สาวเซ็กซี่กับหนุ่มอาภัพ NC 18+

9.5

เขียนโดย T_nicha_T

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 08.20 น.

  7 chapter
  124 วิจารณ์
  63.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) แรกพบก็ NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    "เห้ย เอาเงินมาเร็วๆดิ อย่าให้ต้องใช้กำลังนะโว้ย"ชายคนหนึ่งพูดเพื่อนทวงเงินกับลูกหนี้ที่ติดเจ้านายสาวสวยของเค้าไว้
 
 
 
   "พี่ครับผัดไปเดือนหน้าไม่ได้หรอครับ ผมกับแม่ยังหาไม่ได้เลย"ร่างสูงพูดกับชายคนนั้น
 
 
 
   "มึงผัดมากี่ครั้งแล้ววะ เอามาสะดีๆ ไม่นั้นกูให้นายกูออกมาทวงเอง เห้ยเรียกนายออกมาสิ"ชายคนนั้นสั่งลูกน้องอีกคนให้ไปตามร่างบางที่รออยู่ในรถคันใหญ่
 
 
 
 
   "คุณหนูครับมันไม่ยอมคืนเงินครับ เชิญคุณหนูไปจัดการด้วยครับ"ชายเปิดประตูให้ร่างบางเดินออกมาจากรถ
 
 
 
   "คุณหนูครับมันไม่ต้องจ่ายเงินครับ"ชายคนเดิมบอกกับร่างบางที่เป็นเจ้านายของตนเอง แต่รู้สึกว่าร่างบางจะอึ้งไปกับรูปร่างหน้าตาของร่างสูงผู้เป็นลูกหนี้
 
 
 
   "เอ่อ...ผมกับแม่เรายังหาเงินไม่ได้ครับ ผัดไปก่อนได้มั้ยครับ"ร่างสูงหันหน้าไปพูดกับร่างบาง
 
 
 
   "ไม่เป็นไรไม่ต้องจ่ายก่อนก็ได้.......แต่ นายต้องไปทำงานในบ้านของฉัน"เมื่อร่างบางได้สติกลับคืนมาร่างบางก็พูดออกไปอย่างเสียงเรียบ
 
 
 
    "แต่ผมต้องดูแลแม่ผม"ร่างสูงพูดออกไปเพราะเป็นห่วงแม่
 
 
 
    "ไม่ต้องห่วงหรอกเพราะฉันจะให้คนมาดูแลแม่ของนาย ไปเก็บเสื้อผ้าซะเร็วๆด้วยฉันร้อน"ร่างบางพูดก่อนที่ร่างบางจะเดินไปที่รถ
 
 
 
    "จัดการหาคนมาดูแลแม่ของเค้าด้วย พอนายคนนั้นเก็บเสื้อผ้าเสร็จแล้วให้ไปที่รถเลยนะ"ร่างบางพูดกับลูกน้องคนสนิทของตนเอง
 
 
 
    "ครับ คุณหนู"
 
 
 
    ผ่านไป 15 นาที
 
 
 
    "ขึ้นมาสิ ฉันไม่กัด"ร่างบางพูดเมื่อร่างสูงเดินออกมาแล้ว
 
 
 
    "ครับ"แล้วร่างสูงก็ขึ้นมาในรถ แล้วรถก็ออก ตลอดทางไปมาการสนทนาอะไรทั้งสิ้นแต่ร่างบางกับจ้องแต่ร่างสูงแล้วยิ้มที่กำลังนั้งอยู่ข้างๆร่างบางอยู่ตลอดทาง เมื่อถึงบ้านร่างบาง
 
 
 
    ณ บ้านศิริมงคลสกุล
 
 
 
    "เดี๋ยวนายเอาของขึ้นไปเก็บแล้วอาบน้ำซะแล้วไปหาฉันที่ห้อง ห้องฉันอยู่ข้างห้องนายริมสุด"ร่างบางพูดพร้อมเดินขึ้นบันไดไปห้องของตนเอง
 
 
 
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
 
 
    "คุณหนูครับผมมาแล้วครับ"ร่างสูงยืนอยู่นานก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไป เมื่อร่างสูงเข้าก็เห็นว่าปิดไฟอยู่จึงเดินเข้าไปแล้วเรียก
 
 
 
    "ผมมาแล้วครับ"ร่างสูงพูดแล้วหันซ้ายหันขวาเพื่อหา จู่จู่ร่างสูงก็รู้สึกว่ามีคนมากอดจากด้านหลังจึงรู้ทันทีว่าเป็นคุณหนูทันที
 
 
 
    "คุณหนูครับทำอะไรครับ"ร่างสูงพูดพร้อมเกาะมือออก มันเลยทำให้ร่างบางไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่
 
 
 
    "ทำไมละ กอดไม่ได้หรอ"ร่างบางพูดแล้วดันร่างสูงไปติดผนัง 
 
 
 
    "คุณหนูครับอย่าทำอย่างงี้ครับ"ร่างสูงพยายามผลักร่างบางออก แต่ร่างบางก็ไม่ยอมปล่อยง่ายๆ
 
 
 
    "ไม่! ฉันจะทำ เอ่อ...นายชื่อไรหรอ"ร่างบางตวาดใส่ร่างบางก่อนที่จะทำเสียงนิ่มอีกครั้ง
 
 
 
    "ชื่อโทโมะครับ"ร่างสูงบอกชื่อตัวเองกับร่างบาง
 
 
 
    "ฉันชื่อแก้วนะ....รู้มั้ยว่าโทโมะอะหล่อมากเลยนะ หล่อจนฉันอยากจะกินนายเลยละ"ร่างบางพูดข้างๆหูของร่างสูง
 
 
 
    "เอ่อ..คงไม่ดีมั้งครับ"
 
 
 
    "ทำไมละฉันไม่สวยหรอ"ร่างบางถามร่างสูง
 
 
 
    "ปล่าวครับ คุณหนูสวยครับ แต่มันไม่เหมาะต่างหากละครับ"
 
 
 
    "หึ ไม่รู้แหละยังไงฉันก็จะกินนายให้ได้ " ร่างบางพูดแล้วรีบประกบปากร่างสูงทันที ร่างบางจูบอย่างเร้าร้อนและแรง ร่างสูงก็มีจูบตอบมาบางแต่ไม่มากนัก จูบกันนาน ร่างบางล้วงมือเข้าไปในกางเกงของร่างสูงทำให้ร่างสูงตกใจและผลักร่างบางออกนิดเดียว
 
 
 
    "จะทำไรครับ"ร่างสูงพูดเพราะตกใจ
 
 
 
    "อยู่นิ่งๆเถอะนะ"ร่างบางพูดแล้วถอดกางเกงของร่างสูงออกแล้วจับแกนกายที่ใหญ่มากและยาวมากด้วยเช่นกันรูดขึ้นรูดลงแล้วเลียแล้วก็อมทำไมให้ร่างสูงเสียวเป็นอย่างมาก
 
 
 
    "อ๊า อะ อ๊า"ร่างสูงครางออกมาเพราะความเสียว ร่างบางอมแกนกายอยู่นานจนน้ำรักของร่างสูงพุ้งเข้าปากของร่างบางเต็ม แต่ร่างบางก็กลืนน้ำรักของร่างสูงจนหมด โดยไม่รังเกียจอะไรเลย
 
 
 
    "หวานจัง อร่อยด้วย"ร่างบางพูดแล้วขึ้นมาประกบปากร่างสูงอีกครั้ง ร่างบางผลักร่างสูงให้นอนกับเตียงแล้วเริ่มไซร้คอของร่างสูง
 
 
 
    "หอมจัง หอมมากเลยโทโมะ โทโมะช่วยเลียให้แก้วหน่อยได้มั้ย"ร่างบางพูดที่ข้างๆหูของร่างสูง ร่างสูงไม่ตอบอะไรแต่รุกขึ้นมาคร่อมร่างบางแล้วแยกขาร่างบางออกแล้วร่างสูงก็ใช้ลิ้นเลียที่กลีบกุหลาบของร่างบาง
 
 
 
    "อ๊า อ๊า โทโมะเลียได้ อ๊า เสียวดีจัง อ๊า"ร่างสูงเลียต่อไปเรื่อยน้ำรักของร่างบางก็ออกมาอย่างต่อเนื่อง ร่างสูงผละออกจากกลีบกุหลาบ ร่างบางลุกขึ้นมาแล้วจับนิ้วของร่างสูงแยงเข้าไปที่กลีบกุหลาบของตัวเอง
 
 
 
    "อ๊า โทโมะ เสียวจัง 3 นิ้วเลยโทโมะ"ร่างสูงทำตามคำสั่งของร่างบาง แล้วขยับเข้าออกอย่างแรงแต่มันทำให้ร่างบางรู้สึกดีเป็นอย่างมาก 
 
 
 
    "โทโมะพอแล้ว เอาของโทโมะเข้ามาเลยดีกว่ามันกว่าอีก"ร่างบางพูดแล้วให้ร่างสูงนอนลงแล้วร่างบางขึ้นไปคร่อมร่างสูงเอาไว้แล้วจับแกนกายร่างสูงเข้าไปในหีของตัวเอง แล้วขยับขึ้นลงเร็วๆ ร่างบางรู้สึกดีเป็นอย่างมาก ร่างบางและร่างสูงครางออกมาตลอดเวลา
 
 
 
 
    "อ๊าาาาาาาาาาาา"ร่างบางกับร่างสูงครางพร้อมกันเมื่อถึงจุดสุดยอด ร่างบางผละออกร่างสูงแล้วนอนลงไปข้างๆแล้วกอดร่างสูงเอาไว้แล้วหลับไปเพราะความเหนื่อย
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------
       เม้นด้วยนะค่ะ ไม่เม้นไม่อัพน้า NC ล้วนๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา