รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.07K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        หลังจากกลับมาจากบ้านสวนทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบกันอีกสองวันข้างหน้า  เคนตะมาติวหนังสือให้แก้ว  โดยโทโมะตามประกบไม่ห่าง
      “ ไอ้โมะ เอ็งไม่ไปอ่านหนังสือสอบไงว่ะ” เคนตะถามเพื่อนหนุ่ม
      “ ก็อ่านอยู่นี้ไง” โทโมะเอ่ยบอก
      “ แก้วว่าพี่ไปนั่งโต๊ะนู้นก่อนดีกว่า เพราะแก้วต้องใช่สมาธิ” ฉันบอกชายหนุ่มรุ่นพี่ โทโมะไม่ชอบใจแต่ก็ทำตามที่หญิงสาวขอร้อง  แต่แอบมองตามเป็นระยะ
      “ สอบเสร็จเจอกันตรงนี้นะ” โทโมะบอกกับรุ่นน้อง
      “ ค่ะ งั้นแก้วไปสอบก่อนนะ” ฉันบอกกับพี่โทโมะก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องสอบ  โทโมะมองนาฬิกาตัวเองก่อนจะเดินมายังห้องสอบของตัวเอง
       แก้วที่สอบเสร็จก่อนก็มานั่งรอชายหนุ่มที่โต๊ะประจำ โดยเอาไอแพคขึ้นมาเล่นเพื่อรอเวลาเลิกสอบของชายหนุ่มและเพื่อนๆ
      “ ว่าไงยัยแก้ว ทำข้อสอบได้ป่ะ” ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาวพร้อมนั่งลงข้างๆ ตามด้วยพี่ป๊อบปี้
      “ สบายมาก แล้วแกกับพี่ป๊อบปี้ล่ะ”
      “ ชิลล์ๆ” ฟางบอกแล้วยิ้มกว้าง
      “ มีติวเตอร์ดีครับ” ป๊อบปี้เอ่ยบอก  ทำให้แก้วหัวเราะออกมา
      “ เฮ้ เพื่อนๆ” เฟย์เดินเข้ามาพร้อมแฟนหนุ่มโดยมีถุงขนมใบใหญ่อยู่ในมือ
      “ ถ้าแกไม่มีขนมติดมือสักนาทีจะได้ไหมยัยเฟย์” แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาว
      “ ได้ ตอนสอบนะ เพราะอาจารย์ไม่ให้เอาเข้า” เขื่อนตอบแทน เฟย์หันมาค้อนให้แฟนหนุ่มก่อนจะนั่งลง
      “ มาแล้วครับ รอนานไหม” เคนตะกับโทโมะที่เดินมาพร้อมกันเอ่ยถาม
      “ รอจนรากงอกแล้ว” ป๊อบปี้เอ่ยแซวเพื่อนทั้งสอง
      “ แล้วพี่จงเบไปไหนอ่ะ” แก้วถามขึ้น
       “ ตามจีบยัยมีนเพื่อนที่คณะอยู่” เคนตะเอ่ยบอก
       “ แล้วเมื่อไรพี่เคนตะจะมีแฟนบ้างอ่ะ” ฟางเอ่ยถามพี่รหัสตัวเอง
       “ โห อีกยาว” เคนตะบอกแล้วยิ้มให้
       “ ก็พี่จินนี่ไงค่ะ น่ารักดีออก” แก้วเอ่ยแซวเพราะเคนตะแอบมาปรึกษาเรื่องเพื่อนในคณะกับหญิงสาว
       “ เก็บเงียบเลยนะพี่เคนตะ” เขื่อนแซวบ้าง ทำให้เคนตะหน้าแดง
       “ ไปดีกว่า อยู่นานเดี๋ยวได้อัดเด็กรุ่นน้อง” เคนตะบอกแล้วเดินนี้ไป  ทำให้ที่เหลือนั่งหัวเราะกับความเขิลของชายหนุ่ม
 
 
        ทางด้านเคนตะก็แอบมานั่งดูเพื่อนสาวในคณะที่กำลังซ้อมเต้นเชียร์รีดเดอร์อยู่  กับพวกรุ่นพี่และรุ่นน้อง
      “ เหนื่อยไหม” เคนตะเอ่ยถามหญิงสาวที่เดินมานั่งข้างๆ พร้อมยื่นขวดน้ำมาให้
      “ ขอบใจ ไม่เหนื่อยหรอก เมื่อยมากกว่า”
      “ แล้วเลิกซ้อมกี่โมง จะได้รอ
     “ หกโมงเย็นนะ จะรอหรอ” จินนี่เอ่ยถามอย่างแปลกใจ
     “ รอสิ” แล้วจินนี่ก็แยกไปซ้อมต่อ เคนตะนั่งดูหญิงสาวซ้อมไปเรื่อยๆ
 
 
      “ มีน เย็นนี้ไปกินข้าวกัน” จงเบเอ่ยชวนเพื่อนสาวที่คณะ
      “ เอาสิ ไปเลยป่ะ หิวแล้ว”
      “ ไปสิ” จงเบบอกแล้วเดินจับมือหญิงสาวไป
      “ เอ่อ ไม่ต้องจับมือก็ได้มั้ง” มีนบอกอย่างเขิลๆ
      “ ก็เราชอบอ่ะ” จงเบเอ่ยบอก  ทั้งสองมาทานอาหารที่ร้านอาหารของพี่เคนจิ  เพราะอาหารร้านนี้อร่อย คงจะถูกปากหญิงสาว
       " หวัดดีครับพี่เคนจิ" จงเบเอ่ยทักทาย
       " วันนี้พาสาวสวยที่ไหนมาเนี่ย" เคนจิเอ่ยแซวเพื่อนขอน้องชาย
       " เพื่อนครับ"
       " เพื่อนหรือแฟน" คำถามนี้ทำให้มีนหน้าแดงไปเลย จงเบสั่งอาหารก่อนจะเดินพาเพื่อนสาวคนสนิทมานั่งที่โต๊ะ
 
           ++ อัพให้แค่นี้ก่อนนะ ถ้าไม่มีงานอะไร ตอนเย็นจะมาอัพให้อีกนะ ++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา