วุ่นรักยัยตัวแสบ

9.1

เขียนโดย jam68

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 20.12 น.

  40 ตอน
  348 วิจารณ์
  61.90K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
~ห้อมซ้อม~
"แก้ว!!อาทิตย์นี้ฉันไปนอนไม่ได้นะ เธอหาทางกล่อมลูกเอาละกัน"โทโมะบอก ก็อาทิตย์นี้ทั้งอาทิตย์ K-otic มีงานตลอดเลยนี้
"รู้แล้วแหละน่า!ฉันดูคิวงานเฮียแล้ว นี้วันพุธฉันก็ต้องไปภูเก็ตด้วยสิ แกไม่งอแงตายเลยหรือไงเนี่ย"แก้วบ่น
"ฉันสงสารแกนะ!ตื่นมาป๊าก็ไม่อยู่"ฟางบอก
"แต่เขื่อนก็จะบอกทุกเช้าเลยนะว่าโทโมะนะไปหาพ่อ แม่"เขื่อนบอก
"มันก็น่าสงสัยอยู่นะ!อะไรจะไปหาพ่อ แม่ได้ทุกวัน"เฟย์เสริม
"ก็ให้ทำไงละ!ให้ฉันกับโทโมะนอนด้วยกันจริงๆหรือไง!"แก้วบอก
"นั้นนะสิ!!นอนด้วยกันไปหมดเรื่อง!"เคนตะบอก
"ทะลึ่งละไอ้ลิง!!ยัยแก้วกับไอ้โมะไม่ได้เป็นอะไรกันจะนอนด้วยกันได้ไงว่ะ!!"เขื่อนตบหัวเพื่อนรัก
"ก็แค่ช่วยออกความคิดเห็นเองอ่ะ!ทำมั้ยต้องตบหัวด้วยละ"
"ก็ดูแกพูดสิไอ้เคน!มันหวงน้องสาวมันจะตาย ไปบอกให้นอนกับคนอื่น"ป๊อบปี้บอก
"ยังไงแก้วก็ไม่มีทางนอนกับไอ้ตุ๊ดนี้แน่!!"แก้ว
"ทำยังกับฉันอยากนอนกับเธอละยัยทอม!!"โทโมะ
"ฉันก็ไม่ให้แก 2 คนนอนด้วยกันแน่!!"เขื่อน
"แล้วนี้น้องวินร้องไห้ทุกเช้าเลยหรอ?"จองเบถาม
"อืม!"แก้วตอบ
"แล้วนี้โทโมะไม่อยู่เป็นอาทิตย์ งอแงตายแน่หลานฉัน!"เฟย์บอก
"นายไปพูดกับลูกเองเหอะนะ!"แก้วบอก
.................................................................................................................................
~บ้านศิริมงคลสุวรรณ~
"สวัสดีครับแม่"โทโมะยกมือไหว้
"จ๊ะ!แล้วแก้วละลูก?"แม่มลถาม
"มากับเขื่อนครับ"
"น้องวินละครับแม่?"โทโมะถามกลับ
"อยู่บนห้องลูก ขึ้นไปสิ!"
"'งั้นผมขออนุญาตินะครับ"โทโมะกล่าวขออนุญาติ แม่มลพนักหน้าก่อนที่โทโมะจะเดินขึ้นไป
"น้องวินครับ!"
"ป๊า....ป๊ามาแล้วหรอค่ะ?"
"ครับ!ทำอะไรอยู่เอ่ย?"
"ดูชุดม๊าอยู่ค่ะ!มีแต่ของผู้ชายทั้งนั้นเลย"
"นั้นไม่ใช่ชุดผู้ชายนะครับ!ผู้หญิงก็แต่งแบบนี้ได้"
"แต่อันนี้เป็นผู้หญิงนะค่ะ"วินเทอร์บอกแล้วชูบราเซียร์ลายลูกไม้สีชมพูให้ดู
"เอออออออ...ป๊าว่าเราเก็บดีกว่านะครับ ถ้าม๊ารู้ว่าน้องวินมาค้นเสื้อผ้าม๊าเล่นแบบนี้ม๊าจะโกรธเอานะ"โทโมะบอก
"ค่ะ!!"เด็กน้อยบอกแล้วเก็บทุกอย่างให้เข้าที่
"เราลงไปข้างล่างกันดีกว่า"โทโมะบอกแล้วอุ้มเด็กน้อยเดินลงไป
"นายมานานแล้วหรอ?"แก้วที่พึ่งมาถึงถาม
"อืม!"
"แล้วคุยกับน้องวินยัง?"
"ยังเลย"
"คุยอะไรค่ะ?"วินเทอร์ถาม
"คือป๊าต้องทำงานทั้งอาทิตย์คงนอนกับน้องวินไม่ได้ น้องวินห้ามงอแงนะครับ"
"ทำมั้ยป๊านอนกับวินไม่ได้ละค่ะ"
"คือป๊าต้องไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัดนะ"
"วินไปด้วยสิ!"
"ไปไม่ได้ครับ!ป๊าไปทำงานนะ"
"แต่วินอยากนอนกับป๊าT^T"
"ป๊าไปทำงานนี้ครับใครจะดูแลน้องวินละ"
"ก็ม๊าไงค่ะ!ให้ม๊าไปด้วยสิ"
"ม๊าก็ต้องทำงานนะค่ะน้องวิน"แก้วบอก
"แต่วินอยากไปกับป๊า"
"ป๊าบอกว่าไปไม่ได้ไง!น้องวินอย่าดื้อสิครับ"
"ก็ได้ค่ะ!แต่กลับมาป๊าต้องพาวินไปเที่ยวด้วย"เด็กน้อยต่อลอง
"ได้เลย!"
"สัญญานะ"วินเทอร์ยื่นนิ้วก้อยไปตรงหน้าโทโมะ
"สัญญาครับ^^"โทโมะเกี้ยวตอบ
"เย้ๆๆๆๆๆๆ"
"น้องวินค่ะ!วันพุธม๊าก็ต้องไปคอนเสิร์ตต่างจังหวัดเหมือนกัน หนูอยู่กับคุณยายนะค่ะ"
"แต่ว่า..."
"อย่าดื้อสิครับ!"โทโมะบอก
"ก็ได้ค่ะ!"
"วันนี้ไปทานข้าวข้างนอกกันมั้ยลูก?"แม่มลถาม
"ทำมั้ยละค่ะ!แก้วอยากกินฝีมือม๊ามากกว่าอ่ะ"แก้วเข้าไปอ้อน
"คือม๊าขี้เกียจทำนะ"
"เหตุผลง่ายมากม๊า"เขื่อนบอก
"ก็ดีนะครับ!งั้นเอารถโทโมะไปละกัน"
"แล้วจะกินอะไรอ่ะ?"แก้วถาม
"วินอยากกินข้าวมันไก่"
"งั้นไปกินในตลาดกันลูก"แม่มลบอกแล้วทุกคนก็ตรงไปยังตลาดใกล้ๆ
..................................................................................................................................
~ตลาด~
"ม๊า!มิกกี้เม้าส์"วินเทอร์ชี้ให้ดู
"อ๊ากกกก...มิกกี้จร้า"แก้วรีบวิ่งไปดู
"ไปดูกันค่ะป๊า คุณยาย ลุงเขื่อน"เด็กน้อยลากทุกคนมา
"น่ารักมั้ยค่ะ?"แก้วถามวินเทอร์
"น่ารักมากเลยค่ะ!วินอยากได้ตัวนี้"
"เออ...น้องแก้ว น้องโทโมะ น้องเขื่อนหรือป่าวค่ะ"คนขายถาม
"ใช่ค่ะ!"แก้วตอบ
"งั้นเด็กคนนี้ก็คือคนที่แก้วกับโทโมะเอามะ....."
"ลูกแก้วค่ะ!!"แก้วรีบพูดก่อนที่คนขายจะพูดจบ
"อ๋อค่ะ!น่ารักดีนะค่ะ"
"ม๊าค่ะอันนั้นน่ารักจังค่ะ!มี 3 ตัวเลย"
"อันนี้เป็นเซตค่ะ!มีพ่อ แม่ ลูก"คนขายบอก
"ม๊า!!วินอยากได้อันนั้นมากกว่า มีทั้งม๊า ป๊า แล้วก็วินเลย"
"ม๊าว่าตัวใหญ่ดีกว่านะค่ะ"
"แต่วินอยากได้อันนั้นอ่ะ"
"งั้นป๊าซื้อให้!เท่าไรครับ?"โทโมะบอกแล้วหันไปถามคนขาย
"1200 ค่ะ!พี่ลดให้เหลือ 1000 ท้วน"คนขายบอก
"ขอบคุณครับ!"โทโมะยื่นเงินให้
"ไม่ต้องใส่ถุงค่ะ"เด็กน้อยบอก
"ทำมั้ยละค่ะ?"
"ก็ม๊าถือตัวนี้ ป๊าถือตัวนี้ และน้องวินถือตัวนี้ไงค่ะ"เด็กน้อยเอาตุ๊กตาแต่ละตัวมาให้ถือ
"แล้วของคุณยายกับลุงเขื่อนละครับ"เขื่อนท้วง
"ลุงเขื่อนก็เลือกสิค่ะ!แล้วให้ป๊าจ่ายให้"
"งั้นเอาสัก 10 ตัวเลยละกัน"
"ทะลึ่งละครับไอ้คุณเพื่อน!ใครเขาจะซื้อให้ครับ"โทโมะบอก
"น้องวินบอกว่าแกซื้อให้"
"น้องวินบอกไม่ใช่ฉัน"โทโมะบอกแล้วเดินหนีไป
"อะไรว่ะ!"
"ไปกันดีกว่าค่ะแก้วหิวแล้ว"แก้วบอก ทุกคนเลยเดินมาร้านข้าวมันไก่เจ้าอร่อยที่แม่มลซื้อให้กินตั้งแต่เด็กๆ
"เอาข้าวมันไก่ 6 ครับเฮีย"เขื่อนสั่ง
"อาหย่า!!วันลี้ลมอะไรหอบมาครับเนี่ย"เฮียเจ้าของร้านแซว
"เด็กอยากกินนะค่ะเลยพามา"แม่มลบอก
"ใช่น้องวินหรอกป่าวครับนั้น"
"ใช่ค่ะ!"เด็กน้อยตอบ
"งั้นวันนี้เฮียแถมให้พิเศษเลย นั่งก่อนๆ"เฮียบอก ทุกคนเลยเดินมานั่งรอในร้าน
"ทำมั้ยสั่ง 6 จานว่ะเขื่อน!เรามากัน 5 คนนะ?"โทโมะถาม
"ร้านนี้อร่อยมากเลยนะเว้ย!ยัยแก้วมาที่ไรขอ 2 ทุกทีอ่ะ"
"เดี๋ยวก็อ้วนตายหรอก"
"กลัวที่ไหน!ฟิตเนสก็มี"แก้วบอกอย่างไม่ใส่ใจนัก
"มาแล้วๆ...ข้าวมันไก่อร่อยๆ"เฮียเอามาเสิร์ฟ
"ขอบคุณครับ"เขื่อนรับมาให้ทุกคน
"งั้นเฮียขอถ่ายรูปหน่อยนะ เดี๋ยวจะเอาไปขยายแผ่นใหญ่ๆติดในร้าน"เฮียบอก
"ได้เลยครับเฮีย"เขื่อนบอก
~แชะ แชะ แชะ~
"ขอบคุณมากครับ"เฮียบอก
"ไม่เป็นไรค่ะ^^"แก้วตอบ พอทานข้าวกันเสร็จก็มาเดินเล่นกันต่อจนได้ของติดไม้ติดมือกับบ้านกันเพียบ
..................................................................................................................................
~ตอนเช้า~
"ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
"น้องวินร้องไห้ทำมั้ยค่ะ?"แก้วงัวเงียถาม
"ป๊า!ป๊าไปไหนอ่ะ ฮือๆๆๆ"
"ป๊าไปทำงานแล้วมั้งค่ะ ไหนหนูสัญญาว่าจะไม่ร้องไง"
"วินกลัว!วินไม่รู้ว่าเป็นอะไร!แต่พอตื่นมาไม่เจอป๊าแล้ววินกลัว วินกลัว ฮือๆๆๆๆๆๆ"
"โอ๋ๆๆๆๆ...ไม่ต้องกลัวนะค่ะลูก ม๊าอยู่นี้นะ"แก้วดึงเด็กน้อยเข้ามากอด ถึงสัญญากับโทโมะว่าจะไม่งอแงแต่ก็ตื่นมาร้องไห้ทุกเช้า แถมตอนกลางคืนยังร้องอีกต่างหาก แก้วก็ได้แต่นึกสงสารและสงสัย สงสัยว่าทำมั้ยเวลาเด็กน้อยตื่นมาไม่เห็นโทโมะจะต้องร้องไห้ทุกครั้งหรือว่าอดีตของแกจะมีอะไรฝั่งใจนะ
"แก้วสงสารแกจังเลยค่ะม๊า"แก้วบอกกับผู้เป็นแม่หลังจากที่กล่อมวินเทอร์หลับไปแล้ว
"ม๊าก็สงสารแกนะ!ร้องไห้ตลอดเลย"
"หรือว่าแกจะมีอะไรฝั่งใจเกี่ยวกับพ่อแกหรือป่าวค่ะ?"
"นั้นนะสิ!"
"แต่แก้วทนให้เป็นแบบนี้ไม่ไหวแล้วนะค่ะ แก้วสงสารแก"
"แล้วแก้วจะทำยังไงละ!ให้โทโมะมานอนนี้จริงๆนะหรอ"
"ไม่มีทางหรอกค่ะ!แล้วเฮียต้องไม่ยอมแน่ๆ"
"แล้วแก้วจะทำยังไงละ?"
"แก้วก็ยังนึกไม่ออกเลยค่ะ เฮ้ออออ"แก้วถอนหายใจเฮือกใหญ่
"ไปนอนกันดีกว่าค่ะม๊า"แก้วบอกแล้วเดินขึ้นชั้น 2 ไป
.....................................................................................................................................
~บริษัท RS~
"สงสารแกเนอะ!"ฟางบอกหลังจากที่แก้วเล่าทุกอย่างให้ฟัง
"ฉันจะทำยังไงดีละฟาง?"แก้วถาม
"ถ้าให้ฉันคิดนะ!ให้โทโมะไปนอนด้วยดีที่สุดแล้ว"เฟย์บอก
"ไม่มีทางอ่ะ!"
"ฉันเห็นด้วยกับเฟย์นะ!"
"แต่ฟางก็รู้ว่าแก้วกับโทโมะไม่ได้เป็นอะไรกันจริงๆสักหน่อย แล้วจะให้นอนด้วยกันเนี่ยนะ"
"งั้นฉันก็หมดหนทาง"
"แกลองคิดดูดีๆนะแก้ว!ว่าน้องวินตื่นขึ้นมาร้องไห้เพราะใคร ถ้าแกไม่อยากเห็นเขาร้องไห้บางครั้งแกก็ต้องลดทิฐิลง"เฟย์บอก
"ใช่แก้ว!และฟางเชื่อว่าโทโมะไม่ทำอะไรแก้วแน่ๆ น้องวินก็อยู่นะ"ฟางเสริม
"แก้วไม่ได้กลัวโทโมะจะทำอะไร แต่ฟางก็รู้ว่าเรา 2 คนไม่ถูกกันอ่ะ"
"เฟย์ถึงได้บอกให้ลดทิฐิลงไง"
"แล้วเขาจะยอมมานอนหรือไงละ?"
"อันนี้ก็อยู่ที่แก้วขอร้องแล้วละ"ฟางบอก
"ไม่มีทางแน่นอน!!"
................................................................................................................................
~บนห้องนอน~
'ถ้าให้ฉันคิดนะ!ให้โทโมะไปนอนด้วยดีที่สุดแล้ว'
'แกลองคิดดีๆนะแก้ว!ว่าน้องวินตื่นขึ้นมาร้องไห้เพราะใคร ถ้าแกไม่อยากเห็นเขาร้องไห้บางครั้งแกก็ต้องลดทิฐิลง'
'อันนี้ก็อยู่ที่แก้วขอร้องแล้วละ'
"ให้ฉันไปขอร้องไอ้ตุ๊ดนั้นนะหรอ!ไม่มีทางอ่ะ!!"
"แต่ถ้าไม่ทำ น้องวินก็จะร้องไห้ทุกวัน"
"แล้วฉันจะทำยังไงดีเนี่ยยยยยยยย"แก้วตบตีกับความคิดของตัวเอง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา