ช่วยไม่ได้เธออยากSexyเอง

8.7

เขียนโดย weLOVEkamikaze

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 18.33 น.

  43 ตอน
  513 วิจารณ์
  85.00K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทะเล
Poppy talk
ถึงแล้ว...ถึงที่หมายแล้วคร้าบบนั้นคือที่....ที่หัวหินเองครับ ตอนนี้ในรถผมเงียบเฉียบเพราะอะไรนะเหรอก็กระต๋ายน้อยผมหลับไงเฮอ...คนอ่าไรขนาดนอนยังน่ารักถ้า....จะขนาดไหนเนี่ย คิๆนั่งคิดแล้วเห็นภาพ(เฮียหื่นว่ะ=ปรายฟ้า)(อ่าไรหื่นอ่าไรเค้ายังไม่ได้พูดสักกะหน่อยว่าจะปล้ำกระต๋ายน้อยอ่า=ป๊อป)(เออจริงว่ะ=ปรายฟ้า)จุๆๆอย่าคิดลึกเหมือนคนเขียนสิครับผมหมายถึงตอนเมาต่างหาก
"นี่เธอถึงแล้ว"ผมพูดแล้วยื่นหน้าไปใกล้ฟาง
ร่างบางปรับแสงที่ม่านตาแล้วหันไปทางต้นเสียงโดยไม่รู้ว่าต้นเสียงยื่นหน้าเข้ามาใกล้แก้มของเธอดันไปโดนจมูกโด่งๆของต้นเสียงเข้าอย่างจัง
"เห้ย..ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ทำไมเนี่ย O///O"
"ชอบละซี๊ ^_^"ผมยิ้มหน้าระรื่นเมื่อเห็นคนตรงหน้าแก้มแดง
Fang talk
"บ้า!..อ๊ะถึงแล้วเหรอ?ไปดีกว่า แบร่ ;"P"ฉันแลบลิ้นอย่างสะใจเนื่องในโอกาสอะไรก็ไม่รู้ที่รู้ๆคือเวลาเห็นนายนั่นยิ้มแล้วรู้สึกชื้นใจยังไงม่ายรุ
ปัง! เสียงฉันปิดประตูรถนายนั่นเองละดังป่ะล่ะ
"โหปิดประตูซะกลัวรถฉันไม่พังรึไง"ป๊อปตะโกนออกมาจากในรถ
"แล้วเมื่อไรจะลงมาเนี่ยคนอื่นเขายืนรอนายนานแล้วน่าโว๊ยจะนั่งให้รถละลายเลยรึไง"ฉันตะโกนกลับไปหลังจากที่นายนั่นนั่งเปิดแอร์อยู่ในรถสะบายใจเชิบส่วยคนอื่นยืนตากแดดมันน่าด่าไม่เล่า
"เออๆจะลงไปแล้ว!"
ปึก!นี่ปิดเบาสุดๆแล้ว
"โห่กว่าจะมานะไอ้ป๊อปปล่อยให้ทุกคนรอจนตัวจะดำแล้วเนี่ย"เขื่อนหันไปบ่นหลังจากที่ป๊อปเดินลงมาจากรถ
"เออๆโทดที"
"เฟย์ฟางแก้วจะไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำไปป่ะขี้เกลียดยืนรอไอ้พวกเห่า"
"เออๆรอด้วย"
*[++++]*สั้นๆก่อน้าเดียวพรุ่งนี้ต่อคือต้องขอโทดด้วยอาจารย์มาวันแรกก็ให้การบ้านไม่ยั้งเลยขอโทดจริงๆเดียวพรุ่งนี้อัพต่อ*[++++]*
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา