รอได้เต็มใจให้เสมอ...

9.7

เขียนโดย natmint

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.58 น.

  16 ตอน
  105 วิจารณ์
  34.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เปลี่ยนน้องสาวเป็นแฟนได้เล่า!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                              วันรุ่งขึ้น
แก้วตื่นมาอาบน้ำอย่างอารมณ์ดีเพราะเมื่อวานพี่โทโมะซื้อตุ๊กจาให้ด้วยละ>~<
แก้ว:ฉันไปก่อนนะ
แก้วบอกลาเพื่อน2สาว
เฟย์ ฟาง:เด๊ว!!
แก้ว:อะไรหลอ??
แก้วเห็นมามองพร้อมเอียงคอมองอย่างสงสัย2สาวไม่ตอบอะไรแต่ให้กุหลาบช่อใหญ่สีขาวกลิ่นหอมให้แก้ว
เฟย์:ฉันซื้อมาฝากน่ะเห็นเธอชอบวิ่งไปทุกวันจนเหงื่อออกเยอะไปหมดแล้วเลยซื้อมาให้
ฟาง:ใช่ๆพวกเรากลัวเพื่อนเราไม่สวย>O<
แก้ว:ขอบใจนะ^^
แก้วเดินไปมหาวิทยาลัยอย่างอารมณ์ดีทันทีเพราะวันนี้ไม่ต้องเหนื่อยไปซื้อกุหลาบไกลๆแล้วโฮ๊ะๆ(แกขี้เกียจว่า
งั้นเหอะ- -.)แก้วเดินไปก็เจอพี่โทโมะทันทีเลย
แก้ว:พี่โทโมะ>~<
โทโมะ:อ้าวแก้วดอกกุหลาบละ0.0
โทโมะถามทันทีปกติแก้วจะให้ทุกวันจนโทโมะรู้ใจแก้วทันที
แก้ว:นี่ฮะ
โทโมะ:ทำไมแก้วชอบซื้อกุหลาบขาวให้พี่ละ
โทโมะถามแก้วอย่างาสงสัยแก้วส่งยิ้มให้พร้อมตอบคำถามนั้น
แก้ว:ดอกกุหลาบนั้นแทนหัวใจและความรักของแก้วนะสีขาวนั้นที่ให้คือความรักที่บริสิทธิ์ของแก้วฮะแก้วให้พี่คน
แรกเลยนะแก้วเลยเลือกสีขาว
โทโมะ:โอโหให้พี่คนแรกเลยหลออ้าว...พิมพ์
โทโมะไม่ได้หันไปสนใจแก้วแต่หันมาเรีกหญิงสาวเตี้ยบางคนนึงที่หน้าตาก็น่ารักเช่นกันแก้วซึ่งกำลังทำใจให้สงบ
พยายามให้ตัวเองไม่ใจร้อนเพราะแต่ละคำที่โทโมะถามพิมนั้นไม่เคยมาถามแก้วสักครั้งเลยเมื่อพิมพ์กับโทโมะ
คุยเสร็จโทโมะก็สงสัยว่าทำไมแก้วเงียบและหน้าบึงตึงขนาดนี้
โทโมะ:เป็นอะไรแก้ว??
แก้ว:พอดีแก้วโกรธหมานะฮะหมาตัวนี้แก้วรักมากแต่มันไม่เคยรักแก้วเลยแก้วทุ่มเทเท่าไหร่หมาตัวที่เด่นตัวนั้น
คงไม่สนใจ...
โทโมะซึ่งรู้ดีเลยว่าแก้วกำลังโกรธเขาถึงพูดประชดประชัน
โทโมะ:แต่แก้วไม่ได้เป็นแฟนพี่ซะหน่อยจะมาหึงพี่เพื่ออะไรกัน??
แก้วมองแบบสายตาไม่พอใจสุดขีดพร้อมกำมือแน่นเลยทีเดียว
แก้ว:ก็เปลี่ยนจากน้องสาวเป็นแฟนได้เล่า!!
แก้วตะคอกโทโมะโทโมะสะดุ้งเลยทีเดียวร่างบางที่มีแต่อ่อนโยนบัดนี้มีแต่ความหึงความน้อยใจเต็มไปหมด
โทโมะ:แก้ว....
โทโมะจะลูบหัวแก้วเพื่อปลอบใจ
พลั่วะ!!
แก้ว:พี่ก็รู้นี้ฮะว่าแก้วคิดไงกับพี่อะพี่ก็ยังจำย้ำอยู่ได้ดอกไม้เน่าๆแต่ละช่อนี้จะทิ้งเลยก็ได้!!
แก้วพูดจบแล้วจากไปโทโมะรู้สึกเจ็บจี๊ดที่หัวใจมากๆเลยตอนนี้....
 
---------------------------------------------------------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา