ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  84.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Poppy talk
ชะ..ช่วยพวกผะ..ผมด้วยละ..เลือดกำดะ....เดาจะกระชูดดดดดดดดดผมเริ่มคุมตัวเองไม่อยู่แล้วครับเล่นล่อตากันอย่างงี้มีหวังเวอร์จินของเธอจะโดนผมขโมยไปก่อนได้อาการของไอ่เขื่อนกับไอ้โมะก็ไม่ได้ต่างอะไรกับผมเลยเหงื่อซึมออกตามไรผมมือเริ่มสั่นเหมือนการควบคุมตัวเองถึงขั้นสูงสุดแล้ว
พึ่บ! ในที่สุดพวกผมก็ลุกขึ้นเดินตรงไปยังหญิงสาวที่กำลังเล่นสาดน้ำกันอยู่ ผิวขาวอมชมพูที่โผล่พ้นชุดบิกีนี่ออกมามีเม็ดน้ำหยดเล็กๆเกาะตามเนื้อผิวยิ่งทำให้เซ็กซี่ไปกันใหญ่
"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"ฟางส่งเสียงกรี๊ดทันทีเมื่อรู้สึกว่าตัวเองลอยๆ
"จุๆอย่าส่งเสียงนะที่รักมากับป๊อปแปปนึงน่ะ"
"ปล่อยช้านนนนนน T^T"
ผมอุ้มเธอเข้ามาในบ้านแล้ววางเธอลงบนเตียงอันแสนนุ่มๆ
Fang talk
"นะ....นายนายจะทำอะไรฉัน"
ป๊อปไม่ตอบแต่นั่งคล่อมร่างบาง
"เธอยั่วฉันเองนะตอนนี้ฉันควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว"ป๊อปพูดเสียงสั้นๆเหมือนพยามยามจะห้ามใจตัวเองแต่มันไม่ทันแล้ว ร่างหนาประกบริมฝีปากร่างบาง"อือ....."ร่างหนาค่อยถอดเสื้อของร่างบางทีละชิ้นสองชิ้น
"ป๊อปขอได้ไม"
"...."หึก...ทำไมนายต้องทำกับฉันแบบนี้ฉันอาย...อายจนไม่อยากพูดอะไรแล้ว
"ไม่ตอบอย่ามาเสียใจทีหลังแล้วกันในเมื่อป๊อปให้โอกาสแล้ว"ว่าแล้วร่างหนาก็ประกบริมฝีปากลงไปยังริมฝีปากบางมือหนาปลดเสื้อของร่างบางและของตัวเอง....ทั้งคู่อยู่ในร่างเปลือยปล่าวมีเพียงอากาศเท่านั่นที่ห่อหุ่มมือหนาบีบเคนหน้าอกสวยอย่างเมามันริมฝีปากก็ยังทำงานไม่ขาดสายทั้งคู่ครางออกมาไม่เป็นภาษา ร่างหนาค่อยๆเลื่อนใบหน้าลงมาตามซอกคอขาวเนียบแล้วก็ไม่ลืมทำรอยคิสมากค์เอาไว้
"อ๊ะ....."สิ่งแปลกปลอมบางอย่างไปแตะจุดที่ไม่มีใครเคยผ่านร่างหนาค่อยๆใส่แกนกายเข้าไปอย่างช้าๆกลัวร่างบางเจ็บ
"อือ...."ร่างหนาค่อยๆเริ่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ
"อ่า...."ร่างหนาครางเบาๆ เมื่อแตะขอบสรรค์ร่างหนาฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวหญิงสาว
ผ่านไปไม่นานภารกิจรักของทั้งคู่ก็จบลงร่างบางนอนหลับคาอกร่างหนา
"คงเพลียสินะ"ร่างหนาพูดจบก็ก้มตัวนอนคว้าร่างบางมากอดไว้แน่น
.
..
...
....
Tomo talk
"นี่ทำไมเพื่อนนายเอาตัวพี่ฉันไปนานจังฉันเริ่มเป็นห่วงพี่สาวคนเดียวของฉันแล้วนะ"
"โอ่ๆไม่ต้องห่วงน้าเบบี๋ยังไงไอ่ป๊อปก็ต้องดูแลฟางอย่างดีนั่นและน้า ว่าแต่ระหว่างรอสองคนนั้นเรามาทำอะไรๆสนุกกันม่ะ"เขื่อนพูอพร้อมทำตาปริบๆ
"ทำไรนายจะทำอะไรน้องเพื่อนฉันหะ"
"น้อยใจเหรอแก้ว"โทโมะพูดแล้วหันไปทางเขื่อนเขยิบตาเล็กน้อยแล้วลากหญิงสาวสองคนลงไปในน้ำในลึกจนเกินไปแล้วก้มลงจูบปากหญิงสาวที่ทำท่าจะขึ้นไปข้างบนให้ได้ถึงแม้จะอยู่ใต้น้ำริมฝีปากอันหวานช้ำของเฟย์แก้วก็ไม่เคยเปลี่ยน....ในที่สุดก็
แฮกๆๆๆ
"เฮอฆ่าเวลาไปได้ตั้งเยอะ"เขื่อนพูพร้อมหันหน้าไปทางโทโมะ
"พวกนายเป็นบ้าอะไรไปหะ!อยู่เดียวจูบๆไม่จูบบนบกก็จูบใต้น้ำไอ้พวกบ้า"แก้วปรี๊ดแตกทันที
"พวกเรารักพวกเธอ"เขื่อนกับโทโมะพูดพร้อมกัน
"จะยอมเป็นแฟนกับพวกเราไม"โทโมะพูดพร้อมทำสายตาอย่างมีความหมาย
"....."เฟย์กับแก้วหันไปซุบซิมๆกันก่อนจะหันกลับมา
"ก็ได้เราจะให้โอกาสพวกนายแต่เราจะไม่ได้เป็นแฟนกันแค่ดูๆกันไปก่อนok"ทั้งสองพูดพร้อมกัน(อีกแล้ว)แล้วทั้งสองก็หันหน้าเดินกลับห้องพัก
"เย้ไอ้โมะเรามีโอกาสเเล้วโอ๊ย"เขื่อนพูดพร้อมทำท่าทางดีใจสุดขีด
"เออมึงอย่าพึ่งรีบดีใจไปเลยจะจีบติดปล่าวเหอะ"
"เออก็จริงว่ะ แหะๆ"
*[++++]*ใาแวววตอนที่10ไปก่อนน้า
รักคนอ่านจุ๊บๆ*[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา