Maid Of Dangerous รักสุดใจยัยแม่บ้านมาเฟีย

9.5

เขียนโดย Funny_Girl

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 21.18 น.

  10 ตอน
  148 วิจารณ์
  23.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) สุดท้ายก็ไม่ต้องฝืนเปลี่ยนตัวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

(บันทึกพิเศษ:โทโมะ)

วันนี้ผมตื่นนอนตั้งแต่เช้า เพราะว่า เมื่อคืนผมนอนไม่หลับน่ะสิ!

"อ่ะกาแฟ" ไอ้เขื่อนยื่นกาแฟมาให้ผมนึงแก้ว ผมเลยยกขึ้นจิบแล้วขอบคุณมันจากใจ - -

"แกเอาโรบัสต้ามาทำไม - -*"

"ก็เห็นยัยทอมชอบทำให้แกกินนี่นา"

"ฉัน-กิน-คา-ปู-ชิ-โน่!!" ผมเน้นทีละคำใส่หน้าไอ้เขื่อน ผมตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองใหม่ทั้งหมด แต่...

ผมไม่รู้จะทำได้นานหรือเปล่า (แป่วว - -++)

ก็ไอ้นิสัยเย็นชามันไม่ใช่นิสัยผมนี่นา -*- ใช่ผมเป็นมาเฟีย แต่มาเฟียที่ไม่เย็นชา ป่าเถื่อน มีถมไปใช่มั้ยล่ะ...

ขอถาม!!

"เออ แล้ววันนี้แกไปสนามแข่งมั้ย เห็นไอ้พวกสีขาวพาผู้หญิงมาเปิดตัว" ไอ้ป๊อปหันมาถาม แล้วอยู่ๆพวกผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงคุ้นหูดังขึ้น

"อืมๆฉันจะไป" แม่..ไม่สิ..แก้วพูดแล้วกดวางโทรศัพท์

"แก้วจะไปสนามหรอ" เฟย์ถาม จะว่าไป...วันนี้สีหน้าทุกคนดูเครียดๆแฮะ

"ใช่ จะได้มองหน้าเพื่อนต่ำๆได้เต็มตา"

"งั้นเรา2คนไปด้วยนะ" ฟางพูดบ้าง แก้วจึงพยักหน้ารับแล้วพูดเบาๆ

"แต่งตัวให้ทะมัดทะแมงหน่อยนะเพื่อยัยพวกนั้นเล่นพลิกแพลง" พอพูดจบแก้วก็เดินเข้าห้องนอนไป จะว่าไปแล้วแก้วก็ดูเย็นชาขึ้นนะจากวันนั้นที่แตกหักกับเพื่อน...

22.30น.

ผมกับพวกไอ้ป๊อป ไอ้เขื่อนตรงดิ่งไปที่สนามแข่งรถทันที เมื่อถึงเวลานัด

ณ สนามแข่ง KZ ZK

เสียงโห่ร้องดังขึ้นจากอัฒจรรย์ที่อยู่รอบสนามทันทีที่พิธีกรประจำสนามออกมา

"สวัสดีครับทุกท่าน แหม...วันนี้คงจะเป็นไฟลท์ที่มันส์หยดเลยล่ะครับ ทุกๆคนคงรู้กันดีใช่มั้ยว่าวันนี้เป็นแข่งระหว่าง..."

"เฮ้!!!!"

"ใช่แล้วครับวันนี้จะมีการแข่งระหว่างฝ่ายขาวและฝ่าย แต่ว่า...คราวนี้ฝ่ายดำมาเป็นผู้หญิงครับ อา...อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าเป็นใคร ขอเชิญพบกับเธอได้เลยคร้าบบบบบบบ" ทันทีที่พิธีกรพูดจบก็มีผู้หญิงรูปร่างสูงเพรียว ใส่แจ็คเก็ตหนัง รองเท้าผ้าใบ ขาเดฟ ทุกๆอย่างบนร่างกายเธอล้วนเป็นสีดำ ก้าวออกมาพร้อมเสียงโห่ร้องของผู้คน เธอเดินเข้าไปที่สปอร์ตสีดำที่ขนาบข้างอยู่กับจากัวร์สีแดงเพลิง

"นั่นมันแก้วนี่" ไอ้ป๊อปพูด

"แต่ว่าถ้าแก้วมา...ยัยแฝดก็ต้องมา เฮ้ยนั่นไง" ไอ้เขื่อนชี้ไปที่โซนวีไอพี

ทั้งเฟย์และฟางต่างก็ใส่ชุดที่ดูทะมัดทะแมงพร้อมต่อสู้ แต่ใช่แล้ว...พวกเธอใส่สีดำ

"แกจะไปไหนว่ะ" ไอ้เขื่อนคว้าแขนผมที่กำลังจะเดินไปหาแก้ว

"ฉันจะลากยัยทอมกลับมา!"

"แกไม่ลองดูฝีมือสามคนนั้นก่อนล่ะ อาจจะดีกว่าที่คิดนะ" ไอ้ป๊อปพูด ทำให้ผมหันไปมองอย่างชั่งใจ แล้วกลับมานั่งที่เดิม

ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายได้เข้าไปนั่งประจำรถกันแล้ว และเตรียมเร่งเครื่องกันจนดังกระหึ่ม

"3..2..1"

ปัง!!!

ทันทีที่เสียงปืนดังขึ้นทั้งสปอร์ตและจากัวร์ต่างก็ออกจากจุดสตาร์ตไปอย่างรวดเร็ว ทั้งสองผลัดกันต่างผลัดกันแซงและในช่วงหลังจากัวร์เพลิงคันนั้นก็นำมาตลอด และในช่วงก่อนเข้าเส้นชัยเพียงพริบตา สปอร์ตสีดำได้นำเข้าเส้นชัยไปก่อนแล้ว

"เหลือเชื่อว่ะ"ไอ้เขื่อนพูด

ใช่เหลือเชื่อจริงๆ!!!

+

+

หลังจากที่สนามปิดลง พวกผมก็แอบเดินตามยัยสามสาวไป แล้วหยุดอยู่ที่หลังสนามแข่ง

"เก่งนี่ ไม่นึกว่าพวกสีดำจะฝึกให้เธอถ่อยได้ขนาดนี้" ผู้หญิงตัวเล็กพูดจิกกัด

"แก!!" เฟย์ถลาจะเข้าไปตบแต่แก้วคว้าแขนไว้ทัน

"ฉันไปละ จัดการมันด้วย" ผู้หญิงอีกคนพูดแล้วเดินขึ้นรถตู้ไปกับอีก2คน

เฮ้ย ทั้งสามคนกำลังถูกไอ้ยักษ์พวกนั้นล้อม

พลั่ก!!

และแก้วก็เป็นคนแรกที่เริ่มจุดชนวนการต่อสู้ พวกผมตัดสินใจที่จะวิ่งเข้าไปช่วยทันทีที่เห็นทั้ง3คนกำลังถูกไอ้ยักษ์พวกนั้นใช่มีดแกว่งไปมา

พลั่ก! ตุ้บ! โครม!

หลังจากที่พวกผมกับพวกมันปล้ำกันอยู่นาน พวกมันก็เลือกที่จะถอยไป

"แอบตามมาทำไมเนี้ย!" ฟางยืนหน้ามุ่ยที่หน้ามีรอยช้ำที่มุมปาก ข้อศอกมีแผลถลอกเล็ก

"เก่งจริงๆนะมาที่แบบนี้น่ะ กลับได้แล้ว" ไอ้ป๊อปเดินเข้าไปยีหัวฟางแล้วลากแขนฟางไปที่รถ

"เธอก็นี่นะหาเรื่องแท้ๆตัวก็เล็ก ถ้ากระดูกหักจะทำยังไงเนี่ย" ไอ้เขื่อนเดินกอดอกเข้าไปหาเฟยื อันที่จริงเฟย์นี่ก็หนักนะคิ้วแตกด้วย O_O

"แล้วมันหักมั้ย- -"

"ไปๆ" แล้วไอ้เขื่อนก็พาเฟย์กลับไปอีกคน

"กลับกันเถอะ" แก้วพูดแล้วเดินนำหน้าไปที่รถ นี่กะจะไม่ให้ผมถามไถ่เหมือนคนอื่นเลยใช่มั้ย - -*

"ขับรถเก่งเหมือนกันนะ" ผมชวนคุย

"แหงล่ะ - -"

"แล้วนี่เป็นอะไรมากหรือเปล่า"

"ไม่หรอกก็โดนมีดเฉี่ยที่มือนิดๆน่ะแล้วก็...ช่างเถอะเดี๋ยวนายทำแผลให้นายก็รู้เอง"

"หาเรื่องจริงๆ"

"นี่ฉันขอโทษนะที่วันนั้นฉันว่านายไปน่ะ"

"ไม่หรอก เธอพูดจริง"

"อันที่จริงนายไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองก็ได้นะ แต่แค่ปรับลุคให้เข้ากับคำว่ามาเฟียหน่อยน่ะ"

"ก็ฉันบอกเธอแล้วว่าฉันทำกับเธอแค่คนเดียวไอ้ที่อ้อนๆบ้าๆบอๆน่ะ"

"จริงหรอพ่อแมว^^" ทันทีที่แก้วพูดจบ ผมก็หันขวับไปมองหน้าแก้วแล้วคลี่ยิ้มออกมา

"จริงสิแม่แมว^^"ผมเอื้อมมือไปเขกหัวแม่แมวเบาๆ

ฟู่วววว สุดท้ายก็ไม่ต้องฝืนเปลี่ยนดัวเอง...

ดีใจที่สุด!!

(จบบันทึกพิเศษ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา