รอได้เต็มใจให้เสมอ...

9.7

เขียนโดย natmint

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.58 น.

  16 ตอน
  105 วิจารณ์
  34.46K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ปลอมตัว!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                       ตอนเย็น
โทโมะเริ่มสนใจประเด็นอยู่แล้วละปกติรุ่นน้องที่ตัวสูงผมอบางคนนั้นจะตามตื้อตลอดแต่นี้ไม่มาหรือน้องจะไปทำใจ
เอ๊ะแล้วทำไมเราต้องสนใจเขาด้วยว่ะชั่งมันเถอะ
              ทางด้านแก้ว
เฟย์:พวกเราจะช่วยเสริมสวยแกให้เว๊ย
ฟาง:ป่ะจัดไปสวยค้างเลยอ่ะเริ่มได้
1ชั่วโมงครึ่ง= =
แก้วส่องกระจกดูก็เห็รหญิงสาวผมยาวถึงเอวดวงตาที่สุกสะกาวเปลี่ยนเป็นสีฟ้าเทาเข้ากับผิวสวยมากๆเลยละ
แก้ว:สวยมากเลยละแกทีนี้ฉันจะไปหาพี่เขาได้แล้วใช่ป่ะ>~<
เฟย์ ฟาง:อืม...ใช่!!
เฟย์ฟางตอบอย่างมั่นใจเพราะแก้วสวยมากๆเลยทีเดียว
แก้ว:เย้ๆ>O<
เฟย์ ฟาง:ยินดีด้วยนะจ๊ะ^^!
แก้ว:อืม...
                             วันรุ่งขึ้น
แก้ววิ่งไปที่ซื้อกุหลาบอีกเช่นเคยพร้อมกับถักเปียเพื่อพี่โทโมะจะได้ดูบ้างว่าแก้วน่ารักในขณะที่โทโมะลงมา
โห่ๆน้องขจีบได้ป่าวครับ!!
โทโมะได้ยินเสียงผู้ชายมากมายมาอจีบผ้หญิงคนนึงซึ่งโทโมะก็จะไปดูให้ได้ก็ต้องอึ้งเมื่อเห็นสาวร่างบางสูงที่เขา
ตามหาอยู่ผมที่ยาวสลวยที่สีน้ำตาลกับดวงตาฟ้าเทาเข้ากับผิวขาวนั้น
แก้ว:พี่โทโมะมาแล้วหลอฮะอ่ะแก้วให้>O<
โทโมะ:เอ่อขอบใจนะ
โทโมะหน้าแดงทันทีแก้วเอียงคอมองเขาอย่างเอ็นดูยิ่งทำให้เขาหน้าแดงไปใหญ่หัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะทำให้
เขาจะละลายทีเดียวจากเด็กสาวใบหน้าที่สวยคมมีความหล่อแฝงแต่พอวันนี้เปิดเผยร่างตัวจริงของหญิงสาวคนนี้
เธอสวยมากๆบอกตรงๆเหมือนเธอที่เคยอยู่ในร่างห้าวๆที่มีความหล่อแฝงมาอย่างกะปลอมตัวงั้นเลยเหมือนว่า
ร่างที่เห็นคือร่างจริงมันคือร่างจริงซินะ
แก้ว:พี่โทโมะฮะไปเรียนได้แล้วอีก5นาทีจะสายนะฮะ!!
โทโมะ:หะ อีก5นาทีขอบใจนะแก้ว!!
โทโมะรีบวิ่งไปทันทีเสียฟอร์มหนุ่มเย็นชาเลย
                                                              ตอนเย็น
แก้วรีบวิ่งมาหาพี่โทโมะเลยทันที
แก้ว:เอ่อพี่โทโมะผมกลับด้วยฮะT^T
แก้ยังมามุกเดิมเช่เคยแต่คราวนี้โทโมะกลับยิ้งอย่างอ่อนโยน
โทโมะ:อื้มได้ซิ
แก้ว:ขอบคุณคร๊าบ
บนรถที่โทโมะนั่งกลับแก้วนั้นโทโมะได้กลิ่นตัวของแก้วคือดอกไม้ที่แสนหอมส่งกลิ่นอ่อนๆในตัวใบหน้าที่ดูเหมือน
จะเป็นลูกครึ่งเสียด้วยน่ากินมากๆเลยเฮ๊ยเราคิดไรอยู่วะน้องเขายังเด็กอีกอย่างเรายังไม่คิดไร
โทโมะสะบัดหัวหลายๆครั้งเพื่อไล่ความคิดเลวๆออก
แก้ว:พี่โทโมะเป็นไรฮะ
โทโมะ:เอ่อไม่เป็นไรๆ
แก้ว:งั้นกลับก่อนนะครับขอบคุณที่มาส่งนะคร๊าบ^^
แก้ววิ่งเข้าไปในบ้านทันทีโทโมะยังบอกบ้านหลังนั้นด้วยรอยยิ้มกลับหัวใจที่ให้แก้วไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา