ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  85.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ร่างบางตื่นมาด้วยความงัวเงียก่อนจะเผยร้อยยิ้มออกมาเมื่อเห็นคนตรงหน้าคอยดูแลเธอตลอดเวลา
'เฮอ...ฉันจะเเน่ใจได้ไงนะว่านายจะดูแลฉันตลอดไปอย่างงี้ถ้าเป็นแบบนั้นจริงก็....ดีสิ'
"จะเลิกมองได้ยัง"ป๊อปตอบทั้งๆที่ยังหลับตาอยู่
"นาย......แกล้งหลับเหรอ"
"ห้าๆๆๆยัยบ๋องถ้าฉันหลับฉันก็ไม่รู้สิว่ามีคนแถวนี้มองอยู่"ขำคนตรงหหน้าที่ไม่รู้เลยว่าเขานั่นแกล้งหลับมาตลอด
"ไอ้บ้า!ไม่ได้มองสะหน่อย"เธอตอบด้วยน้้เสียงเขินอาย
"แน่ใจ"ป๊อปถามอย่างยี้ยวน
"แน่สิ.......อ๊ะ"ฟางร้องเสียงหลงหลังจากที่โดนชายหนุ่มตรงหน้าขโมยจูบเป็นครั้งที่เท่าไรแล้วก็ไม่รู้ที่โดนเขาจูบ ชายหนุ่มใช้มือทั้งสองข้างผลักหญิงสาวนอนราบไปกับเตียงก่อนจะคร่อมตามมาติดๆชายหนุ่มค่อยๆๆถอดเสื้อของหญิงสาวและเขาออก
"นายจะทำไร"หญิงสาวถามทั้งๆที่เธอก็รู้ว่าชายหนุ่มจะทำอะไร
"ฉันบอกว่าจะลงโทษเธอไง"ชายหนุ่มพูดเสร็จก็ประกบริมฝีปากลงไปทันที มือหนาลูบไลไปตามแขนขาวก่อนจะเลื่อนมาตรงเนินอกสวยของหญิงสาว
"อือห์"หญิงสาวร้องด้วยความเสียวที่ชายหนุ่มมอบให้
ชายหนุ่มนำแกนกายที่พร้อมจะปลดปล่อยทุกเมื่อเข้าไปยังจุดอ่อนไหว
"อ๊ะ...."หญิงร้องร้องเสียงหลงหลังจากที่เจอสิ่งแปลกปลอมที่ยังคงคานิ่งไม่ขยับเขยินแต่ปากก็ยังทำงานต่อเนื่อง
"อือห์....นายจะทำอะไรก็รีบทำสิ"หญิงสาวร้องประท้วงเมื่อแกนกายของชายหนุ่มคาจุดอ่อนไหวมานาน
'ที่แท้ก็อยาก'
ชายหนุ่มขยับแกนกายเข้าออกตามเสียงเรียกร้องของหญิงสาว ในที่สุดชายหนุ่มดันแกนกายเข้าไปสุดน้ำรักที่เกินไหลออกมาทั้งสองไปถึงสรรค์แห่งรักที่คนที่รักกันเท่านั่นจะมาถึงได้แต่คู่นี้ไม่เหมือนคู่อื่นคือได้มาเพราะความยินยอมของทั้งสองฝ่าย
"ฟาง"
"...."ป๊อปกอดคนข้างกายหลังจากภารกิจเสร็จ
"อ้าว....หลับซะแหละ"ป๊อปมองคนในอ้อมกอดอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะบีบจมูกคนในอ้อมกอด
"ฟาง.....ป๊อปอยากให้ฟางรู้นะว่าป๊อปรักฟางรักตั้งแต่แรกเห็นป๊อปก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมเวลาอยู่กับฟางถึงมีความสุขอย่างงี้ถ้าขาดฟางไปป๊อปจะอยู่ยังไงนะ"ชายหนุ่มพูดเสร็จเปลือกตาหนาก็ปิดลงทันที
*[++++]*เอาไปแค่นี้ก่อนน้าเดียวพรุ่งนี้มีต่อ*[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา