Sassy Girl ปากร้ายพาเจอรัก

9.2

เขียนโดย DAEHYUNNY

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  18 บท
  149 วิจารณ์
  25.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ทำโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“ผมขอโทษคร้าบบบ...~O~!!!”
“ฉันขอโทษค้าาาาา...~O~!!!”
“พวกเรารักกันค้าาาา...~O~ / คร้าบบบบ...~O~!!!”
 
                 ตอนนี้ฉันกำลังยืนประจันหน้ากับไอ้บ้าลามกนั่น กลางสนามกีฬากลางแจ้ง โดยมีไม้อะไรอะไรสักอย่างวางอยู่บนไหล่ทั้งสองข้างของฉันกับไอ้บ้านั้น และมีแก้วน้ำที่มีน้ำอยู่ในนั้นประมาณครึ่งแก้วที่ห้อยอยู่ แล้วที่แย่ไปกว่านั้น ตอนนี้หน้าผากของฉันกับไอ้โรคจิตก็มีลูกโ่งสีเหลืองสดใสสว่างแจ่มจ้าวางกลั้นไว้อยู่
 
                 เหนือฟ้ายังมีจักรยาน เหนือมารยังมีจอมมาร เหนือปลาวาฬยังมีน้ำพุ -_-^^ สิ่งที่แย่ย่อมต้องมีสิ่งที่แย่กว่าคือฉันกับไอ้บ้านั้นต้องตะโกนประโยคบ้า ๆนั้นไปด้วย
 
                 โดยกฏิกาที่อาจารย์ตั้งไว้ให้คือ ให้ฉันกับไอ้บ้านั้นท่องประโยคเพี้ยๆข้างบนให้ครบ 100 รอบ โดยที่ไม่ให้ลูกโป่งที่อยู่หน้าผากหล่น หรือน้ำในแก้วหกเป็นอันขาด ไม่งั้นก็ต้องเริ่มท่องใหม่ตั้งแต่ต้น
 
                 โอ้...พระเจ้า แค่มองหน้าไอ้บ้านั้นแล้วพูดมันออกมาฉันก็จะบ้าตายอยู่แล้ว TOT แล้วนี่ยังจะให้มาท่องกลางแดดจ้า ๆ แบบนี้อีก แล้วจะให้แันยืนเฉยๆ ได้ยังไงกัน มันร้อนนะ TOT
 
                 ฉันกับไอ้บ้านั่นก็ท่องได้ยังไม่ถึงสิบรอบสักที เพราะ...ท่องไป ท่องมา...
 
“ผมขอโทษคร้าบบบ...~O~!!!”
“นี่นายปากเหม็นอ่ะ นายอย่าอ้าปากกว้างๆ ได้มั้ย กลิ่นปากเน่าๆ ของนายมันโชยเข้ามาในจมูกอ่ะ -_-”
“ทีเธอเหม็นอย่างกับปลาร้าเน่าฉันยังไม่บ่นเลย -_-”
“ถามจริงเถอะ นายกินหมาเน่าอืดฮิปโปกินพะยูนเน่าจมน้ำตายเป็นอาหารหรือไงยะ -_-”
“ฉันว่าอาจารย์คิดผิดที่ให้ยืนกลางแดดนะ เดี๋ยวจากที่ไม่สวยอยู่แล้วกลายเป็นโคตะระไม่สวยอีก อุ้มบ๊ะ! ตู้มบ๊ะ! ทะทะโท่งทุ่มโบ๊งเบ๊งเท่งบ๊งบ๊ะตุ้มโป๊ะแบะๆ ไง ฮ่า ๆ =_=” <<~ อะไรของแก
“กริ๊ดดดด...ทุ่มทะบ๊งเท่งอะไรของนายยะเก็บไว้พูดกับบรรพบุรุษของนายเถอะ”
 
                   และหลังจากการะปะทะคารมกำลังเดือดได้ที่อยู่นั่น มันก็จำเป็นที่ต้องมีการแสดงออกทางร่างายเล็กน้อย ไม่สิ -_- มันไม่ใช่เพียงเล็กน้อย แต่เข้าขั้นว่ามากเลยด้วยซำ -_-^
 
                   เพราะเริ่มมีการเอาแขนขึ้นตบหัวกัน และเริ่มมีการเตะกล่องดวงใจกันเกิดขึ้นและนั่นก็ทำให้...
 
ซ่าาาา...
                   น้ำในแก้วหก (ไม่ใช่แก้วเจ็ด -_-^) <<< พยายามจะฮา แต่เสียใจด้วยนะ มันแป้กสิ้นดี
 
                   ทำให้ฉันและเขาต้องหันหน้ามามองกัน แล้วเริ่มต้นท่องใหม่ทันที
 
                   กริ๊ดดดด...อาจารย์ระเบียบเลิศ(จำชื่อเก่าไม่ได้แล้ว)แกล้งคนสวยอ่ะ T-T
 
.
.
 
หกชั่วโมงผ่านไปจนได้เวลาเลิกเรียน
“ผมขอโทษคร้าบบบ...~O~!!!”
“ฉันขอโทษค้าาาาา...~O~!!!”
“พวกเรารักกันค้าาาา...~O~!!!/คร้าบบบบ... ~O~!!!”
ในที่สุดเราสองคนเราสองคนก็ท่องรอบที่ 99 ได้แล้ว
 
                 อ๊าาา..~อีกรอบเดียวนะ ฉันก็จะได้พ้นจากวิบากกรรมที่ปากฉันมันก่อไว้ได้สักที T-T
 
“ ผมขอโืษคร้าบบบบ...~O~”
“ฉันขอโทษค้าาาาา...~O~”
“พวกเรารักกันค่าาาา...~O~ / คร้าบบบ...~O~!!!”
“ไชโย!!!”
 
                 และหลังจากท่องรอบที่ 100 เสร็จ ฉันกับไอ้บ้านั่นตะโกนออกมาด้วยความดีใจพร้อมๆ กัน ฉันเลยหันไปเชิดหน้าใส่ไอ้บ้านั่นอีกรอบ
 
                 ก่อนจะเตรียมตัววิ่งไปหายัยเฟย์ที่น่าจะรอฉันอยู่ที่หน้าโรงเรียน
 
“เดี๋ยวดิ จะรีบไปไหนเหรอ” ไอ้บ้านั่นเรียกฉันเอาไว้ก่อน ฉันจึงชะงักเื้ท้าหันมาคุยกับไอ้หมอนี่ก่อน 
“จะรีบไปหาป้านายมั้ง -O-!!! ” มันคงไม่ใช่การคุย แต่มันเป็นการกันมาทะเลาะกันต่อซะมากกว่า -_-^
“เธอชื่ออะไร ได้ยินยัยกระเบนนั้นเรียกเธอว่า แห้ว หรืออะไรเนี่ยแหละ”
“กริ๊ดดดด...ฉันชื่อแก้วต่างหากล่ะ แก้วใบใสๆ บางๆ หน้าถนุถนอม ถ้านายไม่รู้จักก็หัดยกระดับสายตาจากที่มองแต่ชั้นในผู้หญิงขึ้นมามองโลกภายนอกบ้าง -_-”
“แก้วน่ะฉันรู้จัก แต่ผู้หญิงอย่างเธอจะเปลี่ยนชื่อเป็น ยัยแห้ว แต้ว หรือไม่ก็ แก้วแตกมากกว่า”
“กริ๊ดดดด...นายเปิดฟารฒสุนัขไว้ในปากหรือไงยะ แล้วชื่อนายดีเด่นนักหรือไงถึงได้เที่ยวมาเปลี่ยนชื่อให่ชาวบ้านชาวช่องเขาแบบนี้ -_-^”
“ฉันชื่อโทโมะ โทโมะที่แปลว่าเพื่อนหน่ะ” <<~ มั้งนะ จำไม่ได้แล้ว TOT'
“สำหรับฉัน นายมันเป็นเพื่อนที่แย่ที่สุด รู้เอาไว้ด้วย ! -O-!!! ไอ้โดโซะ!”
“ฉันชื่อโทโมะ ไม่ได้ชื่อโดโซะ เรียกชื่อฉันให้ดี ๆหน่อยยัยแก้วแตก”
“ไอ้โดโซะ!!!”
“โทโมะคะ โทโมะไปส่งพลอยที่บ้านหน่อยสิค่ะ”ยัยพลอยพลายอะไรนั้นเดินเข้ามาเรียกไอ้โดโซะจากทางด้านหลัง พอเขาหันไปมองก็ส่งยิ้มหวานให้ทันที
“งั้นฉันไปก่อนนะ ยัยแก้วแตก ฉันจะคอยตามก่อกวนชีวิตเธอทุกชาติทุกภพเลย คอยดูสิ”
“ชาตินี้ขออย่างให้เจอนายเป็นครั้งที่สองเลย ไอ้โดโซะ!!!” ฉันพูดจบก็รีบวิ่งไปที่ประตูหน้าโรงเรียนทันที แต่ก็ยังไม่วานหันไปมองยัยพลอยกับไอ้หมอนั่นที่เดินไปด้วยกัน กะหนุงกะหนิง อี๋อ๋อออเซาะกัน แหม...จะมาเดินข้างกันใก่เสียเวลาทำไมเล่า ไม่อุ้มพอาเข้าโรงแรมให้รู้แล้วรู้รอดเลยเล่า! -_-*
 
.
.
 
“ยัยเฟย์...=O=!!!” ฉันตะโกนเรียกยัยเฟย์เสียงดัง จนคนทั้งป้ายรถเมล์ รวมทั้งยัยเฟย์ก็หันมามองแฉันเป็นตาเดียวกัน
 
ฉันเห็นยัยเฟย์ก็รีบวิ่งไปหาทันที
 
“แกจะตะโกนทำไมยัยแก้ว ถึงฉันจะหน้าด้านแต่ก็มียางอายนะยะ เอ้า! กระเป๋านักเรียนแก!” ยัยนั่นบ่นฉันเป็นการใหญ่ ก่อจะยื่น(โยนซะมากกว่า)กระเป๋านักเรียนจาคอปมาให้แัน
“ยางอายบนหน้าแก ฉันว่ามันสึกไปหมดแล้วนะยัยเฟย์ -_-^”
“ปากแกนี่จัดได้ทุกๆที่เลยนะ พูดอย่างนี้มาตบกันเลยมั้ยฮ๊า!!!”
“เออน่า ยังไงฉันก็พูดความจริงอยู่แล้วนี่นา”
“นั่นปากหรือชักโครกยะ ไม่รู้ล่ะ คืนนี้ฉันจะไปอ่านหนังสือสอบที่บ้านแก”
“ไม่ต้องอ้างว่าจะไปอ่านหนังสือก็ได้มั้งยะ แกก็แค่จะไปข้างเย็นกินที่บ้านฉันกินใช่มั้ย ฉันรู้อยู่หรอกน่า ”
“ชิ เกลียดจริงๆ คนรู้ืันเนี่ย -_- ป่ะ ขึ้นรถเหอะ รถเมล์มาพอดีเลย” ว่าแล้วยัยนั่นกูฉุดฉันขึ้นไปบนรถเมล์คันนั้นทันที
 
.
.
 
“ไอ้เฟย์!!!”ฉันหันไปตะคอกใส่ยัยเฟย์ ที่กำลังนั่งหลับตาพริ้มอย่ามีความสุข
“อ๊ายยยย...อะไรของแกย่ะยัยแก้ว เกิดสติแตกขึ้นมาอีก OoO!!!”
“ไอ้ผู้ชายที่ยืนเถียงฉันเมื่อเช้าใครว่ะ หน้าคุ้นๆ หน้าอย่างกับบอกไม่ถูกอ่ะ”
“นี่แก สมองปลาทองหรือเปล่าเนี้ย ก็พ่อเทะบุตรสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ ทั้งโรงเรียน นายโทโมะไงฉันถามแกจริงเหอะ แกมัวเอาแต่หัวไปตจุ่มอยุ่กับโถส้วมหรือไงยะแกถึงไม่รู้จักนายโทโมะสุดหล่อสามีในอนาคตของฉันน่ะ - -”
“เมื่อเช้าโดนเขาด่าแล้วยังไม่เข็ตอีกหรือไงยะ -_- ยัยกระเบนถูกรถสิบล้อเหยียบ”
“กริ๊ดดดดด...นังเพื่อนบ้า! คำ่านี่ให้สามีฉันด่าคนเดียวอ่ะ ที่แกบอกว่าคุ้นๆ หน้าเขาน่ะแกไม่ต้องแปลกใจหรอกยะ ก็ปีก่อนเขา้ขึ้นไปประกวด Sassy Guy ประจำโรงเรียนเหมือนแกไง”
“เออ ๆๆ ว่าแต่ยัยผู้หญิงเข้ามาประครองไอ้บ้านั้นมันเป็นใครอ่ะ”
โป๊กก!!
“อะไรของแกเนี่ยยัยเฟย์ TOT”
“เรียกเจ้าชายในฝันของฉันว่าไอ้บ้านั่นได้ไงยะ ส่วนยัยนั่นเป็นเพื่อนสนิทของโทโมะ แต่เค้ามาช่าวแว่วๆ มาว่า คู่นี้เป็นแฟนกัน”
“อย่างนี้แกก็เป็นเมียน้อยเขาน่ะสิ -_-”
“มะเหงกให้นี่...เมียน้อยหรือยะ อย่างฉันต้องเป็นเมียหลวงอย่างด็อกเตอร์วิการดาย่ะ”
“อย่าแกเป็นได้แค่ด็อกว่า ยัยเฟย์ ส่วนเตอร์เอาไว้ชาติหน้าแล้วกัน -_-”
“กริ๊ดดด...ยัยเพื่อนปากเสีย ฉันไม่คุยกับแกแล้ว ฉันไปนอนฝันว่ากำลังอยู่ในอาณาจักรฮาเร็มของหนุ่มๆ ดงบังชินกิ SJ Shinee แล้วก็ บรรดา 2 PM อยู่ดีกว่าคุยกับแกแล้วเสียอารมณ์”
 
‘ไม่ต้องนอนแล้ว จะถึงบ้านฉันอยุ่แล้ว เร็ว เตรียมตัวลง -_-’ ฉันหันไปโบกยัยเฟย์ที่เตรียมจะเข้าอาณาจักรฮาเร็มกับบรราดาหนุ่มๆ เกาหลีด้วยอารมณ์หมั่นไส้มันเต็มที่
 



โอ๊ะ ><' มาอัพแล้วจ้า :) ห่างเหินกันไป(ไม่ค่อย)นานเท่าไหร่ :]]'
เรามาอัพให้แล้วไม่รู้ว่ามีคนจะยังอ่านอยู่หรือเปล่า ไปแล้วนะ คิก ๆ
ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ :'3

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา