Crazy love เธอมันบ้า ฉันเลยรักเธอ

8.5

เขียนโดย bowlukTK

วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.50 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  21.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่3
ณ โรงเรียน
เฟย์ : เฮ้ออออ เมื่อไหร่ยัยแก้วจะมา !
เขื่อน : เฟย์จ๋า รอเขื่อนอยู่หรอ ?
เฟย์ : อะไรของนายฉันรอแก้วย่ะ
เขื่อน : เราก็คิดว่ารอเรา (พูดเสียงแนวน้อยใจ)
ยัยเฟย์ รอนานมั้ยยยยยยยย ? เสียงแก้วตะโกนมาแต่ไกลๆ
เฟย์ : หื้มมมม... ไม่นานหรอกย่ะแค่เกือบชั่วโมง แล้วนี่มาด้วยกันหรอ ? (หันมองชายหนุมที่อยู่ข้างแก้ว)
แก้ว : อื้ม อยู่ดีดีมันก็มารับฉันเฉยเลย
เขื่อน : อ๊ะ มาด้วยกันแบบนี้มีมีอะไรปิดบังพวกฉันเปล่าเนี๊ยะ ๆ
โทโมะ : ไม่มี๊ ไปขึ้นเรียนได้แล้ว !
ในห้องเรียน
นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพ เสียงใสๆของหญิงคนนึงเอ่ย ~
โทโมะ : แก้ว แก้ว แก้ว ! เสียงเรียกจากข้างหลัง
แก้ว : เรียกอะไรแว้กกกกก ! คนจะนอนโว้ย
โทโมะ : โถ๊ ! ไอ่ไก่เบ๊อะ นอนอยู่ได้ การบ้านทำเสร็จยัง ?
แก้วโยนสมุดให้โทโมะดู
โทโมะ : เออขอบใจ เสร็จแล้วก้อไม่บอกตั้งนาน
เขื่อน : เฮ้ยเอามาลอกบ้างดิ๊
เฟย์ : นิ ! นายเขื่อนคิดเองไม่เป็นอีกล่ะ
เขื่อน : โถ่ ! ก็เฟย์ไม่ยอมสอนนี่
ตอนเย็น
เควิน : แก้ววันนี้กลับบ้ายังไงครับให้เควินไปส่งมั้ย ?
แก้ว : เออ อะอื้ม ขอบใจน่ะแต่ไม่เป้นไหร่หรอกเรากลับเองได้น่ะ
เควิน : ไม่เป็นไหร่ได้ไง แก้วกลับบ้านคนเดียวน่ะ เควินพูดพร้อมกับจับมือแก้วขึ้นมา
แก้ว : อะอะ เออปล่อยมือแก้วเถอะเดี๋ยวใครมาเห็น
เควิน : ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยแก้ว พร้อมกับเดินจับมือแก้วขึ้นรถไป
เขื่อน : อ้าว ! วันนี้ไม่ไปส่งแก้วหรอว่ะ
โทโมะ : เออ แก้วไปไหนแล้วว่ะ กูลงมาก็ไม่เห็นแล้ว
เฟย์ : แหม๋ ! ก็เห็นแกคุยอยู่กับเด็กแกอยู่ มันก็คงไม่อยากกวนล่ะมั่งกลับบ้านไปกับนายเควินแล้วล่ะ
โทโมะ : อะไรน่ะ โทโมะพูดพร้อมอารมณ์โหโมเมื่อได้ยินชื่อนี้ รีบวิ่งไปดู
เขื่อน : สงสยจะโดนหมาคาบไปกินซะแล้ว --*
 
แก้ว : เออขอบใจมากน้ะเควินที่หลังไม่ต้องมาส่งก็ได้
เควิน : ไม่ได้หรอกน่ะแก้วคือคนพิเศษของเรา
ยิ้มให้ แล้วเดินเขาบ้าน
แก้ว : O.o โทโมะแกมาได้ไง ? แก้วตกใจที่เห็นโทโมะอยู่ในบ้าน
แม่มล : กลับมาเห็นแม่บ้างหรือป่าว? (แม่มลแซว) ลูกโทโมะเขามาหาแกสักพักแล้ว (ไรเตอร์ : โทโทะไปเป็นลูกแม่มลตอนไหนอ่ะ)
แก้ว : สวัสดีค่ะแม่ แกมาทำไมเนี๊ยะ ๆ
แม่มลเดินออกจาก 2 คนนี้เพื่อจะให้ได้คุยกัน 2 คน
โทโมะ : ก็แกไม่รอฉันเอง ฉันบอกแล้วไงว่าฉันจะไปรับไปส่งทุกวัน !
แก้ว : ก็ฉันเห็นแกคุยกับ น้อง....
 
 



อัพแล้วน่ะค่ะ ไม่ชอบยังไงก็บอกน้ะ ไรเตอร์ก็แต่งเป้นเรื่องแรก
ฝากด้วยน้ะ
Happy New Year น้ะทุกคน :)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา