Project High School...โครงการรัก แลกเปลี่ยนหัวใจ

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.40 น.

  32 ตอน
  1018 วิจารณ์
  54.30K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) --*--

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

โทโมะ  รีบไปเปลี่ยนชุดแล้วมาคุยกันหน่อย

น้ำเสียงที่เคยขี้เล่นหายไป ฉันเลยได้แต่เดินดุ่มๆเข้าไปเปลี่ยนชุดที่โทโมะถือมาให้ ฉันรีบเปลี่ยนชุดแล้วก็รีบล้างหน้าก่อนจะออกมา

แก้ว  อะไรอ่า

หมับ~ฟอด~

แก้ว  :  0_0

ไม่ทันที่จะหันมาได้ถนัทดีก็เจอเข้ากับจมูกเรียวที่รีบเข้ามาทะที่แก้ม>///<

แก้ว  อะไรเล่าโทโมะ

โทโมะ  หนึ่งทีสำหรับการทำอะไรโดยไม่บอก

แก้ว  :  จะมาเป็นพ่อเค้าเหรอไงหล่ะ--*

โทโมะ  :  อยากจะเป็นมากว่าพ่อแล้วซิ^^

อย่ามาทำสายตาเจ้าชู้กรุ่มกริ่มแถวนี้นะไอเจ้าชายเดี๋ยวตีตายเลย ฉันค้อนตาเขียวไปวงเบ้อเริ่มแต่โทโมะเหมือนจะไม่สนใจดึงฉันเข้าไปกอดชิดๆ มองซ้ายทีขวาทีพี่ๆที่ยังไม่เปลี่ยนชุดก็แอบมองกันตาไม่กระพริบเลย ฉันเห็นนะบอกไว้ก่อนไม่ต้องแอบแล้วมั๋งนั่น

แก้ว  พูดอะไร? อย่ามาทำทะลึงนะโทโมะ

โป๊กกกก!!

โทโมะ  คิดไปไหนโทโมะยังไม่ได้คิดอะไรเลยนะ

แก้ว  :  -_-^

โทโมะ  วันนี้แม่มดน้อยมีความผิดนะรู้ไหม

น้ำเสียงอ่อนโยนกลับมาแล้ว~ โทโมะจ้องตาแล้วพูดอย่างอนนิดๆ ฮ่าฮ่าโทโมะไม่มีทางโกรธฉันลงหรอกเนอะๆ แต่ก็กลัวเหมือนกันตอนที่เขาทำสายตาจริงจังนึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว

แก้ว  ทำผิดอะไรอ่าโทโมะอย่ามาโมเมนะ

โทโมะ  :  มาเป็นดรัมก็ไม่บอก ใส่ชุดสั้นๆด้วย แถมไม่มาดูโทโมะซ้อมบาสหลายวันแล้วนะ

แก้ว  ก็เห็นเหนี่อยๆไง แล้วก็จะมาดูโทโมะแข่งวันจริงเลยไงไม่ดีเหรอ:)

ไม่รู้ฉันต้องอ้อนไว้ก่อน มือเรียวๆของฉันตรงเข้าไปบีบแก้มคนที่งอนอย่างเอาอกเอาใจ ตอนนี้เหมือนโทโมะจะได้ใจใหญ่ทำปากจู๋แก้มป่องด้วยแหละ ฮ่าฮ่าตลกชะมัดเลยเอ๊ะหรือจะน่ารักดี>///< เท่านั้นไม่พอยังสายหน้าอีกให้ตายน่ารักเกินไปแล้วจริงๆ

โทโมะ  ไม่ๆแก้วไม่สนใจโทโมะเลย แล้วยังไปโชว์อกให้คนอื่นดูอีก

โชว์อก!!ฉันไปโชว์ตอนไหนหว้า

แก้ว  ผมก็ออกดำทำไมขี้ใจน้อยจังนอ^^

โทโมะ  มันน่าไหมหล่ะ

แก้ว  :  --*อ้าวแล้วจะให้แก้วทำไงอ่า

แก้มเนียนใสลอยเข้ามาใกล้หน้าทุกที

โทโมะ  :  หอมหน่อย

หง่ะ--/\--โทโมะบอกหน่อยว่าไปเอานิสัยขี้อ้อนพรรคนี้มาจากไหน ขี้อ้อนเหมือนแมวจริงๆใบหน้าหล่อยังคงคลอเคลียอยู่ที่ซอกคอไม่ห่างฉันขนลุกเกรียวไปหมดแล้วนะ หยุดอย่าหาว่าฉันไม่ขัดขืนนะฉันทั้งพลักทั้งดันแต่โทโมะไม่ยอมออกไปอ่า ถ้าแก้วใจอดใจไม่ไหวอย่าหาว่าไม่เตือนนะโทโมะ(หื่นเหรอ555)

โทโมะ  ไม่หอมเหรอ...งั้น

ฟอด ฟอด ฟอด ฟอด~

แก้ว  :  >//////<

พอเลลๆว่าฉันไม่หอมเขาโทโมะก็จู่โจมมาอย่างรวดเร็ว จมูกโด่งรั้นๆระดมหอมมาที่แก้มฉันทั้งสองข้างจนตั้งตัวไม่ทัน เขินแล้วนะ>o<

แก้ว   : พอแล้วนะโทโมะคนอื่นมองแล้ว

จะทำยังไงโทโมะก็ไม่ยอมหมุดฉันเลยต้องหอมตอบไปบ้างถึงจะนิ่งได้ ปลายจมูกกดฝังลงไปที่แก้มโทโมะแต่เจ้าตัวก็ยังไม่รู้จักพอกดลงมาให้มันแนบยิ่งกว่าเดิมเลยกลายเป็นทั้งปากทั้งจมูกแนบติดอยู่กับแกมเขา ผู้ชายอะไรทำไมหอมจังน่ากินแฮะ(นี่ความคิดแก้วใจเหรอเนี่ยย)

โทโมะ  ไม่เห็นแคร์เลย^__^

ใช่ซิโทโมะคนหล่อหนิจะไปแคร์อะไรกับสายตาประชาชีเล่า ตอนนี้โทโมะยิ้มแป้นเชี่ยว

แก้ว  ปล่อยได้แล้วนะ

ฉันต้องส่งสายตาปรามเมื่อโทโมะยังกอดไม่ยอมปล่อย

โทโมะ  อีกนิดนะ

แก้ว  มะอุปส์...

ฉันจะพุดว่าไม่เอาแล้วแต่รู้สึกว่ามันจะช้าเกินไปโทโมะก้มหน้าลงมาประกบริมฝีปากไม่ปล่อยให้ฉันได้พูดอะไรอีกแล้ว ลิ้นร้อนแผดเผาไปทั่วช่องปาก รสจูบของโทโมะกำลังจะทำให้ฉันยืนไม่อยู่ ฉันแอบเหล่สายตาไปยังพี่ๆที่ยืนแอบมองอยู่มันทำให้หน้าคงแดงน่าดู โทโมะยังคงจูบไม่เลิก

แก้ว  :  อือออ~

โทโมะเบี่ยงเข้ามาอีกแล้วพลิกให้ฉํนไปอีกฝั่งหนึ่งเพื่อจะหลบสายตาที่มองมาอย่างอิจฉาเหล่านั้น แต่มันคงไม่ทันแล้วมั๋ง--*ฉันเริ่มหายใจไม่ทันลิ้นร้อนเกี้ยวพันจนฉันหายใจไม่ออก มือเล็กที่เกือยจะไร้เรี่ยวแรงทุบที่อกเบาๆเพื่อบอกว่าฉันกำลังจะขาดอากาศหายใจ ทันเวลาพอดีโทโมะหยุดการใช้ลิ้นแต่ปากยังคงไม่ยอมปล่อยง่ายๆลมหายใจถูกเป่ามาจากปากของโทโมะเพื่อต่อกากาศหายใจให้ฉัน เมื่ออาการดีขึ้นแทนที่จะพอโทโมะกลับวกขึ้นมาจูบอีกรอบ

แก้ว  :  พะ...พอ...อือออ

โทโมะ  หืมมม

เสียงครางที่หลุดออกมายิ่งทำให้ฉันเริ่มรู้สึกโกรธแล้วนะ และในที่สุดโทโมะก็ยอมถอนริมฝีปากออกจนได้

โทโมะ  : แม่มดปากหวานจังอร่อย^^

ยังจะมายิ้มสบายอารมณ์อีกนะโทโมะ

แก้ว  ปากแก้วเห่อหมดแล้วเนี่ย:(

โทโมะ  มันห้ามไม่ได้นี่ครับ อยากชิมแก้วแล้วเนี่ย

เพี้ย เพี้ย!!

ไม่ไหวแล้วฉันทนอารมณ์หื่นของโทโมะไม่ไหวแล้ว ตีแรงๆลงไปที่ตัวเข้าจนโทโมะสะดงเลย ก็มันหน้าไหมล่ะลามกเข้าไปทุกวันแล้ว

แก้ว  :  ถ้าหื่นอีกนิดเดียวแก้วจะไม่รักแล้ว

ฟอด~

โทโมะ  โอ๋เอ๋~รักกันรักกันนะค๊าบวันนี้ลงโทษพอแล้วเนอะไว้ต่อคราวหน้า

แก้ว  ไม่มีคราวหน้าแล้วชิส์

โทโมะ  โห้อย่าพึ่งงอนน้า โทโมะจะแข่งแล้วไปสนามกัน

แก้ว  :  ไม่เอา

โทโมะ  ถ้าไม่ไปเชียร์จะทำคิสมาร์กนะ

อะไรคือคิสมาร์ก งงมันคืออะไรคิสเท่ากันจูบ มาร์กเท่ากับสัญลักษณ์ @__@แก้วใจมึนหนักแล้วใครก็ได้บอกที่ว่ามันคืออะไรกันไอ้คิสบ้าบออะไรเนี่ย ด้วยความที่มามั่วคิดอะไรวุนวายเลยกลายเป็นว่าโทโมะคิดว่าฉันจะไม่ไปจริงๆ

ฟุบ!! แขวก!!

แก้ว  :  O_O

โทโมะกดจูบลงมาที่เนินอกขาวเสื้อกีฬาสีนี้ก็ชั่งกระไรมันยืดได้ทำไมไม่รู้ มันทำให้โทโมะจูบฉันจนลึกเเหวกไปถึงเนินอก จูบจนพอใจแล้วก็กัดแรงที่เนินอกข้างซ้ายแล้วจูบซ้ำจนมันเป็นรอยแดงเป็นจ้ำ

โทโมะ  แม่มดดื้อ~

แก้ว  น่าเกลียดนะโทโมะทำรอยทำไม

โทโมะ  ก็แก้วดื้อ

แก้ว  :  ไม่เกี่ยวเลยนะ

โทโมะ  :  งั้นยอมให้ทำคืน

ฉันสายหน้าไม่เอาแล้วเดินหันหลังหนีเลย ดูสิเขาเอาแต่ได้งอนแล้ว

สวบ~

โทโมะ :  อย่างอนเลยนะคนดีโทโมะก็แค่อยากเป็นเจ้าของ

 

 

 

 

 

 

 

===============================================

มาอัพละน้าค๊าบบบบอ่านแล้วเม้นๆโหวดๆๆน่าจะรออัพต่อ5555

 

รักรีดเดอร์เหมือนเดิมอุวะฮ่าฮ่า(ขอโทน่าที่ตอนนี้กับตอนที่แล้วมันซ้ำ555มันเกิดจากไรเอตณ์มึนค๊ษบบบเดี๋ยวลงตอนเพิ่มให้ฮี่ฮี่)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา