รักสลับยัยน้องรหัส

8.3

เขียนโดย tumm

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.14 น.

  47 ตอน
  753 วิจารณ์
  80.07K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    จงเบพามีนเดินกินขนมมาเรื่อยๆ  ก่อนจะพามานั่งที่กลางสะพายที่อยู่ระหว่างบ้านกับสวน   บริเวณนี้ร่มรื่นเพราะทั้งสองฝั่งมีต้นไม้ขนาดใหญ่ปกคลุมทำให้ไม่ร้อนอีกด้วย
    “ อากาศดีกว่าในกรุงเทพอีกเนอะ” มีนบอกพร้อมเอาขนมเข้าปาก 
    “ ใช่อากาศดี แล้ววิวก็สวย” จงเบบอกแล้วเอาแต่มองหน้าหญิงสาว
    “ น้ำน่าเล่นเนอะ” มีนบอกแล้วหันมาหาเพื่อนหนุ่มที่นั่งจ้องมองมาอยู่ถึงกับหน้าแดง
    “ ใช่ น้ำสะอาดนะเพราะคราวที่แล้วมาพวกเราก็มาว่ายน้ำเล่นกัน  แต่เราไปว่ายที่คลองริมศาลานะ”
   “ ไปชวนเพื่อนๆ เล่นน้ำกันไหม” มีนเอ่ยถามพร้อมเดินกลับมาที่ศาลาริมน้ำ
   " เคนตะ คนอื่นไปไหนกันหมดอ่ะ" จงเบเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม
   " ไปสวีทกันสิ  แลวแกมีอะไรหรือเปล่า"
   " มีนอยากชวนคนอื่นๆ ไปเล่นน้ำอ่ะ" มีนเอ่ยบอกชายหนุ่ม
   " น่าสน เราไปชวนเพื่อนๆ มาเล่นน้ำกัน" จินนี่จับมือเพื่อนสาวเดินออกไปหาเพื่อนๆ ทันที
   " ขอโทษที่มาขัดจังหวะนะ  น้องแก้วไปเล่นน้ำกันไหม" จินนี่เอ่ยถามหญิงสาวที่นั่งอยู่บนตักของโทโมะ
   " ไปค่ะ" แก้วบอกแล้วลุกออกจากตักชายหนุ่มทันที  และเดินไปตามคนอื่นๆ ทันที
   " รอพี่ด้วยสิแก้ว" โทโมะบอกแล้วลุกเดินตามสาวๆ มา
   " อ้าวเฟย์ เขื่อน ไปเล่นน้ำด้วยกันไหม" แก้วที่เดินมาเจอเพื่อนทั้งสองก็เอ่ยชวน
   " ไปสิ" แล้วทั้งหมดก็วิ่งตรงไปยังริมแม่น้ำ  โดยมีเขื่อนกระโดดนำ  และตามด้วยคนอื่นๆ   ทั้งหมดเลยน้ำอย่างสนุกสนาน
   " ขึ้นเถอะแก้ว  เดี๋ยวไม่สบาย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วชวนแฟนสาวขึ้นมาข้างบน
   " ขึ้นได้แล้วจินนี่  เดี๋ยวไม่สบาย" เคนตะเอ่ยบอกแฟนสาว
   " โอเคจร้า" จินนี่ขึ้นมา  เคนตะจึงเอาผ้าขนหนูมาห่มให้เพราะกลัวหนาว
   " อิจฉาอ่ะ เฟย์ เขื่อนหนาว" เขื่อนบอกแล้วกอดแฟนสาว
   " มดขึ้นแล้วไอ้เคน" จงเบเอ่ยแซวเพื่อนหนุ่ม
    " ไปอาบน้ำได้แล้ว  จะได้มากินข้าวกัน" ป๊อบปี้เดินมาตามเพื่อนหนุ่ม   หลังจากทานข้าวทุกคนก็มานั่งเล่นกันที่ศาลาริมน้ำก่อนจะแยกย้ายไปนอน
 
 
      เช้าวันรุ่งขึ้นทั้งหมดตื่นแต่เช้าเพื่อมาใส่บาตรแต่เช้า  สาวๆ ช่วยกันจัดของสำหรับใส่บาตรสำหรับคู่ของตัวเอง
    " พี่ป๊อบ  มาประจบเร็ว" ฟางเอ่ยเรียกชายหนุ่มมาประจบพร้อมกัน
    " พี่โทโมะไปจับฝั่งนู้นเลย" แก้วบอกเมื่อโทโมะโอบหญิงสาวจากด้านหลังแล้วประจบพร้อมกัน
     " นิดหน่อยนะครับ"
     " ทำบุญนะค่ะ  อย่างทะลึ่ง" แก้วบอกแล้วสะบัดมือออก
     " ขอโทษครับที่รัก" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวมาประจบอย่างจริงจัง 
     " ท่าทางจะกลัวน้องเขานะเนี่ย" เคนตะเอ่ยแซวเพื่อนหนุ่ม
     " เดี๋ยวจะโดนไอ้เคน" โทโมะเอ่ยบอก  เคนตะจึงหันไปหาแฟนสาว   ทั้งหมดมานั่งรอพระที่พาเรือมาเพื่อใส่บาตร  ก่อนจะมานั่งทานข้าวเช้ารวมกัน
      " วันนี้ยายจะทำข้าวต้มมัด  มีใครสนใจจะช่วยยายไหมจ๊ะ" ยายเอ่ยถามเด็กๆ 
      " สนค่ะคุณยาย" ห้าสาวเอ่ยบอก
      " พวกผมด้วยครับ" ห้าหนุ่มเอ่ยบอกเช่นเดียวกัน
      " งั้นพวกหนุ่มๆ ไปตัดกล้วยกับใบตองมาให้ยายหน่อยได้ไหม" ยายเอ่ยสั่งพวกหนุ่มๆ  หลังจากที่แยกย้ายกันไป  ห้าสาวก็มาช่วยยายเตรียมข้าวเหนียว ถั่วดำ  
      " พี่ป๊อบกับพี่โทโมะช่วยกันเช็ดใบตองแล้วตากให้แห้งนะ" ฟางเอ่ยบอกชายหนุ่ม
      " เดี๋ยวมีนกับจินนี่ช่วยปลอกกล้วยให้นะค่ะ" สองสาวเอ่ยอาสา  หลังจากคุณยายของฟางผัดข้าวเหนียวกับกะทิ และเกลือเข้ากันจนเกือบสุก  ก็น้ำมาห่องทันที  โดยสอนสาวๆ  ห่อข้าวต้มมัด
      " นานไหมค่ะกว่าจะได้กิน" เฟย์เอ่ยถามคุณยายเมื่อคุณยายเตรียมนำข้าวต้มมัดไปนึ่ง
      " ก็นานอยู่จ๊ะ" คุณยายบอกพร้อมปิดฝานึ่ง  แล้วเดินมาดูสาวๆ ที่ห่อข้าวต้มเรียงไว้ในถาด
     
      
 
       " คุณยายค่ะ  กล้วยดิบนี้สามารถทำขนมได้ไหมค่ะ" แก้วเอ่ยถามด้วยความสงสัย
       " ได้สิ  อย่างกล้วยฉาบ  กล้วยอบน้ำผึ้ง"
       " ไว้พรุ่งนี้เราทำกล้วยฉาบกันไหม" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว
       " ดีๆ"
       " ไปพักผ่อนก่อนก็ได้นะจ๊ะเด็กๆ" คุณยายบอกก็ห้าหนุ่มห้าสาว
       " ก็ดีนะ  เฟย์เริ่มง่วงแล้วอ่ะ"
       " แก้วไปเดินเล่นกัน" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินออกไปทันที
       " ไม่เอา  แก้วจะไปนอนเหมือนกัน"
       " ไปเถอะ" โทโมะบอกแล้วอุ้มหญิงสาวเดินออกไปทันที
       " เพื่อนพี่นี้แรงเยอะจริงๆ นะพี่ป๊อบ" ฟางเอ่ยบอกชายหนุ่มข้างกาย
       " อยากได้แบบนี้เหรอ  เดี๋ยวพี่จัดให้" ป๊อบปี้บอกแล้วทำท่าจะอุ้มหญิงสาว
       " ไม่เอานะ" ฟางบอกแล้วเดินนี้ขึ้นบ้านไป
       " ไปนอนเล่นที่ศาลาริมน้ำกันดีกว่า  ท่าทางลมเย็นสบายดี" เคนตะบอกแล้วจับมือแฟนสาวเดินออกไป
       " ไปนั่งกินขนมกันดีกว่าจงเบ" มีนที่เดินขึ้นไปหยิบขนมบนบ้านเดินลงมาชวนชายหนุ่มไปหาที่นั่งทานขนมกัน
      
         ++ อัพแค่นี้ก่อนนะ  ไปกินข้าวก่อน  เดี๋ยวถ้าว่างจะกลับมาอัพอีก ++
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา