Project High School...โครงการรัก แลกเปลี่ยนหัวใจ

9.2

เขียนโดย tietang

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.40 น.

  32 ตอน
  1018 วิจารณ์
  54.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) ถ้านายไม่เลิกงอน...ฉันไปก็ได้~

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แก้ว : อะ อะไร อ่า โทโมะตะคอกแก้วทำไม

 

 

ฉันทำหน้างงแล้วมองไปที่โทโมะ ไอ้บ้า ไอ้คนบ้า ไอ้คนนิสัยไม่ดี ดูมันมองฉัน งือๆ ทำไงดี ทำไมอ่าเขาโกรธฉัน

เรื่องอะไรทำไมจู่ๆเป็นแบบนี้ วามรู้สึกกลัวแผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย โทโมะยังคงหันหน้าไม่ยอมมาพุดด้วย ฉันเดินตรง

ไปยังแผ่นหลังกว้าง

 

 

สวบบ!!

 

 

แผ่นหลังหนาถูกสวมกอด ด้วยร่างบาง

 

 

แก้ว : อย่าเป็นแบบนี้นะโทโมะ นายห้ามทำแบบนี้ใส่ฉันนะ

 

โทโมะ  : .............

 

 

 โทโมะเงียบอะ ทำไมเกิดอะไร แค่ฉันถีบไปทีเดียวเองนะ เอาไงดีหล่ะทีนี้ฉันได้คิดกับตัวเอง ทุกอย่าวงมันตีรวน

วุ่นวายไปหมดแล้ว

 

 

แก้ว : อย่าเงียบแบบนี้ซิ ฉันขอโทษนะ ขอโทษที่เล่นแรง อย่าโกรธกันน๊าเจ้าชายสุดหล่อ

 

 

ถึงตอนนี้ฉันขำไม่ออก ไม่ว่าจะพูดยังไง โทโมะก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอมพูดด้วยเลย ฉันก้มหน้าซบลงกับแผ่นหลังมือ

กอดเอวโทโมะไว้แน่น ทำไมรู้สึกเหมือนจะขาดอากาศหายใจทำไมมันรู้สึกเหมือนอึกอัด จู่ๆน้ำใสๆก็กลิ้งลงจากลูก

ตาอย่างห้ามไม่อยู่ทำไมนะ ฉันทำผิดมากมายขนาดนั้นเลยเหรอ

 

 

แก้ว  : โทโมะ ฮึก ฮึก...นายคุยกันฉันหน่อยซิ

 

โทโมะ : ...

 

แก้ว  : ฮือ...โอเคๆ ยอมแล้ว ไม่อยากคุยแก้วไปก่อนก็ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

........................................................................................

 

เป็นนิยายเพียงเรื่องเดียวที่ยังจะเหลือยู่ของไรเตอร์นะคับ เรื่องนี้มีคนอยากอ่าน แดรีดเดอรืที่น่ารักทุกคน

 

ขอบคุIที่ติดตามกันมา ขอบคุณจริงๆคับ ตอนนี้มันอาจจะสั้นไปหน่อยแต่รับรองว่าจะได้อ่านยังจบ(ถ้าไม่เกิด

เหตุการณ์มีรีดมาบอกว่าไรเตอร์จะไม่มาแต่งไม่ต้องรอ จะบอกตรงนี้นะคับ แต่งให้คนที่อยากอ่าน ถ้าไม่อยากอ่านก็ไม่

เป็นไร:( บอกว่าจะแต่งให้จบยังไงก็ต้องจบให้ได้)

 

ปล.เลิฟยูมายรีด:)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา