รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) กลับอีกครั้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟาง - แก้วทางนี้ๆๆๆ เฮ้ยยยย นี่แกจริงๆเหรอไม่อยากเชื่อเลย สี่ปีมันทำให้คนเราเปลี่ยนได้มากขนาดนี้เชียวไม่น่าเชื่อ
แก้ว - บ่นมากน่า ฟาง แก้วว่ารีบๆไปเหอะ เดี๋ยวรถติดอากาศร้อนเป็นบ้าเลย 
ฟาง - จ้าๆป่ะ โหยแต่แก้วเท่ห์เป็นบ้าเลย แอบเปรี้ยวด้วย ฟางแอบมองแก้วในลุดที่เปลี่ยนไปตอนนี้แก้วอายุ 22 ปี เพราะแก้วดูเป็นผู้ใหญ่ แถมสูงขาว อีกตะหาก เพราะก่อนแก้วไปเรียนที่อังกฤษเธออวบ คล้ำ ขี้เหร่ ตอนนี้กลับตลบัดกันเลยน่ะสิ แก้วจริงๆน่ะแกถ้าฉันเป็นผู้ชายฉันจะจีบ
แก้ว - แกได้แต่ชมฉันแกก็น่ารักขึ้นตั้งเยอะเสียดายอยู่อย่างเดียวอ่ะน่ะ ....... ^0^
ฟาง - อะไรแก ฉันมั่นใจอยู่แล้วว่าฉันสวย เพราะมีคนชมอยู่แล้ว ถึงรถแล้วขึ้นรถกันว่าแต่กระเป๋าแกมีใบเดียวเองเหรอ กลับมาทั้งทีแค่นี้อ่ะน่ะ
แก้ว - อืม เพราะยังไงต้องกลับไที่นู่นอยู่ดี ยังเรียนไม่จบฉันกลับมาฝึกงาน เทอมหนึ่งน่ะค่ะ คุณเพื่อน อ่อ ใช่ฉันส่งของมาล่วงหน้าสามกล่องมีของใช้ส่วนตัวหมดเลยมันถึงบ้านพี่เอกยังฟาง แล้วยัยเฟย์หายไปไหนเหรอฟาง
ฟาง - โอ๊ย ทีคำถามดิแก้ว ยัยเฟย์อ๊ายจะสามโมงแล้วเดี๋ยวแก้วไปรับยัยเฟย์กับฟางก่อนน่ะพอดีฟางเลิกครึ่งวันอ่ะส่วนยัยเฟย์เลิกสองโมงครึ่งมันจะด่าฉันไหม อ้อ ส่วนของของแก้วถึงเมื่อวานค่ำจ้า อยู่บนห้องแล้วเฟย์แย่งจะแกะๆตั้งแต่ของมา มันบ่นว่า
แก้ว - ถ้าเป็นขนมจะได้ไม่บูด ใช่ไหม ดีแล้วไม่มีหรอกฮ่าๆๆ เสื้อผ้า หนังสือ รองเท้า หมวก ทั้งนั้นเลยฟาง ดีแล้วๆถ้ายัยเฟย์สงสัยเขวี่ยงทิ้งแน่ๆ ฮ่าๆๆๆ งั้นไปรับเฟย์ก่อนก็ได้ เฟย์จะดีใจไหม
ฟาง - แก้วๆฟางจะให้แก้วไปรับยัยเฟย์น่ะ แกล้งมันดีกว่าอิอิ อ่อ ที่สำคัญยัยเฟย์มีแฟนแล้วน่ะแก้วมันคบกับเขื่อนนักร้องในค่ายที่แก้วจะไปฝึกงานน่ะ ชื่อวงเคโอติก แก้วก็เคยทำงานกับวงนี้แล้วน่ะ พอจำได้ไหมที่มี ห้าคนอ่ะแก้ว มีเขื่อน ป๊อปปี้ เคนโตะ จงเบ และก็คนสุดท้ายโทโมะ
 แก้ว - อืมจะจำได้สิ แก้วจำได้ดีเลยล่ะ แก้วโดนพวกมันแกล้งแทบแย่ตอนนั้น มีพี่จงเบคนเดียวแหละที่ช่วยแก้ว
ฟาง - อ่อ จ้า แก้วเงียบไปเลยจากนั้น ฟางไม่ชินแก้วคนใหม่สักทีค่ะทุกคนแก้ว เงียบแล้วนิ่งขึ้นเยอะเลย แถมไม่พอ ไม่คุยเล่น เท่ห์อ่ะ กรี๊ดดด
แก้ว - ฟางๆๆ เฮ่ เหม่อไปไหน ถึงมหาลัยพวกแกแล้วใช่ป่ะ ป่ะไปหาเฟย์กัน
จากนั้นฉันก็นำทางแก้วไปทันที ดูสิสาวๆหนุ่มๆมองตามแก้วไม่กระพริบเลย โหยเพื่อนฉันรู้ไหมกลับมาคราวนี้แกป๊อปปูล่าแหง่ๆ เมืองนอกมันมีอะไีรดีน๊าเพื่อนฉันไปอยู่กลับมาดูดีขึ้นเชียว ถ้ามันไปเกาหลีฉันฟันธงว่าศัลยกรรมชัวร์แต่ยัยแก้วมันไปอังกฤษน่ะ
เฟย์ - โอ๊ยยัยฟางน่ะยัยฟาง ฉันนัดบ่ายสองครึ่งๆทำไมยังไม่มานี่จะสี่ครึ่งแล้วน่ะ โทรหาก็ไม่ติดนี่ถ้าไม่ติดบอกว่าให้มารับแม่จะกลับกับเขื่อนไปบริษัทก่อนแล้วน่ะ อ๊ะนั่นไงมาแล้วเอ๊ยยัยฟาง ฟางแกทำไมมาช้าจังรู้ไหมมันนานมากแกเลทฉันไปเกือบสองชั่วโมง โทรหาทำไมไม่ติด อ้่่าวเฮ้ยแกคบทอมหรือไงย่ะ ป๊อปปี้จีบแกดีๆไม่ชอบชอบทอม
ฟาง - โทษที รถติด หล่อไหมล่ะ เดี๋ยวแนะนำให้รู้จักน่ะ ตัวเองนี่เฟยฺ์เพื่อนฟาง ส่วนนี่ที่รักฟางชื่อแก้วน่ะเฟย์
เฟย์ - ย่ะยัยทอม ฉันเฟย์น่ะ เธอชื่อแก้วเหรอชื่อคุ้นๆจ้องหน้าฉันทำไม ฉันไม่ชอบทอมฉันชอบผู้ชาย ยังมายิ้มอีกเดี๋ยวเอานิ้วจิ้มตาเลย แฟนเพื่อนก็แฟนเพื่อนเหอะ ฮึ๋ย อย่ามาเจ้าชู้น่ะถึงจะหล่อก็เหอะฉันชอบผู้ชายเฟ้ยยยย
แก้ว - ฮ่าๆ ยัยเฟย์ นี่แก้วเอง แก้วไงจำไม่ได้เหรอ ที่สำคัญฉันก็ชอบผู้ชาย ไม่ได้เป็นทอม
เฟย์ - ห๊ะ กะแก้วกรี๊ดดดด แก้วเหรอไม่จริงง จำแทบไม่ได้ เท่ห์เป็นบ้ากรี๊ดดด แก้วๆๆไปไหนกันก่อนดีเข้าบริษัทเลยหรือว่ากลับบ้านหรือซื้อของ กรี๊ดดด คิดถึงงงงงงง
 
 
เดี๊ยวดึก ๆ มาต่อตอนที่สามเพิ่มให้อีกตอนน่ะวันนี้จะอัพให้สองตอนชดเชย
ที่ไรเตอร์หนี้ไปแอ่วลาว อิอิ รอตอนต่อรอบหัวค่ำน่ะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา