ป่วนใจนักขอรักซะเลย…ยัยตัวแสบ

10.0

เขียนโดย sweetza

วันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.31 น.

  14 ตอน
  53 วิจารณ์
  24.82K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) Chapter7…

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“ฟางไปส่งแก้วไปหาโทโมะหน่อยสิ” แก้วทำหน้าเศร้าๆมาสะกิดหลังฉัน

“ที่ไหน”

“ที่น้ำพลุตรงสนามหญ้าหลังหอน่ะ”

“ได้สิ ทำไมอ่ะมีอะไรหรือเปล่าทำไมแก้วทำหน้าอย่างนั้น” ฉันมองหน้ายัยแก้วเหมือนจะร้องไห้

“…” แก้วเงียบ

“ก็ได้ถ้าแก้วไม่พร้อมจะบอกอะไร งั้นฟางไปส่งแก้วไปหาโทโมะนะ

แก้วพยักหน้ารับไม่บอกอะไร แก้วต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ มันจะเกี่ยวกับที่คุยโทรศัพท์เมื่อคืนมั้ยน้า กับนายโทโมะแน่ๆ

 

ณ สนามหญ้าหลังหอ

ฉันเดินมากับแก้วสักพักก็พบกับโทโมะที่ยืนรออยู่ก่อนแล้ว ฉันนั่งตรงใต้ต้นมะม่วงใกล้ๆที่ทั้งสองคนคุยกันเพื่อเปิดโอกาสให้สองคนนั้นคุยกัน

“ทำไมนายทำกับฉันแบบนี้!” แก้วมองหน้าโทโมะสีหน้าเจ็บปวดสุดๆ

“…” แต่โทโมะเงียบไม่พูดอะไร จ้องมองแต่พื้นดิน

“นายอยากจบกับฉันใช่มั้ย? นายไม่รักฉันแล้วใช่มั้ย?” แก้วเริ่มเสียงดังขึ้น แล้วปล่อยเสียงโฮออกมา สักพักนายป๊อปปี้ก็วิ่งเข้ามา

“เฮ้ย! อะไรกันวะ!”

“นี่นายมานี่! หยุดๆๆ อย่าไปยุ่งกับเขาสองคนปล่อยเขาคุยกันก่อน” ฉันจับนายป๊อปปี้ไว้ไม่ให้เข้าไปหาสองคนนั้น

“เธอไม่เห็นหรือไงว่าแก้วกับโทโมะกำลังจะเลิกกกัน” ป๊อปปี้ว่าพลางชี้ไปที่สองคนนั้น

“เห็นย่ะ แต่ก็ให้เขาสองคนตัดสินใจสิ นายจะไปยุ่งอะไรเล่า” ฉันทำหน้ามุ่ยใส่นายป๊อปปี้จนนายนั่นยอมหยุดดูเหตุการณ์ต่อไป

“นายจะเลิกกับฉันใช่มั้ย?” แก้วถามโทโมะ

“…”

“ไม่ตอบ งั้นเราก็จบกันเพียงเท่านี้นะ” ว่าแล้วแก้วก็วิ่งไปจากตรงนั้น

“เฮ้ย! โทโมะทำไมแกไม่พูดอะไรบ้างวะ!” ป๊อปปี้เดินเข้าไปหาโทโมะ โดยมีฉันตามไปด้วย

“ไม่รู้” โทโมะตอบห้วนๆ

“แล้วมันเรื่องอะไรกันเนี่ย!” ฉันถามโทโมะที่เอาแต่ก้มหน้ามองพื้น

“ฉัน…คบกับมิน”

“หา/หา” ฉันกับนายป๊อปปี้ร้องเสียงหลง

“เป็นไปได้ไงวะ”

“แล้วไปคบกันตอนไหนอ่ะโทโมะ”

“คบพร้อมกับแก้ว”

“ไอ้คนเจ้าชู้ ผู้ชายก็แบบนี้ทุกคนสินะ ฉันไม่น่าปล่อยให้เพื่อนฉันคบกับนายเลย” ฟางว่าแล้ววิ่งไปทางที่แก้ววิ่งไปก่อนแล้ว

 

Poppy…[Part]

“ไอ้โมะ! ทำไมเป็นแบบนี้วะ” ผมพยายามหาเหตุผลจากเพื่อนรักคนนี้ให้ได้ ผมไม่เชื่อหรอกที่คนอย่างเจ้าโมะจะคบซ้อนแบบนี้ มันรักแก้วจะตาย เป็นไปไม่ได้ผมไม่เชื่อ!

“เรื่องระหว่างฉันกับแก้วจบแล้ว ฉันไปหามินก่อนนะ” ว่าแล้วไอ้โมะก็เดินไปอีกทาง

อะไรกันนักหนาวะเนี่ย! เซ็ง!

ผมแอบตามโทโมะไปก็พบว่าเจ้านั่นมันไปหามินจริงๆ แต่มินดูทำหน้างงๆแต่ก็ยอมไปกับเจ้านั่น ผมก็ยังสะกดรอยตามไป เห่อๆเหมือนคนโรคจิตเลยเรา - -“รีบตามไปดีกว่า

 

“ที่รัก มินอยากได้รองเท้าอันนี้สวยมาก ^O^” มินคล้องแขนโทโมะสวีทสุดๆ แหวะผมล่ะเลี่ยนแทน - -“

“ได้สิครับมิน เพื่อมินโมะยอมทุกอย่าง ^^” ไอ้นี่ก็อีกคน อยากให้มันไปกัดกับแก้วมากกว่าแบบนี้ไม่คุ้นว่ามันเป็นเพื่อนผมเลย - -+

“จริงนะ งั้นมินเอาคู่นี้นะคะ ^^” มินจับรองเท้าคู้นั้นขึ้นมาแต่ เฮ้ย! แก้ว ฟาง มาจากไหนกันล่ะเนี่ย!

“ฉันเห็นก่อนฉันจะเอา” แก้วพูดกวนๆใส่มิน

“ก็บ้าหรอแก้ว มินเห็นก่อนนะ -0-“ มินโวยกลับ

“ฉันสิเห็นก่อน แต่พึ่งเข้ามาเอา” แก้วพูดดูแก้ตัวน้ำขุ่นๆนะ - -+

“ไม่ได้ๆ มินจะเอา” มินโวยอีก

“ฉันก็จ้องจะเอายุ” แก้วพูด

“”โมะดูแก้ว แฟนเก่าโมะสิ” มินบอกโมะ เน้นคำว่าแฟนเก่ามากๆ สุดยอดๆ - -+

“คู่นี้มินกับโมะเห็นก่อน มินต้องได้สิ” โทโมะไม่เข้าข้างแก้วเล๊ยยยย!!! อะไรวะ!!!

“นี่! พอกันที ฉันเอาเอง!!!” ฉันปรี่เข้าไปซื้อรองเท้าคู่นั้นซะเอง จับได้ก็เอาไปจ่ายเงินทันที

ทั้งโทโมะ แก้ว มิน ฟาง อึ้งไปตามๆกัน ฮ่าๆๆๆ

“อะไรของนายเนี่ย!” ฟางโวยใส่ผม

“ฉันซื้อให้เธอ เอาไป” ผมยัดถุงรองเท้านั่นใส่มือฟางแล้วมองทุกๆคน เช่นเดียวกับทุกๆคนพากันมองหน้าผมคนเดียว -0-

“ฉันไม่ได้อยากได้นะยะ คนที่อยากได้คือนี่” ฟางให้มือทั้งสองข้างชี้ไปที่แก้วกับมิน

“ก็เห็นเถียงกันอยู่ น่ารำคาญ! นายก็เพี้ยนไปเยอะนะโทโมะ” ผมพูดอย่างผิดหวังในตัวโทโมะ หมอนั่นก็เหมือนทำหน้าสลดลงไปบ้างแต่ก็ทำปรับสีหน้าเป็นเย็นชาเหมือนเดิม

“มินที่รักครับ โมะว่าเราไปดูที่ร้านอื่นดีกว่านะครับ เดี๋ยวโมะเลี้ยงทุกอย่างเลย ^^” โทโมะจับมือมินแล้วเดินไปไม่สนใคร ผมหันไปมองแก้ว ตอนแรกยัยนั่นเหมือนจะยิ้มๆแต่ก็เปลี่ยนสีหน้าเป็นจะร้องไห้ อะไรกันเนี่ย!

“แก้วไม่เป็นไรนะ” ฟางทำหน้าเป็นห่วงเพื่อนอย่างเห็นได้ชัด ยัยนี่ก็เหมือนกัน ปากร้าย แต่ใจอ่อนจริงๆ น่ารักไปมั้ยเนี่ย! ยัยฟางงงงงงงงงงงงง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา