นักเลงหญิง กะ ไอ้เอ๋อ

6.8

เขียนโดย อุนตราแมน

วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 01.14 น.

  5 chapter
  42 วิจารณ์
  11.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) นัด ของโทโมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก






"เฮ้ยไอ้เอ๋อ!!!" นั้นเสียงลูกพี่แก้วนิ เสียงลูกพี่อีกแล้ว ลูกพี่จะมาไถ่เงินค่าขนมผมอีกแล้ว ทำไงดีนะ เมื่อวานก็ถูกไถเงินไปหลายร้อยแล้ว จนวันนี้เขาก็ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว เอาแล้วไงหน้าโหดๆโหมดเถื่อนๆของลูกพี่ กำลังเดินมาทางนี้ มือเล็กๆนั้นกำลังหักกระดูกนิ้วมือ ดังเปาะๆมาแต่ใกล ซวยไอ้โทโมะ!!! แกได้เจ็บตัวอีกแน่!  
"น้องโมะจ๋าาาา~~~-ขอตังค์กินหนมสักห้าร้อยดิวะ"ร่างเล็กแบมือขอกันอย่างหน้าด้านๆ  มือขวากระชากขอเสื้อนักเรียนจนกระดุมบนเม็กแรกกระเด็นขาดไปต่อหน้าต่อตา 
"มึงจะให้หรือไม่ให้" 
" ผะ ...ผม...ไม่มีเงิน..แล้วอ่ะครับพี่แก้ว" ว่าพรางล้วงกระเป็ากางเกงโชว์คนตรงหน้า ตังค์จะกินข้าวยังไม่มี ลูกพี่แก้วจะเอาอะไรกับผมครับ!!!! 
" แค่นี้ให้กัน ไม่ได้ใช่ไหม ได้มึง!! เย็นนี้รอกูที่เดิม ....มึงได้เจ็บตัวกลับไปฟ้องแม่แน่!"ร่างเล็กพูดเส็ดก็ปล่อยร่างสูงให้เป็นอิสระ ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปเรียนอย่างรวดเร็วโดนไม่สนใจไอ้เอ๋อที่มันกำลังทำหน้าเคลิ้มไปกับกริยาบทของลูกพี่สุดที่รัก    
  ลูกพี่ออกตัวแรงตลอดเลยอะ ..... นัดงั้นหรอ พี่แก้วนัดผมงั้นหรอ.....เห้ออออยากกรีดร้องให้โลกรู้ น้องโมะรักพี่แก้วจริงๆเลยโว้ย!  
 
"เฮ้ยโทโมะ มาทำอะไรตรงนี้วะ" ป๊อปปี้หนุ่มหน้าตาดี ดีกรีเดือนโรงเรียนเพื่อนไอ้เอ๋อโมะ ตะโกนถามอย่างตกใจ หลังจากเห็นสภาพเพื่อนรักในคาบแว่นหนาๆ หน้าตาโชกไปด้วยรอยแผล กำลังยืนยิ้มให้กำกับยามเฝ้าประตูอย่างมีความสุข มันบ้าป่าววะ ยืนยิ้มอย่างนั้น เห้ย!!!อย่าบอกนะว่าไอ้โมะมันกำลังหว่านรัศมีสวาทให้กับพี่ยามอ่ะ ....ไม่จริงใช่มั๊ย!!!
"โมะ...โทโมะ..ไอ้โมะโว้ย!!!!" 
" คะ.. ครับ คณป๊อปปี้มีอะไรหรอครับ" ผมมองเพื่อนรักผมที่ยืนทำหน้าตาจิ้มลิ้นอย่างน่าเวทนา        ไอ้โทโมะมันชอบทำตัวอย่างนี้แหละครับ บ้านเราสองคนอยู่ติดกันเลยเป้นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่สมัยเด็กนู้นนนแหละ    ไอ้โทโมะมันไม่ใช่ไอ้เอ๋อแดกเหมือนกับที่เพื่อนๆในห้องล้อมันหรอกนะครับ อันนี้ผมรู้ดีเพราะมันน่ะฉลาดฉิบหายผมพิสูจน์มาแล้ว หลังจากเลิกเรียนตอนเย็นมันก็ไปช่วยพ่อมันทำงานที่บริษัทออกแบบครับ
เห็นไหมแม่งเจ๋งฉิบหาย บ้านก็รวยสะเออะอยากมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมา ผมอยากรู้จริงๆเลยที่มึงเป็นอยู่ทุกวันนี้มันไม่ะรรมดาตรงไหนวะ รึมึงติดปีกบินมาเรียน หึ้ย!!!! แล้วนี้ก็อีกอย่างพ่อมันถอยแลมโบกินีรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาให้เพราะมันสามารถวาดแบบโครงสร้างบริษัทต่างประเทศที่จะมาลงทุนในไทยได้หลายสิบล้าน แต่ดูมัน ดูมันพูดกับพ่อมันดิ 'พ่อผมอยากใช้ชีวิตเหมือนคนปกติเค้าบ้าง' มันคนละกันเรื่องเลย ผมอยากถามมันจริงๆมึงเกิดสับสนอะไรในชีวิตรึป่าววะ  
แล้วที่มันใส่แว่นหนาๆก็เพราะมันสายตาสั้นตั้งแต่เด็กอันนี้ยังโอเค แต่ที่มันแต่ตัวเอ๋อๆติดกระดุ่มทุกเม็ด เอาเข็มขัดสูงเหนือสะดื้อนี่!!! ป๊อปปี้รับไม่ได้อย่างแรง~~~~ 
                                      
 
 
 
 
"เฮ้ยไอ้เอ๋อ!!!" นั้นเสียงลูกพี่แก้วนิ เสียงลูกพี่อีกแล้ว ลูกพี่จะมาไถ่เงินค่าขนมผมอีกแล้ว ทำไงดีนะ เมื่อวานก็ถูกไถเงินไปหลายร้อยแล้ว จนวันนี้เขาก็ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว เอาแล้วไงหน้าโหดๆโหมดเถื่อนๆของลูกพี่ กำลังเดินมาทางนี้ มือเล็กๆนั้นกำลังหักกระดูกนิ้วมือ ดังเปาะๆมาแต่ใกล ซวยไอ้โทโมะ!!! แกได้เจ็บตัวอีกแน่!  "น้องโมะจ๋าาาา~~~-ขอตังค์กินหนมสักห้าร้อยดิวะ"ร่างเล็กแบมือขอกันอย่างหน้าด้านๆ  มือขวากระชากขอเสื้อนักเรียนจนกระดุมบนเม็กแรกกระเด็นขาดไปต่อหน้าต่อตา "มึงจะให้หรือไม่ให้" " ผะ ...ผม...ไม่มีเงิน..แล้วอ่ะครับพี่แก้ว" ว่าพรางล้วงกระเป็ากางเกงโชว์คนตรงหน้า ตังค์จะกินข้าวยังไม่มี ลูกพี่แก้วจะเอาอะไรกับผมครับ!!!! " แค่นี้ให้กัน ไม่ได้ใช่ไหม ได้มึง!! เย็นนี้รอกูที่เดิม ....มึงได้เจ็บตัวกลับไปฟ้องแม่แน่!"ร่างเล็กพูดเส็ดก็ปล่อยร่างสูงให้เป็นอิสระ ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปเรียนอย่างรวดเร็วโดนไม่สนใจไอ้เอ๋อที่มันกำลังทำหน้าเคลิ้มไปกับกริยาบทของลูกพี่สุดที่รัก      ลูกพี่ออกตัวแรงตลอดเลยอะ ..... นัดงั้นหรอ พี่แก้วนัดผมงั้นหรอ.....เห้ออออยากกรีดร้องให้โลกรู้ น้องโมะรักพี่แก้วจริงๆเลยโว้ย!   "เฮ้ยโทโมะ มาทำอะไรตรงนี้วะ" ป๊อปปี้หนุ่มหน้าตาดี ดีกรีเดือนโรงเรียนเพื่อนไอ้เอ๋อโมะ ตะโกนถามอย่างตกใจ หลังจากเห็นสภาพเพื่อนรักในคาบแว่นหนาๆ หน้าตาโชกไปด้วยรอยแผล กำลังยืนยิ้มให้กำกับยามเฝ้าประตูอย่างมีความสุข มันบ้าป่าววะ ยืนยิ้มอย่างนั้น เห้ย!!!อย่าบอกนะว่าไอ้โมะมันกำลังหว่านรัศมีสวาทให้กับพี่ยามอ่ะ ....ไม่จริงใช่มั๊ย!!!"โมะ...โทโมะ..ไอ้โมะโว้ย!!!!" " คะ.. ครับ คณป๊อปปี้มีอะไรหรอครับ" ผมมองเพื่อนรักผมที่ยืนทำหน้าตาจิ้มลิ้นอย่างน่าเวทนา      
 ไอ้โทโมะมันชอบทำตัวอย่างนี้แหละครับ บ้านเราสองคนอยู่ติดกันเลยเป้นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่สมัยเด็กนู้นนนแหละ    ไอ้โทโมะมันไม่ใช่ไอ้เอ๋อแดกเหมือนกับที่เพื่อนๆในห้องล้อมันหรอกนะครับ อันนี้ผมรู้ดีเพราะมันน่ะฉลาดฉิบหายผมพิสูจน์มาแล้ว หลังจากเลิกเรียนตอนเย็นมันก็ไปช่วยพ่อมันทำงานที่บริษัทออกแบบครับ
เห็นไหมแม่งเจ๋งฉิบหาย บ้านก็รวยสะเออะอยากมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมา ผมอยากรู้จริงๆเลยที่มึงเป็นอยู่ทุกวันนี้มันไม่ะรรมดาตรงไหนวะ รึมึงติดปีกบินมาเรียน หึ้ย!!!! แล้วนี้ก็อีกอย่างพ่อมันถอยแลมโบกินีรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาให้เพราะมันสามารถวาดแบบโครงสร้างบริษัทต่างประเทศที่จะมาลงทุนในไทยได้หลายสิบล้าน แต่ดูมัน ดูมันพูดกับพ่อมันดิ 'พ่อผมอยากใช้ชีวิตเหมือนคนปกติเค้าบ้าง' มันคนละกันเรื่องเลย ผมอยากถามมันจริงๆมึงเกิดสับสนอะไรในชีวิตรึป่าววะ  
 
และที่มันใส่แว่นหนาๆก็เพราะมันสายตาสั้นตั้งแต่เด็กอันนี้ยังโอเค แต่ที่มันแต่ตัวเอ๋อๆติดกระดุ่มทุกเม็ด เอาเข็มขัดสูงเหนือสะดื้อนี่!!! ป๊อปปี้รับไม่ได้อย่างแรง~~~~ =///=
 
 
 
" ได้เวลาเรียนแล้วมายืนเอ๋อทำไมหน้าตึก ม.6 วะ"
 
" ปะ...ป่าว ครับ" เฮ้ยยยยพูดแค่นี้ทำไมถึงหน้าแดงวะโทโมะ !!! 
 
 
 
                                                           .................
 
 
 
หลังโรงเรียน ที่เดิม เวลาเดิม กับ 
 
" โอ๊ย!!!_~~~~ยยยยย " ร่างสูงกระเด็นไปกระแทกกับผนังกำแพงอย่างจัง ใบหน้าคมเหยเกไปด้วยความเจ็บปวด มองผู้กระทำด้วยสายตาปรือปรายไปทางลูกพี่แก้วที่กำลังปัดฝุ่นที่รองเท้าผ้าใบ 
 
 
 
" เบื่อวะ....เล่นกับมึงเนี่ย " ฉันมองหน้าไอ้เอ๋ออย่างปลงๆ เบื่อฉิบหาย ดูดินี่ขนาดซ่อมแล้วมันยังมาทำหน้ายั่วสั้นxีนอีก!!! คนอะไรยอมให้คนอื่นซ่อมได้ตลอดเวลา อ่อนแอจริงๆเลย เกียจนักพวกอ่อนนแอแบบนี้ เห็นแล้วมันอยากกระทืบ!!ให้จมดินนัก หึ่ย!!พูดแล้วโมโห!ไอ้เอ๋อมันค่อยๆคานไต่กำแพงขึ้นมาด้วยไปหน้ายิ้มแย้ม ปากแตกยังไม่พอใช่ไหม เดี๋ยวปัด!เลาะฟันออกสัดสามสี่ซี่สะนิ  
 
"ลุกพี่แก้วฮะ เย็นแล้วกลับบ้านกันเลยไหม  ผมหิวแล้วอะ เราไปหาอะไรกินกันดีกว่า" พูดจบข้อมือบางก็ถูกฉุดกระชากไปอย่างรวดเร็ว เห้ย!!!ๆไหนมันบอกไม่มีเงินวะ แล้วไหน อะไร งง ลูกน้องฉันหายไปไหนหมด!!ลูกพี่มันกำลังถูกไอ้เอ๋อโมะลากไปแล้วเนี่ย!!!!  ช่วยด้วยโว้ยยยย
 
 
" ปล่อยกู!!! " 
 
" ผมไม่ปล่อย ลุกพี่แก้วต้องไปกินข้าวกับผม" 
 
"ปล่อย!!!"
 
"ไม่...ไปกินข้าว!กับผม" 
 
ดูมันขู่......."มึงคิดว่ามึงเป็นใครวะไอ้เอ๋อ"
 
 
"ผม!!...เป็น    "
 
"น้องแก้วคับ  มาทำอะไรตรงนี้ป็อปปี้รอนานแล้วนะ!"
 
-------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา