Crazy love เธอมันบ้า ฉันเลยรักเธอ

8.5

เขียนโดย bowlukTK

วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.50 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  21.50K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 5
โทโมะ : แก้วฉันมีอะไรจะถาม !
แก้ว : ถามอะไรหรอ ?
โทโมะ : เธอเคยมั้ย ? เวลาอยู่ใกล้คนที่เธอรักนานแล้วรู้สึกใจเต้น  เธอเคยมั้ยอยากอยู่กับใครที่รักนานๆมันคืออะไรแก้ว !
แก้วเริ่มตาแดง น้ำตาอยากจะร่วงหล่นไหลออกมาก เมื่อได้ยินคำ คำนี้อีกที
แก้ว : แหนะ ! อาการแบบนี้มันเป็นอาการของคนแอบรักนิ ! ชอบใครอยู่ ! คำหลังแก้วพูดออกมาเสียงสั่นๆ
โทโมะ : ยังไม่รู้อีกหรอ ? โทโมะคว้าตัวแก้วมากอด
แก้ว : อ๊าย ! O.o มากอดฉันทำไม ?
โทโมะ : อยากดูกับคนที่รักนานๆ ยิ้มที่มุมปาก
แก้ว : นะนาย ! หมายความว่าไง
โทโมะ : คบกับโมะได้มั้ย
แก้ว : อะไรน่ะ นายไม่สบายตัวร้อนหรือว่าเมาลมหรือเปล่า
โทโมะ : ฉันบอกว่าเราเป็นแฟนกันน่ะ
แก้ว : ของ่ายแบบนี้เลยหรอ ? ไม่
โทโมะ : ทำไมล่ะแก้ว ? โทโมะผลักตัวแก้วออกเพือจะยืนคุยกันดีดี โมะมันไม่ดีหรือไง สู้ไอ่หน้าปลวกเควินไม่ได้หรอ ? โทโมะขึ้นเสียงใส่แก้ว
แก้ว : ไม่ใช่อย่างนั้นน่ะโมะ แก้วว่าแก้วยังไม่พร้อมเราเป็นเพื่อนกันไปก่อนได้มั้ย ?
โทโมะ : แก้วไม่เชื่อใจโมะหรอ ? โทโมะจับคางแก้ว
แก้ว : ปล่อยเถอะโมะ แก้วอยากกลับบ้านแล้ว ! แก้วดันมือออก แล้วรีบเดินไปในรถ อยู่ดีดีหยาดน้ำตามันก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว
ระหว่างอยู่บนรถแก้วไม่คุยกับโมะสักคำจนถึงบ้าน แก้วรีบเปิดประตูลงจากรถและไม่ยอมพูดกับโมะเลยสักคำ
โทโมะ : แก้วเดี๋ยว ๆ คว้ามือแก้วมาแล้วกอด
แก้ว : ปล่อยน่ะ นี่มันหน้าบ้านไม่อายคนเค้าหรอก นายกลับบ้านไปได้แล้ว
โทโมะ : แก้ว ! ฟังโทโมะก่อน โมะขอโทษ เรื่องเมื่อ 2 ปีนั้นโมะผิดเองที่ปล่อยแก้วมา
 
2 ปีที่แล้ว
แก้ว : โทโมะเคยมั้ย ? เวลาอยู่ใกล้คนที่เธอรักนานแล้วรู้สึกใจเต้น  เคยมั้ยอยากอยู่กับใครที่รักนานๆมันคืออะไร โทโมะเคยเป็นบ้างหรือเปล่า
โทโมะ : แกไปแอบชอบใครเข้าล่ะแก้ว น่าขำชะมัดเลยว่ะ
แก้ว : ถ้าฉันจะบอกว่าฉันชอบแกได้เปล่าว่ะ
โทโมะ : อย่าเลยแก้วเราเป็นเพื่อนกันน่ะ  ชายหนุ่มปฎิเสธทันทีที่หญิงสาวพูดจบ
แก้ว : ฮึก ฮึก .. .ทำไมล่ะโทโมะ แก้วร้องไหออกมา
โทโมะ : ขอโทษน่ะแก้ว เราเป็นเพื่อนกัน โมะมีคนที่รักอยู่แล้ว !
 
เมื่อปีที่แล้ว
เฟย์ : แก้วรู้มั้ย ? ไอ่โมะมันเลิกกับแฟนมันแล้วน่ะ ๆ แกได้คุยอะไรกับมันบ้างยัง
แก้ว : ยัง ! ฉันไม่กล้าคุย ฉันอาย
เขื่อน : นี่คุยอะไรกันสาวสาว !
เฟย์ : ไม่ใช่เรื่องของกบน่ะ หุบปากไปเลย
เขื่อน : ครับๆ เอ้าไอ่โมะนั่งลงดิว่ะ โห่ยืนเป็นต้นไม้อยู่ได้
แก้ว : เออออ.... นั้นแก้วขอตัวก่อนน่ะ เฟย์เขื่อน จะไปเข้าห้องน้ำพอดี
โทโมะ : เดี๋ยวกูมาน่ะ เดินตามแก้วมาติด ๆ แล้วคว้ามือแก้วไว้
แก้ว : โอ้ย ! ปล่อยน่ะมาจับมือฉันทำไม พูดโดยไม่ได้มองหน้า
โทโมะ : ทำไมล่ะ ไม่อยากให้ฉันถูกเนื้อต้องตัวเลยหรือไง ?
แก้ว : ทะโทะโมะ มีอะไรหรือเปล่า ปล่อยมือแก้วเถอะ ๆ
โทโมะ : โมะมีเรื่องจะคุยด้วย
แก้ว : อะไรหรอ ?
โทโมะ : แก้ว เรากลับมาเป็นเพื่อนกันอย่างเดิมได้มั้ย กลับมาเล่นได้เหมือนเดิม โมะขอโทษเรื่องที่ผ่านมาจริง ๆ
แก้ว : อื้ม : ) เราเป็นเพื่อนกันใหม่น่ะ ๆ
แก้วกับโทโมะเริ่มสนิทกันมากอีกครั้งนึงจนทำ ให้ฝ่ายชายคิดอะไรกับหญิงสาวมากกว่าเพื่อน 
 
ปัจจุบัน
โทโมะ : แก้ว โมะขอโทษเรื่องนั้น โมะผิดเองที่โมะปฎิเสธแก้ว
แก้ว : โมะไม่เคยผิดในสายตาแก้วรู้มั้ย ? แก้วผิดเองที่ไม่รู้ว่าโมะมีแฟนแล้ว
โทโมะ : แต่ตอนนี้โมะรักแก้ว แก้วรักโมได้มั้ย ? พูดและค่อยนั่งลุกเขาเหมือนกำลังจะขอความรักจากหญิงสาว
แก้ว : โมะแก้วว่าโมะกลับไปเถอะ
โทโมะ : แก้วให้โมะอยุ่ด้วยไม่ได้หรอ ?
 


งงกันมั้ยอ่ะ ไรเตอร์แต่งเองก็งงๆๆอยู่ไม่สนุกก็บอกน่ะ :) จะพยายามแต่งให้ดี ! 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา