ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  85.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆ
ร่างหนากระหนำเคาะประตูสองห้องด้วยมือสองมือพร้อมกัน จนร่างบางที่นอนอยู่ทั้งสองห้องเปิดประตูออกมาพร้อมกัน
"โอ๊ย!จะเคาะหา......รึไงว่ะ"สองร่างพูดพร้อมกันพร้อมสองมือยังเกาหัวอย่างัวเงีย....ใช่แล้วนี่มันพึ่งตี5อยู่เลยจะรีบมาปลุกพวกเธอทำไมกัน?
"เฟย์แก้ว"
"what"สองสาวพูดพร้อมกันแล้วเงยหน้าขึ้นสบตาชายหนุ่มที่มาเคาะประตู
"รีบไปอาบน้ำไปมหาลัยด่วน!"ชายหนุ่มพูดด้วยน้าเสียงเร่งรีบ
"จะรีบไปตายไงว่ะไอ้....พี่ป๊อป"เฟย์จะพูดน้ำเสียงเชิงด่าแต่ก็ต้องชะงักเมื่อนึกไปนึกมาเขาเป็นพี่เรานี่หว่า
"ลืมแล้วไงวันนี้มีสอบ!แล้วที่ต้องรีบไปมหาลัยก็เพราะเมื่อวานใครไปเที่ยวมามิทราบ"ที่จริงเขารู้ดีอยู่แล้วว่าใครไปเที่ยวกับใครเขาก็แค่แซวเล่นๆๆไปงั้นแหละ
"....."ไม่มีเสียงตอบรับ เฟย์แก้วหันมาสบตากัน แก้วทำตาอ้อนๆทำนองว่า'เฟย์ช่วยหน่อยสิ'
"โห่!....แค่ไปเที่ยวไม่เห็นต้องรีบไปมหาลัยเลย"เฟย์ช่วยแก้วตอบเมื่อเห็นสัญญาณเตือนภัย(ล้อเล่ง)
"นั่นแหละประเด่น ไปเที่ยวกับกี่ทุ่ม"ป๊อปถามคนตรงหน้า
"5"แก้วตอบอย่างว่าง่าย
"ฉะนั้นรีบไปอาบน้ำไอ้โมะรออยู่หน้าคอนโด"แล้วป๊อปกำลังเดินหันหลังกลับไปแต่ก็ต้องชะงักแล้วหันหน้ากลับมา
"เอาหนังสือไปด้วยละเดียวจะติวให้(หนัก)เลยไอ้โมะกับแก้วเนี่ย"แล้วป๊อปก็เดินหันหลังกลับไป
"เดียวพี่ป๊อปแล้วพี่ฟางละ"เฟย์ถามเมื่อไม่เห็นพี่ของเธอเลยตั้งแต่ที่ป๊อปมาเรียกเธอแล้ว
"ไม่รู้เหมือนกันเดียวเรียกให้ละกัน ทั้งสองคนไปอาบน้ำก่อนไป"ป๊อปหันมาตอบ
"อืม"
แกร๊ก!เสียงปิดประตูดังพร้อมกันก่อนเจ้าตัวจะเดินเข้าไปอาบน้ำ ป๊อปเดินถ่อยหลังกลับมาก้าวหนึ่งก่อนจะเคาะประตูเรียกคนที่อยู่ในห้อง
เวลาผ่านไปนานจนเฟย์กับแก้วอาบน้ำกันเสร็จคนในห้องก็ยังไม่เปิดประตูทั้งสามคนที่ยืนอยู่หน้าห้องทั้งตะโกนเรียกทั้งเคาะคนในห้องก็
ยังไม่มาเปิดจนป๊อปต้อง(ลงทุน)โทรเรียกเขื่อนกับโทโมะให้ขึ้นมาหน้าห้องฟางก่อน เวลาผ่านไปแล้วผ่านไปเล่าตอนนี้ก็ประมาณ
6โมงแล้วคนในห้องก็ยังไม่มาเปิด เขื่อนเลยเอ่ยขึ้นเมื่อคนในห้องไม่มีวี่แววจะมาเปิดประตู
"เออ....ขอแสดงความคิดเห็นหน่อย"เขื่อนยกมือขึ้นแล้วถาม
"ว่ามา"ป๊อปตอบด้วยน้ำเสียงกระวนกระวาย
"คือ....บางทีฟางอาจจะไปมหาลัยก่อนเราแล้วก็ได้"
"เออจริง!"ทั้งหมดพูดพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย
"งั้นป่ะ"ป๊อปรีบพูดเเล้วเดินออกไปทันที
มหาลัยตอนนี้ยังไม่ค่อยมีคนมากเท่าไรเพราะวันสอบเขาจะสอบกันประมาณ9โมง(แล้วจะรีบตื่นกันมาทำเพื่อ?)ทั้ง5คนออกตามหาฟางกันให้ทั่วเวลาผ่านไปเลื่อยๆมีแต่ความว่างป่าวไม่เจอเเม้แต่ฟาง
"หะ!แกว่าไรนะ"หญิงสาวสองคนพูดด้วยน้ำเสียงไม่เชื่อในสิ่งที่ได้ยิน
"แกได้ยินไม่ผิดหรอก"
เมื่อเจ้าตัวย้ำในสิ่งที่สองสาวไม่เชื่อทำให้หญิงสาวสองคนอ้าปากค้าง
"แกต้องบ้าไปแล้วแน่ๆฟาง"แจมพูดอย่างไม่เชื่อ(อีกแหละ)
"ฉันเห็นด้วยกับพี่ฉันนะ"เนยรีบสมทบ
"ก็ฉันจะทำ........."
*[++++]* ลืมกันแล้วเหรอ.........T^T *[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา