รอได้เต็มใจให้เสมอ...

9.7

เขียนโดย natmint

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.58 น.

  16 ตอน
  105 วิจารณ์
  34.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) งอน0.0จริงหลอว้ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                       ในตอนเย็น
โทโมะดักรอแก้วหน้าประตูแต่ก็ยังไม่เห็นซะทีจนเวลา18.44 น.มีผู้หญิงเกล้าผมตาสีฟ้าเทาเศร้าหมองผิวขาวสวย
ใบหน้าที่อิ่มเดินมาด้วยความหงุดหงิดอยู่นั้น....
หมับ!!
แก้ว:ปล่อยนะ!!
โทโมะ:แก้วอย่างอนพี่เลยนะ
เพี๊ยะ!!
แก้ว:พอซะทีเถอะฮะพี่โทโมะพี่สนผมด้วยหลอไงละว่าผมงอนหรือไม่งอนผมแค่น้องสาวพี่อยู่แล้วนี่นา
แก้วพูดประชดประชันกับโทโมะทุกคำพูด
โทโมะ:กฌพี่บอกแล้วไงเรื่องแฟนพี่ไม่คิดนะๆหายงอนพี่เหอะ
แก้วซึ่งกำลังมองชายหนุ่มที่ฮอตที่สุดกำลังออดอ๊อนอยู่แต่แก้วมองด้วยสายตาว่างป่าวจากคนที่เคยร่าเริงแบบแก้ว
ที่เคยตามตื้อ
แก้ว:นี่หลอชายหนุ่มที่ฮอตที่สุดกลับอ๊อนให้รุ่นน้องขอโทษเขายังเรียกว่าพี่ น้อง อยู่ไหม??
โทโมะ:ก็เหมือนกันนั้นละนะๆหายงอนพี่
เพี๊ยะๆ!
แก้ว:ขอโทษนะฮะผมต้องทำแบบนี้ผมไม่ต้องการพี่อีกต่อไปแล้วละเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาพี่ไม่เคยสนใจผม
เลยสักนิดผมวิ่งไปหาพี่ทุกวันให้ดอกไม้ทุกวันความรักที่ให้โดยไม่แคร์ทุกวันมันไม่เคยมีความหมายเลยใช่ไหม??
แก้วถามย้ำโทโมะโทโมะมองด้วยสีหน้างง
โทโมะ:พี่ไม่เข้าใจ
แก้ว:เหอะๆเชญเอามือขาวสะอาดของพี่ไปเถอะนะตัวผมมันสกปรกนะฮะ!!
แก้วพูดประชดประชันพร้อมแกะมือของโทโมะที่จับแขนไว้
โทโมะ:แก้วเธอโกรธพี่จริงๆหลอ....
แก้ว:รู้ตัวก็ดีวันนี้พี่ไม่ต้องไปส่งผมผมมีมือมีตีนกลับเองได้ฮะผมมันแค่น้องสาวไม่ใช่แฟน!!
โทโมะมองหญิงสาวสูงเพียวใบหน้าที่สวยงามดินจากไปโดยไม่หันมาไม่เหลือเยื่อใยต่อกันมีแต่ความว่างป่าวให้
ก็เหมือนที่เขาเคยให้แก้วซินะตอนนี้แก้วเลยสนองให้เขาบ้าง....ไม่น่าเผลอใจรักรุ่นน้องคนนี้เลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา