เสือไม่หยุดหรอก ฮ่าๆ ไหนว่าเก่งนักไง..แน่จริงก็เอาชนะให้ได้สิครับ”  แก้วได้แต่นึกขบเขี้ยวอยู่ในใจ คิดหาวิธีแก้แค้นเขาให้จงได้ ก่อนจะหมุนตัวกลับไปหาโทโมะ แสร้งยิ้มหวานให้จนอีกฝ่ายนึกแปลกใจ
 
 
 
“แก้วทำได้ก็แล้วกัน”
 
 
 
“ฮะๆ ตัวแค่เนี้ย จะมีปัญญาอะไรมาสู้กับโทโมะครับ”
 
 
 
“แก้วจะทำให้โทโมะ...หลงแก้วคนเดียวเลยคอยดู”
 
 
 
“หลงเลย?...รักไม่ได้เหรอ?”  
 
 
 
“ไม่ได้ ยังไม่ให้รัก ต้องหลงก่อนสิ”  
 
 
 
         ชายหนุ่มแกล้งถามเสียงสูงอย่างไม่เชื่อถือว่าเธอจะทำตามที่ปากพูดได้ รู้ก็รู้นิสัยคนตัวแสบอยู่หรอก เธอไม่มีมารยา เหมือนหญิงทั่วไป ออกจะทะมัดทะแมง ผาดโผนเหมือนลิงทโมนเสียมากกว่า ดีเหมือนกัน อยากจะรู้นักว่าเธอจะทำให้เขาหลง..ไปมากกว่านี้ได้สักกี่น้ำ(?)
 
 
 
 
 
                             เพราะแค่นี้ก็หลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วครับ^__^
 
 
 
 
 
 
              มือทั้งสองยกขึ้นคล้องคอเขาพลางส่งสายตาเย้ายวนคนตรงหน้าอย่างนึกสนุก หางคิ้วยกขึ้นใส่เขาเลียนแบบสิ่งที่เขาทำกับเธอเมื่อครู่ ก่อนจะจรดจมูกโด่งของตัวเองถูไถกับสันจมูกของเขาอย่างหมั้นเขี้ยวจนโทโมะอึ้งกับการกระทำของเด็กน้อยในอ้อมกอด
 
 
 
“จูบตรงไหนก่อนดี?” 
 
 
 
“งั้น..ตามใจเด็กดีเลยครับ วันนี้แก้วเป็นเด็กดี น่ารักที่สุดเลย ยอมให้จูบที่ทีก็ได้เลย เอ้า!” 
 
 
 
“ฮิๆ แก้มก็น่าจูบ หน้าหน้าผากก็น่าจูบ งั้น...” แก้วไล้นิ้วมือไปตามใบหน้าของเขาอย่างยั่วยวนก่อนจะกดจูบเบาๆที่หน้าปากของเขา ไล่มาถึงแก้วใสซ้ายขวาของเขา  สันจมูกโด่งรับกับใบหน้าเรียวรีของเจ้าตัว และ บรรจบด้วยริมฝีปาก 
 
 
 
        ปากบางขยับเล็กน้อยบนเรียวปากรูปกระจับอวบอิ่มของชายหนุ่ม พอให้อีกฝ่ายได้ย่ามใจ ก่อนที่บทสรุปสุดท้ายจะทำให้โทโมะเจ็บแสบจนไม่มีวันลืมเลือน...
 
 
 
“อ๊ากกกกก  แก้วครับ กัดปากโทโมะทำไม?”
 
 
 

 
 อาโหลวๆๆ-__- โทดทีค้าบ ไม่ได้อัพนานแหะๆ :')
สอบบบ จ้าาาT__T
สอบเสร็จมะไหร่เดะ กลับมาอัพต่อคับ ♥^__^ ♥

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา