Rumor เหมือนเป็นข่าวลือ

8.6

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  43 ตอน
  2163 วิจารณ์
  109.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2557 22.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) จุดเริ่มต้นของบางสิ่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

                                              จุดเริ่มต้นของบางสิ่ง

 

 

 

 

       หลังจากที่โทโมะพูดจากำกวมจนแก้วฟังไม่รู้เรื่องแล้ว...เขาก็ได้แต่นั่งนิ่งไม่พูดไม่จาจนแก้วขี้เกียจจะถาม ตลอดทางจึงมีแต่ความเงียบและน่าอึดอัดในเวลาเดียวกัน คิดดูเถอะขนาดลุงคนขับรถยังหันมาถามเลย เห็นไหมล่ะ?ใครๆเขาก็รับรู้ได้ทั้งนั้น

 

 

 

“อ้าว?ทำไมเงียบกันจังเลยครับ เห็นขามายังคุยกันอยู่เลยนี่นา รถเงียบๆแล้วลุงหวิวๆนะเนี่ย”

 

 

 

“แก้วเขาปวดหัวนะครับ” ฉันพูดตอนไหนว่าปวดหัว? -__-  บ้าล่ะ...ประสาทเหอะนายคนนี้ ไอ้บ้า!><

 

 

 

“โทโมะเขาเมื่อยปากหนะค่ะ!”

 

 

 

“...ปากดี” หลังจากที่ฉันหันไปตอบประชดเขาบ้าง สุดท้ายฉันเลยได้รับคำชม(ค่อนคอด)จากเขามาเต็มๆ ปากดี! โอ้โห...ด่ากันนี่หว่า=[]=  จะมาชวนฉันทะเลาะทำไมก็ไม่รู้? เขาโรคจิตจริงๆนะแหละ!

 

 

 

“ฉันปากหวานต่างหากล่ะ!”

 

 

 

“จริงเหรอ?”

 

 

 

“จริง!”

 

 

 

“เอาอะไรมาพิสูจน์ ??”

 

 

 

 

         

          แก้วนิ่งเงียบไปเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าเขาพูดจา 2 แง่ 2 ง่ามแบบนั้น(อีกแล้ว) เธอไม่รู้หรอกว่าเขาต้องการอะไร? แต่สิ่งเดียวที่แก้วอยากจะรู้ตอนนี้ก็คือ...เขาจะชวนเธอทะเลาะทำไมกัน? เมื่อกี๊ก็ทีแล้ว พูดจาบ้าๆแบบนั้นไปได้ยังไง?

 

 

 

“ไม่รู้สิ  อยากหอมเลยถาม”

 

 

 

 

          ถ้าเขาอยากจะหอมมากนักละก็ ก็กลับไปหอมแฟนตัวเองสิโว้ย! ไอ้ผีดิบโรคจิต แก้วชักทนไม่ไหวละนะ น่าอึดอัดเป็นบ้าเลย  เคยคิดนะว่าบางทีโทโมะอาจจะมี 2 คนในร่างเดียว(อืม  เข้าใจคิด==) บางทีเขาก็ทำเหมือนสนิทกับแก้วเสียจนเล่นหัวกันได้อย่างไงอย่างงั้น? แต่บางที...เขาก็ดูเย็นชาเหลือเกิน เกินกว่าที่แก้วจะเข้าถึงจิตใจของเขา หนำซ้ำยังจะมาชวนทะเลาะ อันนี้สิที่แก้วไม่เข้าใจ =[]=

 

 

 

“หมายความว่ายังไงไอ้ผีดิบ!”

 

 

 

“ส่วนไหนของร่างกายที่ใช้รับรส?”

 

 

 

“....ลิ้น?”

 

 

 

 

           หลังจากที่แก้วตอบคำถามแปลกประหลาดของโทโมะแล้ว เธอเองก็ยังคงไม่เข้าใจอยู่ดีนั้นแหละ! จะถามทำไมเนี่ย?บ้าไปแล้วหรือไงถ้าไม่ใช่ลิ้นรับรสจะให้ใช้ตาตุ่มหรือไง?มีสมองไว้คั่นหูจริงๆนายโทโมะ!

 

 

 

แล้วจะยิ้มทำไมเนี่ย???- ___ -^^

 

 

 

“ใช่....ลิ้น!”

 

 

 

“.....”  ก็ยังคงไม่เข้าใจต่อไป+__+

 

 

 

“ถ้าอย่างนั้น.......?”

 

 

 

“......โทโมะ!!!!!!” ร่างบางตะโกนลั่นจนลุงคนขับรถหันมาถาม

 

 

 

“หนูแก้ว เป็นอะไรเหรอครับ?ร้องลั่นเชียว”

 

 

 

“ไม่มีอะไรค่ะลุง-__-”

 

 

          ลุงขับรถพยักหน้ารับก่อนจะหันไปทำหน้าที่ของเขาต่อ ส่วนแก้วได้แต่เม้มปากแน่นเมื่อเข้าใจความหมายของโทโมะอย่างชัดเจน! ดวงตาเรียวเบิกกว้างทันทีที่เขาพูดจบอีกฝ่ายได้แต่ยิ้มเยาะอย่างสะใจ สะใจที่ได้เห็นแก้วลน สะใจที่ได้แกล้งเด็กขี้อายอย่างแก้ว! 

 

 

 

 

                                เดี๋ยวนี้หลุดบ่อยนะ^___^

 

 

 

 

“นายโดนฉันเอาคืนแน่!” แก้วขู่อาฆาตเขาพลางกอดอกเบือนหน้าหนีอย่างงอนๆ ไอ้คนประสาทข้างๆกาย ก่อนที่แก้วจะต้องหัวเสียอีกครั้งเมื่อเขากระเถิบกายเข้ามานั่งกระชั้นชิด! เอ้า! เบียดเข้าไป เบียดเข้าไป ฮึ่มๆๆ

-__-  ฉันจะเข้าไปสิงอยู่ในกระจกรถแล้ววววววววว><~

 

 

 

“เอาคืนยังไงเหรอ?”

 

 

 

“ไม่รู้! ยังไม่ได้คิด แต่ตอนนี้ช่วยออกไปไกลๆหน่อยได้ไหม? อึดอัดนะโว้ยยยยย!”

 

 

 

“พูดไม่เพราะ”

 

 

 

“เรื่องของฉันอีกแหละ=o=”

 

 

 

“แบบนี้ใครเขาจะจีบ? ช่วยทำตัวเป็นผู้หญิงหน่อยเหอะ ไอ้ลิง! อยากโหนคานไปตลอดชีวิตหรือยังไงกัน? ร้อยทั้งร้อยผู้ชายเขาก็ชอบผู้หญิงอ้อนๆน่ารักๆแหละน่า แก้ว....”

 

 

 

“ไม่อยากรู้ซะหน่อย ใครถาม?”

 

 

 

“ฟังให้จบ=[]= แล้วค่อยเถียงสิไอ้เด็กบ้า!” เดี๋ยวก็ลิง เดี๋ยวก็บ้า!  เขาเป็นพ่อเธอหรือยังไงกัน? ถึงได้คอยสั่งสอนบงการชีวิตเธอแบบนี้  เหอะ ผู้หญิงอ้อนๆน่ารักๆ อย่านะโทโมะ อย่าเอาผู้หญิงของนายมาเทียบกับฉันเชียวล่ะ! 

 

 

 

“......”

 

 

 

“ที่ฉันบอกเพราะหวังดี”

 

 

 

“แล้วผู้หญิงห้าวๆไม่ดีตรงไหน ?”

 

 

 

“น่ารักครับ...แต่ผู้ชายเขาก็”

 

 

 

“โอ้ย! พอเหอะ แก้วไม่อยากฟังแล้ว ใครจะจีบไม่จีบก็ช่างสิ! ไม่ได้ง้อเลย....แล้วถ้าแก้วจะขึ้นคานละก็ให้มันรู้กัน คอยดูนะ แก้วจะมีแฟนแล้วก็แต่งงานก่อนโทโมะให้ได้เลย...คอยดู!!”

 

 

          อีกฝ่ายนิ่งสะอึกไปเล็กน้อยเมื่อเห็นแววตาจริงจังของแก้ว ปากหนอปาก เขาไม่น่าไปยุ่งกับเธอเลยจริงๆ  โกรธแล้ว เธอโกรธเขาแน่ๆเลย สมควรล่ะ อันที่จริงเขาก็ไม่ได้อะไรมากนักหรอกแค่...อยากเห็นแก้วเป็นผู้หญิงบ้างก็เท่านั้น! เขาผิดนักเหรอ??

 

 

 

“อย่ามีแฟน”

 

 

 

แล้วโทโมะก็ประโยคสุดท้ายที่ทำให้แก้วงงเป็นรอบที่ร้อยอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะนิ่ง เงียบ และ ไม่พูดอะไรอีกเลยตลอดทางจนถึงบริษัท

 

 

 

ตัวเองมีได้แล้วทำไม?...แก้วจะมีไม่ได้??

 

 

 

 

 

 

 

 

“เฮ้ย...โทโมะ! มาแล้ว.....เอ่อ.......เฮ้ยยย!”เคนตะร้องทักเมื่อเห็นว่าโทโมะเดินเข้ามาในห้องซ้อมแต่ดูเหมือนว่าเขาจะดูอารมณ์เสียเป็นพิเศษ ถึงได้เดินหนีลิ่วๆไปแบบนั้น เคนตะเองก็ได้แต่มึน งง กับอาการของเพื่อนร่วมชาติอย่างโทโมะ!

 

 

 

“โว้ย!” มือหนากวาดเอาข้าวของบนโต๊ะลงกับพื้นอย่างไม่ใยดี  เขาหงุดหงิดเองอะไรก็ไม่รู้  รำคาญตัวเองเสียจริงๆ  อะไรกันที่ทำให้เขาคลั่งขนาดนี้  เมื่อเห็นว่าเพื่อนรักอาการไม่ค่อยดี ป๊อปปี้จึงเดินนำมาพร้อมกับสอบถามถึงสาเหตุที่เขาเป็นแบบนี้

 

 

 

“เป็นอะไรว่ะโทโมะ?”

 

 

 

“ไม่รู้! รำคาญตัวเอง”

 

 

 

“ทะเลาะกับแก้วมาเหรอ?”เขื่อนเป็นฝ่ายถามขึ้นมาบ้าง? ได้ผล! เขาเอ่ยสบสายตาเขื่อนอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนตะตวาดแว้ดขึ้นมาอีกครั้ง!

 

 

 

“ไม่รู้โว้ย! ไม่ได้ทะเลาะ ... ทำไมต้องทะเลาะ ถึงทะเลาะจริงๆ ฉันจะหงุดหงิดทำไม? ไม่ได้เป็นอะไรกัน!!!”

 

 

 

          เขาตะโกนลั่นห้องก่อนจะเดินหนีไปซ้อมคนเดียว เวลาที่เขารู้สึกไม่ค่อยดี การซ้อมเต้นที่เป็นสิ่งที่รักจึงเป็นยาเดียวที่จะช่วยให้เขารู้สึกดีขึ้นมาบ้าง ไม่มากก็น้อยนั้นแหละ!

 

 

 

“อ้าว-o- โทโมะ พวกฉันยังไม่บอกเลยนะว่าแกกับแก้วเป็นกิ๊กกันอ่ะ เดือดร้อนแบบนี้หมายความว่าไงวะ ฮ่าๆๆๆ” เขื่อนหัวเราะเยาะอย่างอารมณ์ดี เปล่าเลย เขื่อนไม่ได้อินไปกับเหตุการณ์นี้ด้วยเลย ซ้ำร้ายเขายังหัวเราะได้อย่างสบายใจ

 

 

 

 

 

                                    เบื่อว่ะพวก......ฮ่าๆๆๆๆ

 

 

 

 

 

“เขื่อน  แกจะไปล้อมันทำไมว่ะ? รู้นี่ว่าโทโมะมันไม่ชอบ”หลังจากที่ดูเหตุการณ์มานานนม จองเบจึงไปฝ่ายแย้งขึ้นมาบ้าง แน่นนอน....ว่าเขื่อนไม่ได้สนใจอะไรเช่นเคย!

 

 

 

“ไอ้พวกเนี่ย....มันต้องมีอะไรบางอย่างมากระตุ้น! ไม่อย่างนั้นจนตาย...ก็ไม่มีวันรู้หรอก”

 

 

 

“แกกำลังจะทำให้ฉันงง-o- ”

 

 

 

“ต้องรอให้หมาคาบไปแดรกกกกกก! ก่อนมั้ง? ถึงจะทำอะไรซักอย่าง” เขื่อนตะโกนเสียงดัง ดังพอที่จะทำให้อีกคนที่ซ้อมอยู่คนเดียวได้ยิน และเขื่อนก็เดินหนีไปหาเฟย์เฉยเลย เป็นอันว่า...สิ่งที่เขื่อนพูด ไม่มีใครเข้าใจ จบ!

 

 

 

“อะไรของมึงหว้า..เขื่อน=[]=”

 

 

 

 

 

 

 

“เป็นอะไรไปแก้ว นั่งหน้าบูดตั้งแต่กลับมาละเนี่ย?” เพราะวันนี้มีซ้อมดึกกัน แต่ก็ไม่ทุกคนจะมีก็แต่ เค-โอติก เฟย์ ฟาง แก้ว   / คิส มี ไฟว์ ก็เท่านั้น  เป็นอันรู้ดีว่าเกสท์รับเชิญของคอนเสิร์ตเค-โอติก ปีนี้ก็คือเหล่า สาวๆที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นแหละ! (รอบนี้ที่กรุงเทพ)^^

 

 

 

“เปล่าหรอก ปวดหัวนิดหน่อย แล้วนี้เฟย์ไปไหนซะละ?”

 

 

 

“ไปกินขนมกับเขื่อนนะ พักนี้ตัวติดกันตลอดแหละ ยัยเฟย์คงลืมไปแล้วว่ามีพี่สาวน่ารักๆคนนี้อยู่-o-”ชมตัวเองได้ตลอดแหะ...ยัยเป็ด!

 

 

 

“อืม”

 

 

 

“ไปกันม่ะ?”

 

 

 

“ไปไหน?”

 

 

 

“ห้องซ้อม เค-โอติก!  ไปหาขนมกินกัน ได้ข่าวยัยเฟย์ตุนไว้เยอะ ไปเหอะเดี๋ยวอิเขื่อนกินหมด^O^”

 

 

 

“ไม่ไป!!!!!!!” แก้วตอบกลับอย่างลืมตัวทันที จนฟางงงนิดๆ คิ้วผูกโบว์กันด้วยความไม่เข้าใจ???

 

 

 

 

                          อ้าว=[]=  เกิดอะไรขึ้น?? ที่ฟางคนสวยยังไม่รู้?????

 

 

 


 

 

มาอัพตอนนี้ 1 ตอน ฮี่ๆTToTT น้อยไปไหม?

ตอนนี้นี้มันดูจะ เอิ่ม....ไม่มีอะไร(อีกแล้ว) เบื่อไหมเนี่ย เรื่องนี้อะ่? T^Tไรเตอร์เริ่มเบื่อ (มั้ง)

เบื่อกับความสับสนของตัวละครเอง แฮ่ๆ สุดท้ายนี่ไม่พล่ามเยอะ(เหรอ?) ไปหาข่าวเพิ่มละ ^O^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา