ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  85.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

42)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อื้ออออ........."
เสียงครางในลำคอเเผ่วเบา หลังของร่างบางถูกมือหนาลูบไหลตามเนื้อเนียน ปากก็ทำงานไม่หยุดหย่อน
แกนกายเสียบเข้าไปยังช่องทางรักขยับตามจังหวะอย่างไม่เร่งรีบ ก่อนจะค่อยล้มร่างบางลงไปยังเตียงนอนพร้อมกัน
จนร่างบางร้องเสียงหลงเมื่อตอนล้มนั้นแกนกายของร่างหนาถูกกดลงหนักๆที่ช่องทางรักนั้นเต็มๆ
"อื้อ..จะ...เจฺ็บ"
ร่างหนาไม่สนใจคำบอกกล่าวของร่างบางบางเกมรักยังคงดำเนินต่อไปจนถึงเช้า
 
"ฮ้าวววววววว"
"ไปหาป๊ากับม๊าดีกว่า"
พูดกับตัวเองก่อนจะลุกไปอาบน้ำ ซ่าๆๆๆ
"สบายตัวจริงๆ"
พูดจบก็เดินออกจากห้อง แล้วเดินตรงดิ่งไปห้องของป๊าม๊า
แกร็ก!
"อะ...อ้าวประตูไม่ได้ล็อก"
ตึกๆๆๆ(เดินนะ) พอเดินมาหยุดอยู่ตรงปรายเตียง ก็ตาโตเท่าไข่ห่านกับภาพบาดตาตรงหน้า
"อุ...."
สิ้นเสียงหยุดเอามือปิดปากตัวเอง เพราะกลัวว่าเสียงของตัวเองจะทำให้ป๊าม๊าตื่น เดินย่องๆๆๆออกจากห้องไปอย่างเบาๆๆ
พอเดินออกมาจากห้องปุ๊บก็เดินไปหาอาปั๊บ ซึ่งไปตอนนี้คือไม่ต้องเดินไปหาหลายคนเปิดประตูมาก็เจอแต่พวกอาๆๆอยู่กันครบ
"อ้าว...น้องพอร์ชตื่นเช้าจัง แล้วม๊าล่ะ"
เฟย์เปิดประเด่นทักก่อนคนแรกก่อนจะถามถึงฟาง
"อุๆๆอิๆๆๆ ป๊ากับม๊ายังนอนกันอยู่เลยครับ สงสัยเมื่อคืนนอนดึก"
เสียงติดขำนิดๆทำเอาทุกคนตั้งใจฟังในสิ่งที่น้องพอร์ชจะพูด แต่พอได้ยินก็เข้าใจถึงความหมาย
"สงสันป๊าม๊าคงจะ สวีดวีดวิ้ว กันดึกล่ะมั้งครับ"
"เขื่อน!
คำพูดเขื่อนชวนให้ขนลุก เฟย์ได้ยินก็กระแทกชื่อเขื่อนดังๆประมาณว่าเด็กอยู่นะ
"อะๆๆ เป็นคำพูดก็ได้ "
เขื่อนกลัวเสียฟอร์มที่ว่ากันว่ากลัวแฟน(เดียวเมีย)ก็รีบเปลี่ยนคำพูดทันที แล้วหันไปหาน้องพอร์ช
"น้องพอร์ชครับ สงสัยน้องพอร์ชคงจะได้น้องเร็วๆนี้ล่ะ"
"หะ!..............................."
*[++++]*ยาวกว่าเดิมนิสสสสสสสสสสส ขอบคุณทุกคอมเม้ลและการโหวตการแชร์นะคะ ขอบคุณค่ะ ^_^*[++++]*

LOVE!!!

จะจีบก็บอกนะ อิอิ

ตาหยี๊ >.<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา