Crazy love เธอมันบ้า ฉันเลยรักเธอ

8.5

เขียนโดย bowlukTK

วันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.50 น.

  12 ตอน
  111 วิจารณ์
  21.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 9
ก๊อกก๊อก ! ก๊อก
โทโมะ : เออออ. .. ใครมาอ่ะแก้ว เดี๋ยวโมะไปเปิดก่อนน่ะ !
.
.
.
เฮ้ ! ไอ่โมะวันนี้จะมากินข้าวด้วยเว้ยยยยยย ! เสียงเขื่อนทักโทโมะ
โทโมะ : เร็วๆๆเข้ามาข้ากำลังจะตาย
เขื่อน : อะไรมึงกำลังจะตายหรอ ?
โทโมะ : --* รีบเข้ามาเร็วๆๆ
เขื่อน : O_O อ้าวแก้ว ! มาได้ไง ? รู้จักคอนโดโมะด้วยหรอ ?
แก้ว : ถูกลากมา แก้วตอบแบบไม่สบอารมณ์
เขื่อน : ยังไงเนี๊ยะไอ่โมะ
โทโมะ : อย่างที่มึงคิด ?
แก้ว : เออออ ! งั้นแก้วกลับก่อนดีกว่าน่ะ ๆ
เขื่อน : เดี๋ยวค่อยกลับสิแก้ว ! มากินข้าวกันก่อน ! ไหนๆก็มาล่ะ ๆ กินด้วยกันสนุกดี ๆ
โทโมะ : ใช่ อย่างที่ไอ่เขื่อนพูดน่ะ ที่รักอยู่ด้วยกันก่อนน่ะ ! พูดแล้วก็จูงมือกลับมานั่ง !
เขื่อน ! ที่รักที่รักอิจฉาโว้ย !
แก้ว : แล้วยัยเฟย์ล่ะ ๆ นี่ยังไม่คิดบัญชีน่ะเมื่อกลางวันน่ะไปกับใครมาห่ะ ! แก้วดุ ๆ
เขื่อน : ใครๆแก้ว !
แก้ว : อย่ามาช่วยกันเปิดบังเลยน่ะ บอกมาซะดีดี !
โทโมะ : แก้วอ่ะ ! จะใครล่ะ เพื่อนทั้งนั้น ทำหน้าใสชื่อ ถ้าแก้วจะไม่เชื่อโมะก็ตามใจน่ะ ๆ
แก้ว : เช๊อะ ๆ
เขื่อน : จริงๆน่ะแก้ว เขื่อนเป็นพยายานได้
แก้ว : หื้ม ! แล้วโมะเห็นแก้วทำไมต้องตกใจ แถมเพื่อนโมะน่ะไม่มีมารยาทเอาซะเลย !
โทโมะ : โอ๋ ! เอามือโอบเอวอย่าหึงมากไปสิที่รักครับ หวายเค้าพึ่งกลับมาจากอังกฤษเอาแต่ใจอย่างนี้ล่ะ ๆ น่ะๆ
แก้ว : ไม่รู้ ปัดมือโทโมะออก หิวแล้ววววว !
...
.
เขื่อน : อิ่มแล้วเขื่อนกลับก่อนน่ะ บายทุกคน ไม่อยากอยู่เป็นก้าง ><’
โทโม : ไม่ไปตั้งนานล่ะ ๆ --*
เขื่อน : เอ้าไอ่นี่ !
 
โทโมะ : ทำอะไรอยู่ครับที่รัก ><’
แก้ว : ดูทีวีไงไม่เห็นหรอ !
โทโมะ : ยังโกรธอยู่หรอแก้ว คนนั้นเพื่อนโมะจริงๆน่ะ  แล้วดึงแก้วมานั่งเป็นตัก แล้วกอดไว้แนบอก
แก้ว : อือออ ! โมะปล่อย
โทโมะ : แก้ว โมะขอโทษอย่าโกรธโมะน่ะ
 ค่อยก้มลงกดจุมพิตแนบแน่นกับริมฟีปากบางๆ ... และก็อดไม่ไหวที่จะเอามือลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังบางๆ ก่อนที่จะสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยืด แก้วก็เคลิ้มกับอาการนี้ซะด้วยสิ ! พร้อมกับกดเอวให้แนบชิดเข้าหาตัวเอง จูบกดจูบไปเรื่อย ระเรื่อยมายังตามลำคอขาว ดันเธอนอนลงไปบนเตียง ก่อนสอดมือเข้าไปเกาะกุมทรวงอกนุ่มๆแล้วบีบอย่างเบามือ ก่อนที่จะเริ่มปลอตะขอเสื้อตัวข้างในออกจากร่างเล็กอย่างเบามือ แก้วสะดุดได้สติพอดี !
อือ อือ ~ โทโมะ เรียกชื่อเขาเบาๆ โทโมะ ! ปล่อยน่ะ ๆ
โทโมะรีบหยุดการกระทำทุกอย่าง
โทโมะ : แก้ว โมะขอโทษน่ะ ๆ พ้อมกับจัดเสื้อผ้าให้แก้วอย่างเรียบร้อยแล้วเดินไปนั่งที่โซฟา
แก้วยังอึ๋งกับเรื่องที่ตัวเองโดนกระทำแบบนี้ ว่าทำไมตัวเองไม่ขัดขืนอะไรเลย กับเคลิ้มซะด้วย ! พร้อมกับตบหน้าตัวเองเบาๆ
 
เมื่อทั้งสองคนตั้งสติได้ !
แก้ว : โมะ ! แก้วอยากกลับบ้าน พาไปส่งได้มั้ย ?
โทโมะ : คว้าตัวแก้วลงมากอด โมะจังไม่อยากให้แก้วกลับนิ คนดีอยู่กับโมะก่อนน่ะ ๆ
 



โทโมะนิสัยไม่ดีเลยอ่ะ ><' 55555 5
อยากติดตามกันมั้ยอ่ะ ? 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา