โรงเรียนป่วน ชวนให้ซ่า

8.2

เขียนโดย prince_ice

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.34 น.

  48 chapter
  116 วิจารณ์
  62.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 14.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31) โชคร้ายของแก้ว ความรู้สึกของโทโมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                  >>>> โรงเรียน Kamikaze hight school <<<< 
    [ FFK Club ] 
" นี่ยัยฟาง ว่าแต่เธอสรุปอะไรได้บ้าง ตอนนี้อ่ะ " แก้วถามฟาง ถึงผลการสำรวจบ้านของทั้งห้าหนุ่ม
 K-otic
" อืม ก็ได้ข้อมูลมาบางส่วนนั่นล่ะ ดูเหมือนไอ้หน้าติ๋มของเธอน่ะ จะเป็นเด็กที่มีปัญหานะ " ฟางบอกเพื่อนทั้งสอง
" อะไรนะ~!!! มีปัญหายังไงหรอ พี่ฟาง " เฟย์เอ่ยถามพี่สาวของตน ด้วยสีหน้าหงุนงง
" จากข้อมูลที่ได้รับอ่ะนะ ดูเหมือนพ่อกับแม่ของหมอนั่น จะเป็นนักธุรกิจตัวโย่งเลยล่ะ วันๆ เอาแต่ประชุมประเทศโน่นที ประเทศนี่ที เลยไม่มีเวลาดูลูกตัวเองน่ะสิ แถมคนใช้บ้านนั่นยังไปช่วยงานของพ่อแม่หมอนั่นอีก เลยทำให้หมอนั่นต้องอยู่ที่บ้านคนเดียว " ฟางอธิบายอย่างละเอียด เกี่ยวกับตัวตนองโทโมะ
" น่าสงสารจังเลยนะ ยัยแก้ว บ้านหลังใหญ่ขนาดนั้น แต่ต้องอยู่คนเดียว คงจะเหงาแย่เลย " เฟย์พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน แต่ดูเหมือนว่าจะมีน้ำจำวนวนหนึ่งไหลออกมาจากดวงตาทั้งสองข้าง
" ไอ้หมอนี่ แท้จริงแล้วก็เป็นคนขี้เหงาเหมือนกันเหรอเนี่ย " แก้วบ่นกับตัวเอง
" ด่วนสรุปแบบนั้นมันยังเร็วเกินไปนะยัยเฟย์ " ฟางบอกกับเฟย์ด้วยท่าทางที่มั่นใจ 
" พี่หมายความว่าไงน่ะ " เฟย์ถามพี่สาวของตนอย่างสงสัย 
" ยังมีความลับของหมอนั่นซ่อนอยู่อีกหรอ " แก้วเอ่ยถามเพื่อนสนิท ด้วท่าทางหงุนงง? เช่นกัน 
" ถึงหมอนั่นจะอยู่บ้านคนเดียว แต่กลับจัดปาร์ตี้สัปดาห์ละครั้งเชียวนะ แถมมันยังไปเที่ยวบ้านของไอ้แว่นเป็นประจำอีกด้วย แบบนี้ เขาเรียกว่าคนขี้เหงาหรือไงห่ะ " ฟางตอบกลับด้วยท่าทางมั่นใจ 
" โถ~!!! ยังไงซะ หมอนั่นก็คือหมอนั่นล่ะนะ " แก้วรำพึงในใจ 
" นี่ฟาง เดี๋ยวพวกเราจะไปที่คลับของพวกมันกัน " แก้วเอ่ยขึ้นอย่างดุดัน พร้อมกับเตรียมตัวที่จะไปที่คลับของพวกเขา 
" แล้วเธอจะไปที่คลับของพวกนั้นทำไมกัน ไหนบอกเธอเกลียดพวกเขามากไง " เฟย์บอกกับแก้วเรื่องความขัดแย้งของเธอ 
" ฉันก็แค่ จะไปคุยกับหมอนั่นสักหน่อย ว่าทำไมเมื่อวานถึงได้หนีหน้าฉันน่ะ " แก้วพูดกับทั้งสอง ด้วยท่าทีคึกคัก 
" หมอนั่นที่เธอหมายถึง คงเป็นไอ้แว่นสินะ " ฟางที่ดูเหมือนจะรู้ความคิดของแก้วเป็นอย่างดี 
" เปล่าซะหน่อย ฉันหมายถึงไอ้หน้าติ๋ม ขี้ขลาดนั่นยังไงล่ะ " แก้วบอกความจริงกับทุกคน จากนั้นทั้งสามก็ออกเดิน และไม่ลืมที่จะเอาโน๊ตบุ๊คไปบันทึกข้อมูลด้วย 
-------------------------------[ K-otic Club ]-------------------------------------------------
" ไอ้โทโมะ นายเอาการบ้านไอ้จองเบไปตั้ง 3 วัน ไม่คิดจะเอามาคืนมันเลยเหรอวะ " เขื่อนหนุ่มแสนพูดมาก กำลังแฉความลับเพื่อนของเขา อย่างหน้าตาเฉย 
" นี่นี่ ให้มันน้อยๆหน่อยเหอะ ไอ้เขื่อน ฉันยังทำไม่เสร็จเลย พูดแบบนี้ หมายความว่าอยากให้ไอ้จองเบมันเล่นงานฉันหรือไงวะ " โทโมะที่ดูเหมือนจะแค้นเคืองเขื่อนอย่างมาก เลยต่อว่าเขาไปชุดหนึ่ง ซึ่งมันก็ไม่แปลกหรอก เพราะเขื่อนก็คือต้นเหตุที่ทำให้โทโมะโดนจองเบเล่นงานเป็นประจำ ทำให้ตัวของโทโมะเอง ไม่ค่อยจะชอบขี้หน้าเขื่อนสักเท่าไหร่ 
" เอาน่า เรื่องมันผ่านไปแล้ว ก็ปล่อยให้มันผ่านไปเถอะ ยังไงซะ เดี๋ยวไอ้โทโมะมันก็คืนเองแหละ " 
ป๊อปปี้ยุติเรื่องราวทั้งหมดโดยดี ทำเอาทั้งสองคนเงียบกริบอย่างรวดเร็ว 
" ไอ้เคนตะ นี่นายจะเล่นอีกนานไม่วะ เรายังมีเรื่องที่ต้องให้คิดอีกเยอะ ไหนจะแก๊งจิ้งจกขาว และไหนจะพวก FFK นั่นอีก " ป๊อปปี้ที่ไม่พอใจอย่างมาก ทั้งๆที่สมาชิกกำลังปรึกษาเกี่ยวกับฝ่ายตรงข้ามแท้ๆ แต่หนุ่มหน้าลิงเพื่อนของเขา กลับนั่งเล่นเกมอย่างหน้าตาเฉย 
" เออๆ ก็ได้ ว่าแต่เราจะทำยังไงกับพวกจิ้งจกขาวนั่นดี ดูเหมือนมันจะเริ่มเคลื่อนไหวแล้วล่ะนะ " เคนตะบอกกับทุกคนอย่างเป็นกังวล 
" ใช่ๆ แต่ว่าฉันยังไม่รู้ตัวหัวหน้ามันเลยสักครั้ง ไม่รู้ว่ามันเป็นใครกันแน่ " เขื่อนที่ตามสืบเรื่องอยู่ ก็พูดขึ้นด้วยท่าทีสงสัยเป็นอย่างมาก 
" พวกนั้น...มาแล้ว " จองเบเอ่ยขึ้น ด้วยท่าทางนิ่งเฉย 
" พวกไหนวะ หรือว่าจะเป็นพวกจิ้งจกขาว " เขื่อนเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม อย่างสงสัย 
" ปังๆๆ ~!!! นี่ พวกนาย เปิดประให้พวกฉันเข้าไปที " เสียงห้าวๆของผู้หญิงคนหนึ่ง ดังออกมาจากข้างนอก ทำให้ทั้ง 5 รู้ทันทีว่า เจ้าของเสียงนั่นต้องเป้นคนที่เขารู้จักแน่ 
" เฮ้~!!! ไอ้โทโมะ ฉันว่าหาเรื่องแกล้งพวกนั้นหน่อยดีไหม " เขื่อนถามเพื่อนของเขา ด้วยท่าทางมีเล่ห์เหลี่ยม 
" จะแกล้งอะไรของนายวะไอ้เขื่อน " โทโมะถามเขา พลางทำหน้าหงุนงง ?
" ก็กลไก ที่ฉันกับไอ้เขื่อนทำเมื่อคืนนี้ไง " เคนตะชี้ไปทางเชือกที่ติดอยู่กับถังน้ำบนประตู 
" จะดีเหรอวะ มันอันตรายนะโว้ย " ป๊อปปี้เตือนทั้งสาม ด้วยสีหน้าดูเป็นกังวล 
" เอาน่า ก็แค่อยากลองน่ะ " เคนตะบอกกับเขา และยิ้มเยาะด้วยความดีใจ
" นี่...พวกเธอ ประตูไม่ได้ล็อกนะ เข้ามากันได้เลย " โทโมะตะโกนบอกสามสาว ในระหว่างนั้นเขื่อนก็เตรียมดึงเชือกทันที เขาหวังไว้ว่า อยากจะให้โดนแก้วเป็นคนแรก
" พลั่วะ ว้ายยยย ตุ๊บบบบ~!!! " แก้วที่โดนน้ำสาดในถังสาดเข้าใส่เต็มๆ ประกอบพื้นบริเวณนั้นมันลื่นมาก เลยทำให้ตัวเธอล้มลงแต่โชคร้าย ที่หัวของเธอฟาดลงกับพื้นเขาอย่างจัง
" หาาา~!!! ยัยแก้วววววว " ฟางกับเฟย์ตะโกนสุดเสียง ด้วยความตกใจ
" ฉันบอกพวกนายแล้ว " ป๊อปปี้ยังย้ำในสิ่งที่ตนเพิ่งพูดออกไป
   ณ ตอนนี้แก้วนอนไม่ได้สติอยู่กับพื้น ยิ่งทำให้ทั้งสามหนุ่มยิ่งรู้สึกผิดเข้าไปใหญ่  
" แค่หัวโน น่ะ " จองเบบอกกับทุกคนหลังจากที่ตรวจดูอาการแล้ว พลางเอาทุกคนดูจะโล่งอกไม่ใช่น้อย
" รีบพาไปโรงพยาบาลเร็วเข้า จะได้ไปเอ๊กสเรย์ด้วย ไม่งั้นฉันคงรู้สึกผิดไปชั่วชีวิตแน่เลย " เคนตะดูจะตื่นเต้นมากกว่าเพื่อน
" ไอ้บ้า ไอ้จองเบมันบอกแล้วว่า แค่หัวโนนิดหน่อยเท่านั้นเอง จะทำให้เรื่องมันบานปลายทำไมวะ "
 เขื่อนโวยใส่เคนตะ ด้วยท่าทีไม่พอใจอย่างมาก
" นายนั่นแหละที่เป็นตัวต้นคิดน่ะ " โทโมะหันไปโวยใส่เขื่อนบ้าง
" ก็นายดันมาเชื่อฉันทำไมล่ะ " เขื่อนยังแก้ตัวไปน้ำขุ่นๆ
" เอาเถอะๆ นี่ไอ้แว่นออกไปจากตัวของยัยแก้วเดี๋ยวนี่นะ " เฟย์ที่เห็นจองเบนั่งลงอยู่ข้างแก้ว จึงคิดว่าเขากำลังลวนลามเธออยู่
" นี่ๆ ยัยซาลาเปา พูดให้มันดีๆหน่อยเหอะ ไอ้จองเบไม่ทางทำแบบนั้นหรอก " เขื่อนรีบแก้ตัวแทนเพื่อน แต่ดูเหมือนจองเบจะลวนลามแก้วอยู่จริงๆด้วยนะ
" ก่อนที่จะพูด ดูสิ่งที่ไอ้แว่นนั้นทำก่อนไหม " ฟางพูดขึ้น พลางชี้ไปที่แก้วกับจองเบ
" เฮ้ยๆ ไอ้จองเบ หลบไปเลยไป " โทโมะเดินเข้ามาหาเขา ก่อนที่จะเดินไปนั่งข้างแก้ว ทั้งสองมองหน้ากัน อย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ 
--------------------------------- To Be Continued ------------------------------------------- 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา