Crazy love เธอมันบ้า ฉันเลยรักเธอ

8.5

เขียนโดย bowlukTK

วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.50 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  21.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 7
แก้ว : ปล่อยเลยน้ะ เดี๋ยวให้ไปนอนข้างนอกเลย
โมะ : โห่ !อดอยากกอดแก้วแบบนี้นานนี่
แก้ว : โมะตลอดเลยน่ะ !
โทโมะ : งั้นไปนอนกันครับที่รัก โมะสัญญาว่าจะไปทำอะไรนอกจากกอด
โทโมะ: แก้ว แก้วรู้มั้ยแก้วเป็นคนแรกที่โมะรู้สึกรัก
แก้ว : ไม่เชื่อหรอก !
โทโมะ : ทำไมแก้วไม่เชื่อโมะบ้างล่ะ โมะมันไม่น่าเชื่อขนาดนั้นเลยหรอ ?  พูดงอนๆแล้วก้อพลิกตัวไปอีกฝั่งหนึ่ง
แก้ว : ไม่ใช่ไม่เชื่อใจน้ะโมะ แก้วแค่ไม่มั่นใจ โมะผ่านผู้หญิงมาเยอะๆ พูดจบแก้วออกพลิกตัวออก หันหลังชนกัน
 
ตอนเช้า
แก้วตื่นขึ้นมาแต่ไม่เห็นโทโมะนอนอยู่ข้างๆ
แก้ว : โทโมะ ! นายหายไปไหน ? คิดในใจ
“แก้วโมะชอโทษ โมะกลับบ้านก่อนน่ะ
แก้ว : โถ่ คนบ้าไหนบอกว่าจะอยู่ด้วยกัน
♪ ...แอบมีเธออย่างงี้ก็ดีละแอบมีเธอเอาไว้แค่ในใจหากว่าเธอรู้ตัวก็กลัวว่าเธอนั้นจะเปลี่ยนไป.. ♪
แก้ว : ฮัลโหลว่าไงเฟย์
เฟย์ : แก้ววันนี้แกว่างมั้ย ไปเที่ยวกันน่ะ
แก้ว : อื้ม ไปสิที่ไหนล่ะ ?
เฟย์ : เจอกันที่ห้าง TKR น่ะ บายยยย เฟย์ตัดสายไปทันที
30 นาทีผ่านไป ณ TKR
แก้ว : ยัยเฟย์ชวนฉันมาไม่มีเพื่อนล่ะซิ
เฟย์ : แหม๋ ฉันก็แค่อยากมาเดินกับเพื่อนรักสักหน่อย
แก้ว : จ้าจ้า ! แล้วนายเขื่อนล่ะ ไม่ชวนมาด้วย
เฟย์ : หื้ม ! ให้ฉันมีเวลาส่วนตัวบ้างเถอะ
แก้ว : นี่อย่าบอกน่ะ ว่านายกบตามจีบแกอ่ะ
เฟย์ : บ้า ฉันหิวอ่ะแก้ว ฉันอยากกิน KFC อ่ะ
แก้ว : ฉันอยากกิน ชาบู ชาบูน่ะ แก้วพูดพร้อมทำปากจู๋ๆ แสดงถึงความน่ารัก
 
ณ ร้านซาบูซิ
กินไปได้สักพัก
เฟย์ : แก้ว ดูให้หน่อยสินั้นนายเขื่อนหรือเปล่า
แก้ว : ไหน ไหนอ่ะ O.o แก้วยืนจ้องอยู่นาน ไม่ใช่มองหาเขื่อนหรอก แต่เป็นเพราะว่าเจอโทโมะอยู่กับผู้หญิง !
เฟย์ : แก้วแกเห็นหรือยัง ?
แก้ว : เห็น ! แก้วพูดเน้น
เฟย์ : แกเห็นอะไรล่ะห่ะ นายเขื่อเดินไปนู่นแล้ว พอเฟย์ทันไปมองทางที่แก้วมอง กับพบเจอโทโมะกำลังจะหาที่นั่งกับหญิงสาวที่มาด้วย
แก้ว : เฟย์ฉันว่าเราไปที่อื่นเถอะฉันไม่อยากกินล่ะ ไม่อร่อย ! แก้วขึ้นเสียง
เฟย์ : อ้าวแก้วฉันยังกินไม่ถึงครึ่งเลย
แก้ว : ไปกินที่อื่นเถอะ เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง ๆ
นายบ้า เมื่อวานนอนกลับฉันวันนี้มากับผู่หญิงอีกคนจำไว้น่ะฉันจะไม่ให้โอกาสเลย แก้วคิด
เฟย์ : แก้ว แก้ว เฟย์เรียก คิดอะไรอยู่ ๆ
แก้ว : เปล่าไม่มีอะไร
เฟย์ : นี่เมื่อกี๊ฉันเห็นนายเขื่อนมากับผู้หญิง ค่อยดุน่ะกลับไปฉันจะไปสั่งสอนให้จำเลย
แก้ว : เฟย์นี่แกคิดอะไรกับนายเขื่อนหรือเปล่า ? หึงขนาดนี้
เฟย์ : อะไรบ้าล่ะแก ฉันจะไปหึงนายนั่นทำไม ?
 
เดินห้างไปซักพักใหญ่ๆ
แก้ว : เฟย์ดูมิกกี้ตัวนี้ดิ๊ น่ารักอ่ะ
เฟย์ : เออใช่ ให้นายโมะซื้อให้ดิ๊
แก้ว : บ้าล่ะทำไมต้องให้นายนั่นซื้อให้ด้วยล่ะ
เฟย์ : แหนะๆ โอ๊ย ! ขอโทษค่ะ ๆ เฟย์เดินชนผุ้หญิงคนนึงเข้า
 


ฝากด้วยน่ะ ><' จะเอาดราม่าต่อไปหรือยังไงดี ><' หรือว่าจะเอาเอ็นซี ?

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา