Love friends รักสุดแสบขอคู่ใจนายน่ารักสุดซ่าส์

9.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.05 น.

  12 ตอน
  19 วิจารณ์
  22.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ด้านฟางติ๊ดๆ ติ๊ดๆๆๆๆๆๆ ~ฟางคร้าบบบบบ ที่รักแมสเสจหาอ่ะคร้าบบบบบบบ ฟางงงงงงงง อ่านเร็วๆๆๆๆ เลววววววว~ Poppy massage (ทำไมรู้สึกเหมือนคำหลังนี่ด่านะ -_-;)‘ฟาง....เจอกันครั้งสุดท้ายที่บ้านฉันนะ...’“....!!”ฟางไม่รอช้า รีบวิ่งออกมาจากตรงนั้นเพื่อที่จะเจอป็อป...แม้อาจเป็นครั้งสุดท้ายก็ตาม.....บ้านจิระคุณ (ไม่ใช่บ้านแล้ว -_-^ คฤหาสน์ชัดๆ)“ฟาง....ฟางมาจริงๆ ด้วย!!!??”“ชู่ว์~ นายป็อป เงียบสิ นายจะหมั้นแล้วนะ เดี๋ยวคนอื่นเห็นมันจะไม่ดี....อุบส์~”ป็อปปี้จูบฟางได้นาน...เหมือนจะสื่ออะไรอยู่...“เห็นมั้ย....ฟางไม่ปฏิเสษที่จะจูบป็อปด้วย ^^ ฟางน่ะ...รักป็อปอยู่ใช่มั้ยล่ะ”“....~”“ฟางๆ -_-; เหม่อแล้วเหรอ”“...~”“น่ารักจริงๆ เล้ยยยยยย ^^”แล้วป็อปก็จูงร่าง (เหมือนจะ) ไร้วิญญาณของฟางเข้าบ้านไปโดยที่ฟางไม่รู้ตัวเลยสักนิด!!!...จูบเมื่อกี้หวานจังเลย... เย้ย!!!!! ไม่ช่ายยยยยยยยยยยย /(><;)...“หวายยยยยยยยย!!!! ป็อปลูกแม่ O_O พาใครมาบ้านเนี่ย”“แฟน (ตัวจริง) ครับผม! ^O^”“ลูกจะหมั้นอยู่แล้วนะ!!! มีแฟนไม่ได้”“แต่ผมรักยัยนี่นี่นา”“เกลล่ะลูก”“เดี๋ยวก็มาครับ ^^”“ถ้าหนูเกลไม่ยินยอมแม่ไม่ช่วยนะ”“คร้าบบบบบผม”ก็อกๆๆๆ แอ๊ดดด~“นั่นไงเกลครับแม่ ^O^”“ว๊ายยยย!! หนูเกลนั่นใครอีกละ =[]=”“แฟนเกลเองค่ะคุณน้า ^^ นี่ๆๆๆ กวังนี่น้าฉัน”“โอยยยย #_# แม่จะเป็นลม วัยรุ่นสมัยนี้”“คะ คะ คะ คุณแม่คะ...หนูฟาง...”“#_#~”ตึง!!!!!“คุณแม่เป็นลม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! =[]=”<<ทุกคนตกเย็น~“หนูแฟนป็อป นี่แฟนเกล?”“ครับ/ค่ะ”“ไม่ได้! พ่อจัดไว้ให้แล้วนี่นา”“พ่อ!!!! ผมรักของผมนะครับ ฟางน่ะแฟนผม ผมจะแต่งกับฟางเท่านั้น!! ผมไม่แต่งกับใครที่ไม่ใช่ฟาง!!”“ค่ะ หนูก็จะแต่งกับป็อปค่ะ!!” ฟางพูดประโยคนี้ทำเอาป็อปปี้ใจเต้นไปชั่วครู่“ย้ะ!!! นี่พวกเธอยังไม่เรียนจบคิดเรื่องนี้เลยเรอะ -_-;”“ค่ะ!!/ครับ!!”“โอยยยย....ยอมแล้ว #_#” พ่อเปิดไฟเขียวแล้ว!!! เย้!!!~ในสวนของป็อป มีเก้าอี้นั่งเล่นโยกเยกไปมา ป็อปเอาแขนพาดฟางระหว่างดูดาว.... (โว้ว~ โรแมนติก T^T เมื่อไหร่จะมีคนมาทำแบบนี้กับช้านบ้าง TOT แงๆ ทำป้ายนิยายเรื่องใหม่ให้ก็ดีนะ คิกๆ >>)“ป็อปว่าดาวดวงไหน สวยที่สุด”“ดาวควงนี้ ^^” ป็อปไม่ได้มองดาวแต่มองฟางแทน...เอิ่ม หมายความว่าไงอ่ะ -///- (แกจะเขินแทนฟางทำไมในเมื่อป็อปชมฟาง -_-?)“ฉันว่านายไม่ได้มองดาวนะ”“ก็ฉันมองอะไรก็แปลว่าดาวดวงนั้นแหละ...สวยที่สุด”“บ้า -///-““ดาวซินโดรมน่ะ ^^”“นายนี่มันบ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ !! ฉันเกลียดนาย!!! >O<” ฟางวิ่งไล่ตีโดยป็อปวิ่งหนีไปมา พอฟางตีได้ถึงตัวก็ล็อคฟางในท่างูเหลือมใช้ฆ่าเหยื่อ -..- (อธิบายมาคือกอดจากข้างหลัง)“ปล่อยนะ! >O<!!!!!!!!!!!”“ก่อนปล่อยถามไรหน่อยดิ ^^”“อะไรยะ!?”“หนึ่ง...ฟางรักป็อปมั้ย”“หะ...หา -/////-!!”“ตอบเร็ว”“ฉัน...รักนาย -///-““อา....ชื่นใจที่สุด ^^ หอมแก้มที”ฟอดดดดดดด~“O////O”“สอง...ฟางจะแต่งกับป็อปมั้ย....”“แต่ง....อยู่แล้วย่ะ -////-”“สาม...ฟางอยากมีลูกเพศอะไร”“=[]= เกินไปแล้ววววววววววววววว!!!!!!”“ฮ่าๆๆๆๆ เอามือมานี่ดิ ^^”“?? ไม่!”ปากบอกไม่ แต่มือไปแล้ว -_-ป็อปเอาแหวนที่ตัวเองเก็บเงินซื้อเองโดยเฉพาะใส่นิ้วกลางข้างซ้ายฟาง.... เฮ้ยยยยย นิ้วกล๊างงงงง =_____=!“เฮ้ยๆๆๆๆ นิ้วนางย่ะ!”“อ่าว... ว้า จำผิดอีกแล้ว”“เอาใหม่เลย”“อืมๆ”ป็อปเอาแหวนที่ตัวเองซื้อมาใส่นิ้วนางข้างซ้ายฟาง...ก่อนจะเอาปากกาดำมาวาดรูปบนมือฟาง“นายวาดรูปปืนทำไมอ่ะ”“ก็เราจะได้มีกัน...(ยกมือที่วาดรูปปืนอีกข้างขึ้น)และกันไง”“พรืดดดดดดดดดดดดดดด~~~~~ ><!!”“ขำไมอ่า TOT”“คิกๆ~ กันและกัน ^^”“ฟาง....”“หืม....”“ฟังดีๆ นะ”“อืม...”“ฟาง....ป็อปรักฟาง ^////^”“หา!!!!!!”“ไม่พูดแล้ว -////-““เอาอีกทีนะ”“งั้นแรกกับอีกหนึ่งจูบ”“บ้า >///<”ลุ้นเอาแล้วกันนะคะว่าฟางได้จูบป็อปรึเปล่า....รู้แค่ว่า....พวกเค้าได้ลงเอยดีที่สุดแล้ว ❤‘ฟาง....ป็อปรักฟาง ^////^’ ❤ด้านแก้วใจ“โทโมะๆๆ ตรงนี้ซ้อมไงเหรอคะ ><” มันแกวพูดพร้อมทำตัวกระริ๊ก“ไม่รู้”“=[]=!”“แก้วๆๆๆ มาซ้อมกัน ^^” โทโมะไม่สนใจมนแกวแต่ไปเรียกแก้วมาซ้อม“อืม....” แก้วขานแบบเหนื่อยๆ“แก้วๆ อีกไม่นานจะแสดงจริงแล้วนะ”“บทเจ้าชาย...ต้องไปอยู่กับเจ้าหญิงสิ มาอยู่กับคนใช้อย่างฉันทำไม” ว่าแล้วแก้วก็เดินจากไปโดยที่นายโทโมะมองแก้วด้วยสายตาไม่เข้าใจ...อะไรของเค้านะ...
 ตอนหน้าจะจบแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะ
ตอนหน้าจบแล้วนะจ๊ะ  แต่ก็จะมีนิยายสนุกๆมาเรื่อยๆติดตามด้วยนะ
รีดเดอร์ มวฟ มวฟ ^^ :X

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา