ผิดมั้ย....ที่ฉันเลว ver.TK (NC 20+)

9.2

เขียนโดย aeytomokaew

วันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.25 น.

  5 chapter
  323 วิจารณ์
  50.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
   ปัง!! ปัง!
 
 
เสียงเหนี่ยวไก  ปืน ดังขึ้นไม่รู้ทิศทาง  พร้อมกับกระสุนที่พุ่งออกไปข้างหน้า  โดนเข้าที่ร่างชายวัย
 
กลางคน  ใบหน้าเหี่ยวย่น  ฉายแววเจ็บปวด  มือจับแผลที่โดนยิงที่กลางอก  พร้อมกับเข่าที่ทรุดล้ม
 
ลง คนที่เพิ่งเข้ามาถึงกับช็อค  อึ้ง  มองภาพผู้มีพระคุณล้มนอลงตายไปต่อหน้าต่อตา
 
 
 
“ พ่อ!!!!!!!!! ”
 
 
 
ริมฝีปากงามเอ่ยตะโกนลั่น  น้ำตาเอ่อไหลออกจากดวงหน้างาม  สมองรีบสั่งการให้เธอวิ่งไปหาร่าง
 
ท้วมที่นอนเกือบสิ้นลมจมกองเลือดอยุ่บนพื้น  มือเรียวของหญิงสาวสั่นเทา  ประคองร่างบิดาขึ้น
 
 
 
“ ฮึก..พ่อค่ะ   ทำใจดีๆไว้น่ะค่ะ   ..อือ   แก้วจะพาพ่อไปโรงพยาบาล ฮือๆ  ใครก็ได้ช่วยด้วย ”
 
 
 
“ พี่ครับเกิดอะไรขึ้น...พ่อ !!!”
 
 
 
ร่างสูงของชายวัยรุ่นวิ่งเข้ามาเพราะได้ยินเสียงปืน  เมื่อเห็นร่างและสภาพของผู้เป็นพ่อทำให้เขาถึง
 
กับตกตะลึง  รีบปราดเข้ามาหาร่างนั้นทันที  ก้มลงกอดร่างท้วมร้องไห้ออกมาอย่างไม่อาย
 
 
 
“ ฮือๆๆ  พ่อค่ะ  ..ฮึก  อย่าหลับน่ะค่ะ   อย่าทิ้งพวกเราไป  ฮือๆๆ ”
 
 
“ แค่กๆ ..เอาของ....ของเราคืนมา จากตระกูล..ไทยานนท์ อั่ก  ดูแล..น้องด้วย แค่กๆ อั่ก ”
 
 
 
ชายชราเอ่ย  พร้อมกับร่างที่สิ้นลมในเวลาต่อมา 
 
 
 
“ฮึก  พ่อออ!!!!   ..ตื่นขึ้นมาหาแก้วกับน้องก่อน  ฮือๆๆ  พ่อทิ้งเราแบบนี้ไม่ได้น่ะค่ะ  ฮือๆๆ ”
 
 
 
สาวสวยปล่อยโฮออกมาหนักขึ้น  ใบหน้าสวยเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตาซบลงบนใบหน้าบิดา  เลือด
 
แดงฉานและกลิ่นคาวเลือด เปื้อนติดใบหน้างาม  แต่เธอไม่มีทีท่าจะรังเกียจมัน กวิน มองอย่าง
 
เสียใจ  กอดร่างพี่สาวตนเองไว้แน่น
 
 
 
“ฮึก....ใครทำพ่อของเราครับพี่แก้ว  ผมจะไปฆ่ามัน ! ฮึก ”
 
 
“ ฮึก..อย่าร้องกวิน เราต้องเข้มแข็งนับแต่นี้  ฮึก  เราไม่เหลือใครแล้ว ”
 
 
“ ผมจะไปฆ่ามัน!  ฮึก  ผมจะไปฆ่ามัน ! ”
 
 
ชายหนุ่มตะโกนลั่นทั้งน้ำตา  มือแกร่งกำชายเสื้อแก้วแน่น อย่างเคียดแค้น 
 
 
 
“ ตอนนี้เราต้อง ..ฮึก... ตามน้องเกลกลับมาจากอเมริกาก่อน  ไว้ค่อยว่ากันทีหลังเถอะ ฮึก..พี่รับรอง 
พ่อของเราไม่ตายเปล่าแน่   ”
 
 
 
แก้วได้แต่กอดร่างน้องชายทั้งน้ำตา  ดวงตาเรียวหลับลงปิดแน่น ครอบครัวไทยานนท์งั้นหรอ 
 
  พวกคุณจะต้องได้รับกรรมและความเจ็บปวดที่คุณทำไว้กับพวกเรา ฉันจะทวงของของฉันคืน
 
 
 
 
ดีจร้าๆๆๆ  บทนำมาแล้ว


ย้อนถึงปมแค้นของครอบครัวนางเอกแล้วกันน่ะ
ตอนหน้า  คุณชายโทโมะเจอแก้วใจจร้า  อิอิ  ติดเรทดีมั้ยๆๆๆ
รอๆๆๆเม้นๆๆๆๆน่ะจ้ะ
 
 
 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา