ป่วนใจนักขอรักซะเลย…ยัยตัวแสบ

10.0

เขียนโดย sweetza

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.31 น.

  14 ตอน
  53 วิจารณ์
  24.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) Chapter11…

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Fang…[Part]
แก้วออกไปไหนคนเดียวนะ ตามไปดีมั้ยน้ออออ!! โอเค! ตกลงไป! (คุยกับตัวเองรู้เรื่องด้วย ==”) ฉันเดินตามยัยแก้วมาห่างๆ แต่ยัยแก้วก็เดินเร็วเว่อร์ตามเกือบไม่ทัน หรือเพราะฉันขาสั้นเหมือนที่ยัยแก้วเคยพูดไว้เนี่ย! T^T
ปึก!
“โอ๊ย!/โอ๊ย!” เสียงประสานกันขึ้น แล้วใครล่ะเนี่ย ชนกันจนได้นะ ไม่เห็นคนเดินอยู่หรือไงยะ!
“นี่! ไม่เห็นคนเหรอ?” ฉันโวยทันทีที่ลุกขึ้น
“ไม่เห็น!” เสียงยียวนกวนประสาทนี่มันคุ้นๆแฮะ!
“เอ๊ะ! นี่นายป๊อปปี้”
“อืม ฉันเอง เธอนี่ตัวหนักเหมือนกันนะ โอย! เจ็บ” เมื่อกี้ฉันทับตัวเขางั้นเหรอ? ตายแล้ว เป็นไงบ้างล่ะนั่น
“ขอโทษๆ เป็นอะไรมากมั้ย?” ฉันยื่นมือไปจับมือให้เขาลุก
“อ๊ะ!!!” เพราะแรงเขาเยอะเลยทำให้ฉันดึงเขาไม่ขึ้นกลายเป็นว่าฉันโดนเขาดึงลงมาจนแนบตัวเขาแถมหน้าฉันกับหน้าเขาห่างกันไม่มากอีกด้วย >////< ใจเต้นแรงอีกแล้วววววววว
“เอ่อ…โทษทีนะตัวฉันคงหนักเธอคงไม่ไหว” ป๊อปปี้พูดเบาๆ ฉันรีบชักสติกลับมาแล้วลุกขึ้นยืนตามเดิม
“เอ่อ! ช่างมันเถอะ นายลุกได้มั้ยล่ะ” ฉันว่าพลางมองเขา
“ได้อยู่ๆ” นายนั่นพยายามพยุงตัวเองลุกแต่แล้วก็เซมาโดนตัวฉันจนล้มลงไปทั้งคู่ คราวนี้นายนั่นคร่อมฉันซะงั้น
“เฮ้ย!! ป๊อปปี้ทำอะไรฟางน่ะ” แก้วปรี่เข้ามาแยกฉันกับป๊อปปี้ทันที
“แก้ว!!!”
“ฟางเป็นอะไรมั้ย? นายนั่นมันจะทำมิดีมิร้ายเธอใช่มั้ย?” แก้วสำรวจตัวฉันไปทั่วทุกที่แล้วหันไปมองป๊อปปี้อย่างเอาเรื่อง
“แก้วอย่าเข้าใจผิดสิ คือฉันกับนายนั่นชนกันแล้วทีนี้ป๊อปปี้ลุกไม่ขึ้นน่ะ เลยเป็นสภาพที่เห็นนี่แหละ” ฉันว่า
“อ้าว! แล้วนายเป็นอะไรมากมั้ยนั่น” แก้วหันไปถามป๊อปปี้
“ไม่เท่าไหร่หรอก”
“ไม่เท่าไหร่แล้วลุกไม่ขึ้นเนี่ยนะ เชื่อนายเลย” แก้วพูดเอือมๆก่อนจะลุกไป
“แก้วจะไปไหนมาช่วยกันเอานายนี่ลุกก่อนสิ” ฉันเรียกตามหลังแก้ว
“ลำพังเราสองคนพยุงนายนี่ไม่ไหวหรอก เดี๋ยวแก้วไปเรียกโทโมะมานะ แปบเดียว” แล้วแก้วก็เดินหายไป
“ไปเรียกโทโมะ” ฉันว่าลอยๆพลางมองหน้านายป๊อปปี้ที่มองมาเหมือนกัน เราคงเข้าใจตรงกันว่าแก้วกับโทโมะดูแปลกๆ
ผ่านไปสักพักโทโมะกับแก้วก็เดินมาด้วยกัน โทโมะเข้าไปพยุงตัวป๊อปปี้ให้ลุก สุดท้ายก็ลุกได้
“เดี๋ยวฉันพาป๊อปไปโรงบาลก่อนล่ะกัน เธอสองคนจะไปมั้ย?”โทโมะถามขึ้นพลางมองหน้าฉันสลับกับแก้ว
“ฉันไป” ฉันพูด
“แก้วล่ะ” โทโมะถามแก้ว
“ไปสิ”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา