รักครั้งนี้ต้องลุ้นเอาเอง

8.6

เขียนโดย prince_ice

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 23.50 น.

  18 ตอน
  54 วิจารณ์
  26.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) ความขัดแย้ง และ การอกหัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         ทุกคนตะโกนเรียกแก้วอย่างลนลานกันสุดๆ ทันใดนั้นจองเบก็ได้สติขึ้นมาพอดี เขางุนงงอยู่เล็กน้อย ก่อนที่จะมองไปทางกลุ่มเพื่อนๆว่า พวกเขากำลังทำอะไร โวยวายซะเสียงดัง
        " จองเบ past "
 " เฮ้!!!! พวกนายทำอะไรกันเนี่ย อ้าว? แล้วไอ้โทโมะนายไปยืนทุบกรงเสือทำไมวะ เดี๋ยวมันก็เข้ามากัดนายหรอก " ผมถามเพื่อนๆอย่างสงสัย
 " ฉันว่าคนที่โดนกัด คงจะเป็นแฟนนายมากกว่ามั้ง " เฟย์บอกกับผม พร้อมกับชี้ไปด้านในของกรงเสือ ซึ่งภาพที่ผมเห็นในตอนนี้ ยัยแก้วน้องสาวของผม กำลังโดนเสือพวกนั้นลุมล้อมราวกับว่ามันไม่อยากปล่อยให้ยัยแก้วขยับไปไหนได้เลย แขนซ้ายของเธอมีเลือดไหลออกมาเป็นทางยาว เลือดสีแดงสด มันชวนยั่วน้ำลายเสือพวกนั้นมาก
 " ไม่ได้การล่ะ " ผมอุทานออกมา พร้อมกับรีบวิ่งออกไปจากตรงนั้นทันที
         " โทโมะ past "
 " ไอ้จองเบนายจะไปไหนวะ นายกล้าทิ้งแฟนตัวเองได้ลงคอหรอ ? " ไอ้ป๊อปปี้ตะโกนตามหลังไอ้จองเบออกไป แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ฟังที่ไอ้ป๊อปปี้พูดเลยสักนิด มันวิ่งลับหายไปอย่างรวดเร็ว ทำเอาผมถึงกับอึ้ง ไอ้หมอนี่ ไม่คิดจะห่วงยัยทอมนี่เลยรึไงเนี่ย ถ้าเกิดยัยทอมนี่เป็นอะไรไปล่ะก็ ฉันสัญญาว่าจะฆ่านายให้ตายอย่างทรมาน
 " ยัยทอมเน่า เธอไม่ต้องไปสนตุ๊กตาบ้าๆนั่นหรอก รีบออกมาเสียทีเถอะ ไม่งั้นฉันจะไปรับตัวเธอเอง " ว่าแล้วผมก็รีบปีนขึ้นกรงไปเพื่อช่วยยัยทอมให้หลุดพ้นจากคมเขี้ยวมัจจุราชให้ได้ พวกนั้นพยายามรีบห้ามผมสุดฤทธิ์ แต่เพราะความรักของผมและความเป็นห่วง มันกลายเป็นแรงผลักดันให้ตัวผมตอนนี้ ไม่เกรงกลัวเสือที่อยู่ในกรงนั่นเลยสักนิด
 " ยัยทอม อย่าเป็นอะไรไปนะ ฉันรักเธอ รู้รึป่าวว่าฉันรักเธอ " ผมตะโกนสุดกำลังเสียงของผม
 " อะไรนะ นายพูดอะไร " ยัยทอมนั่นตะโกนมาที่ผม ซึ่งผมก็ได้ยินไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เพราะว่าเสียงของเสือพวกนั้นมันดังกึกก้องซะจนกลอบเสียงของเธอ  บัดนี้ยัยทอมเน่ากำลังจนมุม ไม่มีทางที่จะหนีได้ แล้วเสือพวกนั้นก็เริ่มเดินมาใกล้ๆ ผมจึงรีบปีนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
 " ปัง !!!! " เสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทำเอาเสือพวกนั้นกระโจนหนีไป ผมหันหลังกลับไปมองก็พบว่าเป็นชายร่างสูง ตัวใหญ่ ใส่ชุดยูนิฟอร์มสีกากี ถ้าเดาไม่ผิดคงจะเป็นเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ แต่เอะ!!!ทำไมไอ้จองเบถึงมาด้วยล่ะ หรือว่า จริงๆแล้วที่มันวิ่งออกไป ไม่ใช่ทิ้งแฟนของมันแต่กลับวิ่งไปบอกเจ้าหน้าที่สวนสัตว์นี่เอง ทำไมผมถึงนึกวิธีนี้ไม่ออกน่ะ  ทำเอาผมเหนื่อยตั้งนาน
 " ไอ้โทโมะ นายชอบแก้วหรอวะ คิดจเป็นคู่แข่งกับฉันอีกคนรึไง " ไอ้เคนตะพูดขึ้น  ก่อนจะชี้มาที่ใบหน้าของผม
 " นี่นายชอบฉันเหรอ " จู่ๆ ก็มีเสียงๆนึ่งดังออกมาจากข้างหลัง
 " เออ.... ฉะๆๆๆ ฉันชอบแล้วจะทำไมล่ะ " ผมไม่กล้าที่จะพูดอีกครั้ง เพราะตอนนั้นที่ผมพูดออกไปได้ ก็เพราะเหตการณ์มันบีบบังคับ
 " เสียใจด้วยนะ ไอ้ผีดิบ ฉันน่ะมีแฟนอยู่แล้วโว้ย " ยัยทอมพูดออกมาอย่างหน้าตาเฉย แต่ทำไมใบหน้าของเธอถึงแดงด้วยล่ะ หรือว่าจะเขินที่ผมสารภาพรักออกไป  
 " นี่ เธอน่ะยังมีความผิดอยู่นะ " ผมพูดขึ้นอย่างหงุดหงิด  
 " อะไรอีกล่ะ ฉันก็รอดออกมาแล้วนะ แล้วก็ฉันเอาตุ๊กตาตัวนั้นไปให้น้องคนนั้นเรียบร้อยแล้วล่ะ ฮ่าๆๆ ฉันนี่ล่ะก็เกือบไม่รอดเหมือนกันน่ะเนี่ย " ยัยนั่นพูดขึ้นอย่างภูมิใจ ราวกับว่าเหตการณ์นั้นเหมือนมันไม่มีอะไรเกิดขึ้น 
 " เพี้ย !!!! " ผมตบเข้าที่ใบหน้าของยัยทอมนี่อย่างโมโห 
 " เธอคิดว่าตัวเธอน่ะเป็นใครกัน เธอคิดรึว่า เธอจะรอดได้อีกครั้งน่ะเหรอ ถึงเธอจะเก่งแค่ไหน แต่เธอก็เป็นผู้หญิงน่ะ เธอไม่ใช่เจ้าหน้าที่สวนสัตว์สักหน่อย " ตอนนี้ผมโมโหมากขึ้น
 " ก็ไม่รู้ว่านายจะโกรธอะไรฉันนักหนาล่ะนะ แต่ถ้าต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น ถึงจะเป็นผู้หญิง หรือว่าผู้ชาย ทุกๆคนต่างก็ควรที่จะทำแบบนั้นนี่นา " ยัยทอมตอบกลับมา แต่ดูเหมือนเธอจะร้องไห้อยู่นิดๆ
 " ยังจะมาเถียงอีก ถ้าเธอไม่ยอมรับผิดล่ะก็ ต่อไปนี้ ฉันจะไม่พูดกับเธออีกเลย " ผมพูดอย่างหงุดหงิดที่สุด พร้อมวิ่งออกจากตรงนั้น ตอนนี้น้ำตาของผมเริ่มไหลออกมาเป็นสาย 
        " แก้ว past " 
 " หมอนั่นเป็นอะไรของเขานะ " ฉันถามทุกคนอย่างสงสัย 
 " ถ้าไปสนใจเขาเลย เดี๋ยวพอผ่านไปสักพัก มันก็กลับมาเป็นปกติเองแหละ  " ไอ้หน้ากบตอบฉัน 
 " นี่ก็เย็นมากแล้วนะ ฉันว่าเรารีบกลับบ้านกันดีกว่า " ยัยฟางรีบเปลี่ยนเรื่องทันที 
-----------------------------------------------------------------------------------------------
  >>> บ้าน เฟย์ / ฟาง <<< 
     " แก้ว past "
  พวกเรามารวมตัวที่โต๊ะอาหารอีกครั้ง ตอนนี้ ฉันสอดส่องหาไอ้ผีดิบนั่น ซึ่งตั้งแต่หมอนั่นวิ่งหนีไปก็ไม่เจอมันอีกเลย 
  " นี่ ไอ้เขื่อน แล้วไอ้ผีดิบไปไหนซะล่ะ " ฉันถามเพื่อนสนิทของมัน 
 " อ๋อ ไอ้โทโมะอ่ะนะ มันคงกลับบ้านไปแล้วแหละ " ไอ้หน้ากบตอบฉัน
 " นี่แก้ว เธอก็เก่งเหมือนกันนะ  ผู้หญิงตัวคนเดียว สู้กับเสือเป็นสิบตัว ยอดไปเลยนะ " ไอ้หน้าลิงกล่าวชมฉัน 
 " แต่ว่าเธอ ควรจะไปขอโทษไอ้โทโมะซะเถอะ " ไอ้หน้าหมีบอกกับฉัน 
 " ทำไม ฉันต้องไปขอโทษหมอนั่นด้วยล่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ " ฉันตอบออกไปอย่างหงุดหงิด 
 " ผิดสิ ก็ตอนที่เธออยู่ในกรงน่ะ ไอ้โทโมะนั่นตะโกนเรียกเธอไม่หยุดเลยนะ แถมยังจะปีนเข้ากรงเสือเพื่อจะไปลากตัวเธอออกมาอีกตั้งหาก " ยัยฟางอธิบายให้ฉันฟัง  หมอนั่นอ่ะหรอ พยายามทุกอย่างเพื่อช่วยฉันน่ะ ดูยังไงก็ไม่น่าจะเชื่อได้เลยนี่ 
 " เดี๋ยวฉันขอตัวกลับบ้านก่อนนะ " พี่จองเบพูดขึ้นพร้อมกับลากตัวฉันออกไป 
 " อืม โชคดีนะ " ทุกคนกล่าวพร้อมกัน 
 ----------------------------------------------------------------------------------------------
   >>>> บ้าน จองเบ / แก้ว <<<< 
 ตอนนี้ฉันกำลังเตรียมตัวจะเข้านอนแล้ว เพราะพรุ่งนี้ฉันจะต้องไปโรงเรียนแต่เช้า ซึ่งชุดนอนของฉันก็ไม่ต้องยุ่งยากอะไร ก็แค่มีเสื้อยืด กับกางเกงบ๊อกเซอร์ก็พอแล้ว แต่อดนึกถึงหมอนั่นไม่ได้เสีอที หมอนั่นอ่ะนะ ตอนที่เธออยู่ในกรง ก็ตะโกนเรียกเธอไม่หยุดเลย แถมยังจะปีนเข้ากรงเพื่อที่จะช่วยเธอออกมาอีก 
 เสียงของยัยฟางดังอยู่ในหัวของฉันตลอดเวลา
  " ยัยแก้ว ยัยแก้ว มาหาพี่หน่อยยย " เสียงพี่จองเบเรียกฉัน  ฉันจึงรีบเดิยไปที่ห้องของเขาทันที 
 " พี่จองเบมีอะไรเหรอ ถึงได้เรียกแก้วมาอ่ะ " ฉันถามด้วยความแปลกใจ 
 " คืนนี้ เธอนอนกับพี่นะ " พี่จองเบทำให้ฉันรู้สึกแปลกใจมากขึ้น 
 " เรียกฉันมาก็เพราะเรื่ิองแค่นี่เองเหรอ งั้นฉันไปก่อนล่ะ " ฉันตอบออกไป  และกำลังเดินออกจากห้องของพี่จองเบ แต่จู่ๆมือของฉันก็ถูกดึงอย่างแรง ทำเอาตัวของฉันล้มไปที่เตียงของพี่จองเบ 
 " นี่พี่จองเบคิดจะทำอะไรแก้วน่ะ " ฉันรู้สึกหวั่นๆอยู่เล็กน้อย 
 " วันนี้เธอสวยมากเลยนะ ฉันน่ะ ชอบเธอมานานแล้วด้วย " พี่จองเบพูดออกมาด้วยเสียงที่เย็นยะเยือก
 " คิดจะแกล้งอะไรอีกล่ะ พี่จองเบ " ฉันรีบเปลี่ยนเรื่อง 
 " คราวนี้ ฉันเอาจริงน่ะ ผู้หญิงน่ะ ไม่ได้เก่งไปซะทุกเรื่องหรอกนะ บางครั้งเรื่องบางเรื่อง ก็ปล่อยให้ผู้ชายเขาทำบ้าง " พี่จองเบทำให้ฉันอึ้ง แต่ใบหน้าของเขาก็ขยับเข้ามาใกล้ทีละเล็ก ทีละน้อย ตอนนี้ฉันไม่มีแรงจะขัดขืนเลยสักนิด เขากดแขนของฉันไว้แน่น ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อน แค่กดแขนฉันแค่นี้ ฉีนเพียงออกแรงแค่นิดเดียวก็สลัดหลุดล่ะ แต่เพราะด้วยแผลที่ไหล่ของฉัน มันจึงทำให้ตัวฉันออกแรงได้ไม่เต็มที ตอนนี้ฉันได้แต่สบัดหน้าหนี  
 " ฟร๊อดดด !!! " พี่จองเบหอมแก้มฉัน ก่อนที่เขาจะขยับตัวออกไปนอนข้างๆฉัน 
 " แค่จะหอมแก้มแค่นี้ ก็ขอกันดีๆก็ได้นี่ ไม่เห็นต้องทำถึงขนาดนี้เลยนี่นา " ฉันสงสัยในตัวของพี่จองเบอย่างมาก 
 " เธอนี่โง่จริงๆเล้ย ฉันพยายามช่วยให้เธอคิดได้น่ะ ชั่งเหอะนอนดีกว่า แล้วก็เธอก็มานอนข้างๆฉันนี่แหละไม่ต้องไปไหนแล้ว " พี่จองเบบอกออกมาอย่างเซงๆ 
 " อืม ๆ " ฉันพยักหน้าตอบ ถึงแม้จะไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่พี่จองเบทำก็เหอะ แต่ฉันพอจะเดาได้ว่า ที่พี่จองเบจงใจแสร้งเป็นผู้ร้าย ก็เพราะสอนให้ฉันได้รู้ว่า ผู้หญิงน่ะไม่สามารถทำอะไรได้ทุกอย่างเหมือนกับที่ไอ้ผีดิบญี่ปุ่นนั่นพูดจริงๆ แต่ว่าพี่จองเบก็ยังเป็นพี่จองเบอยู่วันยังค่ำอ่ะนะ โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ยังจะคิดอะไรเป็นเด็กๆไปได้ แต่ก็ชั่งเหอะนอนดีกว่าเรา 
       To Be Continued 
    เอาล่ะไง โทโมะอุตส่าห์บอกความในใจให้กับแก้วไปแล้ว แทนทีตัวเองจะได้ความรักตอบ แต่กับถูกแก้วหักอกซะนี้ แล้วทำไมนายไม่บอกตามตรงไปเลย ฮ่าๆๆๆ ว่านายชอบแก้วน่ะ แต่ดันไปหาเรื่องแก้วอีก
เห้ออออ!!! แล้วแก้วจะเข้าไปปรับความเข้าใจกับโทโมะได้หรือไม่ และโทโมะที่อกหัก จะทำยังไง แล้วเรื่องวุ่นๆจะเป็นยังไงต่อไป ติดตามได้ในตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา