ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  85.24K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ก็ฉันจะทำไวท์องุ่นมันผิดตรงไหน"
"ก็มันผิดตรงที่ร้อยวันพันเก้าสิบเก้าปีแกไม่เคยคิดจะทำอะไรอย่างงี้เลยแค่คิดที่จะลงมือทำนะยิ่งคิดไม่ออกเลยอ่ะ"
ที่แจมพูอย่างนี้ก็เพราะว่าเขารู้จักนิสัยเพื่อนคนนี้พอสมควร ฟางไม่เคยคิดที่จะทำงานทางด้านค้าขายหรือแม้จะลงไปเดินต๊อกๆๆเก็บองุ่นยังไม่เคยเลยด้วยซ้ำ
และนั่นแหละสาเหตุที่เเจมเริ่มจะสงสัยเพื่อนคนนี้มากขึ้นเลื่อยๆ
"แกมีอะไรปิดบังเราอยู่รึป่าว"
แจมถามในสิ่งที่เธอสงสัย
"ก็.....แค่อยากทำไวท์ส่งออกนอก"
ฟางตอบไปปัดๆกลบเกลื่อยนความสงสัยจากเพื่อนสาวทั้งสอง
"ตอบไม่ตรงคำถาม"
เนยพูดออกไปบางหลังจากที่ฟังฟางกับพี่แจมสนทนากันอยู่ไม่นาน
"ก็.......โอ๊ยชั่งมันเหอะ บอกคนงานให้สร้างโรงบ่มไวท์ให้ฉันด้วยเอาเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เสียเท่าไรไม่ว่ากัน"
ฟางพูดจบก็เดินออกไป ปล่อยให้สองพี่น้องนั่งงงอยู่อย่างนั่น
ไม่นานหญิงสาวสองคนก็เดินไปบอกคนงานด้านการก่อสร้างที่มีอยู่แล้ว(ตอนไหนว่ะ)ไปจัดการออกแบบให้เก๋กับโรงบ่มไวท์หลังใหม่
เวลาผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ไวท์ของฟางเริ่มมีคนรู้จักกันไปทั่วโลกวันๆๆมียอดส่งไม่ต่ำกว่าหมื่นขวดๆหนึ่งราคาหมื่นอัพ
"โห่...ขายดีจังนะ"
เนยนานๆทีจะมาเยื่อมฟางได้เข้ามาทัก
"ขอบคุณ"
ฟางตอบไปพร้อมกับลองสูตรไวท์ที่เธอพึ่งผสมใหม่ๆ
"อะลองชิมดู"
ฟางยื่นแก้วไวท์แก้วใหม่ให้เพื่อนสาวลองชิม
"อืม....อร่อยดี"
เนยตอบแล้ววางแก้วลง
"เหนื่อยเหรอฟางเหงื่อออกเยอะจัง"
เนยถามเพื่อนสาวที่มีเหงื่อออกเยอะมากทั้งๆที่ห้องบ่มวายติดแอร์เกินกว่าสิบเครื่องด้วยซ้ำ
"อือ....เดียวนี้ไม่รู้เป็นไรทำงานหนักๆไม่ค่อยจะได้ พอจะยกของหนักก็เจ็บที่ท้อง"
ฟางใช้ผ้าซับเหงื่อออกแล้วเล่าอาการของเธอให้เพื่อนฟัง
"อ่อ.....อิอิ"
เนยร้องเสียงหลงออกมาอย่างน่ารักๆ เธอเริ่มจะเข้าใจแล้วว่าอาการนี้เป็นอาการของอะไรแต่เธอก็ยังไม่แน่ใจรอดูอาการต่อไปเรื่อยๆดีกว่า
"ขำไรเนี่ย"
ฟางงงกับถ้าทีน่ารักๆๆของเพื่อนสาว
"เออฉันขอตัวไปทำงานก่อนนะเดียวว่างๆแวะมาเยี่ยม"
"จร้า"
แล้วเนยก็เดินออกไป ฟางก็ก้มลงผสมรสไวท์รสใหม่เรื่อยๆๆ
ตุ๊บ!
"โอ๊!....."
ฟางร้องเสียงหลงหลังจากเหมือนมีคนจงใจขว้างก้อนหินมาโดนตรงหน้าผากด้านซ้ายของเธอ เธอเอามือเเตะๆดูเธอรู้สึกว่ามีน้ำติดมากับมือเธอด้วย
"เลือด......"
เธอพูดเสียงเบาๆเพราะตกใจเข้าขั้นสูง
"ใครมันเป็นคนทำ!"
เธอตะโกนดังลั่น เธอเชื่อว่าคนที่ทำต้องอยู่แถวๆนี้แน่ไม่งั้นไม่แม่นขนาดนี้หรอก
ตึกๆๆๆ
"หวัดดี......ยัยฟาง!"
เสียงคนปริศนาทักทายฟาง
"ยัยซาตาล!"
ฟางพูดด้วยความโมโห
"จุๆๆๆๆพวกฉันไม่ใช่ซาตาลเเต่เป็นครึ่งนางฟ้าครึ่งซาตาลมากกว่า!"
คนปริศนาที่สองพูดขึ้น
"มาที่นี้ทำไม"
ฟางกดเสียงต่ำระงับความโกธร
"ฉันเตือนเธอแล้วนะว่าอย่ายุ่งกับป๊อป!"
เกลทบทวนความจำให้ฟางว่าวันนั้นเธอส่งอะไรมาให้ฟาง มันทำให้ฟางนึกถึงคนที่เธอลืมซะสนิด เธอมั่วแต่ยุ่งเรื่องไวท์จนลืมเรื่องหัวใจไปซะสนิดคนๆๆนั้น
ที่ทำให้เธอต้องหอบเสื้อผ้ามาอยู่ที่นี้เธอลืมไปแล้วจริงเหรอ
"ไง....คิดซะนานเลยนะ"
"อย่ามายุ่งกับฉันแล้วช่วยเอาตัวที่เป็นสเนียดของเธอออกไปด้วย!"
"อ๊าย...แก!"
เกลงางมือจะตบฟางแต่โบว์ห้ามไว้ก่อน
"ทำไม"
"ตบมันตอนนี้ก็ไม่สนุกสิ"
โบว์กระซิบบอกเกลทำให้เกลยิ้มขึ้นมากับความคิดของเพื่อนคนนี้ทันที
"งั้นไม่อยากรบกวนแหละไปก่อนนะบ่ายบาย"
"ไปให้ไกลๆเลย"
ฟางทำมือเป็นสัญญาณบอกว่า'ไปเลยชิ้วๆๆ'
"ย่ะ!"
แล้วเกลก็เดินออกไป
"เดียว!"
ฟางเรียกเกลก่อนที่เกลจะเปิดประตูออกไป
"อะไรอีกละ"
คราวนี้แบมหันมาถามแทน
"ห้ามบอกป๊อปแล้วก็ทุกคนว่าฉันอยู่ที่นี้ด้วย"
"ถ้าเธอไม่พูดฉันก็ไม่บอกอยู่แล้ว"
เกลพูดเสร็จก็เดินออกไปทันที
.
..
...
....
"โอ๊ย!อาทิตย์หนึ่งแล้วนะเนี่ยยังหาฟางไม่เจอเลย"
ป๊อปร้องออกมากับอาการถอดใจอย่างแรง
"หรือว่า.....พี่ฟางลื่นล้มหัวกระแทกพื้นในห้องน้ำ"
"โป๊ก!นี่แน่แช้งพี่ตัวเองอีก"
สาเหตุที่เฟย์พูดอย่างนี้ก็เพราะว่าพวกเธอยังเปิดประตูเข้าห้องฟางยังไม่ได้เลย ตอนนี้ทุกคนกำลังหาข้อมูลดูว่าฟางเคยไปที่ไหนมาก่อนรึป่าว
เพื่อที่จะได้ตามหาได้ถูกแต่....ตอนนี้จนแล้วจนเล่าไปทุกทีที่ฟางเคยไปแต่ไม่พบแม้แต่เงาของฟางเลยสักนิด ทุกคนตกอยู่ในภาวะเครียดโดยเฉพาะ'ป๊อป'จนเฟย์กับแก้วเอ่ยสงสัยมาไม่ได้
"นายคิดยังไงกับเพื่อนฉัน"
แก้วเอ่ยถามคนตรงหน้า
"หะ!.....เอ่อฉันรักฟาง"
ตอนเเรกป๊อปก็ตกใจทำไมแก้วถึงถามอย่างงั้นแต่ในที่สุดก็เข้าใจเพราะแก้วคงเป็นห่วงฟางมาก
"แล้วนายชอบพี่ฉันตอนไหน"
เฟย์ถามต่อบาง
"ไม่รู้อยู่ๆความรู้สึกนี้มันก็เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว ตอนแรกมันเป็นความรู้สึกที่แปลกมากเพราะฉันไม่เคยรู้สึกอย่างนี้กับผู้หญิงคนไหน"
ป๊อปเล่าความรู้สึกที่มันเกิดขึ้นตั้งแต่เห็นแค่รูป
"แล้วนาย....เออ.....เคย......กับเพื่อนฉันแล้วใช่มั้ย"
แก้วถามป๊อปถึงเรื่องอย่างว่า
"เฮ้ย....ถามไรอย่างนั้นอ่ะเพื่อนโมะก็อายเป็นนะ"
"จริงด้วยว่ะ อ๊ะ....หรือว่าหน้ามัน.....แล้วว่ะ"
เขื่อนแซวป๊อปอย่างนึกสนุก
"มะเหกอ่ะมึง"
ขณะที่สนทนากันสนุกๆก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น
ก๊อกๆๆๆ
"เชิญครับ"
เขื่อนตะโกนให้คนข้างนอกเข้ามา
"หวัดดี"
สามสาวพูดพร้อมกันก่อนจะเดินมาตรงที่มีคนนั่งอยู่
"เธอมามีไร"
ป๊อปถามเสียงนิ่ง
"ฮึ่ย....เออคือพวกเธอจะว่าไรไมถ้าฉันจะขอเป็นเพื่อนกับพวกเธอ"
ถึงแม้ตอนแรกเกลจะไม่พอใจกับน้ำเสียงที่ป๊อปพูดมากนักแต่ก็ต้องปรับสีหน้าให้เป็นมิตรอย่างเดิม
"หะ!"
ทั้งหมดพูดพร้อมกันก่อนจะจ้องตากันปริบๆ
"พวกเธอได้ยินไม่ผิดเหรอเรามาเป็นเพื่อนกันนะ"
เกลโบว์แบมยื่นมือมาข้างหน้าพร้อมส่งยิ้มหวานให้น่าเชื่อถือ
"ตกลง"
ป๊อปเขื่อนโทโมะตอบพร้อมกันแล้วยื่นมือไปจับมือเกลโบว์แบม
ตามด้วยสองสาว
"พวกเรามาแค่นี้แหละกลับก่อนนะไว้เจอกัน"
แกร็ก! สามสาวเดินออกไป คนที่เหลือในห้องก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายกับคำที่พวกนั่นพูดนั่งคิดหาหนทางตามหาฟางต่อ
ทุกวันสามสาวจะมาหาพวกเขาไม่เว้นแต่ละวันมันเริ่มทำให้ทุกคนเริ่มเบื่อ
"พวกเธอจะมาทุกวันเลยรึไง"
โทโมะถามคนที่ก้าวเข้ามา
"ไม่อ่ะพรุ่งนี้ฉันไม่อยู่เลยมาบอก"
"ดี"
สองสาวข้างหลังโทโมะพึ่มพำกันเบาๆ
"อืมๆจะไปไหนก็ไปไป๊มาหาทุกวันฉันละเบื่อเวลาตามหา'ฟาง'จะไม่มีอยู่แหละ"
ป๊อปเน้นคำว่าฟางมันทำให้เกลโกธรแล้วเดินหน้าบึ้งออกไปทันที
.
..
...
....
ปัง!
"โอ๊ยปิดประตูกันเบาๆหน่อยดิถ้าประตูพังโรงบ่มฉันฏ้แย่สิ"
ฟางพูดโดยไม่เงยหน้ามองคนที่เปิดประตูเข้ามา
"มานี่เลย"
เกลดึงผมฟางแล้วเหวี่ยงไปโดนถังบ่มไวท์ ทำให้ท้องของเธอชนกับถังเต็มๆ เลือดค่อยๆไหลลงมาที่ขาจนเผยให้เห็น
"นี่เธอ.....ท้องเหรอ"
"เธอพูดเรื่องไร"
ฟางพูดทั้งๆที่ยังไม่รู้สึกตัวว่ามีเลือดไหลลงมาที่ขา ฟางก้มลงมองที่ขาตามสายตาเกล เธอถึงกับช๊อกที่เห็นเลือด
"ไม่เป็นไปไม่ได้!"
ฟางตะโกนดั่งลั่นมาก ดังมากจนทำให้แจมกับเนยที่ทำงานอยู่แถวนั่นวิ่งเข้ามาดู
"ฟาง!"
ทั้งสองตกใจกับสภาพของฟาง แต่ก็ต้องรวมสติเรียกรถพยาบาล
"เธอมันใจร้ายทำร้ายเด็กได้ลงคอ"
เนยพูดไว้แค่นั่นแล้วเดินออกไป
"ใจร้ายเหรอ.....หึ!"
เธอพูดอย่างไม่รู้สึกผิดแต่กับรู้สึกสนุกขึ้นมาถ้าเรื่องนี้ถึงหูพ่อของเด็กซึ่งเป็นใครไปไม่ได้ ซาตาลสามคนรีบตรงดิ่งไปที่คอนโดที่พวกเธอมาประจำ
ก๊อกๆๆ
เธอไม่รอสัญาณเชิญรีบเปิดประตูเข้าไปทันที
"โอ๊ยมากอีกแล้วไหนบอกว่าวันนี้ไม่อยู่ไง"
เขื่อนร้องโอดโอ๊ยทันทีเมื่อรู้ว่าใครมา
"ฉันมีเรื่องเกี่ยวกับฟางจะมาบอก"
คำว่าฟางทำให้ทั้งหมดเดินตรงมายังสามสาวทันที
"ฟาง เธอรู้เหรอว่าฟางอยู่ที่ไหน"
ป๊อปมาถึงก็เปิดประเด่นพูดก่อนทันที
"ใช่พวกเรารู้ แล้วก็รู้มานานแล้วด้วย"
"แล้วทำไม่เธอไม่บอก!"
ป๊อปขึ้นเสียงแล้วเขย่าตัวเกล
"โอ๊ยเรื่องบอกไม่บอกชั่งมันก่อนเหอะ เรื่องที่สำคัญมันอยู่ที่ว่าฟางท้องกับนายป๊อปปี้"
"หะ!....แล้วตอนนี้ฟางอยู่ไหน"
ตอนแรกป๊อปตกใจกับคำที่เกลพูดก่อนจะตั้งสติ
"ถ้าพวกเราเล่าพวกนายก็ทำใจด้วยละ"
"ว่ามา"
"คือ.....วันนี้พวกเราจะไปขอฟางเป็นเพื่อนไม่อยากเป็นศัตรูกันเหมือนแต่ก่อนแต่ฟางไม่ฟังพวกเรารีบเดินหนีไปซะก่อน เธอเดินสะดุดกับก้อนหินทำให้เธอล้มลงไปนอนกับพื้นซึ่งนั่นแหละเธอ'แท้ง'"
"หะ....ไม่"
"ไอ้ป๊อปใจเย็น"
เขื่อนช่วยปอบเพื่อนที่ดูเหมือนว่าจะเสียใจไม่น้อย
"แล้วตอนนี้ฟางอยู่ไหน"ป๊อปถาม
"อยู่โรงบาลตัวเมืองเชียงใหม่"
พอเกลพูดเเค่นั่นแหละทำให้ทั้งหมดลุกขึ้นออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว
"หึ....งานนี้มีสนุก"
โบว์พูดขึ้นเมื่อรู้ว่าาเพื่อนของเธอทำอย่างนี้เพื่ออะไร
*[++++]*ยาวม่ะอิอิๆๆๆ เกลนิสัยไม่ดีทำร้ายเด็กแล้วยังไม่สนใจอีก(อินจัด)*[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา