Love Sad (PF TK)

8.8

เขียนโดย Fakfaeng_love_TK

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 22.42 น.

  36 ตอน
  581 วิจารณ์
  70.25K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 24
“เฮ้ย! ฟาง!!!”เสียงเรียกนั้นทำให้ฉันต้องหันกลับไปดู เค้าคนนั้นก็คือป๊อปนั้นเอง เขาวิ่งมาอย่างรุกรี้รุกรน แล้ว........
“ว๊าย!”เขาดึงฉันให้ออกมาจากตรงนั้นแล้วกอดฉันแน่น แล้วก็เกิดเสียงตามมา......
    เพล้ง!!!~
“………!”เสียงที่ได้ยิน......สิ่งที่ตกลงมา......คือกระถางต้นไม้!
“ฟาง เป็นอะไรรึเปล่า เจ็บตรงไหนไหม แล้วมาเดินอยู่ตรงนี้ทำไม ไหนบอกไปเข้าห้องน้ำ แล้ว...”
“Stop!”ใครจะไปตอบทัน - -
“เอ่อ....ป๊อปขอโทษแล้วเป็นอะไรมากรึเปล่า”ป๊อปพูดพร้อมมองไปทั่งตัวฉัน เพื่อหาบาดแผล
“ฟางไม่เป็นไร แค่ตกใจนิดหน่อย”ใครจะไปคิดล่ะ ว่าเดินอยู่ดีๆจะมีกระถางต้นไม้หล่นมาเกือบตกใส่หัวฉัน... ฉันหันไปดูกระถางต้นไม้แล้วมองไปที่ต้นเหตุ มันตกลงมาจากบ้านหลังนึงซึ่งมี 2 ชั้น ปรับเป็นร้านอาหารทั้งหมด แต่......ดูแล้วมันไม่น่าจะตกลงมาเองนะ
“ไหนฟางบอกจะไปเข้าห้องน้ำ แล้วทำไมมาเดินอยู่แถวนี้ ถ้าป๊อปไม่มาตามหา ป๊อปว่าฟางได้เข้าโรงพยาบาลแน่ๆ ”ฉันทำให้เขาเป็นห่วงอีกแล้ว
“ก็....ห้องน้ำมันอยู่ไกล แล้วฟางก็อยากเดินเล่น ฟางเห็นว่าแถวบรรยายกาศดี เลยกะว่าจะมาเดินแปปเดียว..........ขอโทษนะ”ฉันได้แต่บอกเขาอย่างรู้สึกผิด แน่ละ งานนี้ฉันผิดเต็มๆ!
“ตายแล้ว! คุณเป็นอะไรมากรึเปล่าค่ะ”จู่ก็มีผู้หญิงสูงวัยคนนึงเดินมาถาม สงสัยจะเป็นเจ้าของร้าน
“แฟนผมไม่ได้เป็นอะไรครับ ว่าแต่กระถางต้นไม้หล่นมาได้ยังไงครับ”
“ป้าเองก็ไม่ทราบค่ะ ป้าเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด ได้ยินเสียงก็เลยรีบมาดู เอาเป็นว่าเดี๋ยวป้าจะรับผิดชอบให้นะค่ะ”
“เอ่อ....เป็นไม่ไรค่ะ หนูไม่ได้เป็นอะไรมาก แค่ตกใจนิดหน่อย”
“เอางั้นหรอค่ะ”
“ค่ะ”
“ก็ได้ค่ะ งั้นป้าไปดูร้านก่อนนะค่ะ ส่วนกระถางเดี๋ยวจะให้เด็กในร้านมาเก็บให้”แล้วป้าเค้าก็เดินไป
“กลับเลยไหมฟาง?”
“ยังอยากเที่ยวอยู่เลย -3-”
“ไม่ได้!”นั้นไง ว่าแล้วเชียว - -
“okๆ กลับก็กลับ”ฉันกับป๊อปกำลังจะเดินไป แต่ก็ดันมีคนเรียกซะก่อน“คุณค่ะๆ”เสียงนั้นมันคุ้นๆอีกแล้ว อย่าบอกนะว่าจะมีกระถางต้นไม้หล่นมาอีกเป็นรอบที่ 2  - - แต่คงไม่ใช่เหรอ พอฉันกับป๊อปหันไป
“หวาย!”น้องสาวของป๊อปนี่เอง แล้วคนที่เดินตามหลังมา...........พะ พิม!
“พะ......พะ พี่ป๊อป พี่ฟาง”ต่างคนต่างอึ้ง รวมถึงฉันด้วย“ไหนๆๆๆๆ หวาย คนไหนที่ฉันทำกระถางต้นไม้หล่นใส่อ่ะ”ที่แท้ก็พิมเองหรอ?!
“มะ ไม่มีพิม กระถางมันไม่โดนหัวใครเลย”หวายหันไปบอกพิม
“หว้า~ แย่จัง แต่ฉันจำได้นะ ฉันตั้งใจจะให้กระถางตกถูกหัวผู้หญิงคนนี่”พิมชี้มาที่ฉัน
“ทำไมล่ะพิม!”
“ไม่รู้สิ ในหัวฉันบอกว่าฉันต้องโยนกระถางใส่หัวผู้หญิงคนนี้”
“นี่มันอะไรกันหวาย พิมเป็นคนทำงั้นหรอ!”ป๊อปเดินเข้าไปหาหวาย แล้วขึ้นเสียงนิดๆ
“คะ คือ........ ตอนนี้พิมสติไม่ค่อยจะดี บางทีก็โมโหร้าย บางทีก็เหมือนเด็ก แล้วที่กระถางต้นไม้มันหล่น ......ก็เพราะว่าพิมไปเล่นแล้วโยนลงมา หวายห้ามแล้ว แต่พิมไม่ฟัง”นี่พิมเป็นถึงขนาดนี้เลยหรอ
“หวายๆ 2 คนนี้ใครเหรอ?”เหมือนเด็กเลยแหะ - -
“ไม่ต้องรู้หรอกพิม”พิมมองหน้าฉันกับป๊อปแล้วทำท่าเหมือนฟางพยายามนึก.......
“……………ป๊อป.......นังฟาง ใช่ๆ! นังฟาง แกแย่งป๊อปไปจากฉัน!”พิมพูดแล้ววิ่งเข้ามาหาฉัน แต่หวายจับไว้ได้ทัน ส่วนป๊อปก็จับฉันออกห่าง
“พิมกลับกันเถอะ!”“ไม่เอา! ฉันจะฆ่ามัน!”
“อย่าดีกว่านะพิม งั้นเราไปหาอะไรกินอีกดีไหม”หวายคงพยายามเปลี่ยนเรื่องให้พิมลืม“กิน.........ดีๆ ยังไม่อิ่มเลย ไปๆๆ”
“รีบพาพิมไปเถอะ ส่วนหวาย.....พี่ยังไม่พร้อมจะคุยกับเราตอนนี้”ฉันล่ะสงสารหวายจริงๆเลย
“……ค่ะ  ไปก่อนนะค่ะพี่ฟาง”
“จ๊ะ”แล้วหวายก็พาพิมไปโดยที่พิมลืมเรื่องเมื่อกี้ไปเลย เฮ้อ~ จะว่าไปพิมก็น่าสงสารนะ ส่วนป๊อปก็พาฉันกลับมาที่ร้าน พอมาถึงก็เห็นแก้วกับโทโมะนั่งทำหน้าเซ็ง......สงสัยรอจนเมื่อย - -
“ไปไหนมาตั้งนาน ฉันกับที่รักรอจนรากงอกแล้วเนี่ย - -”ไม่ถึงขนาดนั้นย่ะ! - -+
“แถวๆนี้แหละ พอดีเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย”
“อุบัติเหตุ?!”ยัยแก้วถึงกับร้องออกมาก
“คือ....”ก็จำต้องเล่าอ่ะนะ แล้วฉันกับป๊อปก็ช่วยกันสาธยาให้แก้วกับโทโมะฟังจนหมดเปลือก
“นี่ขนาดสติไม่ค่อยดีนะ ลึกๆในใจยังคิดแค้นแกเลยอ่ะ”ก็จริงอย่างที่แก้วพูดนะ“แต่ก็ช่วยไม่ได้เนอะ พิมเค้าทำตัวเอง”
“เลิกพูดเรื่องนี้ดีกว่า กลับบ้านพักกันเถอะ”และแล้ววันนี้ฉันก็เจอเรื่องอีกจนได้ ต่อจากนี้ไป ฉันจะรอดไม่เนี่ย = =;
……………วันต่อมา (10.25 น.)
[Tomo talk]
“ฟาง ไปเล่นน้ำกัน”ตอนนี้ที่รักผมชวนเพื่อนของเธอไปเล่นน้ำ แต่ว่า........เธอไม่กลัวผิวเสีย?????
“ตอนนี้?.......แกจะบ้าเหรอ! แดดแรงขนาดนี้ ไม่กลัวผิวเสียรึไง”ผมเห็นด้วยกับฟางเลย
“โห! ยัยฟาง เล่นตอนนี้มันจะเป็นอะไร ทาครีมกันแดดก็สิ้นเรื่อง แล้วอีกอย่างพรุ่งนี้ก็กลับแล้ว”มาเที่ยวได้ไม่กี่วันก็กลับแหละ ยังไม่ได้จู๋จี๋กับที่รักเลย TT
“ฉันก็อยากเล่นอยู่หรอกนะ แต่ว่า......”แล้วฟางก็มองไปที่คนๆนึง เหอะๆ! จะใครซะที่ไหนล่ะ ก็ไอ้ป๊อปนั้นแหละ จะห่วงไปไหนก็ไม่รู้“okๆ ฉันเล่นคนเดียวก็ได้”แล้วเธอก็วิ่งลงทะเลไป ส่วนผม................มีสิทธิ์แค่นั้งดู = = ก็ด้วยความที่ผมขึ้หึงเหมือนไอ้ป๊อป ทำให้โดยขู่ แต่ผมยังงงอยู่นะ พอฟางเข้าใกล้ใคร ไอ้ป๊อปเป็นต้องระเบิดลง แต่กับจินนี่ ทั้งจับมือ ทั้งกอด ยังไม่มีทีท่าว่าจะหึง ผมงงจริงๆ?
“ถ้าแก้วเล่นน้ำเสร็จแล้ว เราไปเที่ยวกันไหม?”“ยังจะไปอีกหรอฟาง - -”
“ไปสิ นานๆได้มาเที่ยว ก็ต้องเที่ยวให้เต็มที่!”เฮ้อ~ ผมละเชื่อเลยว่าฟางท้อง - - ลุยได้ทุกที่จริงๆ........สักพักแก้วก็เล่นน้ำเสร็จ ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าสักพัก แล้วมุ่งตรงไปที่ห้างงงงง~ (พอดีไม่มีที่ไปแล้วอ่ะนะ - -)
--------------------------------------------------------------------------------------------
ขอโทษนะค่ะทุกคน เรารู้ว่ามันสั้นมาก แต่เราคิดไม่ออกแล้วจริงๆ
ถ้าเราไปต่อไม่ไหว อย่าว่ากันนะ.......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา