รักครั้งนี้ต้องลุ้นเอาเอง

8.6

เขียนโดย prince_ice

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23.50 น.

  18 ตอน
  54 วิจารณ์
  26.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เปิดเทอม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ปัจจุบัน 
พี่จองเบ....พี่จองเบ ตื่นได้แล้ว นี้มันจะแปดโมงอยู่แล้วนะ ยังจะนอนหาหอย หาปลาอยู่อักหรือไง
>>>เงียบมาก ไม่มีเสียงตอบรับออกมาเลย <<< ฉันจึงเปิดประตูเข้าไปพบว่าเขานอนอยู่บนเตียง ทำหน้ายังกะเด็กอนุบาล แล้วฉันก็พยายามปลุกเจ้าพี่ชายของฉัดให้ตื่นขึ้นมา เพราะวันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกฉันจึงไม่อยากไปสาย นี่พี่จองเบ คิดจะนอนไปถึงไหนเนี่ย ฉันจึงเอามือไปแตะหน้าผากของเขา หา!!! ตัวร้อนจี๋เลย มิหน้าล่ะถึงไม่ยอมตื่น ฉันจึงเอาผ้าชุบน้ำมาแปะไว้ที่หน้าผากของพี่ชายฉัน แล้วก็จัดเตรียมยาและอาหารเผื่อไว้ เพราะฉันจะต้องไปโรงเรียน พอดีกับที่ฉันเหลือไปเห็นกระดาษที่พี่ชายของฉันเขียนไว้ที่ข้างเตียง (แก้ว ลองไปเปิดสมุดสีฟ้าที่อยู่บนชั้นดูสิ แล้วแก้งจะได้เจอกับโลกที่มุมนึง) ฉันแปลกใจมากจึงลองทำตามที่พี่จองเบบอก เมื่อฉันหยิบหนังสือสีฟ้าออกก็พบว่ามันมีเชือกติดอยู่กับสมุดเล่มนั้นด้วย สักพักก็มีน้ำตกลงมาจากชั้นวางหนังสือ แต่ดีที่ฉันหลบน้ำพวกนั้นทัน จึงไม่ทำให้ฉันเปียกเลยสักนิด โห!! นี่ขนาดป่วยอยู่ยังจะคิดแผนแกล้งกันได้เลยนะ มันน่าโดนปล่อยทิ้งให้ตายไปเลยซะดีไหมเนี่ย พอเหลือบไปเห็นนาฬิกาก็ 7.40 แล้ว นี่ฉันสายแล้วนะ จากนั้นฉันจึงรีบขับรถเพื่อที่จะไปโรงเรียนให้เร็วที่สุด
  >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>      Kamikaze Hight School
 พอมาถึงโรงเรียนก็เจอกับ  เพื่อนสมันเรียนประถม อ้าวเฟย์ ฟางมาเรียนที่โรงเรียนนี้ด้วยหรอ 
เฟย์ ---> ใช่ฉันกับพี่ฟางมาเรียนเพราะอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างน่ะ เพราะปกติพวกเราจะเรียนกันอยู่ที่บ้าน มีครูมาสอนที่บ้านประจำอยู่แล้ว 
ฟาง ---> แล้วแก้วมาคนเดียวหรอ แล้ว ........
แก้ว ---> อ้อ จองเบเค้าป่วยนะเลยมาไม่ได้ เราว่าไปเข้าเรียนกันเถอะนี่ก็สายมากแล้วนะ 
เฟย์ ---> ใช่สายมากเลยล่ะ 
   ในระหว่างทางที่ฉันเดินไปนั้นก็ได้ไปเจอกับ ผู้ชายคนหนึ่งหน้าเหมือนผู้หญิง และเพื่อนๆกลุ่มของเขาที่กำลังนั่งกินไอศคริมกันอยู่ 
เขื่อน ---> ยัยผู้หญิงพวกนั้นนะ ไม่ทราบว่าจะมากินไอติมกับพวกเราไหม 
แก้ว ---> คนเค้ามาเรียนไม่ได้มานั่งกินไอติมว้อย ฉันตะโกนออกไป
 เฟย์ ---> แต่ฉันอยากกินนะ ฉันจะกินไอติมช๊อกโกแล๊ต (ยัยนี่ตะกละมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว)
 ฟาง ---> งั้นเราก็ไปกินกันก่อนก็แล้วกันนะ ฉันกลัวยัยเฟย์มันจะอกแตกตายน่ะ
พอพวกเราเข้าไปนั่งกับพวกนั้นเสร็จ จู่เจ้าคนที่ออกจะเป็นผู้ใหญ่ๆหน่อยกับฟางก็พูดพร้อมกัน
ป๊อปปี้/ฟาง ---> อ้าว เธอ/นาย
 ฟาง --->  ทำไมนายถึงมาอยู่ทีนี่ล่ะ แล้วตอนนั้นนายยังเก็บไว้อยู่ไหม
ป๊อปปี้ ---> ใช่ฉันยังเก็บไว้อยู่นะลูกหมาตัวนั้นน่ะ ฉันเลี้ยงมาตลอดเลยล่ะ 
โทะโมะ ---> จะพูดกันอีกนานไหม พวกเธอก็รีบๆกินได้แล้วจะได้ไปเรียนซะที
แก้ว ---> พูดแบบนี้ก็สวยสิ มาต่อยกับฉันเลยไหม 
โทะโมะ ---> มาสิยัยทอม โทะโมะง้างมือจะต่อยแก้ว แต่
เคนตะ ---> นั่นผู้หญิงนะว้อยไอ้โทะโมะ มึงคิดให้ดีก่อนนะ แล้วคนนี้เป็นแฟนฉันด้วยนะจำไว้ 
แก้ว ---> ใครเป็นแฟนนายวะ ไอ้สาหร่ายทอดกรอบ ฉันล่ะเบื่อไอ้พวกญี่ปุ่นเสียจริงๆเลย มีแต่จะหาเรื่องคนอื่น 
โทะโมะ ---> อ้าว ประเทศฉันมันไม่ดีตรงไหนหา ยัยทอมตัวแสบ ประเทศฉันไฮโซกว่าเธอตั้งเยอะ อย่าคิดมาเปรียบเทียบล่ะ 
เขื่อน ---> อย่าไปสนใจพวกนั้นเลยนะ เธอชื่อเฟย์ใช่ไหม เราไปหาที่เงียบคุยกันไหมจ๊ะ 
เฟย์ ---> ว้าย!!!!!! ไอ้หน้ากบอย่ามาใกล้ฉัน เฟย์ตกใจมากเลยเอาไอติมกว้างใส่เขื่อน แต่เขื่อนหลบได้ไอติมถ้วยนั้นจึงไปโดนใส่หน้าของไอ้โทะโมะเต็ม 
โทะโมะ ---> ยัยบ้าเธอทำอะไรของเธอเนี่ย โทะโมะทำหน้าตาเอาเรื่องเฟย์อย่างมาก 
แก้ว ---> เพื่อนฉันไม่ได้ตั้งใจนะ ถ้านายจะมาแสดงความตุ๊ดที่นี่ล่ะก้อ ขอบอกไว้เลยว่าเจอฉันแน่ 
โทะโมะ ---> แล้วเธออย่างมีปัญหามากนักหรอไงหา เป็นครั้งที่สองที่โทะโมะง้างมือจะต่อยแก้ว 
ป๊อปปี้ ---> หยุดเลย ไม่ต้องมีใครมาทำอะไรทั้งนั้นไป ไปเข้าเรียนกันได้แล้ว ไม่งั้นฉันจะหัดคะแนนพวกนาย
ป๊อปปี้เป็นประธาณนักเรียนจึงมีสิทธิ์ที่จะหักคะแนนใครก็ได้ เมื่อทุกคนได้ยินเสียงของป๊อปปี้ ต่างแยกย้ายกันไปเข้าเรียนเป็นปกติ 
โทะโมะ ---> จำไว้เลยนะยัยทอมตัวแสบ ฉันจะทำให้เธอไม่มีวันได้พบกับคำว่า ความสุขหรอก
แก้ว ---> ก็ลองดูสิ ไอ้ตุ๊ด ไอ้พวกญี่ปุ่น ฉันไม่กลัวพวกนายหรอกย่ะ
เคนตะ ---> อ้าว เกี่ยวไรกับฉันด้วยอ่ะ

>>> จบไปแล้วหนึ่งตอนนะครับ ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยล่ะกัน โดยผมจะอัพวันละตอนนะครับ<<<
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา