รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) คนสวยเจ็บเพราะ.....ใคร(หวานๆ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้แก้วพยายามเดินกระเพลกๆ ไปยังรถตู้ โดยมีธามไทประคองไปตลอดทาง
ธาม - พี่แก้วไหวไหม ผมว่าพี่ไปโรงพยาบาลก่อนดีกว่าไหม เดี๋ยวผมบอกพี่ยิ่งให้แวะส่งพี่ที่โรงพยาบาลก่อน
แก้ว - พี่ว่า.........
หวาย - โอ๊ย จะอะไรกันนักกันหนาเนี๊ยะ ตอนเย็นฉันมีซ้อมเต้นน่ะ ชักช้าอยู่ได้แผลแค่นี้ใครบอกว่าใครหัวใจน๊า(ทำท่าลอยหน้าลอยตา)
พี่เอก - นั้นสิแวะโรงพยาบาลก่อนไหมพี่จะโทรเลื่อนทางบริษัทให้
พี่อ้อย - พี่เอกๆหวายมีซ้อมเต้นเย็นจริงๆ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็จะมีมินิคอนเสริ์ตแล้ว เอางี้หวายนั่งแท็กซี่กลับกับพี่เดี๋ยวให้พวกพี่เอกเขาไปโรงพยาบาลก่อน อันที่จริงเราก็น่าจะไปด้วยเพราะเราเองเป็นฝ่ายเดินชนเขาด้วย
หวาย - นี่พี่อ้อยหวายบอกแล้วไงว่า หวายไม่เห็นๆ คนอะไรยื่นเซ่อร์ตรงแล้วไม่เตือน หวายไม่ผิดน่ะ
ธามไท - คนออกตัวเบ้อเร่อ ตาบอดแล้วมั๊งหรือไม่ก็สายตาสั้นแล้ว
หวาย - ไอ่...เด็กบ้าแกว่าพี่เหรอ หน่อย..........
แก้ว - พอเถอะค่ะทุกคนแก้วไม่อยากเป็นตัวปัญหา กลับบริษัทกันแก้วไม่เป็นไรมากเดี๋ยวทายา นวดยา กินยาแก้อักเสบ คลายกล้ามเนื้อ เดี๋ยวก็หาย 
หวาย - ก็แค่นั้น
 
  ดังนั้นทุกคนก็ขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับบริษัทนั้นเอง ทุกคนต่างห่วงแก้วกลัวแก้วจะเป็นอะไรมาก แต่ก็ได้คำยืนยันจากแก้วว่าไม่เป็นไร ส่วนหวายนั้นก็สบายใจไปเพราะเธอไม่ได้แค่ไรใคร คนอื่นๆก็ไม่พอใจไรหวายนักที่ทำตัวแบบนี้แต่พูดไปก็ไร้ประโยชน์เพราะหวายไม่ฟังอยู่ดีเมื่อถึงบริษัท หวายก็รีบสบัดตูดไปทันที
 
ธามไท - พี่แก้วไหวจริงๆน่ะธามล่ะเป็นห่วงพี่จริงๆ ผอมๆอยู่ กระดูกหักไหมนี่
แก้ว - ไม่หรอกน๊า โอเว่อร์ธามพาพี่ไปห้องซ้อมเคโอติกที
ธามไท - พี่เอก - ยังจะทำงานอีกเหรอ
แก้ว - ทำไมอ่ะแก้วนั่งเฉยๆนี่ไม่ได้เต้นด้วยกะเขาสักหน่อย เลิกงานค่อยนอนพักทีเดียวเลย ไปๆธามพาพี่ไปได้แล้ว
 
  ธามไทจำใจต้องพาแก้วไปยังห้องซ้อมของหนุ่มเคดอติกทันที เมื่อเขาไปก็พบสองสาวฟางและเฟย์ ซึ่งมานั่งดูหนุ่มๆซ้อมเต้น เพื่อเตรียมแสดงให้แก้วได้ดูการเต้นในเย็นนี้นี่เอง ทุกคนตั้งใจเต้นมาก มีแต่โทโมะนี่แหละที่คอยมองนาฬิกาและชเง้อมองประตูเป็นระยะ และไม่นานประตูก็เปิดเข้ามา......
เนย - ซ้อมเต้นกันอยู่เหรอ อ้าวพี่โทโมะ มองเนยแบบนั้นทำไมขนลุกน่ะนั้น ฮ่าๆๆ หรือพี่รอใครอยู่ อิอิ เนยได้ยินมาว่าพี่แก้วมาฝึกงานเนยเลยแวะมาหาอ่ะค่ะ พี่แก้วอยู่ไหนเอ่ย พี่โทโมะพี่แก้วอยู่ไหน(เนยแกล้งถามถึงแก้วซ้ำๆที่โทโมะทันทีเพราะเนยพอรู้มาบ้างว่าโทโมะแอบชอบแก้ว)
ธามไท - มาแล้วคร้าบบบบบบบบทุึกคน ผมพาพี่สาวคนเก่งมาส่งแล้วครับ
โทโมะ - แก้วววววววววว เป็นอะไร ไหวไหมครับคนเก่ง  เมื่อเห็นอีกสองคนเข้ามาที่ห้องคนสวยของเขาเจ็บเขาก็รีบวิ่งไปรับคนสวยของเขาจากธามไททันที เมื่อคนสวยไม่ตอบเขาจึงหันไปถามธามไทว่าคนสวยของเขาเป็นอะไรทำอะไรมาถึงข้อเท้าเจ็บแบบนี้ คำตอบที่เขาได้รับคือ....
ธามไท - พี่แก้วเขาโดน ยัยหมูตกมันส์ เดินกระแทกไหล่ล้มครับ แล้วสงสัยข้อเท้าจะแพลงยังไงพี่ดูพี่สาวผมต่อทีน่ะครับธามมีการบ้านไปก่อนน่ะคร๊าบบบบ หวัดดีครับพี่ๆทุกคนธามลาแล้ว
เนย - พี่แก้วไหวไหมค่ะ พี่โมะ เนยว่าพี่แก้วหน้าซี๊ดๆซีดพี่โมะพาพี่แก้วไปโรงพยาบาลดีกว่า
ฟาง - นั้นสิพี่โทโมะ พายัยแก้วไปเถอะ อย่าดื้อน่ะยัยแก้ว ไปเลยค่ะ ไปเลยๆ
โทโมะรีบส้อนร่างแก้วแล้วอุ้มไปที่รถของเขาทันทีเพื่อไปที่โรงพยาบาล เมื่อถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็เอ็กซเรย์แล้วตัวข้อเท้าของแก้วทันที ใช้เวลาราวๆ ชั่วโมงหนึ่ง พยาบาลก็พาแก้วนั่งรถเข็นออกมาจากห้องตรวจ
โทโมะ - คุณหมอครับแฟนผมเขาเป็นยังไงบ้างครับ
หมอ - ล้มแล้วข้อเท้าพลิกแต่ยังฝืนเดินมากอยู่ มันเลยอักเสบแล้วบวมกระดูไม่หักน่ะครับจากเอ็กซเรย์ดูปกติมีแต่เอ็นข้ออักเสบ ผมจะให้ยานวดไปนวด และยาแก้ปวด แก้อักเสบ ลดบวมไปทานหนึ่งอาทิตย์น่ะครับ คืนนี้อาจจะปวดมากหน่อยน่ะครับ คนไข้พยายามยกเท้าไว้สูงอย่าปล่อยเท้าต่ำมันจะระบมมาก ไงคืนนี้หาหมอนมาหนุนที่ข้อเท้าเธอเอาไว้น่ะครับ หมอขอตัวน่ะครับ สวัสดีครับ
โทโมะ - ครับขอบคุณหมอมากครับ คนเก่งเดี๋ยวไปรับยาแล้วกลับบ้านกันน่ะครับ
 แก้ว - ...................
 
  โทโมะก็รีบตรงไปยังบ้านของพี่เอกซึ่งพวกเขานัดกันที่นั้นโดยมีฟาง เฟย์ ป๊อปปี้ เขื่อน จงเบ ไปรอแก้วและโทโมะก่อนหน้านั้นแล้ว เมื่อถึงทุกคนต่างเป็นห่วงแก้ว โทโมะนั้นถามแก้วอยู่นานสองนานว่าคนเป็นคนทำให้เธอเจ็บแก้วก็บอกแค่ว่าไม่รู้จัก เขาชนเพราะพวกเขาไม่ทันระวังกันทั้งสองฝ่ายเอง โทโมะก็ต้องรับเงียบไป แต่ไม่มีใครเชื่อที่แก้วตอบ โทโมะเฉยว่าต้องมีคนทำแก้วแน่ๆเพียงแต่ไม่รู้ว่าใคร ไม่นานแก้วก็ขอตัวพักเพราะเหนื่อย บวกกับฤทธิ์ของยา ทุกคนก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน เฟย์ ฟาง คอยผลัดกันดูแลแก้ว เพราะพี่เอกคืนนี้ลจะค้างที่บริษัทเพราะมีอัดเสียงนักร้องที่จะมีกำหนดงานออกอาทิตย์หน้า จึงไม่ได้กลับบ้าน
 
 
 
วันนี้สั้นไปเนอะ ....... แต่หวานพอไหมเอ๋ยยยย หวายยังร้ายไม่หมดน่ะๆๆ
ติดตามกันต่อไปสิว่าโทโมะจะจับได้ไหมว่าเป็นหวายทำให้แก้วเจ็บตัว
แล้ว.....แก้วจะยอมให้หวายทำร้ายแก้ว....อีกนานแค่ไหนน๊า 
คืนนี้ ฝันดีน่ะค่ะ รีดเดอร์ ม๊วฟฟฟฟฟฟ >x<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา