3 คน 3 ความรัก

9.0

เขียนโดย NewWy

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 11.46 น.

  15 ตอน
  108 วิจารณ์
  25.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Faye Part
เย้ๆมาเริ่มต้นที่เฟย์เลยนะค่ะ ตอนนี้เฟย์ก็มาถึงมหาลัยแล้วแต่น่าเบื่อเป็นบ้าเลย ทุกคนวุ้นวายแล้วก็ตื่นเต้นกับการเปิดเทอม คงมีแต่พวกฉันสินะที่นั่งเซงกันอยู่
เฟย์/โอ๊ยๆ เบื่อๆๆๆๆๆ จะรีบเปิดเทอมทำไมเนี้ยฉันยังเที่ยวไม่คุ้มเลยนะ
แก้ว/เออใช่ ฉันยังเล่นเกมของฉันยังไม่จบเลย
ฟาง/ใช่ส่วนฉันยังไปช็อปไม่หมดทุกที่เลยอ่า
ฟฟก/เซง!!!!
เฟย์/ฟาง แก้ว ขึ้นห้องกันเหอะเดี่ยววันนี้ต้องรับน้องนะ
ฟาง แก้ว/ว่าไงนะรับน้องหรอ!!!
เฟย์/ก็ใช่ไง
ฟาง/ฉันขอให้ฉันได้พี่รหัสที่ไม่งี่เง่า พูดน้อยแล้วก็ ~~บลาๆ~~
แก้ว/โหฟางถ้ามีอย่างที่แกพูดนี้คงดีเลยอ่ะ
เฟย์/เลิกเพ้อเจ้อได้แล้วรีบไปกันเหอะเดี่ยวก็ทุกทำโทษหรอก
แก้ว/เออๆ จริงด้วยป่ะยัยฟาง
ฟาง/เออๆ
ในตึก
สวัสดีครับน้องๆทุกวันนี้เราก้จะมีการรับน้องกันนะครับ ค่ะงั้นเรามาจับฉลากเลยค่ะว่าจะได้พี่รหัสคนไหนกันเอ๋ย
เฟย/ฟาง ชื่อพี่รหัสแกชื่ออะไรอ่ะ
ฟาง/คิกๆ ชื่อป็อปปี้ ฮ่าๆๆชื่อตลกอ่ะคนอะไรชื่อป็อปปี้อยากจะเห็นหน้าจิงเลย
เฟย์/ฮ่าๆๆ แล้วแกอ่ะแก้ว
แก้ว/ของฉันชื่อโทโมะ คงเป็นคนเกาหลีไม่ก็ญี่ปุ่นหล่ะมั้งนะฉันว่า
ฟาง/แล้วแกหล่ะเฟย์
เฟย์/ของฉันอ่ะหรอ ชื่อเขื่อน ฮ่าๆๆฉันก็พึ่งหรอนะเนี้ยว่ามีคนชื่อแบบนี้ด้วย
ฟฟก/ฮ่าๆๆๆๆๆ
แก้ว/แก้วว่าเริ่มหาพี่รหัสของเราเหอะ
ฟาง/อื้อก็ดีฉันเริ่มอยากจะเห็นหน้าแล้วสิ
เฟย/ฮุๆ งั้น Lets GO
Fang Part
โอ้ยๆ ไอ้พี่รหัสบ้านิหาอยากเป็นบ้าเลย ตอนแรกคิดว่าจหนุกที่ไหนได้น่าเบื่อจะตายอยู่แล้ว
ฟาง/โอ๊ยไอ้พี่บ้าอยู่ไหนว่ะเนี้ย
ตุ๊บ
ฟาง/โอ้ยนี้นายเดินยังไงเนี้ยห่ะมาเดินชนฉันเนี้ย
เฟย์/เออใช่ ขอโทษสักคำก็ไม่มีไร้มารยาท
ป็อปปี้/ขอโทษที ฉันไม่เห็นอ่ะก็เพื่อนเธออยากเตี้ยเองทำไมหล่ะ
ฟาง/กรี๊ดด นี้นายมาเดินชนคนออืนแล้วยังจะมาว่าเขาหรอ ไอ้บ้า
ป็อปปี้/เธอด่าฉันหรอ ดีเหมื่อนกันจะได้ลงโทษหนักๆ
ฟาง/นายไม่มีสิทมาลงโทษฉัน
เฟย์/ฉันเห็นด้วยกับเพื่อนฉัน นายเป็นคนเดินชนเพื่อนแถมยังด่าเพื่อนฉันว่าเตี้ยอีก แล้วมาลงโทษแบบนี้ได้ไงไม่แฟร์
เขื่อน/ทำไมจะไม่มีสิทหล่ะสาวน้อย
ฟาง/สิทจากอะไรย่ะ
ป็อปปี้/ก็ฉันเป็นพี่รหัสเธอไง ยัย ฟาง ธนันต์ธรญ์
เขื่อน/ส่วนผมก็เป็นพี่รหัสของ คุณ เฟย์ พรปวีณ์
เฟย์ฟาง/ห่ะพี่รหัส ซวยแน่ๆเรา
 



ยังไงๆก็ฝากเรื่องนี้ด้วยนะค่า
เม้นให้ด้วยนะ
อ้อ ถ้ามีไรก็ติมาได้เลยค่ะ มีอะไรให้ปรับปรุง

ก็บอกไรเอร์เลยนะ พร้อมรับฟังเสมอค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา