ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  85.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เออ....อือ.."
ฟางยังไม่ทันตอบก็โดนป๊อปลบรอยซะก่อน
"อื้อ..."
ฟางส่งเสียงประท้วงเมื่อคนตรงหน้าไม่พอแค่คอยังรามมาถึงปากเธออีก
"ขอได้ไม"
ปากก็พูดว่าขอ แต่มือมันดันไปก่อนปาก มือหนาลูบผิวนวนอย่างคลั่งไคลและโหยหา แต่ความโหยหานั้นมันทำให้เธอเสียวจับใจ
ปากหนาค่อยๆเลื่อนมาจะประกบปากบาง แต่ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นก่อน ทำให้เสียจังหวะอย่างแร๊งทั้งๆที่ป๊อปจะได้แล้วเชียว
[ไอ้ป๊อปทำไมมึงนานจังว่ะ พวกกรูยืนรอจนเมื่อยแล้วนะโว๊ย ลูกมึงก็บ่นว่าหิวแล้วเนี่ย]
เขื่อนพูดรัวใส่ป๊อป ก่อนที่ป๊อปจะเอ่ย'ฮัลโหล'ซะอีก (เออ...น้องพอร์ชลงไปหาอาเฟย์อ่ะไม่ต้องตกใจ=ไรเตอร์)
"เออๆอยากขึ้นมานักก็มา มึงนิขัดจังหวะกรูชิบ!!!"
ป้าบ!!! เสียงตีไปที่ไหล่ป๊อปอย่างจัง จะใครซะอีกล่ะก็ฟางดันเขิลจนเผลอตีไปเต็มๆ
[ฮั่นแน่..มึง เออ...มึงอย่าลืมเก็ยเสื้อผ้าที่มึงทำให้เรียบร้อยนะโว๊ย กรูไม่อยากเห็นห้องยัยฟางเละ]
เขื่อนแกล้งแซวเพื่อน แต่ป๊อปกำลังจะด่าออกไป เขื่อนก็ตัดสายทิ้งชิ่งตัดหน้าไปแล้ว
"เออ ฟางกลับไปอยู่ไทยด้วยกันนะ"
ระหว่างที่รอคนอื่นๆขึ้นมาป๊อปก็ถือโอกาสนี้พาฟางกลับไทย
"ไม่"
สั้นๆง่ายๆ แต่บาดใจคนถาม
"ทำไมอ่า"
แต่ป๊อปก็ยังไม่เลิกตื้อ ผมถือสโลแกนที่ว่า ไม่มีเหตุผลไม่เลิกตื้อครับ
"ก็...นายอ่ะเจ้าชู้!!!"
ฟางตอบแล้วทำหน้างอนๆใส่ป๊อป เจ้าตัวเลยอดไม่ได้จุ๊บที่แก้มไปหนึ่งที ก่อนจะเอ่ยแก้สถานะการณ์
"ป๊อปเลิดแล้วน้า... ป๊อปบอกแล้วไงว่าชีวิตนี้หยุดอยู่ที่ฟางคนเดียว"
ป๊อปกอดฟางทางด้านหลัง เอาคางมาเก่ยๆที่ไหล่
"เอิ่ม.............."
ฟางพูดอย่างใช่ความคิด(หนัก)ว่าจะกลับไปเชื่อคำหวานคำนั้นอีกมั๊ย แต่ในที่สุดเธอก็ตัดสิ้นใจได้ว่าเธอจะไปกับเขา ผู้ชายที่เคยทำให้เธอเสียใจมาแล้ว(หลายครั้ง)
"ไปก็ได้"
"เย้ๆๆๆ"
เมื่อป๊อปได้ยินคำตอบจากปากฟางก็เผลอดีใจอย่างลืมตัว
"แต่ว่า.....นายต้องทำให้น้องพอร์ชเรียกนายว่าพ่อให้ได้"
"ง่ายจะตาย"
ป๊อปพูดอย่างสบายๆๆเหมือนมันเป็นเรื่องเล็กเท่าขี้มด แต่จริงๆแล้วมันใหญ่กว่าช้างด้วยซ้ำ
"เหรอ ฟางจะบอกอะไรให้น้องพอร์ชไม่ชอบคนเจ้าชู้!!!"
เพล้งๆๆๆๆ เสียงหน้าแตกเป็นเสี่ยงๆอย่างเลี่ยงไม่ได้ ความมั่นใจหดหาย
ก๊อกๆๆๆ
"..............."
"ม๊าครับน้องพอร์ชเข้าไปแล้วนะครับ"
"จ้าาาาาาาาาา"
แอ็ดดดดดดดดดด
"นี่...ลุงไปใครหาไปกอดแม่ผมได้ยังไง หรือว่า......"
*[++++]*ว่าๆๆๆ แหมๆๆๆเขื่อนนะเขื่อนขัดจริงๆเล๊ย เอาๆๆแล้วไงน้องพอร์ชไม่ชอบคนเจ้าชู้!!! เพล้ง!!หน้าแตก สั้นๆๆแต่ได้รู้....*[++++]*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา