รอได้เต็มใจให้เสมอ...

9.7

เขียนโดย natmint

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.58 น.

  16 ตอน
  105 วิจารณ์
  34.08K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ความรักของการตามตื้อในสมัยสาวหนุ่ม(โทโมะกับแก้ว)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในขณะที่โทโมะเล่าเรื่องแก้วกับโทโมะจนจบลูกๆที่นั่งฟังจนน้ำกระซิกกันเลยทีเดียว
ลูกสาวแฝด3:ป๊าใจร้ายอ่ะT^T
ลูกชายแฝด3:ม๊าต่างหาก
ระหว่างที่จบแก้วก็ต้องเหนื่อยใจอีกครั้งเมื่อลูกทะเลาะกันอีกแล้วเน้นนะคะทะเลาะกันอีกแล้ว!!
โทโมะ:ลูก- -ก็ใจร้ายทั้งป๊าและม๊าและป๊ายอมรับเลย
โป๊ก!!
แก้ว:พี่ว่าผมไมอ่ะพี่ใจร้ายกับผมก่อนนะ!!
แก้วเท้าสะเอวตีหน้าโหดใส่สามีโทโมะเหงื่อตกเพราะกลัวภรรยาสุดที่รักเลยทีเดียว
โทโมะ:ง่าพี่ขอล้อเล่นเองน่าหายงอนพี่เถอะน๊า
โทโมะที่กำลังออดอ๊อนแก้วอยู่นั้นเองง
แก้ว:ไม่ฮะพี่หาว่าแก้วใจร้ายก่อนเองอะชิส์!!
โทโมะมองหญิงสาวร่างเพรียวสูงผมยาวถึงเอวเกล้าผมดวงตาสีฟ้าเทาสวยงามนั้นที่ทำหน้าบึ้งแต่ยังสวยอยู่
โทโมะ:พี่แค่ล้อเล่นกับลูกเอ๊ง
แก้ว:แต่ผมไม่ได้ใจร้ายนี่ฮะพี่อ่ะผมต้องตามตื้อพี่นั้นแหละไม่ยอมสนใจผมอ่ะ!!
ในระหว่างทั้งลูกแฝดทั้ง6และพ่อแม่ต่างคนต่างทะเลากันเฟย์ฟางได้ยินเสียงดังสะนั่นมาเลยทีเดียว
เฟย์ ฟาง:โอ๊ยหุยดทะเลาะกันได้แล้ว!!
ลูกๆของแก้วโทโมะหันไปตามเสียงยังเหลือแค่โทโมะกับแก้วที่ยังง้องอนกันอยู่
แก้ว:อ้าวยัยเฟย์ ฟาง0.0
เฟย์ ฟาง:ใช่ย๊ะ!!
แก้ว:มาทำไมไม่บอกอ่ะ??
เฟย์:ก็กะว่าเจอเซอร์ไพร์- -
ฟาง:บ้านแกนี่รกมากเลยเนอะไม่ได้ทำความสะอาดมากี่ปี!!
แก้ว:ฉันก็ทำของฉันทุกวันอ่ะแต่ลุกฉันรื้อมา
เฟย์:แกหย่ากับโทโมะหาแฟนใหม่เหอะทะเลาะกันแบบนี้
ฟาง:เออใช่
เมื่อโทโมะๆได้ยินเสียงที่ยุนั้นเมื่อเห็นแก้วเริ่มเคลิ้มโทโมะก็วิ่งเข้ามากอดเอวแก้วแน่นเลยทีเดียวพร้อมอ่อน
โทโมะ:ไม่ได้นะคนนี้หึงT^T
แก้ว:ทีนี้แล้วสนใจผมเลยนะฮะ
โทโมะส่งยิ้มหวานให้แก้วทุกคนหัวเราะหันอย่างมีความสุข
                              พร้อมตอนแถมให้คะ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา