บำเรอรัก...... Ver. TK

9.8

เขียนโดย aeytomokaew

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 10.55 น.

  22 session
  677 วิจารณ์
  59.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
       คิ้วเรียวดั่งกังศร ย่นเข้าหากัน ก่อนจะเดินไปเปิดประตู เข้าไปอย่างรวดเร็ว  โดยไม่ลืมส่ง
 
สัญญาณบอกไม่ให้ผู้ติดตามเข้ามา หญิงสาวย่นคิ้ว  เมื่อเห็นว่าคนในห้องคือใคร
 
 
               "  สวัสดีครับจริญญา "
 
               " ออก ไป๊ !! "
 
 
        แก้วตวาดลั่นเมื่อรู้ว่าคนที่นั่งอยู่เป็นใคร  หญิงสาวเดินไปลากเค้าออกจากเก้าอี้ของเธอ แต่เค้า
 
กลับรวบแขนเธอคว้าเธอมานั่งบนตักเค้าแทน  ใบหน้าหล่อยิ้มเจ้าเล่ห์ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ดวงหน้า
 
สวย  หญิงสาวทำหน้าแหย มือเรียวผลักหน้าเค้าออกไป
 

 
   

             "  อย่าเอาหน้าสกปรกๆของนายมาใกล้ฉันน่ะ คุณวิศว ไทยานนท์ "
 
             " 555+  เรียกซะเต็มยศเลย  ฉันคิดถึงเธอจังเลย  ขาหายแล้วหรอ "
 
             "  พิการอยู่มั้ง   ถามสิ้นคิด  ก็เห็นอยู่ว่าฉันใช้ขาเดินมาน่ะ "
 
              "  ปากเก่งขึ้นนี่  ไม่รู้ว่ามันยังหอมหวานเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่า "
 
      โทโมะโน้มหน้าไปใกล้ แต่มือแก้วไวกว่า หญิงสาวฟาดไปที่ใบหน้าใสของเขาเต็มแรง  ก่อนจะ
 
ผลักเขาออกแล้วรีบลุกขึ้นหนี
 
            " มือหนักชะมัด  บ้าชิบ  นี่เธอตบฉันมาได้ไงเนี่ย "
 
            "  แค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำกับสิ่งที่นายทำกับฉัน.....ออกไปได้แล้ว  ก่อนที่ฉันจะเรียกลูก
 
น้องเข้ามาจับนายโยนออกไป "
 
             "หึหึ  ฉันจะไปได้ไง  เพราะที่นี่คือที่ทำงานของฉัน "
 
             " ว่าไงน่ะ  ...นายอย่ามามั่ว  ที่นี่บริษัทของฉัน  ส่วนนาย อยู่ถัดไปอีก  หนึ่งกิโลนู่น "
 
             "ว้าวว  น่าดีใจจังที่เธอยังจำทุกอย่างเกี่ยวกับฉันได้ แต่ที่นี่คือที่ทำงานของฉันจริงๆ "
 
      ร่างสูงเดินอมยิ้มเข้ามาหาเธอ  แก้วถอยหลังหนี  จนไปชนกับชั้นวางเอกสาร  โทโมะยิ้มเยาะ 
 
รีบค้ำมือตนเอง 2ข้างระหว่างเธอ มองหน้าสวยของเธอนิ่ง
 
             "  ฉันเป็นประธานบริษัทแห่งนี้  ที่นี่และตอนนี้ด้วย  ส่วนเธอ...เป็นแค่เลขาของฉัน "
 
             "หึ  เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า  นี่มันบริษัทฉันย่ะ  นายอย่ามามั่วน่ะ !!! "
 
แก้วตวาดลั่น  เริ่มเดือดขึ้นมาบ้าง  มือเล็กยกขึ้นผลักอกแกร่งเค้าออกไปให้ห่าง
 
             " เมื่อก่อนน่ะใช่  แต่ตอนนี้มันเป็นของฉันแล้ว  คุณเฟย์ได้ขายหุ้น70 % ให้กับฉัน 
ซึ่งตอนนี้ของเธอก็เหลือเพียง 30% ซึ่งฉันจะทำอะไรกับเธอก็ได้ "
 
              "นี่มันไม่ใช่เรื่องจริง  หุ้นนี้เป็นของฉันทั้งหมด  คุณเฟย์ไม่สามารถขายให้ใครทั้งนั้น "
              "  ไม่รู้สิ  ลองโทรถามแม่เธอก็ได้น่ะ  อ้ะนี่  ท่านถือสายรออยู่มั้ง "
 
หญิงสาวคว้าโทรศัพท์มาจากเค้ายกขึ้นแนบหูทันที
 
 
             " ฮัลโหล  คุณเฟย์ ........คุณเฟย์ขายหุ้นให้เค้าหรอ.....ว่าไงน่ะ  คุณมีสิทธิ์อะไรไม่ทราบ 
 นี่มันบริษัทพ่อฉันน่ะ   .... คุณไม่มีสิทธิ์  คุณไม่มีสิทธิ์เข้าใจมั้ย!!.......เอาเงินคืนไปให้เค้า 
 ฉันบอกว่าให้เอาเงินคืนให้เค้าไง!! ..."
 
 
หมับ  จู่ๆคนตรงหน้าคว้าโทรศัพท์ไปจากเธอ  จากนั้นก็กดตัดสาย เก็บไว้ทันที
 
            "นี่นาย  เอามาน่ะ  ฉันยังคุยไม่จบ "
 
            " เธอเข้าใจแจ่มแจ้งแล้วนี่  เหอะ  ถ้าคุยกับแม่แบบนี้  ด่าแม่ตนเองแบบนี้  ก็ไม่ต้องคุย
บาปบุญน่ะรู้จักมั้ย ท่านเป็นแม่เธอน่ะแก้ว "
 
             "  หึ  แม่งั้นหรอ  แล้วแม่ที่ไหนมันทำร้ายลูกกันแบบนี้ "
 
แก้วโต้เถียงกลับไปอย่างโมโห  โทโมะเริ่มหงุดหงิดขึ้นมาบ้าง
 
            " ท่านทำอะไร  ในเมื่อสิ่งที่ฉันเห็นคือเธอด่าต่อว่าท่านทุกวันทำอะไรให้รู้จักพระคุณกันมั่ง "
 
             " แล้วนายมีสิทธิ์อะไรมาสั่งสอนฉัน  หึ  นายก็เลวไม่น้อยกว่าเค้าหรอก  ออกไปจากห้องฉัน
เลยน่ะ ออกไป๊ "
 
             "  ใช่ฉันเลว  ฉันยอมรับ  แต่ไม่เคยมีสักครั้งที่ฉันจะด่าต่อว่าพ่อแม่ที่ให้กำเนิดตนเอง 
 มีแต่ครอบครัวเธอนั่นแหล่ะ  ที่ไม่ปกติ  มีอย่างที่ไหน ลุกเหนือแม่ทุกสิ่ง  แม่ก็ยอมลูกอยู่เรื่อย !!"
 
      โทโมะตวาดลั่น  จนคนร่างบางสะดุ้ง  ดวงหน้าสวยรู้สึกชา น้ำตาเม็ดโตเอ่อไหลออกจากดวงตา
 
งาม     มือเรียวกำเข้าหากันแน่น มองคนตรงหน้าที่ยืนทำหน้าโกรธเธออยุ่
 
 
              " ใช่สิ ฉันมันเลวนี่  ฉันเป็นลูกที่ไม่ได้เรื่อง  ทุกคนเลยไม่รักฉัน  ฉันเป็นแฟนที่น่าเบื่อและ
 
ไม่เอาไหน  นายเลยไม่รักฉัน โทโมะ  ใช่ ฉันมันผิดตลอด  นี่ใช่มั้ยที่นายอยากได้ยินน่ะ  ฮึก "
หญิงสาวผลักร่างเค้าออกไปอย่างสุดแรง  ก่อนจะวิ่งหนีออกไปจากห้อง
 
 
               "แก้ว !! "
 
 
......................................................................................................................      ฟางถูกจับแต่งให้อยุ่ในชุด  เดรสเกาะอกสีชมพูหวานแหวว ดวงหน้าสวยสดราวตุ๊กตาถูกตกแต่ง
 
ด้วยเครื่องสำอางอย่างดงาม แพรไหม สีน้ำตาลทองถูกดัดลอนปล่อยยามสาย  ทว่าทุกคนต่างชื่นชม
 
ในความสวยของเธอ  แต่เธอกลับไม่ได้สนใจเรื่องนั้นแม้แต่น้อย  หญิงสาวจ้องมองโทรศัพท์มือถือ 
 
 กำลังตัดสินใจ ว่าจะโทรดีหรือไม่โทรดี  
 
 
              " ยัยแก้วจะมากับเค้ามั้ยน่ะ   "
 
              " ฟาง  ได้เวลาแล้วลูก  คู่หมั้นหนูเขามาแล้ว "
 
เสียงตะโกนเรียกขงผู้เป็นมารดาทำให้เธอชะงัก  แสดงสีหน้าไม่พอใจขึ้นมา
 
             "ค่า  จะตามลงไปเดี๋ยวนีแหล่ะ......บ้าชิบ  มาเร็วจังเลยน่ะ เหอะๆ "
 
    หญิงสาวเอ่ยอย่าหงุดหงิด  ก่อนจะสวมรองเท้าที่ถูกเตรียมไว้ให้เดินลงไปชั้นล่างทันที  กวินเงย
 
หน้ามองเธอย่างตกตะลึง  แต่หญิงสาวกลับไม่มีอารมณ์มานั่งยิ้มแย้มให้เค้า  เดินฮึดฮัดเข้าไปนั่ง
 
ข้างๆที่ถูกจัดไว้ให้     ฟางตีหน้าเย็นชาใส่ทุกคนทันที
 
           "  ยังไม่ถึงเวลาน่ะ  ลูกทั้ง 2  จะไปเดินหาไรกินกันก่อนก็ได้ "
 
           " เหอะๆ  แค่เนี้ย  แล้วจะเรียกมานั่งทำไม  ชิส์"
 
     หญิงสาวสบถ ก่อนจะลุกขึ้นเดินออกไป ทิ้งให้คนแก่ๆข้างหลังเกือบหัวใจวายไปตามกันกับ
พฤติกรรมของเธอ  กวินรีบวิ่งตามออกไปเรียกตัวเธอไว้
 
            " เดี๋ยว....นี่ฟาง  หยุดก่อน "
 
            " อะไรย่ะ  อ้อ..ไหนๆก็มาแล้ว  ขอยืมโทรศัพท์หน่อย  ฉันจะโทรหาเพื่อนหน่อย "
 
             "ใคร "
 
              " ก็แก้วเพื่อนฉันไงย่ะ  เอามาเร็วๆๆ"
 
       กวินยื่นโทรศัพท์ให้อย่างไม่ไว้ใจ  ฟางรีบคว้ามันออกมาอย่างรวดเร็ว  หญิงสาว เดินเลี่ยงออก
 
มาคุยที่ม้านั่งหน้าบ้าน  มือเล็กกำลังกดเบอร์โทรแก้ว  แต่ต้องชะงัก เมื่อมีข้อความเข้ามาซะก่อน
 
             "  ที่รัก  ..ใครหว่า  เปิดหน่อยสิ"
 
             "  ขอให้พี่มีความสุขกับชีวิตแต่งงานน่ะค่ะ  ฉันทำอะไรไม่ได้  นอกจากมองพี่อยู่ห่างๆ
ความสัมพันธ์ของเราคงต้องเปลี่ยนไปนับแต่นี้  ถึงแม้พี่จะไม่บอกเลิกฉัน  แต่ฉันก็คิดว่าสักวันหนึ่งพี่
ต้องพูดมันอออกมา  ฉันรักพี่น่ะค่ะ  .........."
 
ฟางอ่านเรื่อยๆ  เมื่อเธอเห็นว่าคนๆนั้นเป็นใครทำให้เธอถึงกับช็อคพูดไม่ออก
 
           " นี่มัน น้อง...."
 
           "  ทำอะไรน่ะฟาง "
 
       ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยชื่อขึ้นมาโทรศัพท์ก็ถูกคว้าออกไป  กวินมองเธอด้วยสีหน้าโกรธเกรี้ยว
 
 รีบเก็บโทรศัพท์ในกระเป๋าทันที  ฟางยิ้มเยาะออกมา  แล้วคิดอะไรได้
 
           " นี่นายกับ......."
 
           "  ใช่ ฉันมีแฟนแล้ว  และฉันก็รักเค้ามากด้วย  "
 
          "  เหอะ   5555+ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่  ดีซะอีก  ฉันมีข้อเสนอให้นาย  มันยอดเยี่ยมเชียวน่ะ 
นายอยากฟังมั้ย  "
 
 
       กวินย่นคิ้วเรียงเข้าหากัน  เธอจะมาไม้ไหนกันน่ะ  ฟางยิ้มกรุ่มกริ่ม ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะง่ายดาย
 
ขนาดนี้ *********
 
โทโมะ วิ่งตามแก้ว ก่อนจะรีบวิ่งไปกระชากแขนเล็กให้หันกลับมาหาเขา 
 
 
         " ปล่อยน่ะ  "
 
        "  ถ้าปล่อยเธอก็จะวิ่งหนีฉันอีก  "
 
โทโมะจับมือหญิงสาวแน่นขึ้น  คนตรงหน้าทั้งสะบัด ทั้งทุบตีตัวเค้า
 
         " ฮึก  ปล่อยไง   กรี๊ดดดดดดด  ปล่อยๆๆๆๆ "
 
       แก้วร้องลั่นเหมือนคนบ้า  จนคนที่เดินตามถนนเริ่มหันมามอง อย่างแปลกใจ  โทโมะย่นคิ้ว
 
 รีบลากเธอให้หลบออกมาจากตรงนั้น ทันที
 
         "  หยุดร้องไห้  และโวยวายได้แล้ว  ไม่อายเค้าหรือไง !! "
 
         " ทำไมฉันต้องอายด้วย  เรื่องแค่นี้  ฮึก  มันไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะร้องขอให้คนช่วยเพื่อหนีให้
พ้นนายหน่ะ "
 
         " เหอะ  เธอไม่อายแต่ฉันอาย  กลับเข้าบริษัทไปทำงานเลย  นี่คือคำสั่ง "
 
โทโมะเอ่ยเสียงเข้ม  ตอนนี้เค้าเริ่มหงุดหงิดขึ้นมา
 
         "  นี่นายกล้ามาออกคำสั่งจากฉันเรอะ   อำนาจนายมันค้ำคอนายแล้วสิน่ะ   "
 
         " แก้ว !!  ฉันบอกให้กลับไปทำงานไง  อย่าให้ฉันโมโหน่ะ "
 
         "  ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้น   ได้!  งั้นฉันลาออก ! ถ้ามีนายที่นี่  มันต้องไม่มีฉัน  !!"
 
        แก้วตวาดลั่นใส่หน้าเค้า  ตอนนี้บรรยากาศเริ่มร้อนระอุ ดวงตาทั้งสองจับจ้องกันอย่างไม่วางตา
 
พร้อมแผดเผาได้ทุกเมื่อ  น้ำตาหยดหนึ่งไหลออกจาดวงตางามข้างขวา  หญิงสาวสะบัดหน้าใส่เขา
 
เดินออกมา
 
 
  โทโมะใช้มือแกร่งของตนเอง คว้าข้อมือเรียวเล็ก  กระชากกลับมาด้วยแรงมากมาย คว้าใบหน้าสวย
 
มาจูบทันที ลิ้นหนาหยาบกร้านแทรกแซงเข้าไปในโพรงปากได้รูป แล้วบดจูบอย่างรุนแรง  และควาน
 
หาความหอมหวานจากริมฝีปากสวย 
 
 
แก้วกำชายเสื้อเขาแน่น  ก่อนจะรวบแรงผลักร่างสูงออกไปสุดแรงหญิงสาวยกมือขึ้นจะฟาดหน้าหล่อ
 
ของโทโมะแต่ก็ต้องชะงักทันที เมื่อคนตรงหน้าเอ่ยขู่
 
 
         "  ถ้าเธอตบ  ฉันทำมากกว่าจูบแน่  ทำมันตรงนี้แหล่ะ "
 
         "นายมัน...."
 
         "  ฉันเลวใช่มั้ย  หึหึ  ฉันรู้ตัวนานแล้ว เธออยากให้ฉันเลวกับเธอมั้ยหล่ะ  ถ้าไม่ก็กลับไปทำ
งานซะ  "
 
         "กรี๊..."
 
       แก้วจะร้องกรี๊ด  แต่คนร่างสูงคว้าเอวบางไปกอดแนบชิดเขายิ้มกรุ่มกริ่ม ทำให้เธอต้องหยุดพูด 
 
 ได้แต่กัดริมฝีปากตนเองอย่างแค้นใจ โทโมะยิ้มอย่างพอใจ  ปล่อยมือจากเอวบาง
 
          " ไม่ใช่สิ  วันนี้เป็นงานหมั้นคุณฟางนี่  ก็ได้  เธอไม่ต้องทำงานแล้ว  แต่เธอต้องไปงานหมั้น
 
ฟางกับฉัน  ไม่ใช่คู่หมั้นของเธอ "
 
         " ไม่มีทาง  ฉันจะไปกับป็อปปี้ "
 
         " งั้นก็ไม่ต้องไป  ฉันจะไม่ให้เธอไปไหนทั้งนั้น  อยู่กับฉันนี่แหล่ะ  มานึกถึงวันเก่าๆของเราก็
ได้"
 
         "  คงจะไม่ได้มั้งคุณวิศว"
 
 
 
 
 
อัพแล้วน่ะคะ  ยาวน่าดู  คงอีกนานมั้งกว่าจะอัพอีก
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา