ป่วนใจนักขอรักซะเลย…ยัยตัวแสบ

10.0

เขียนโดย sweetza

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.31 น.

  14 ตอน
  53 วิจารณ์
  24.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) Chapter10…

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Kaew…[Part]
ช่วงบ่ายฉันก็มาเรียนตามปกติ วันนี้อากาศเย็นนิดๆนะ ไม่เหมือนเมื่อวานเลยร้อนมากๆ รีบๆเดินไปห้องเรียนดีกว่า ยัยฟางก็ไปเรียนตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว
“แก้ว!!!”
“อ้าว! โทโมะ มายืนอะไรตรงนี้คนเดียวอ่ะ” ฉันเดินเข้าไปหาโทโมะทันทีที่เห็นเขายืนกอดอกพิงต้นไม้ใหญ่อยู่
“แล้วเธอล่ะ”
“ฉันเหรอ? กำลังจะไปเรียน นายก็แต่งชุดนิสิตนี่ไปเรียนมาเหรอ?”
“ใช่ เลิกแล้ว” โทโมะทำหน้าเรียบๆ เสียงก็เรียบๆ เป็นอะไรของเขาเนี่ย!
“เอ่อ..เรื่องเมื่อคืนอ่ะที่นายโทรมาไม่ติดอ่ะขอโทษนะพอดีว่า…”
“ไม่ต้องหรอก ไม่เป็นไร” โทโมะว่าพลางมองไปทางอื่น
“อะไรของนายเนี่ย! เป็นไข้เหรอ?” ฉันเดินเข้าไปใกล้เขาแล้วเอามืออังหน้าผากเขาดู
“….”
“ไม่มีไข้นี่” ฉันขยับออกมาแต่นายนั่นดันดึงฉันเข้าไปกอดจนแน่น
“อ่ะ! นี่ ฉันหายใจใม่ออก >O<” ฉัพยายามดิ้นอยู่กลางแผงอกของเขา
“อย่าปล่อยฉันนะแก้ว” โทโมะกระซิบข้างหูฉันเบาๆแต่คำพูดนั้นหนักแน่น
“อะไรของนาย ฉันงง แต่ตอนนี้ปล่อยฉันก่อนได้มั้ยฉันหายใจไม่ออก แค่กๆ” ฉันจะตายแล้วววววววว TOT
“ขออยู่แบบนี้อีกหน่อยนะแก้ว” ว่าแล้วเขาก็กระชับอ้อมแขนแกร่งให้แน่นขึ้นกว่าเดิม โฮๆๆ กระดูกจะหักมั้ย???
 
สรุปคือบ่ายนี้ฉันไม่ได้เรียนเลยเพราะนายโทโมะคนเดียว เขาเป็นบ้าอะไรของเขาอ่ะ จู่ๆก็มาพูดแบบนั้นแล้วก็กอดอย่างกับจะไม่ได้กอดกันอีกแล้วซะอย่างนั้นแหละ บ้าๆๆๆ >////<
“เป็นอะไรของแกยัยแก้ว” ยัยฟางเดินเข้ามาดูฉันที่ตบหน้าตัวเองไปมาเบาๆ
“ป่าวๆ”
“ว่าแต่หนุ่มคนเมื่อวานอ่ะใครเหรอ?” ยัยฟางเห็น !!
“O_O”
“ไม่ต้องมาทำหน้าตกใจหรอกย่ะ เขารู้กันทั้งบ้านแล้ว” ฟางพูดเว่อร์ๆ
“ช่างดิ”
“แล้วสรุปคือนายนั่นใครอ่ะ”
“…”
“แกรู้มั้ยว่าโทโมะอ่ะมาแอบดูแกด้วย เหมือนแคร์แกอยู่นะ”
“หา? เธอว่าไง”
“ขี้เกียจบอกซ้ำ เอาเป็นว่าช่างมันเถอะแกกับนายโทโมะนั่นก็เลิกกันไปแล้วนี่นา”
“…”
“แล้วทุกวันนี้ที่แกคุยโทรศัพท์แล้วมีความสุขก็เพราะนายคนนั้นเหรอ? แฟนใหม่อ่ะดิ”
“เอ่อ…” เอาไงดีอ่ะ อยากบอกว่าฉันไม่ได้เลิกกับโทโมะนะแต่วางแผนเพื่อให้แกกับป๊อปปี้ได้มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นเท่านั้นเอง แต่ไหงเรื่องมันดันเกิดกับฉันและโทโมะอ่ะ (เรื่องนี้แกนางเอกนะยัยฟาง O[]O ไม่ใช่ช้านนนนนนนน!!!)
“ว่าไง แฟนใหม่เหรอ? ชื่อไรบอกหน่อยสิ”ยัยฟางยังคงดึงดันอยากรู้ต่อไป
“ก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละนายนั่นชื่อ ‘เขื่อน’ บ้านเราอยู่ติดกัน ตอนเด็กๆฉันสองคนไปเล่นด้วยกันเสมอ เป็นเพื่อนกันมาตลอด” ฉันอธิบาย
“เข้าใจแล้ว ตอนนี้เลยมาปิ๊งรักเพื่อนบ้านว่างั้น” คิดไปนู่นยัยนี่
“แกจะคิดไงก็ตามใจเหอะย่ะยัยฟาง ฉันออกไปข้างนอกนะ เดี๋ยวฉันมา”
“มันค่ำแล้วนะจะไปไหน ฉันไปส่งมั้ย?”
“ไม่เป็นไรพึ่งจะทุ่มกว่าเอง ฉันไปซื้อของแปบเดี๋ยวมา”
“ก็ได้ๆ”
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา