Love friends รักสุดแสบขอคู่ใจนายน่ารักสุดซ่าส์

9.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.05 น.

  12 ตอน
  19 วิจารณ์
  22.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Kenta’s Partอืม....เลิกเรียนสักที >_<!!~Jinny~(ฮัลโหล)“จินนี่”(เคนตะใช่มั้ย)“รู้ได้ไง o-O”(ฉลาด ^-^)“จินนี่ว่างป่ะ”(ว่างนะ ไมเหรอ)“มาที่ร้านอาหารคิขุอาโนเนะเคะเระโอรีโอ้หน่อยนะ”(จ้า)15 นาทีต่อมา“มาแล้วๆ เคนตะ ^-^”“อืม....จินนี่มีเรื่องจะบอก”“อะไรเหรอ”“ขอจีบได้ป่ะ”“นั่นแน่ -///- ชอบอ่ะดิ”“อือ...” (โห คนตรง)“ชอบก็จีบเลย ชอบก็จีบเลยเซ่”“พูดเองนะ ^^”“ไม่กลับคำหรอกน่า”ด้านแก้ว (จิ้นสุดๆ)Kaew’s part“ก๊อกๆๆ จดหมายค่าเจ้าชายยยยยยยย”“อืม...เข้ามาได้”“นี่ค่า”“อืม....มะรืนนี้จะมีพิธีเผาคุณหมอสี ทนได้ เชิญท่านเป็นเจ้าภาพได้ที่วัดอุปสรศรี ซอยที่ห้าหกเจ็ดแปด....”“แว้ก!! นายจะพูดทำไม หยิบจดหมายผิด =_=” ฉันหยิบซองอะไรให้นายโทโมะเนี่ย“เบ๊อะ”“เออ =_=”“แก้ว...มีบทจูบด้วยอ่ะ”“หา!! ไหนๆๆ”‘เจ้าชายประทบริมฝีปากไปที่เจ้าหญิงด้วยความรัก แล้วทั้งสองก็มีความสุขตราบชั่วฟ้าดินสลาย~’“โมะ...”“เอาน่า ^^ ไม่เป็นไรหรอก ของอย่างนี้มันหลอกได้ มุมกล้องไง หรือจุ๊บมือ”“แต่บทมันเขียนปากนะ”“นั่นดิเนอะ! - -!”ไม่อยากรับรู้เลย...“นายจะทำไงอ่ะ”“แก้ว...ฉันมีเรื่องจะบอก แต่วันนั้นบรรญากาศมันพัง”“อะไรเหรอ”“ฉัน.....”“ลูกแก้ว!!!!!! ไปกินข้าวได้แล้วลูก” แม่เรียก“ช่างเถอะ ^^ บางทีวันนี้ก็คงไม่เหมาะต่อการบอกเรื่องนั้นกับเธอก็ได้”นายโทโมะว่า ฉันเลยมองนายนั่นด้วยสายตาไม่เข้าใจ...เรื่องอะไรกันนะ?Kaew’s endPoppy’s part“ฟาง ป็อปจะต้องหมั้นกับเกล”“ห๊า!!!!”“ป็อปว่าจะบอกฟางนานแล้ว แต่ป็อปกลัว กลัวเสียฟางไป ฟางไม่โกรธป็อปนะ”“นาย มาบอกอะไรเอาป่านนี้...”ฟางมองผมด้วยเสียงสั่นๆ หลังจากที่ผมบอกในเรื่องที่ผมไม่คิดที่จะบอกเลยด้วยซ้ำ ผมควรทำไงดีล่ะ“นายจะรักฉันคนเดียวไม่ใช่รึไง”“ใช่ ป็อปรักฟาง รักมากเลยด้วย!!! แต่ป็อปทนเก็บไม่ไหวแล้ว ฟางเข้าใจป็อปนะ”“ไม่!!! ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจว่าทำไมนายต้องมาบอกเอาป่านนี้!!!”“ฟาง....”“อย่าตามฉันมา!! ฉันเกลียดนาย!!”แล้วฟางก็วิ่งไป ปล่อยให้ผมปวดที่หัวต่อไป...ในบางครั้ง....ผมคิดว่าฟางไม่มีเหตุผลเลยครั้งนี้ก็เช่นกัน...“นายป็อปใช่มั้ย”“เกล o_O!!”“มีแฟนแล้วเหรอ...เหมือนกันเลย!”“=[]= เธอมีแฟนแล้วเหรอ”“ใช่!! รักมากเลยด้วย”“เหมือนกันเลย”“นายคงไม่อยากหมั้นกับฉันใช่มั้ย”“ใช่อ่ะดิ”“ฉันมีแผน -..-““แผนไร”“ซุบซิบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”“O_O!!”“ตกลงตามนี้!”“จะดีเร้อออออ”“หรือจะหมั้นกับฉัน” “ไม่อ่ะ ฟางน่ารักกว่า”“เชอะ จำไว้”“แต่ขอบใจนะ ^_^ เราเริ่มกันพรุ่งนี้เลย!!”

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา