ป่วนใจนักขอรักซะเลย…ยัยตัวแสบ

10.0

เขียนโดย sweetza

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.31 น.

  14 ตอน
  53 วิจารณ์
  24.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) Chapter3…

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part…[ Kaew] <3
หลังจากที่ฟางวิ่งไปฉันก็เลยต้องวิ่งตามฟางมาแล้วจับแขนฟางไว้
“เดี๋ยวฟาง!! จะไปไหน?” ฉันถามฟางที่ทำหน้างอนๆอยู่
“กลับหอไงถามได้” -O- เออนั่นสิฉันไม่น่าถามเลย -*-
“งอนฉันหรอ?” ฉันแกล้งเอียงคอถามฟาง
“เปล่า ฉันจะไปงอนแกได้ไงฉันไม่มีสิทธิ์งอนอยู่แล้วนี่” แล้วฟางก็หันไปมองทางอื่น
“ชัวร์ป๊าบ! งอนแก้วจริงๆด้วย” ฉันสรุปอย่างรู้ทัน
“ก็บอกไม่ได้งอนๆ ไง!” ฟางโวยวาย
“เชื่อดีมั้ยน้า!!” แก้วพูดลอยๆ
“ยัยแก้วบ้า ไปเลยไปสนุกกับแฟนแกต่อสิมาสนฉันทำไม” ฟางพูดออย่างน้อยใจ
“โหย! ฟาง ไล่แก้วเลยหรอ?”
“…”
“ฟางอ่ะ เรายังไม่ได้ไปเที่ยวกันเลยนะ อย่างอนสิ นะๆ^^”
“…” ไม่ตอบอีก ><
“สรุปคืองอนแก้วเรื่องอะไรอ่ะฟางงงงง” ฉันลากเสียงยาว
“ไม่รู้คิดเอาเอง” ฟางว่า แล้วฉันจะรู้มั้ยยะ -0-
“เอาอย่างนี้นะแก้วไม่รู้ว่าฟางงอนไรแก้ว งั้นวันนี้แก้วจะยอมทำตามคำสั่งฟาง 1 วันเต็มๆเลย ฟางให้แก้วทำอะไรแก้วตามใจทุกอย่างเลย โอเคนะ”
“แก้วพูดจริงนะ ^O^” ดูเหมือนฟางจะสนใจโปรโมชั่นนี้ไม่น้อย ฮ่าๆๆ
“พูดจริงสิ ^^”
“โอเคงั้นหายงอนก็ได้”
“เย้ๆ ฟางพูดจริงนะ”
“จริง! แล้วต้องยอมทำตามฟางสั่งทุกอย่างนะ” ฟางพูดอย่างผู้ชนะสิบทิศ
“ไม่ลืมหรอกน่า -0-“ ฉันพูดปัดๆ
“งั้นไปเที่ยวกันเลยยยย” ว่าแล้วยัยฟางก็เป็นคนลากฉันกลับไปที่ที่เพื่อนๆรอกันอยู่ที่เดิม
 
พวกเราทั้ง 5 คน ออกเดินทางไปเดินเที่ยวกันต่อที่สวนสาธารณะซึ่งบรรยากาศดีเหมาะแก่คู่รักที่มาออกเดท แต่ทว่าฉันไม่มีสิทธิ์นั้นเพราะยัยฟางห้ามไม่ให้ฉันตัวติดกับโทโมะ -0- โหดมากกกกกกก ยัยนี่!!!
“แก้ว เอาน้ำมั้ย?” โทโมะยื่นขวดน้ำมาให้ฉัน
“ขอบใจมากจ้าโทโมะกำลังหิวเลย ^^” ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ยื่นมือไปรับน้ำยัยฟางก็ยื่นไปรับตัดหน้าฉันไปก่อน ดูเหมือนว่ายัยฟางจะพยายามสกัดฉันทุกวิถีทางเลยนะ เฮ้อ!
“นั่นของแฟนเขาเธอแย่งไปทำไมยัยตะกละ” แน่นอนว่านี่คือเสียงของป๊อปปี้เพื่อนปากร้ายของนายโทโมะนั่นเอง
“ฉันจะเอามีอะไรมั้ยยะ?” ฟางหันไปถลึงตาใส่ป๊อปปี้ เอาล่ะสิสงครามเริ่มอีกแล้ว
“ไม่มีหรอก ยัยตะกละ!” ป๊อปปี้ยังคงหันไปเถียงกับฟางอย่างเอาเป็นเอาตาย รู้สึกว่าหมู่นี้ป๊อปปี้จะดูพูดมากขึ้นอ่ะนะโดยเฉพาะกับฟาง ถ้าไม่นับนายโทโมะเพื่อนสนิทของเขา ป๊อปปี้จะเป็นคนไม่ค่อยพูดกับใครก่อนสักเท่าไหร่ แต่นี่ก็แปลกแฮะที่คุยกับยัยฟางก่อนประจำ ถึงจะดูกวนๆก็เถอะ เห่อๆ
“นาย!!! อยากโดนฉันกระโดดถีบปากหรือไง” ฟางยังคงเถียงกับป๊อปปี้ต่อไป
“หึ! เตะถึงหรอ? ตัวสั้นขนาดนี้เนี่ย!!!!” ป๊อปปี้พูดหน้าตาเฉย
“ไอ้บ้า! ฉันจะฆ่าแก!!” ฟางพูดจบก็หันไปหมายจะตะคลุบนายป๊อปปี้แต่ฉันดึงไว้ซะก่อน ส่วนนายป๊อปปร้ก็หัวเราะอย่างมีความสุข แปลกแฮะ แล้วสงครามก็ดูจะคลีคลายลงเมื่อโทโมะจับป๊อปปี้ไปนั่งอีกที่นึงเพื่อไม่ให้กวนประสาทฟางอีก -0-
แก้วอ่ะน้ำ” มินยื่นขวดน้ำมาให้ฉัน เธอคงเห็นว่าฉันไม่ได้ดื่มน้ำอ่ะนะเพราะยัยฟางยึดหมด -0- ไม่ว่าโทโมะจะพยายามหามาให้ฉันกี่ขวดๆ ยัยฟางก็เอาไปหมด แงๆๆๆ อยากหวานบ้างอะไรบ้างเหมือนกันนะยะยัยฟางงงงง!!!
“ขอบใจนะมิน - -“ ฉันรับขวดน้ำมาจากมินอย่างเนือยๆ
“เป็นอะไรไปแก้ว ดูไม่ค่อยสดใสเลย” มินมองฉันอย่างสงสัย
“เปล่า” ฉันตอบปัดๆ
“เชื่อเธอก็บ้าละ บอกมาเผื่อมินช่วยได้” มินพูดพลางขยับเข้ามานั่งใกล้ๆฉัน ส่วนยัยฟาง ฟังเพลงสบายใจเฉิบไป
“ก็ฟางน่ะสิ คอยกันท่าไม่ให้ฉันกับโมะอยู่ใกล้กัน ฉันก็เป็นคนมีความรูสึกน้า TOT” ฉันบอกมินเศร้าๆ
“อ่อ ฉันพอเข้าใจละ อยากมีเวลาอยู่ 2 ต่อ 2 กับโทโมะว่างั้น” มินพูดยิ้มๆ
“ชู่ว! เบาๆ เดี๋ยวยัยฟางได้ยิน” ฉันบอกมินเบาๆ
“ฟางไม่ได้ยินหรอก เสียงหูฟังแล้วเปิดเสียงอย่างกับเต้นในผับซะขนาดนี้ เรานั่งอยู่ไกลพอสมควรยัยได้ยินเพลงที่ฟางฟังเลย ฮ่าๆๆ” มินพูดพลางหัวเราะ
“แล้วเราจะทำไงกันดีอ่ะ” ฉันถามมินแบบขอความช่วยเหลือสุดๆ
“เอางี้นะ… @#$*)*&^%$#*(+)_(*&^%$#@@%#@$&^”
“เอาแบบนั้นเลยเหรอ???” ฉันถามยัยมินเพื่อความมั่นใจ
“แบบนี้แหละ ดีสุดแล้ว เธอก็ได้อยู่กับโทโมะ 2 คนอย่างสบายๆไง” มินพูดยิ้มๆ
“แล้วถ้าทำอย่างนั้นยัยฟางจะไม่งอนฉันเพิ่มเหรอเนี่ย! -0-“
“ไม่หรอกน่า ฉันเอาหัวเป็นประกันเลย” ยัยมินการันตีขนาดนี้แล้ว เชื่อก็เชื่อ ทำแบบนั้นก็ได้
“ก็ได้ ตกลงตามนั้น”
“มาๆ ปฏิบัติตามแผนการได้” ฉันกับยัยมินเอามือแปะกันก่อนจะเริ่มแผนของยัยมินขึ้น…….

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา