Fiction Rewrite

9.3

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.09 น.

  17 ตอน
  857 วิจารณ์
  35.22K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ในรอยรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                        ในรอยรัก
 
      เมื่อ 3 ปีก่อน
 
              ภายใต้เสียงดนตรีอึกทึกในงานปาร์ตี้ ที่ถูกจัดขึ้นภายในคอนโดหรูใจกลางเมือง เจ้าของห้องเป็นชายวัย 25 ปี ผู้มีเอกลักษณ์ประจำตัวคือ ใบหน้าหวานเกลี้ยงเกลา ราวกับผู้หญิง เพลย์บอยตัวฉกาจที่เปลี่ยนทั้งคู่ควงและคู่นอนเสมือนการเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นว่าเล่น
 
             เตกีล่าถูกกรอกเข้าปากแก้วแล้วแก้วเล่า แต่คนคอทองแดงก็ไม่มีทีท่าว่าจะเมาซักนิดถึงแม้ผู้หญิงที่เขาคลอเคลียเนียนออยู่ด้วยจะล้มพับไปแล้วก็ตาม ริมฝีปากยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์เมื่อเป็นเวลา 4  ทุ่มตรง เขาตรงดิ่งไปยังประตูห้องตัวเองทันที เพราะอะไรนะเหรอ?
 
~กริ๊ก~
 
“เข้ามาสิ” ชายหนุ่มเชื้อเชิญผู้มาเยือนคนล่าสุดด้วยรอยยิ้มหวาน รอยยิ้มที่ไม่มีใครมองว่ามันแฝงไปด้วยเจ้าเล่ห์... เด็กสาวอายุอานามไม่น่าจะถึง 20ปีดี อยู่ในชุดนักศึกษากระโปรงสั้น เดินตัวลีบเข้ามาภายในห้องมืดสลัวที่คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นแอลกอฮอลล์และอบอวลไปด้วยควันบุหรี่
 
“มึงพาเด็กใหม่มาด้วยเหรอว่ะ?....เจ๋ง ฮะๆ”  หญิงสาวหันมาสบตากับชายหนุ่มเป็นเชิงถามเมื่อเธอรู้สึกไม่เข้าใจในสิ่งที่เพื่อนของเขาพูดเมื่อครู่  ชายหนุ่มอมยิ้มน้อยๆก่อนจะดันตัวเธอให้นั่งลงกับโซฟา แล้วส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์สีสวยให้ ไม่ได้สนใจจะตอบคำถามของเพื่อนและแววตาที่ต้องการคำตอบของหญิงสาวแม้แต่น้อย...
 
“แก้วดื่มไม่เป็นค่ะ”
 
“มี’กอฮอลล์ไม่มากหรอก พี่สาบานเลยว่าเราไม่เมาแน่ๆ” เมื่อถูกชายหนุ่มคะยั้นคะยอและบวกกับความอยากรู้อยากลอง เธอเลยรับเครื่องดื่มนั้นมารอเข้าปากด้วยความรวดเร็ว ทำให้อีกฝ่ายลอบยิ้มด้วยความภาคภูมิใจ
 
 
                                           -----------------------------------------
 
 
             หญิงสาวถอยร่นจนขาเรียวแตะกับขอบเตียง เมื่อชายหนุ่มพาเธอเข้ามาภายในห้องนอนท่ามกลางเสียงแซวจากบรรดาเพื่อนๆนักท่องราตรีของเขา ผู้ชายคนนี้ชื่อโทโมะ เป็นอดีตรุ่นพี่ที่วิทยาลัยของเธอ แก้วเจอกับเขาครั้งแรกเมื่อ 2 เดือนที่แล้วในวันรับน้อง เป็นจังหวะที่เขาเรียนจบพอดี ไม่แปลกหรอกที่เขาจะมาจบเอาป่านนี้ หากเขาตั้งใจเรียนสักนิด ก็คงจะจบไปตั้งแต่ 2 ปีก่อนหน้านั้นแล้ว...
 
             เป็นเพราะโลกกลมหรือพรมลิขิตก็ไม่อาจทราบได้ เมื่อเขาพักอยู่ที่คอนโดหรูแห่งนี้ซึ่งติดกับบ้านของเธอ ด้วยเวลาไม่นานเธอกับเขาก็สนิทสนมกันได้อย่างรวดเร็ว จนกระทั่งเมื่อวานเขาชวนเธอมางานปาร์ตี้แล้วเธอก็ตอบตกลงเสียด้วยสิ...
 
“พี่จะ...จะทำอะไรแก้ว?”
 
“ฮะๆ เด็กหนอเด็ก...เธอไม่อยากรู้หรือว่าเวลาขึ้นสวรรค์...มันเป็นยังไง?”
 
“แก้ว...ม....ไม่อยากรู้ แก้วจะกลับบ้าน!”
 
                 ร่างบางเตรียมลุกจากเตรียมนุ่มเพื่อหนีเขา แต่เดินได้เพียงไม่กี่ก้าวเสียงครวญครางจากห้องข้างๆก็ดังแว่วมา แก้วหยุดชะงักไปด้วยความตกใจปนสงสัย เหตุใดเสียงร้องนั้นมันดูโหยหวนและระส่ำไปด้วยความสุขสมในคราเดียวกัน....
 
ดูเหมือนว่าเธอคงยังเด็กเกินไปจริงๆ...
 
“ฮะๆ...เห็นไหม? เขามีความสุขกันจะตาย.........ลองดูไหม?”
 
 
                                 --------------------------------------------
 
 
 
          หญิงสาวนอนเปลือยอยู่บนเตียงกว้างเมื่อถูกเขาฉีกกระชากจนไร้ซึ่งอาภรณ์ซักชิ้นปกปิดเรือนร่างขาวผ่อง น่าทะนุถนอม อกคู่สวยถูกเค้นคลึงจนบวมช้ำ เมื่อชายหนุ่มมารามือ ปากหยักประกบเข้ากับริมฝีปากบางอย่างเร่าร้อน เธอไม่มีประสบการณ์ในเรื่องกามาแบบเขาหรอก เธอเองก็ทำได้เพียงรองรับลีลาจากเขาก็เท่านั้น...  โทโมะไล่ขบเม้มผ่านลำคอระหงของแก้วจนเกิดรอยแดงช้ำเลือดช้ำหนอง ก่อนจะมุ่งหน้าสู่อกอิ่มสะดุดตา  ลิ้นหนารัดรึงกับอกคู่สวยราวกับทารกอดอยากที่หิวกระหายนมจากมารดา...
 
                    การเคลื่อนไหวของเขาทำให้ลำกายร้อนซ่านเสียดสีกับต้นขาของเธอ จนรู้สึกวูบวาบไปหมด ทั้งสุขทั้งทรมานไปในคราเดียวกัน...
 
“อือ~อย่า....”
 
“ขอเถอะนะคนสวย เธอนี่มัน...ทำพี่สติแตกจริงๆ”
 
“แก้วกลัว....มันจะเจ็บไหม?”
 
“ไว้ใจพี่เถอะน่า”
 
                ชายหนุ่มแยกเรียวขางามออก สายตาจดจ้องอยู่กับสิ่งสวยงามตรงหน้าที่เขากำลังจะได้เป็นผู้ลิ้มลองคนแรก แก้วหลับตาแน่น มือบางจิกกำผ้าปูที่นอนสีขาวเสียจนยับยู่ยี่ เพื่อระบายความอับอาย เมื่อตัวเองเป็นฝ่ายอนุญาตให้ผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือนล่วงล้ำกายสาวได้ถึงเพียงนี้...
 
“อย่าเกร็งนะแก้ว”
 
“อือ~”
 
           ชายหนุ่มดันลำกายตัวเองจนสุดด้วยความยากลำบากับช่องทางคับแคบ จนหญิงสาวกรีดร้องด้วยความเบปวดเมื่อเยื่อพรมจรรย์ฉีกขาด ร่างแกร่งลอบปาดเหงื่อตัวเองด้วยความรู้สึกเจ็บปวดไม่แพ้กันเมื่อช่องทางของเธอตอดรัดจนเขาไม่สามารถขยับร่างกายได้...
 
 
                                ----------------------------------------------
 
 
“อ๊ะๆ ๆ...พี่โทโมะ แก้ว...เจ็บ” หญิงสาวร่ำร้องเมื่อร่างแกร่งขยับร่างกายอย่างรุนแรงไม่ผ่อนผันให้เธอแม้แต่น้อย เล็บแหลมจิกลงบนแผ่นหลังกว้างที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อของเขาเพื่อระบายความเจ็บปวดให้เขาได้รู้สำนึกเสียบ้าง...
 
“แก้วชอบไหม?”
 
“แก้วเจ็บ~”
 
“แล้วชอบไหม?”
 
                 หญิงสาวรู้สึกเก้อกระดากเมื่อเขาถาม ครั้นจะให้เธอตอบว่าชอบมันก็จะกระไรอยู่ ถึงกระนั้น เขาก็ยังเซ้าซี้ถามไม่เลิกอยู่ดี!
 
“แก้ว....”
 
“ชอบให้พี่ทำแบบนี้ใช่ไหมคนดี?”
 
“.....”
 
“ตอบพี่สิ!” โทโมะเร่งรัดเอาคำตอบจากแก้วด้วยการปลุกเร้าให้เธอทรมาน เขาฝังจมูกลงบนซอกคอหอมกรุ่น โลมเลียไปทั่วสรรพางร่างกาย จนคนตัวเล็กบิดเร่าด้วยความรู้สึกเสียวซ่าน มือเล็กยกคล้องคอพลางขย้ำกลุ่มผมของคนที่กำลังสัมผัสตนอยู่ เพื่อระบายอาการร้อนรนของเธอเอง...
 
“ว่าไง? ชอบก็ตอบพี่มาสิ!”
 
“อื้อ~”
 
“อื้อ...นะ หมายความว่ายังไง?” เธอละอยากจะแทรกแผ่นดินหนีเสียจริงทั้งที่เขาก็น่าจะรู้คำตอบของเธอดีนี่นา...ผู้ชายคนนี้ร้ายกาจจริงๆ
 
“แก้ว..ช...ชอบ”
 
             โทโมะลอบยิ้มร้ายด้วยความพึงพอใจ แต่ตอนนี้แก้วกลับรู้สึกปวดหนึบไปทั่วชั่วล่างเมื่อถูกเขาโจมตีไม่หยุดยั้ง หากเสร็จสิ้นเกมรักครั้งนี้แล้ว เธอคงเดินไม่ไหวเป็นแน่แท้...
 
            ร่างแกร่งกอดกระหวัดร่างอ้อนแอ้นไว้ในอ้อมแขน เมื่อเขาจับหญิงสาวให้ขึ้นมาทาบทับบนตัวเขา ร่างกายร้อนซ่านเบียดเสียดกันอย่างจงใจ อกหยุ่นนุ่มเนียนเสียดสีกับอดแข็งแรงของคนที่เธอนั่งคร่อมตักอยู่ เสมือนมีไฟรักวิ่งไปฉิวไปทั่วร่างกายของคนทั้งคู่
 
           ปลายลิ้นอุ่นซ่าของโทโมะซอกซอนเข้าสำรวจโพรงปากนุ่มนิ่มของแก้วราวกับหิวกระหายมาเป็นแรมเดือนแรมปี ความหวานที่เขาส่งมอบให้ทำเอาแก้วเกือบขาดอากาศหายใจตาย จนเธอต้องเผยอริมฝีปากนิดๆ แต่นั้นก็เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้เขาได้บุกรุกอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน
 
“อา~แก้วจ๋า ช่วยพี่หน่อยคนดี”
 
        เขาเอ่ยขอให้เธอช่วยทั้งที่มือหนายังคงเหนี่ยวรั้งเอวบางเอาไว้ แก้วขมวดคิ้วด้วยความงุนงงจนเธอต้องเอ่ยถาม
 
“ช่วยยังไงเหรอค่ะ?”
 
 
                                -------------------------------------------------
 
 
              แก้วสูดลมหายใจเข้าจนเต็มปอดเพื่อรวบรวมความกล้า กล้าที่จะเผชิญต่อคำร้องขอของโทโมะ ร่างแกร่งนอนราบกับผืนเตียง รอคอยความช่วยเหลือจากหญิงสาวใจจดใจจ่อ
 
             เธอค่อยๆกลืนกินความเป็นชายของเขา ในขณะที่อีกฝ่ายนิ่วหน้าด้วยความทรมาน ความใหญ่โตของเขาคับแน่นช่องปากของแก้วจนเธอรู้สึกระคายคอ แต่กระนั้นเธอก็ยังยอมปรนนิบัติให้เขาแบบสะเปะสะปะ เนื่องจากไร้ซึ่งประสบการณ์
 
           เรียวลิ้นอ่อนนุ่มของแก้วไล้เลียให้อย่างตั้งใจ ยามฟันขาวครูดกับส่วนแข็งขืนเขาก็ถึงกับสะดุ้งตัวโยนด้วยความรู้สึกเสียวซ่าน
 
“เก่งแล้ว....แก้วเป็นนักเรียนที่สอนง่ายจริงๆ” เขาเอ่ยชมพลางขยุ้มกลุ่มผมของแก้วยามที่เธอครอบครองเขา จนโทโมะเผลอเปล่งเสียงครางออกมาเบาๆ
 
              ชายหนุ่มจัดการดันหญิงสาวนอนราบกับเตียงอีกครั้ง พลางสอดแทรกผิวกายเปลือยแข็งแรงร้อนซ่านเสียดสีกับส่วนอ่อนนุ่มที่ถูกเขากรุยทางมาก่อนหน้านั้นแล้ว แก้วสั่นสะท้านไปอย่างช่วยไม่ได้ เธอเหนื่อยเกินกว่าจะตอบโต้อะไรเขาได้เสียแล้ว   โทดมะรั้งใบหน้าแก้วเข้าหาก่อนจะจุมพิตที่เรียวปากซ้ำย้ำๆราวกับจะกลืนกินหญิงสาวเข้าไปทั้งตัว
 
“อื้อ ๆ พอหรือยังค่ะ...แก้วเจ็บไปหมดแล้ว”
 
              คราบเลือดความบริสุทธิ์ไหลเปรอะหน้าขาของแก้วจนเหนียวหนึบไปหมดรวมทั้งน้ำหวานจากกายสาวที่เอ่อท้นเมื่อถูกเขากระตุ้น บทรักในค่ำคืนนี้ช่างผ่านไปนานเหลือเกินกว่าจะพ้นไปยันรุ่งสาง...เขาจะแกล้งเธอไปถึงไหนกัน?
 
“ใกล้แล้วนะเด็กดี ฮื่อ”โทโมะครวญครางเบาๆ เมื่อใกล้ถึงทางสวรรค์เต็มที เขาขยับกายถี่ๆจนแก้วตัวสั่นระริกไปหมด ร่างกายเหมือนจะถูกเขาแกขาดก็ไม่ปาน...เธอครางตอบสนองต่อความวาบหวิวรัญจวน ที่ได้รับก่อนจะรู้สึกถึงความอุ่นร้อนบริเวณท้องน้อยเมื่อเขาปลดปล่อยสายธารรักเข้าสู่กายสาว ร่างบางเกร็งกระตุกก่อนจะกรีดร้องอย่างไม่รู้สึกกระดากอายอีกต่อไป
 
บทรักครั้งแรกกับราตรีที่แสนยาวไกลสิ้นสุดลงพร้อมกับคนเอาแต่ใจที่หมดแรงนอนซบกับทรวงอกนิ่มของเธอ
 
เกมกามในคืนนี้เป็นอันสิ้นสุด...แต่เกมรักในวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงนั้น แก้วไม่สามารถล่วงรู้ได้เลย...
 
 
                                      ---------------------------------------
 
 
ปัจจุบัน
 
“มันฟันแล้วทิ้งนี่หว่า ชั่วเอ้ย!” หนุ่มหล่อหน้าเรียวสบถออกมาด้วยความโกรธสุดขีดเมื่อได้ฟังเรื่องราวอันเลวร้ายในอดีตของเพื่อนรักอย่างแก้ว เขาก็เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่า เพื่อนสาวเคยถูกทำร้ายและโดนย่ำยีถึงเพียงนี้ แก้วกับเขื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็กเพราะแม่ของทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน แต่เขาก็ไม่เคยล่วงรู้ความลับของแก้วเรื่องโทโมะมาก่อนเลย...ทั้งที่แก้วก็อยู่กับเขาตลอดเวลา
 
แอบน้อยใจเพื่อนนิดๆแต่ความสงสารย่อมมากกว่าอยู่แล้ว เขาคงไม่มีวันรู้เลย ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์เมื่อเช้า...
 
 
        “ไง....สบายดีเหรอ?”
 
      “ยังไม่ตายง่ายๆหรอกค่ะ!”  ร่างบางรู้สึกแปลกใจปนๆกับอาการดีใจที่ได้เจอหน้าเขาอีกครั้งหลังจากคืนที่เขาได้ครอบครองเธอแล้ว มันทำให้เธอรู้ว่าตัวเองคิดผิดอย่างมหันต์ที่ยอมพลีกายและมอบหัวใจให้คนที่ไม่เคยเห็นคุณค่าของความรักอย่างเขา...
 
        วันนั้น...
 
“แก้ว...ขึ้นมาหาพี่ที่คอนโดหน่อยสิ พี่คิดถึงเราใจจะขาด” เขากรอกเสียงหวานตามสายโทรศัพท์ออดอ้อนเธอเสียจนน่าขนลุก ราวกับว่าถ้าเธอไม่ไปหาเขาที่คอนโด เขาคงขาดใจตายเป็นแน่!
 
“แก้วอ่านหนังสือสอบ...”
 
“เดี๋ยวพี่สอนเอง อย่าลืมสิพี่จบแล้วนะ”
 
“กว่าพี่จะจบ”
 
“แก้วขา...มาหาพี่หน่อยนะคยดี  พี่มีอะไรจะเซอร์ไพร์ทเราด้วย”
 
                 แก้วจำต้องรับคำเขาเพื่อตัดความรำคาญไม่ใช่ว่าอยากรู้เซอร์ไพร์ทของเขานักหรอก เธอปดกับที่บ้านว่าจะออกมาติวหนังสือกับเพื่อนโดยไม่ลืมที่จะหยิบเอาหนังสือแพทย์เล่นหนาติดมือมาด้วย อยากจะรู้เหมือนกันว่ารุ่นพี่บริหารอย่างเขา จะสอนอะไรรุ่นน้องแพทย์อย่างเธอ!?
 
“หื้ม~เมียพี่น่ารักที่สุดในโลก” เขาฉีกยิ้มกว้างจนแก้มปริ ดวงตาหยีอย่างดีอกดีใจที่เธอมาถึง
 
“หยาบคายจริง...เมียพี่ก็คงมีอยู่ทั่วกรุงเทพแหละน่า”  รู้ทั้งรู้ว่าเขาเจ้าชู้มักมาก แต่เธอก็ยังดันทุรังที่จะรักเขา หวังเหลือเกินว่าสักวันเขาจะเห็นคุณค่าความรักของเธอบ้าง
 
                บ่อยครั้งที่เธอย่างกรายเข้ามาภายในคอนโดเขา เจอทั้งชั้นในสตรี รอยลิปสติก กลิ่นน้ำหอม แต่แก้วก็เลือกที่จะเงียบและให้อภัยเขาเสมอมา เพราะอย่างน้อยวันนี้เขายังบอกว่ารักเธอ...
 
“เด็กเซี้ยว!...ขอพี่ชื่นใจที” เขาทำท่าจะเข้ามากอดจูบแต่แก้วใช้ประโยชน์จากหนังสือปิดบังตัวเองไว้ได้ทัน พลางดันใบหน้าเขาให้ออกห่าง ให้ตายเถอะ...เธอเพิ่งจะได้นั่งเมื่อครู่เองนะ...
 
“ไหนละเซอร์ไพร์ท?”
 
“นี่ไง...เสิร์ฟความรักทั้งตัวและหัวใจ แต่เด็กดื้อไม่ยอมรับมัน”
 
“แล้วไหนบอกว่าจะสอน ชิ! รุ่นพี่บริหาร...จะสอนอะไรรุ่นน้องแพทย์ค่ะ?!”
 
(.__.)’’ เขาทำใบหน้าเจี๋ยมเจี๊ยมอย่างเถียงไม่ออกจนแก้วลอบหัวเราะด้วยความขบขัน-
 
“แก้วไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”ร่างบางตัดบทก่อนจะชิ่งหนีไปเข้าห้องน้ำ ทิ้งให้เข้ามองตามเธอไปด้วยความเสียได้ แก้วล้างหน้าล้างตาเสร็จก็เตรียมจะเดินออกมา แต่สายตาเจ้ากรรมดันเหลือบไปเห็น อะไรบางอย่างที่ตกอยู่กับพื้น อะไรบางอย่างที่ทำให้น้ำตาของเธอต้องไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้!
 
เธอเดินถือสิ่งนั้นออกมาทั้งน้ำตา อยากจะถามให้รู้เรื่องเหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น! ปรากฏว่าเขากำลังคุยโทรศัพท์กับใครบางคนอย่างหัวเสีย...ไม่ใช่ว่าอยากจะแอบฟัง แต่...
 
“โว้ย!....ก็เอามันออกไปสิว่ะ จะเก็บมันไว้ทำบ้าอะไรเล่า?!”
 
“.....”
 
“เธอจะเอาเท่าไหร่...ฉันไม่มีปัญหา  เหอะๆ นี่ฉันใจดีแค่ไหนแล้วเธอรู้ไหม....เด็กบ้านั่นใช่ลูกของฉันหรือเปล่าก็ไม่รู้?! เห็นกับที่เราเคยสนุกด้วยกันหรอกนะ ฮึ”
 
“....”
 
“พี่มันเลว...ฮึก” แก้วตัดสินใจตะโกนออกมาทั้งน้ำตา เมื่อเธอรับรู้ทุกอย่างที่ตรวครรภ์อันนี้คงเป็นของคนในสายซินะ คนที่เขาสั่งให้เธอเอาเด็กออกได้อย่างเลือดเย็นทั้งๆที่เป็นลูกของเขาแท้ๆ!
 
โทโมะหันกลับมาด้วยความตกใจก่อนจะโผเข้าหาแก้วพยายามที่จะอธิบาย จะเธอกลับปัดป้องเขาราวกับว่าขยะแยงไม่อยากเข้าใกล้ก็ไม่ปาน คนใจยักษ์…
 
“ฟังพี่ก่อนนะ...คือ”
 
“จะต้องฟังอะไรอีก...พี่มันคนใจบาป ทำแบบนี้ได้ยังไง พี่กำลังจะฆ่าลูก...ฮึก...ของพี่!”
 
“เออ!...ทำไม? ในเมื่อผู้หญิงเขาเสนอมาฉันก็แค่สนองให้...ใครจะคิดว่าจะปล่อยท้องละว่ะ”
 
“เลว....” เธอก่นด่าเขาก่อนจะฟาดมือเรียวลงบนใบหน้าหวาน โทโมะหันหลับมาด้วยอารมณ์โกรธเกรี้ยวพลางบิดข้อมือของแก้วแน่นจนเกิดรอยแดง
 
“เธอเป็นใคร บังอาจมาตบหน้าฉัน....จะบอกให้นะ เธอเองก็ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงพวกนั้น ใจง่าย ! เธอคิดว่าฉันจะรักผู้หญิงโง่ๆอย่าเธอจริงจังงั้นเหรอ เหอะ...กลับบ้านไปตั้งใจเรียนซะ แล้วไม่ต้องมายุ่งวุ่นวายกับฉันอีก ไป!!”
 
เขาผลักเธอล้มลงอย่างแรงก่อนจะเดินผ่านหน้าไปอย่างไม่แยแส  เธอโง่เองที่ยอมเขา เธอใจง่ายอย่างที่เขาว่าจริงๆ แล้วเธอจะโทษใครกัน จริญญา...
 
 
..............................................................................................................................
รีไรท์สติแตกเรื่องที่ 2 มาละคับ^^ โทดทีที่คราวที่แล้วบอกจะเอาเรื่องกอดมาลง แต่ขอเรื่องนี้ก่อนละกันน้า
ในรอยรัก..ให้ตาย เค้าไม่อยากใช้ชื่อนี้จริงๆ--* แต่เอาเหอะ...
เอ่อ...ลากคลุมเอานะคับ ไม่อยากให้ใครเห็น nc สติแตก&ห่วยที่สุด เก๊าขอโทดถ้าเก๊าบรรยายแบบนั้นไม่เป็น (ทำใจนิดนึงTT)
มาอัพก่อนไปร.ร.คับ :D

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา