วุ่นรักยัยตัวแสบ

9.1

เขียนโดย jam68

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.12 น.

  40 ตอน
  348 วิจารณ์
  61.96K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

34)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"กลับมาแล้วคร้าาาาาาาาาา"วินเทอร์วิ่งเข้ามาในบ้าน นิสัยเหมือนแม่เป๊ะ!!
"ว่าไงค่ะหลานสาว ถ่ายแบบสนุกมั้ย?"แม่มลถาม
"สนุกนะคุณยาย ป๊า ม๊าหวานกันมั่กมาก"
"หรอค่ะ!ยายอยากเห็นแล้วสิ"
"งั้นแก้วเอาของไปเก็บก่อนนะค่ะม๊า"แก้วบอกแล้วเดินขึ้นไป
"ม๊าเป็นอะไรนะลูกดูเครียดๆ์?"
"ม๊าทะเลาะกับป๊าค่ะ"
"อ้าว!ทะเลาะอะไรกันอีกละตาโมะ ปกติแม่ก็ไม่เห็นว่าเราจะทะเลาะกันจนงอนกันเลยนี้"
"ผมก็แค่แกล้งนิดหน่อยตามปกตินะครับแม่ แต่ไม่รู้ว่าเป็นอะไร"โทโมะตอบ
"งั้นโมะเอาเสื้อผ้าไปเก็บก่อนนะครับ"โทโมะบอกแล้วเดินขึ้นห้องไป โทโมะเคาะประตูก่อนจะเดินเข้ามา พอเข้ามาก็เห็นแก้วนั่งดูทีวีอยู่ แก้วหันมามองก่อนจะปิดทีวีแล้วลุกขึ้นกำลังจะเดินออกไปแต่โทโมะดึงไว้ก่อน
"เป็นอะไร?"โทโมะถาม
"ป่่าว!ปล่อยสิ"
"ไม่ปล่อย!เธอเป็นอะไร"
"ก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรไง"
"แล้วทำมั้ยต้องงอนด้วย"
"ใครงอนนายไม่ทราบ!"แก้วหันมาเผชิญหน้ากับเขา
"แล้วเธอเป็นอะไร ไม่คุยกับฉัน ไม่มองหน้า ไม่ทะเลาะ เธอเป็นอะไร!"
"ก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรไง!แค่เหนื่อยเฉยๆ"
"ดูก็รู้ว่ามันไม่ใช่!เรารู้จักกันมากี่ปีแล้วแก้ว ทำมั้ยฉันจะไม่รู้"
"แล้วนายมายุ่งอะไรด้วยเล่า!!"แก้วเริ่มขึ้นเสียง
"ก็เธองอนฉันนี้!!"
"ฉันไม่ได้งอนนาย!!"
"มองตาฉันสิ"โทโมะบังคับหน้าแก้วให้หันมามอง
"ไม่!!"แก้วสะบัดหน้าออก
"งั้นแสดงว่าเธอโกรธฉัน"
"ไม่ได้โกรธ!!"
"โกรธเรื่องอะไร"
"ก็บอกว่าไม่ได้โกรธไง!!"
"โกรธที่ฉันแกล้งเธอหรอ"
"ไม่ได้โกรธ!!"
"หรือว่าโกรธที่ฉันบอกเพื่อนเธอว่าเราเป็นแฟนกัน"
"ไม่ได้โกรธเว้ย!!"
"หรือโกรธที่ฉันไปทาครีมให้ผู้หญิงคนนั้น"
~กึ๊ก!!~แก้วนิ่งไป
~ย้อนไปเมื่อวันก่อน~
"ป๊าค่ะ ม๊าค่ะไปว่ายน้ำกัน"วินเทอร์พูดขึ้น
"ไปสิค่ะม๊าร้อนมากๆ"แก้วบอกแล้วจูงมือวินเทอร์ออกไป โทโมะปิดไฟ แอร์ ทีวี ล็อคห้องและเดินตามมาที่ลิืฟต์
"ขอโทษนะค่ะ!"ผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้น
"มีอะไรครับ?"โทโมะเดินเข้าไปถาม
"พอดีว่าทาครีมกันแดดที่หลังไม่ถึงนะค่ะ ช่วยหน่อยได้มั้ยค่ะ?"
"แต่ผมเป็นผู้ชายนะครับ"
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะแคทไม่ถือ"
"งั้นก็...แก้ว!มาทาครีมกันแดดให้คุณแคทหน่อยสิ"
"นายรับปากก็ทาเองสิ!ฉันไม่ใช่ทาสนายนะ!"แก้วบอกแล้วจูงมือวินเทอร์ไปไม่สนใจ
"ช่วยหน่อยนะค่ะ"แคททำเสียงอ้อนๆ
"ครับๆ"โทโมะบอกและรับขวดโลชั่นมา ระหว่างที่ทาไปก็มองแก้วไปด้วย ดูเธอจะหงุดหงิดมากๆเลย
~กลับมาที่ปัจจุบัน~
"จริงด้วยสิ!โกรธเรื่องนี้จริงๆด้วย หึงฉันหรอยัยทอม"โทโมะยิ้มยียวน
"ใครจะไปหึงนายกันฉันไม่ได้เป็นอะไรกับนายสักหน่อย!"
"แล้วเธอนิ่งไปทำมั้ย?"โทโมะก้าวเข้ามาใกล้ๆ แก้วถอดหลังหนีจนล้มลงไปที่เตียง
"ป่าวสักหน่อย!ฉันขี้เกียจเถียงต่างหาก"
"แน่ใจ"ยื่นหน้าไปใกล้ๆ
"นะ...แน่สิ"
"ไม่โกหกนะ"ใกล้อีก
"เออสิ!ออกไปได้แล้วไป"แก้วผลักออก โทโมะนั่งลงข้างๆแล้วโอบเอวแก้วไว้หลวมๆ
"ปล่อยนะ!"แก้วพยายามสะบัดออก
"ปล่อยสิตาบ้า!"
"ปล่อยสิไอ้ตุ๊ด!!"ถึงจะพยายามแค่ไหนแต่ก็ไม่มีท่าทีว่าเขาจะปล่อยเลย
"ฉันอยากจะบอกว่าฉันไม่มีทางมองใครหรอกนะนอกจากคนที่ฉันรัก"
"แล้วนายจะบอกฉันเพื่อ"
"ก็บอกแล้วไงว่าจะไม่มองใครนอกจากคนที่ฉันรัก"
"แล้วมันเกี่ยวกับฉันมั้ย?"แก้วชี้มาที่ตัวเอง
"เกี่ยวสิ!"โทโมะบอกแล้วนอนหนุนตักแก้ว
"เกี่ยวยังไง!แล้วนายมานอนทำมั้ยเนี่ยลุกออกไป"แก้วดันหัวโทโมะออก แต่ก็ไม่เป็นผลแถมยังหลับใส่อีกเนี่ย
"ตาบ้าเอ้ย!แล้วมันเกี่ยวกับฉันตรงไหนเนี่ย?"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา