รักวุ่นวาย..ของนักแต่งเพลง

8.8

เขียนโดย tanopa

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 00.06 น.

  50 chapter
  291 วิจารณ์
  72.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) เหมือนหวายไม่จบ..แก้วก็โอเค

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ - ทำไมแก้วไม่บอกพี่ล่ะว่าหวายเป็นที่ทำให้แก้วต้องเจ็บแบบนี้ล่ะ
แก้ว - นี่พี่จะคาดคั้นเอาอะไรให้มันได้อะไรขึ้นมาหวายเขาเองก็คงไม่ได้ตั้งใจอยากให้เรื่องมันเป็นแบบนี้หรอก
เฟย์ - เรื่องให้เป็นแบบนี้ แบบที่แก้วต้องเจ็บตัว งานพัง หรือพูดจากระทบนี่น่ะ เขาเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจ
ฟาง - เฟย์พูดถูกน่ะแก้ว หวายเขาคงจะต้องทำอะไรที่มันหนักกว่าเดิมแน่ๆ
เขื่อน - ไอ่โมะฉันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เล่นๆแล้วแก แกต้องตัดปัญหาหวายให้จบ
ป๊อปปี้ - ทำอะไรก็ได้ที่มันจบด้วยความสงบและเงียบๆ
เนย - พี่แก้วขาาาาา เนยได้ยินพวกแฟนคลับลือกันสนั่นว่ายัยหวายมันเขม้นพี่น่าดูเลย พี่โมะทำอะไรคราวนี้ดูแลพี่แก้วดีๆน่ะ อย่าให้พลาดเหมือนเนยน่ะพี่ เดี๋ยวยังไงเนยจะคอยช่วยพี่แก้วอีกแรงน่ะ
เคนตะ - แหม่ๆน้องเนยนี่ รวดเร็ว ปานสายฟ้าแล่บ เลยน่ะครับ ปรู๊ดปร๊าดๆมาไวอย่างกะจรวดติดเทอร์โบ คม ชัด ลึก ทุกข่าวเลยน่ะ
เนย - ก็เนยเป็นแฟนคลับพี่แก้วนี่ค่ะ แบร่ งั้นเนยไปถ่ายปกอัลบั้มก่อนน่ะค่ะ กอดพี่แก้วหน่อยหายไวๆน่ะค่ะ
หวายที่เดินผ่านมาจากห้องซ้อมของตนเองได้เห็นภาพที่แก้วกอดกับเนยก็รู้สึกไม่ชอบใจ เลยจริงๆที่ศัตรูหัวใจของตนเิองถึงได้เข้ากันได้ดีแบบนี้ งานนี้เธอต้องเร่งหาวิธีทำใ้ห้แก้ว ห่างจากโทโมะให้จงได้ เมื่อเธอคิดอะไรดีได้ เธอก็รีบจัดการตามแผนทันที เมื่อเหตุการณ์ผ่านได้ด้วยดี แก้วเริ่มมีอาการที่ข้อเท้าดีขึ้นบ้างแล้วแต่ยังคงเดินไม่สะดวก โทโมะคอยดู รับ ส่ง ทายานวดยาให้แก้วเป็นอย่างดี และช่วงเวลาที่ผ่านมาหวายก็คอยโทรมารังควานแก้วบ้าง แกล้งน้ำหกใส่บ้าง พูดจาส่อเสียดบ้างเวลาแก้วเดินผ่านหวาย
แต่แล้วเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดคิดก็ได้เกิดขึ้น เพราะ.........
เฟย์ - พี่โทโมะๆๆ พี่เห็นข่าวหน้าหนังสือพิมพ์บันเทิง วันนี้ยังพี่
โทโมะ - ยังเลยมีอะไรเหรอเฟย์ พี่นั่งฟังเพลงยังไม่ได้แตะหนังสือพิมพ์เลย
ฟาง - เสียงดังอะไรยัยเฟย์ ฉันกะพวกพี่เขื่อนพี่ป๊อป ทำกับข้าวกันอยู่ตกใจเสียงแกเลย มีเรื่องอะไร 
เฟย์ - ยัยแก้วล่ะอยู่ไหนตื่นเช้ามายังไม่เห็นเลยหรือว่าไปกับพี่เอก ช่างเหอะนี่ไงพี่โมะข่าวพี่กะยัยหวายอ่ะเกือบครึ่งหน้าข่าวเลยค่ะ เขาเขียนว่า
 
"ไม่รู้หนุ่มสุดฮอตแห่งเคโอติก จะมีอะไรพิเศษกับสาวน้อยแก้มป่องอย่างนู๋หวายรึเปล่าน๊า วันก่อนแอบตามไปเก็บภาพนิตยสารวัยรุ่นฉบับหนึ่ง พี่นักข่าวแอบภาพหวานๆระหว่างหนุ่มโทโมะกับสาวหวาย ทำเอาน้ำตาลจะหวานสู้ไม่ไหว นี่ล่ะมั๊งคือสาเหตุ ที่ทำให้หนุ่มโทโมะกับสาวเนยหยุดการพัฒนาสานใจกันแล้วหันไปสานใจกับนู๋หวายแทน"
 
พี่โมะเอาแล้วไงทำไมข่าวมันออกมาแบบนี้พี่งานเข้าแน่ๆ
เขื่อน - เฮ้ย นักข่าวเขียนมั่วป่าว
เคนตะ - นั่งเกวียนเขียนข่าวชัดๆ
เขื่อน - เทียนครับไอ่เคนไม่ใช่เกวียน พวกเราอยู่ด้วยกันตลอดแบบชนิดยัยหวายไม่ได้สองต่อสองเลย เอาข่าวแบบนี้ไปเขียนได้ หน้าด้านเนอะ
ข่าวนี้เมื่อได้แพร่สะพัดออกไป บรรดาแฟนคลับของหวายต่างก็ดีใจที่หวายกับโทโมะจะได้คบกันจริงๆสักที แต่แฟนคลับโทโมะต่างก็ดีใจบ้าง เสียใจบ้าง แต่คนที่รู้จักแก้วด้วยนั้นต่างก็เชื่อว่าโทโมะไม่คบหวายแน่ๆ จึงเป็นที่สนุกมือ สนุกปากที่ได้พูดและเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นต่างๆกันไป โทโมะเองตอนนี้เขาก็ยังคงหาวิธีให้ผ่านจุดนี้ไปได้โดยเร็วที่สุด
ทางฝ่ายของหวายนั้น เมื่อเห็นข่าวที่ลงเรื่องของตนกับโทโมะนั้น ก็รู้สึกสะใจที่สามารถสร้างข่าวเพื่อให้แก้วได้รู้ว่าตนคือ ผู้หญิงที่จะครอบครองหัวใจโทโมะนั้นเอง 
หวาย - แล้วเจอกันน่ะค่ะพี่โทโมะ พรุ่งนี้เราสองคนคงได้สัมภาษณ์กันสองคนกับนักข่าวแน่ๆ ยัยแก้วก็ดับแล้วคราวนี้ ฮ่าๆๆๆๆๆ
เมื่อเช้าวันต่อมา โทโมะก็ยังคงทำหน้าที่เดิม คือไปรับแก้วที่บ้านและเดินทางมาทำงานด้วยกัน แก้วเองซึ่งเห็นข่าวของโทโมะแก้วก็ไม่พูดถึง เพราะแก้วรู้ดีว่าอะไรเป็นในวันที่มีการแบบนิตยสารฉบับนี้ แล้วนั้นเอง
แก้ว - พี่โทโมะแก้วอืม ....วันนี้แก้วจะเดินเข้าบริษัทเอง พี่ไม่ต้องประคองแก้วน่ะ เพราะแก้วคาดว่านักข่าวมาดักรอทำข่าวพี่กับหวายแน่นอน เดี๋ยวพี่จอดตรงเฮ้ยยยยยยยย
โทโมะ - พูดมากน่าแก้ว ไปตามปกตินี่แหละ พี่ไม่สนใจข่าวหรอก
นักข่าวที่กำลังสัมภาษณ์หวายอยู่ก่อนหน้านั้น เมื่อเห็นว่าโทโมะประคองแก้วเดินเข้ามายังบริษัทก็รีบไปสัมภาษณ์โทโมะทันทีทั้งๆทีโทโมะมีแก้วยืนอยู่ข้าง ๆ โทโมะ หวายเมื่อเห็นดังนั้น กลัวจะผิดเป้าหมายที่วางหมากเอาไว้ก็รีบเดินตามนักข่าวแล้วเข้าไปยืนแทรกด้านหน้าโทโมะแล้วคุยกับนักข่าวทันที และในขณะเดียวกันนั้น หวายแอบชำเลืองมองแก้วก็แกล้งถอยยังทีละนิดๆหวังจะดันชนให้แก้วล้ม ในขณะที่กำลังทำตามแผนก็มีเสียง กรี๊ดดังลั่น
กรี๊ดดดดดดดดดดด ว๊ายยยยยยยย ตุ๊บ
แก้ว - อุ้ยหวายเป็นอะไรไปเจ็บรึเปล่า ลุกขึ้นไหวไหม พี่โทโมะช่วยประคองหวายขึ้นมาหน่อยสิพี่
โทโมะ - หะ กะ แก้วว่าไงน่ะ อ่อๆๆ หวายมาพี่ช่วยเจ็บไหมนั้น
หวาย - ไม่เป็นไรๆๆ หึย (แอบชำเลืองไปทางแก้วด้วยความโกรธ) พี่ๆค่ะหวายสงสัยจะเครียดกับข่าวแล้วไม่ค่อยได้นอน เลยรู้สึกหวิวๆ ยังไงวันนีพอแค่นี้ก่อนน่ะค่ะ หวายขอตัวค่ะ หวายรีบหนีออกไปจากเหตุการณ์นี้ทันที เพราะรู้สึกอับอายที่ล้มลง ก้นกระแทรกพื้นอย่างแรง ต่อหน้าบรรดานักข่าวที่ตั้งใจสัมภาษณ์เธอในวันนี้ ทั้งอายทั้งเจ็บใจจะไม่ให้อายได้ยังเพราะช่วงที่หวายกำลังทำตามความคิดที่คิดไว้ แก้วกับรู้ทันเมื่อวานเข้ามาใกล้ๆแก้วที่กำลังล้มก็ความเสื้อหวายให้ล้มมาด้วยกันทันที พอๆกับโทโมะที่ตกใจรีบคว้าแก้วไม่ให้ล้มได้สำเร็จ ปรากฎว่ามีเพียงหวายที่ล้มคนเดียว ล้มจริง เจ็บจริง อายจริง 
โทโมะ - หวายเขาไปแล้วผมรีบไปประชุมงานยังไงผมกับแก้วขอตัวไปทำงานก่อนน่ะครับ โทโมะอาศัยจังหวะนั้นบอกนักข่าวแล้วเดินเข้าบริษัททันทีเมื่อเข้ามาให้ทีปลอดนักข่าวแล้วโทโมะรีบถามแก้ว ว่าล้มไปได้ไงกัน
แก้ว - ก็แก้วไม่ยอมเจ็บตัวฟรีๆนี่ แต่ขอบคุณพี่มากน่ะที่คว้าแก้วไว้ทันไม่งั้นล้มไปเพื่อนยัยหวายไปแล้วแน่ๆ
โทโมะ - หือยังไงพี่ไม่เข้าใจ จู่ๆพี่เห็นเราเซมาทางพี่แล้วเหมือนจะล้มพี่เลยดึงเราเอาไว้แล้วงัยเป็นหวายที่ล้มไปแทนหน้าตาเฉย
แก้ว - ก็หวายน่ะจู่ๆก็ถอยหลังมาชนแก้ว แก้วไม่อยากล้มคนเดียวเลยคว้าเสื้อน้องเขาทางด้านหลังแล้วดึงน้องเขาไว้แต่พี่โทโมะมาคว้าแก้วไว้ก่อนแก้วเลยเผลอดึงมือที่เสื้อน้องเขาแล้วก็ปล่อยมือออกจากนั้น......ก็ตุ๊บเป็นอย่างที่เห็น.......(แก้วนึกแล้วยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ทันที)
 
 
 
เอาแล้วไงๆๆ ไรเตอร์ว่าแล้ววว แก้วเริ่มเอาหวายคืนแล้ว
ตอนนี้ดูสิว่าคู่นี่จะเอาคืนกันแรงอีกนานไหม แล้วจะจบเกมรักเมื่อไหร่
งานนี้โทโมะคงปวดหัวไปอีกนานนนนนนนนนน 
รักรีดเดอร์น่ะคร๊าาาาาาาา คืนนีฝันดีน่ะคร๊าาาาาา ม๊วฟฟฟ >x<
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา